Nội dung bài viết

Mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại được đánh giá là sự lựa chọn thông minh của nhiều khách hàng yêu thích sự giản đơn, tinh tế mà không cầu kỳ, phức tạp. Với nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, mang đến vẻ đẹp sang trọng cùng không gian công năng sử dụng tối ưu. Nhà phố 2 mặt tiền hiện đại ngày càng được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Mẫu thiết kế này tại Kiến Trúc Đông Dương không chỉ đặt tiêu chí hiện đại ở ngoại thất mà còn rất chú trọng đến kiến trúc bên trong, đảm bảo được yêu cầu về thẩm mỹ, công năng và tiết kiệm chi phí tối đa.

1. Tư vấn thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại

Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền là thuật ngữ chuyên ngành dùng trong lĩnh vực kiến trúc dùng để chỉ những ngôi nhà nằm ở vị trí giao nhau giữa hai con đường, ở vị trí góc của các ngã ba, ngã tư… thiết kế tập trung điểm nhấn vào 2 mặt tiền của ngôi nhà, gồm cửa chính và có thể có thêm cửa phụ. Đặc biệt, điểm nhấn trang trí kiến trúc cũng được thể hiện rõ ràng qua từng mẫu phong cách thiết kế. Thông thường, khi nhắc đến các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đẹp, bất kì một khách hàng nào cũng sẽ nghĩ ngay đến các ngôi nhà phố, nhà lô góc. 

So với thiết kế nhà phố 1 mặt tiền thì các mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại sẽ được trang trí công phu, cầu kỳ và tỉ mỉ hơn rất nhiều. Đặc biệt, với thiết kế ngoại thất vô cùng tinh tế, luôn tạo được điểm nhấn và ấn tượng với những người xung quanh khi ngắm nhìn. Có lẽ vì thế, việc thiết kế và xây dựng các mẫu nhà 2 mặt tiền đơn giản được đảm bảo với không gian kiến trúc đầy đủ và trọn vẹn chính là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. 

Chính vì vậy khi tiếp nhận thông tin về vị trí và sơ đồ thửa đất của gia đình Chú Toàn tại Hà Nôi. Kiến Trúc Đông Dương đã tư vấn cho gia đình chú lựa chọn thiết kế nhà phố 2 mặt tiền phong cách hiện đại. 

2. Thông tin dự án thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại

Hiện đại là tên gọi của phong cách Thiết kế kiến trúc ra đời và phát triển khoảng cuối thế kỉ XIX đầu thế kỉ XX. Sự ra đời của phong cách này thể hiện nhu cầu thẩm mỹ của con người trong thời đại mới. Tại thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại của gia đình chú Toàn hay các công trình thiết kế nhà phố hiện đại, những yếu tố truyền thống đã mất đi và thay mới bằng những chi tiết, những đặc điểm hoàn toàn mới mẻ, khác biệt. Chính điều này đã mang đến cho con người một không gian sống độc đáo, mới lạ và đầy ý vị.

Thông tin dự án: 

  • Tên dự án: Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại tại Hà Nội – NP2412
  • Chủ đầu tư: Chú Toàn
  • Diện tích: 56m2/ sàn
  • Kích thước xây: 7m x 8m, 
  • Phong cách: Hiện đại
  • Địa Điểm xây: Hà Nội
  • Đơn vị thiết kế: Kiến Trúc Đông Dương

3. Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại sang trọng, ấn tượng

Sở hữu một khuôn đất nằm tại một khu phố sầm uất của thủ đô. Chú Toàn mong muốn ngôi nhà của mình được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tông màu chủ đạo của mẫu nhà là màu nâu cafe của gạch thẻ kết hợp với màu trắng trẻ trung. Đem lại sự cá tính cho mẫu nhà hiện đại 2 mặt tiền.

3.1. Mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại vô cùng độc đáo, mới lạ và trẻ trung

Kiến trúc hiện đại sử dụng những hình khối đơn giản, nhẹ nhàng và quen thuộc. Thông thường, những khối hình học sẽ được các kiến trúc sư áp dụng triệt để trong thiết kế và tạo hình. Điều đặc biệt ở đây chính là cách mà người thiết kế tiến hành sáng tạo, cải biên những hình khối đơn giản, quen thuộc đó thành những khối kiến trúc độc đáo, mới lạ và đầy sức hút. Không chỉ có vậy, kiến trúc hiện đại còn có thể phù hợp với mọi công trình cùng mọi kích thước, diện tích khác nhau. Từ hoành tráng, quy mô như biệt thự cho đến nhỏ nhắn, khiêm tốn như nhà phố, kiến trúc hiện đại đều có thể thỏa mãn. Do đó, nó được áp dụng vô cùng phổ biến.

Kiến trúc sư đã áp dụng phong cách hiện đại cho công trình nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền của gia đình chú Toàn. Đây thực sự là một quyết định đúng đắn. Nhờ việc áp dụng đúng phong cách kiến trúc mà mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại kích thước 7x8m này trở nên vô cùng nổi bật và hấp dẫn tại không gian phố thị sầm uất.

1.Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại

Phong cách hiện đại đã được kiến trúc sư áp dụng triệt để trong thiết kế và tạo hình công trình nhà phố 3 tầng này. Không thể nghi ngờ, đây chính là phương án tốt nhất mà kiến trúc sư có thể lựa chọn. Kiến trúc hiện đại không chỉ khiến cho công trình trở nên xinh đẹp, độc đáo mà còn giúp tận dụng triệt để không gian, diện tích vốn đã không mấy dư dả của gia chỉ để tạo nên một cơ ngơi xinh đẹp. 

Tại mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại này, kiến trúc sư đã mang đến cho ta ấn tượng vô cùng mạnh mẽ về mặt thị giác. Bằng cách sử dụng những khối hộp vô cùng vuông vắn vào việc tạo hình. Những hình khối được kiến trúc sư sử dụng và tạo hình vô cùng linh hoạt. Sự nhô ra và thụt vào được sử dụng linh hoạt ở kết cấu. Điều này đã giúp cho công trình kiến trúc trở nên vô cùng bắt mắt, ưa nhìn.

Công trình thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại với sự sắp xếp, tạo hình bố cục linh động qua các khối hình có đường nét khỏe khoắn, nhưng vẫn có sự liên kết hài hòa với nhau tạo thành một tổng thể không gian kiến trúc nhà ở thống nhất và toàn vẹn. Từ mọi góc độ căn nhà phố hiện đại đều mang một nét đẹp thẩm mỹ vô cùng đặc sắc và ấn tượng, thu hút người nhìn một cách tuyệt đối.

4.Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại

Thiết kế lựa chọn cửa chính là cửa cuốn và hệ cửa phụ, cửa sổ là cửa nhôm kính. Với màu sắc hài hòa cùng tông màu chủ đạo của mẫu nhà. Hệ thống cửa sổ nhôm kính được bố trí nhiều và hợp lý. Tạo cho không gian trong nhà thông thoáng và lấy sáng tốt hơn.

Thiết kế lam sắt màu nâu tại khu vực ban công không chỉ có tác dụng che chắn tốt. Mà còn đóng vai trò lớn trong việc trang trí cho mẫu nhà thêm phần hiện đại, nổi bật. Mẫu nhà sử dụng hệ mái bằng kiên cố, đua rộng ra ban công phía trước. Giúp tránh tình trạng hắt nước vào nhà mỗi khi mưa xuống.

3.2. Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại – Không gian xanh tiện nghi

Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại với việc sử dụng khối hộp vừa phù hợp với kết cấu nhà phố vừa giúp cho không gian sống của con người nơi phố thị trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều. Điều đặc biệt ở đây, kiến trúc sư đã có sự kết hợp giữa không gian rộng rãi của thiên nhiên và không gian sống khép kín. Không gian kiến trúc nơi đây được mở rộng bằng cách tạo nên hệ thống ban công tại tầng 2 và tầng 3. Nhờ có nó mà ngôi nhà có thể tiếp thu được ánh sáng, gió cũng như sự trong lành từ thế giới tự nhiên. Điều này giúp cho mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền tại Hà Nội trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Điểm sáng của mẫu thiết kế nhà phố hiện đại này là sở hữu hệ thống ban công lớn với ngập tràn cây xanh đây cũng là không gian tuyệt vời để cảm nhận, hòa mình với khí trời. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi được ngồi ở đây và nhâm nhi tách trà và ngắm nhìn quang cảnh.

2.Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại

Ở mặt tiền,các kiến trúc sư lựa chọn hệ thống lam sắt màu nâu đồng bộ với gạch thẻ và tương phản màu sơn trắng của ngôi nhà. Tất cả nhằm mang đến một công trình đầy sự trẻ trung, nổi bật và ấn tượng hài hòa cho tổng thể.

3.3. Màu sắc hài hòa trong mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền

Một điều ta không thể không nói ở đây chính là cách mà kiến trúc sư lựa chọn màu sắc cho mẫu Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại kích thước 7 x 8m. Những màu sắc được lựa chọn ở đây có thể nói là vô cùng phù hợp. Nó giúp cho công trình tối ưu hoá mọi ưu điểm. Nhờ đó mà không gian sống của con người trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Cụ thể, không gian kiến trúc nơi đây được điểm tô bằng hệ thống màu sơn vô cùng độc đáo. Nâu tây, ghi và trắng là 3 màu được lựa chọn áp dụng cho công trình này. Sự kết hợp độc đáo này tạo nên sự độc đáo, trẻ trung và nổi bật cho ngôi nhà giữa phố xá chật chội.

Ngoài sự tỉ mỉ trong các chi tiết trang trí ngoại thất, việc sử dụng hệ thống cửa sổ được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực với khung nhôm màu trắng. Việc sử dụng hệ thống cửa sổ như vậy giúp không gian trong các phòng trở nên thông thoáng và tạo tầm nhìn đẹp ra bên ngoài cho các thành viên trong gia đình.

3.Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại

Trên đây chính là những thông tin mà chúng ta cần biết về mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại của chú Toàn tại Hà Nội. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho các gia chủ mong muốn có một không gian sống vừa ý nơi phố thị chật chội, đông đúc. Và, để sở hữu một không gian sống đáng ngưỡng mộ như vậy, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế tốt cùng một đội thợ giỏi. Không phải tìm đâu xa, Kiến Trúc Đông Dương sẽ mang lại cho bạn tất cả những điều đó. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi cùng đội thợ thi công lành nghề, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn không gian sống hoàn mỹ nhất.

4. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công uy tín, chuyên nghiệp

4.1. Tổng quan về Kiến Trúc Đông Dương

Để tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái, nâng tầm chất lượng cuộc sống của chủ tư và các thành viên trong gia đình đòi hỏi người kiến trúc sư phải có chuyên môn cao, óc sáng tạo và gu thẩm mỹ cao. Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm làm nhà được đúc kết qua nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin khẳng định thực lực thông qua nhiều loại hình công trình khác nhau từ thiết kế nhà phố, đến thiết kế biệt thự, thiết kế thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại với nhiều dáng vẻ và phong cách thiết kế đa dạng, phong phú theo nhu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế cho mọi loại hình nhà ở, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Tham khảo thêm các dự án thiết kế của chúng tôi tại:

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều mẫu nhà đẹp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn về một không gian sống đẳng cấp và là mái ấm chan hòa tình yêu thương.

4.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên

Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239

Website: https://kientrucdongduong.com

Xem thêm bài viết khác
Thông tin mới nhất
Tham khảo mẫu khác
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top