Nội dung bài viết

Việc sở hữu một công trình nhà ống 3 tầng đẹp cả về hình thức kiến trúc bên ngoài lẫn công năng bên trong luôn là mong muốn của rất nhiều gia đình. Bắt kịp xu hướng thiết kế mới, mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền dưới đây hiện lên một cách ấn tượng nhờ các đường nét kiến trúc dứt khoát, các điểm nhấn trang trí ngoại thất mang lại cảm quan tinh tế nhưng vẫn hài hòa với tổng thể. 

1. Tư vấn thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền

Thiết kế nhà phố vẫn được xem là các công trình nhỏ hẹp về mặt tiền, khó làm đẹp, ít ánh sáng tự nhiên,… với nhiều những khuyết điểm mà chúng ta luôn nhắc tới đó yêu cầu đơn vị thiết kế thi công nhà phải có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế. 

Sau khi tiếp nhận yêu cầu thiết kế nhà phố 3 tầng một mặt tiền của gia đình anh Chung tại Nam Định. Nắm bắt những mong muốn của gia đình cho ngôi nhà tương lai.  Kiến Trúc Đông Dương đã có lời khuyên cho gia chủ khi lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại. Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền mang hơi thở đương đại với mặt tiền trẻ trung, đường nét khỏe khoắn vô cùng ấn tượng. Đương nhiên điều đó đồng nghĩa với việc không còn cảm giác tù túng hay bó hẹp thường thất, các chi tiết kiến trúc được giải phóng giới hạn, mang tới không gian sống gọn gàng.

Vẻ ngoài hiện đại tinh tế là thế, không thể không nhắc tới bố cục không gian bên trong ngôi nhà cũng được các kiến trúc sư sắp xếp một cách tài tình, khiến ngôi nhà tưởng chừng nhỏ hẹp ấy lại rất gọn gàng, tiết kiệm diện tích.

Điều này càng minh chứng cho việc, xây nhà cần có thiết kế, để các kiến trúc sư lên ý tưởng trên bản vẽ và thực hiện hóa ước mơ về không gian sống lý tưởng đẹp, ấn tượng và hợp lý nhất trên diện tích lô đất của gia đình mình.

Có thể bạn quan tâm:

2. Thông tin dự án thiết kế nhà phố 3 tầng tại Nam Định

Dự án Thiết kế nhà phố 3 tầng của gia đình anh Chung là minh chứng cho năng lực của Kiến Trúc Đông Dương. Là lời giải cho một bài toán khó: Làm sao để có một thiết kế nhà phố bắt kịp xu hướng thiết kế mới và mang đến cho gia chủ không gian sống tiện nghi, hài hòa nhưng tiết kiệm chi phí nhất. 

Thông tin dự án:

  • Tên dự án : Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền Mr.Chung- CT2413
  • Chủ đầu tư: Ông Chung
  • Địa Điểm : Nam Định
  • Diện tích: 90m2/ sàn
  • Kích thước xây: 4.5m x 20m, 
  • Phong cách: Hiện đại
  • Đơn vị thực hiện: Kiến Trúc Đông Dương

1. Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền

3. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền

Có thể nhận thấy rằng, từ tổng thể ngôi nhà cho tới khoảng đệm luôn có những chi tiết kiến trúc mở để đón nắng, ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối đa để lưu thông không khí trong nhà. Thay vì sử dụng các khối bê tông kín mít thì trong thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền ngoài thiết kế ban công rộng, các kiến trúc sư đã khéo léo tạo một khoảng hở nghệ thuật, tăng độ mở của thị giác người nhìn khiến không gian không bị cứng nhắc, bó hẹp. 

Theo lối thiết kế nhà phố hiện đại, sử dụng gam màu từ trung tính tới sáng sẽ khiến thị giác cân bằng hơn, hài hòa về màu sắc và phù hợp với phong cách ngôi nhà 3 tầng đẹp này. Hãy cùng chúng tôi  điểm qua một số chi tiết thú vị của kiến trúc nhà phố 3 tầng hiện đại này nhé:

3.1. Phối cảnh mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại

Không phải ngẫu nhiên mà phong cách hiện đại lại lên ngôi và trở thành cái tên đình đám góp mặt trong rất nhiều các công trình nhà ở hiện nay. Ngôi nhà ống 90m2 có diện mạo tinh giản, trẻ trung và cá tính đúng chất hiện đại. Những khối hình học vuông vắn, góc cạnh xếp chồng lên nhau tạo nên một nét đẹp ấn tượng, thu hút ánh nhìn của người đi đường. Những họa tiết, hoa văn trang trí được giản lược hóa nhằm nhấn mạnh vẻ đẹp tươi trẻ và khỏe khoắn ở mặt tiền.

2. Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền

Thêm vào đó công trình còn mang tới cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, tao nhã nhờ vào màu sơn trắng chủ đạo. Đây cũng là màu sắc được nhiều gia chủ sử dụng trong kiến trúc nhà ở. Tone màu trắng sẽ đảm bảo công trình của bạn luôn đẹp bền vững trong suốt khoảng thời gian sử dụng. Nhìn từ xa chắc chắn bạn đã thấy sự nổi bật của ngôi nhà 3 tầng đẹp này thể hiện rõ rệt từ những mảng vuông vắn và các tone màu trắng – Nâu nhạt phối hợp cực kỳ ăn ý. 

Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền gây thiện cảm với kiến trúc hiện đại đơn giản cùng thảm thực vật xanh mướt được bố trí đan xen ở ban công mỗi tầng. Bên cạnh màu trắng nhẹ nhàng là sự xuất hiện của màu nâu tương phản. việc điểm thêm một chút nhấn nhá màu sắc cũng đủ để tạo nên diện mạo ấn tượng.

3. Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền

3.2. Đường nét kiến trúc dứt khoát thể hiện sự mạnh mẽ, khỏe khoắn

Phong cách kiến trúc hiện đại thường nhấn mạnh vào các chi tiết phẳng, thẳng, tạo khoảng hở mở để đưa thiên nhiên gần hơn tới ngôi nhà. Các đường thẳng phần lớn tạo ra các khối hình dứt khoát, rõ ràng và mạch lạc, các hình khối khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng tạo được sức hút lớn nhờ tổng thể hài hòa, ăn ý.

Nhìn vào mặt tiền mẫu nhà 3 tầng ngang 4,5m có thể dễ dàng nhận ra khối kiến trúc không quá cầu kỳ, tập trung vào các đường nét phẳng, cách tạo hình khối đua ra phía ban công, bo viền tạo mảng kiến trúc ở tầng 2. Tuy thế nhưng đạt được mục đích của tác giả, với các mảng miếng vừa phải, tạo các khổng không gian mở giúp lấy sáng và thông gió hiệu quả, các đường nét cũng được cắt tỉa một cách khéo léo tạo ra không gian hấp dẫn về mặt thị giác.

4. Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền

3.3. Sử dụng màu sắc trung tính trong thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền

Việc sử dụng hai gam màu tương phản Trắng – Nâu – Đen hài hòa và cân bằng thị giác người nhìn. Để vận dụng các màu sắc này một cách tinh tế nhất, các kiến trúc sư sử dụng màu trắng làm tone màu chủ đạo, sơn tường mặt ngoài của khối nhà 3 tầng 4,5 x 20m. Các chi tiết kiến trúc nổi bật khác như màu nâu nhạt ở ban công và  bậu cửa sổ hay các khung nhôm kính phần cửa được sơn đen. 

3.4. Thiết kế ban công rộng cùng với hệ thống cửa kính giúp không gian thoáng mát, lấy sáng tự nhiên tốt

Thiết kế nhà 3 tầng 4,5 x 20m độc đáo hiện đại nhưng không kém phần sang trọng mang tới sức cuốn hút cho ngôi nhà mái bằng này của gia đình ông Chung tại Nam Định. Với những gia chủ yêu thích sự độc đáo và muốn tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà mình thì thiết kế này rất phù hợp.

Thiết kế ban công rộng, không gian mở giúp không khí thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người trong gia đình. Hệ thống cửa sổ kính sang trọng, có thể dễ dàng nhìn ra bên ngoài. Tạo hiệu ứng thẩm mỹ tốt cho ngôi nhà. Lựa chọn cửa kính khung màu đen – trắng làm nổi bật mặt tiền ngôi nhà đầy cá tính, hiện đại và ấn tượng.

5. Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền

4. Mặt bằng công năng trong thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền

4.1. Mặt bằng công năng tầng 1 của nhà phố 3 tầng

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền được thiết kế sảnh hiên rộng, đây chính là không gian thoáng mát, tạo không gian tiếp nối trước khi đi vào không gian bên trong nhà. 

Qua sảnh hiên, bạn sẽ bước vào không gian phòng khách, phòng khách của mẫu nhà đẹp 3 tầng được thiết kế với diện tích 22m2. Đây là diện tích phù hợp để có không gian tiếp khách sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Phòng được bố trí bàn ghế sofa sang trọng theo phong cách hiện đại tạo nên vẻ tinh tế cho không gian phòng. Bên cạnh đó phòng còn có cửa sổ nhìn ra không gian bên ngoài tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và khi bạn tiếp khách sẽ thoải mái và tự tin hơn.

7. Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền

Tận dụng gầm cầu thang, Kiến Trúc sư thiết kế 1 khu WC chung. Tiếp đó qua khu vực cầu thang là không gian phòng bếp rộng 15m2 đây chính là không gian bạn và gia đình thưởng thức các bữa cơm đầm ấm thắm tình cảm, bạn cũng có thể tận dụng phòng ăn để đãi khách khi bạn không muốn đi nhà hàng. Không gian phòng bếp tạo sự cân bằng giữa các không gian trong ngôi nhà phố mặt tiền 4,5m này. Sau khu vực bếp ăn, Phần diện tích còn lại 15m2 gia chủ đã yêu cầu thiết kế một phòng ngủ cho ông bà. 

4.2. Mặt bằng công năng tầng 2 của nhà phố 3 tầng

Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền được thiết kế 3 phòng ngủ với 3 diện tích với công năng khác nhau. Phòng ngủ Master được thiết kế với diện tích 21,5m2 với nội thất tiện nghi và vệ sinh riêng. Phòng có ban công rộng lớn tạo cho bạn không gian thiên nhiên trong lành và gia chủ có thể thả hồn vào thiên nhiên.

Phòng ngủ 9m2 và phòng ngủ 17,8m được thiết kế cùng một phía của ngôi nhà phố một mặt tiền, cả hai không gian đều được bố trí đầy đủ tiện nghi tạo cho bạn thuận tiện trong sinh hoạt và thoải mái. Khi sống trong không gian ấy bạn sẽ có được sự riêng tư, thư giãn và lấy lại năng lượng cho bạn trong ngành làm việc, học tập tiếp theo.

8. Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền

4.3. Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền – Mặt bằng công năng tầng 3

Tầng 3 của mẫu thiết kế nhà 4,5 x 20m được thiết kế 1 phòng ngủ lớn dành cho khách. Phòng có ban công tạo không gian mở. Khi sinh hoạt trong không gian đó bạn sẽ thực sự thoải mái, gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên. Không gian ban công tạo cho không gian trong phòng sự thoáng đãng và không khí trong lành. Gợi lên sự thư thái, nhẹ nhàng dành cho khách của bạn.

Đối diện phòng ngủ là không gian phòng thờ, đây là không gian linh thiêng, trang trọng của ngôi nhà. Đây chính là nơi thể hiện sự biết ơn kính trọng của bạn dành cho người đã khuất. Không gian này là nơi trú ngụ về mặt tâm hồn, đó còn là nơi bạn cầu bình an, tài lộc cho cả gia đình. Không gian chính là sợi dây liên kết các thành viên trong gia đình.

6. Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền

Tổng thể mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền mang đến cho bạn không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp thông quan thiết kế nhà phố hiện đại chính là món quà Kiến Trúc Đông Dương dành tặng bạn.

5. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị xây nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

5.1. Đôi nét về Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin khẳng định thực lực thông qua nhiều loại hình công trình khác nhau từ thiết kế nhà phố, đến thiết kế biệt thự với nhiều dáng vẻ và phong cách thiết kế đa dạng, phong phú theo nhu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế cho mọi loại hình nhà ở, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Tham khảo các mẫu nhà đẹp của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều công trình thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự với quy mô lớn nhỏ khac nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588 để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí từ chúng tôi.

5.2. Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên

Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239

Website: https://kientrucdongduong.com

Xem thêm bài viết khác
Thông tin mới nhất
Tham khảo mẫu khác
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top