Nội dung bài viết

Công trình thiết kế nhà phố 3 tầng tại Nam Định mang đậm ý tưởng kiến trúc hiện đại. Hình khối kiến trúc rõ ràng, ấn tượng. Kết hợp cùng với hệ thống các chi tiết trang trí kiến trúc đặc trưng, vật liệu ấn tượng và phù hợp với thẩm mỹ. Kiến trúc sư đã rất khéo léo trong việc kết hợp và xử lý các chi tiết kiến trúc, không gian chức năng trong mẫu nhà phố 3 tầng đẹp này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết dự án qua những hình ảnh phối cảnh 3D tuyệt vời nhé!

1. Thông tin dự án thiết kế nhà phố 3 tầng tại Nam Định

1.1. Nhu cầu thiết kế nhà phố 3 tầng 

Thiết kế thi công nhà phố 3 tầng là một trong những thiết kế nhà phố được nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng. Bởi lẽ thiết kế 3 tầng lầu vừa mang đến độ cao hợp lý cho mọi thành viên từ người lớn tuổi đến trẻ nhỏ di chuyển hợp lý vừa đủ không gian để bố trí đầy đủ tiện ích cho gia đình.

Mỗi mẫu nhà đẹp để có được chất lượng tốt nhất cũng như mang đến sự hài lòng cho người sử dụng đều cần có một thiết kế hoàn hảo của người kiến trúc sư. Vì thế, Thiết kế thi công nhà phố 3 tầng tại Nam Định do chủ đầu tư là bất động sản Ngọc Thiện đã đặt chọn niềm tin vào Kiến Trúc Đông Dương – nơi mà mọi khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng thiết kế cũng như dịch vụ xây nhà trọn gói.

Toàn bộ không gian nhà phố 3 tầng vừa hiện đại với lối kiến trúc trẻ trung vừa là không gian xanh thoáng đãng cho cả đại gia đình giúp mọi người có thể thư giãn sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng.

1.2. Thông tin dự án

Hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương – Công ty thiết kế thi công nhà khám phá mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn có thêm những ý tưởng để hoàn thiện phương án thi công nhà phố trong tương lai của gia đình.

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: Thiết kế nhà phố 3 tầng – NP 2403
  • Chủ đầu tư: Bất động sản Ngọc Thiện
  • Địa điểm xây dựng : Nam Định
  • Diện tích xây dựng: 70m2
  • Số tầng : 3 tầng
  • Đơn vị thiết kế : Kiến Trúc Đông Dương

NP2403-2-Thiết kế thi công nhà phố 3 tầng

2. Khám phá kiến trúc hiện đại trong thiết kế nhà phố 3 tầng tại Nam Định

Qua trao đổi với chủ đầu tư, kiến trúc sư đã lên ý tưởng thiết kế kiến trúc mặt tiền đơn giản, sử dụng tông màu tươi sáng, trẻ trung, nhưng vẫn toát lên sự thanh thoáng và sang trọng. Đặc biệt chú ý đến việc lấy sáng và đón nhận dòng lưu thông khí vào bên trong nhà, đảm bảo sự mát mẻ, thông thoáng cho toàn bộ công trình.

2.1. Hình khối kiến trúc trong mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

Trong thiết kế thi công nhà phố, hình khối kiến trúc của một công trình nhà phố cũng thể hiện được khá rõ ràng những mong muốn về một không gian kiến trúc thẩm mỹ, ấn tượng và trọn vẹn. Thiết kế linh hoạt tận dụng được cho gia đình không gian kiến trúc thoải mái, tiện nghi. Đối với phong cách kiến trúc ngoại thất hiện đại, hình khối kiến trúc đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hình khối kiến trúc khỏe khoắn, chắc chắn, mang đến cho bạn những trải nghiệm nghề nghiệp thú vị và tinh tế nhất. 

NP2403-3-Thiết kế thi công nhà phố 3 tầng

Sự tinh tế, ấn tượng trong thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại này mang lại cho bạn sự thoải mái và hấp dẫn trong cách thức trang trí và bố cục kiến trúc. Mẫu nhà phố 70m2 được xây dựng 3 tầng với hình khối kiến trúc mạch lạc. Hình dạng chữ nhật đặc trưng của mẫu thiết kế nhà phố đem lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm về không gian sống đích thực nhất. Hình khối kiến trúc thể hiện được sự chắc chắn và tinh tế trong thiết kế kiến trúc nhà phố. 

Hình khối kiến trúc được thể hiện một cách rõ ràng, đáp ứng được đầy đủ và trọn vẹn mong muốn của gia đình mình khi đưa ra yêu cầu thiết kế. Việc lựa chọn được cho không gian ngoại thất của gia đình mình phương án xây dựng tối ưu nhất là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Hình khối kiến trúc phóng khoáng, mới mẻ, tạo nên cho không gian ngôi nhà sự chỉn chu và hình thức mới mẻ, ấn tượng.

2.2. Mặt tiền ấn tượng của thiết kế nhà phố 3 tầng

Thiết kế nhà phố 3 tầng với 2 mặt tiền tiếp giáp với đường giao thông. Việc đưa cây xanh vào bố trí mặt tiền, vừa mang đến yếu tố thẩm mỹ, vừa đem lại sự gần gũi thiên nhiên là những yêu cầu của chủ đầu tư chú trọng đến. 

Kiến trúc mặt tiền nhà phố với hình khối vuông vắn, kiến cố, hệ thống lan can, tất cả được bố trí khoa học và mạch lạc, tạo nên một hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng lôi cuốn và bắt mắt người xem. Khôi ban công tầng 2 và tầng 3 đua ra rộng so với tầng trệt 1m, tạo hình khối vững chắc và độc đáo cho ngôi nhà phố.

NP2403-4-Thiết kế thi công nhà phố 3 tầng

2.3. Màu sắc tinh tế trong thiết kế nhà phố

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng tạo ấn tượng mạnh mẽ với người xem bởi những đường nét khỏe khoắn và uy nghi. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản với gam màu trắng của hệ cột, màu xanh của diện tường tầng 2, tầng 3 và mà vàng của đá ốp tường tầng 1 kết hợp cùng màu của vật liệu trang trí, cây cảnh tạo một không gian mặt tiền với nhiều điểm nhấn đặc trưng lôi cuốn và thu hút mọi ánh nhìn.

Sử dụng tông màu sắc sáng làm chủ đạo, kết hợp cùng hệ thống cây xanh, những ô cửa kính cường lực trong suốt khung nhôm xingfa màu đen, vừa giúp cho ngôi nhà đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên, dòng vượng khí lưu thông tốt, mà còn đem lại không gian gần gũi với thiên nhiên, nét đẹp trẻ trung hiện đại trong tổng thể.

NP2403-Thiết kế thi công nhà phố 3 tầng- anh DD

2.4. Vật liệu hoàn thiện hiện đại trong mẫu nhà phố 3 tầng

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 70m2 được thực hiện với sự thoải mái và tinh tế trong tổng thể bố cục không gian kiến trúc của công trình. Đồng thời, đối với hình khối kiến trúc của công trình như thế này. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được cách thức sử dụng vật liệu, vật tư hoàn thiện cho không gian kiến trúc mang đậm giá trị thẩm mỹ, ấn tượng thiết kế ngoại thất sâu sắc, cùng giá trị cao về mặt vật liệu hoàn thiện. 

Khu vực mặt tiền ngoại thất tầng 1 của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng sử dụng loại đá ốp tường. Chất liệu đá ốp tường ngoại thất làm tăng thêm khả năng thẩm mỹ, cùng những giá trị kiến trúc vô cùng hấp dẫn và tinh tế tại đây. Chất liệu đá được sử dụng như một cách để đem lại được cho chủ đầu tư sự thoải mái, tinh tế và trọn vẹn vô cùng.

NP2403-5-Thiết kế thi công nhà phố 3 tầng

Nhờ loại vật liệu đá ốp chân tường ngoại thất, mà mẫu thiết kế nhà phố 70m2 trở nên hiện đại, ấn tượng và mới mẻ hơn. Khu vực chân tường nơi tiếp xúc với nhiều các hiện tượng mưa nắng, va đập khi được sử dụng loại vật liệu đá ốp ngoại thất cũng vì thế làm tăng thêm độ bền, cũng như sự mới mẻ trong kiến trúc của công trình này. 

Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào bằng kính cũng là một nét đặc biệt, độc đáo cho công trình này. Với kiến trúc của 2 mặt tiền, để tận dụng tối đa ưu thế từ thiên nhiên xung quanh. Mà mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại mang đến cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống tiện nghi, trọn vẹn bậc nhất. 

Thiết kế nhà phố 3 tầng có sự linh động trong việc sử dụng ánh sáng tự nhiên cùng với ánh sáng nhân tạo giúp mang đến cho ngôi nhà những trải nghiệm thú vị về không gian kiến trúc. Đồng thời, khiến cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng trở nên hấp dẫn và hiện đại hơn hẳn. 

NP2403-6-Thiết kế thi công nhà phố 3 tầng2.5. Phương án thiết kế mái cho nhà phố

Phương án thiết kế mái được sử dụng cho mẫu nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại được sử dụng như sau. Mái của công trình này được sử dụng hệ mái bằng hiện đại. kết hợp cùng với sự tinh tế đến từ khối hình vòm bán nguyệt mang lại cho công trình vẻ đẹp mới mẻ và ấn tượng.

Hệ thống mái bằng được sử dụng một cách hiệu quả trong việc làm nên được sự thành công và tinh tế cho kiến trúc công trình. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được hệ mái này trong những công trình kiến trúc hiện đại. Được thể hiện và sử dụng cho những công trình mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại, ấn tượng và thoải mái nhất.

NP2403-1-Thiết kế thi công nhà phố 3 tầng

Mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại được thể hiện sự thoải mái, tinh tế và chắc chắn trong bố cục kiến trúc, cũng như công năng sử dụng. Khu vực cầu thang tận dụng góc hẹp hậu của ngôi nhà, đem đến cho công trình sự khác biệt và ấn tượng hơn hẳn. Ngoài ra, ở đây, các khu vực của sảnh tầng, ban công, cũng được tận dụng một cách tối ưu, mang đến cho bố cục công năng sử dụng sự tinh tế và thoải mái nhất. 

Thi công trọn gói nhà phố 3 tầng tại Nam Định

Kiến Trúc Đông Dương với đội ngũ KTS có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế, am hiểu sâu rộng kiến trúc nghệ thuật và kỹ thuật, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để đưa ra những tư vấn hợp lý nhất kiến tạo nên không gian sống lý tưởng cho bạn và gia đình. Đến với Kiến Trúc Đông Dương, bạn sẽ sở hữu những thiết kế ấn tượng – độc đáo – chất lượng nhất.

3. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công nhà uy tín, chuyên nghiệp

3.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin khẳng định thực lực thông qua nhiều loại hình công trình khác nhau từ thiết kế nhà phố, đến thiết kế biệt thự với nhiều dáng vẻ và phong cách thiết kế đa dạng, phong phú theo nhu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế thi công cho mọi loại hình nhà ở như .Với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Tham khảo thêm các dự án tiêu biểu của Kiến Trúc Đông Dương

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều công trình thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự với quy mô lớn nhỏ khac nhau. 

Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588 để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí từ chúng tôi.

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Xem thêm bài viết khác
Thông tin mới nhất
Tham khảo mẫu khác
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top