Nội dung bài viết

Cải tạo nhà là một công việc vô cùng phức tạp bởi liên quan đến nhiều hạng mục khác nhau và phụ thuộc vào kết cấu ngôi nhà cũ. Thông thường, không có một phương án nào đồng nhất trong việc sửa nhà mà phải phụ thuộc vào hiện trạng của từng công trình. Do đó để có được một công trình cải tạo như mong muốn, bạn cần phải lựa chọn một công ty cải tạo nhà uy tín với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trình độ chuyên môn cao cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp của đơn vị đó.

1. Các tiêu chí đánh giá một công ty cải tạo nhà uy tín

Để có thể đánh giá một công ty cải tạo nhà có uy tín hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố phải kể đến như:

1.1. Thời gian hoạt động và uy tín của công ty cải tạo nhà

Công ty thiết kế thi công nhà có thời gian hoạt động lâu dài chắc chắn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc cải tạo, sửa chữa nhà. Vì vậy, yếu tố đầu tiên khi tìm một đơn vị uy tín để có thể trao gửi niềm tin chính là hồ sơ năng lực của đơn vị đó. Hồ sơ năng lực bao gồm thời gian hoạt động, số công trình đã thực hiện và quy mô, trụ sở công ty.

1.2. Các phương án sửa chữa hợp lý mà công ty đưa ra

Năng lực của một công ty cải tạo nhà chuyên nghiệp được chứng minh bằng việc định hướng, tư vấn cho khách hàng những giải pháp cải tạo nhà hữu hiệu nhất, đạt được kết quả cao nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tham khảo tại nhiều đơn vị khác nhau. Chẳng hạn với cùng cùng một hạng mục, nhưng đơn vị thi công giàu kinh nghiệm hơn sẽ mang đến nhiều giải pháp hợp lý, đáp ứng tốt với yêu cầu, cơ sở sẵn có. Cách tốt nhất là bạn hãy liên hệ, đặt lịch gặp trực tiếp để đánh giá được năng lực của đơn vị đó.

1.3. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn cao

Trong quá trình cải tạo nhà, kiến trúc sư của công ty cải tạo nhà là người có liên quan trực tiếp đến hiệu quả công trình sau cải tạo. Nếu đơn vị có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, chắc chắn ngôi nhà hoàn thiện sẽ đẹp, đúng theo yêu cầu của chủ nhà. 

Ngoài ra, kiến trúc sư cũng là người lên phương án bố trí không gian, điều này vô cùng quan trọng với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, nhưng cần phân bố sao cho hợp lý và tiện nghi nhất. Bạn hãy tìm hiểu, tiếp xúc với các kiến trúc sư tại đơn vị cải tạo nhà trọn gói để đánh giá được trình độ và năng lực của họ.

Công ty cải tạo nhà tại Hà Nội

1.4. Quy trình làm việc chuyên nghiệp của công ty cải tạo nhà

Chắc chắn một công ty làm việc uy tín, giàu kinh nghiệm sẽ có quy trình làm việc hoàn hảo, tiết kiệm thời gian tối ưu cho khách hàng. Bởi vì không phải ai cũng có khoảng thời gian dư dả để tập trung cho việc sửa nhà và phương án tìm đến công ty uy tín, chuyên nghiệp để có thể trao gửi sự tin tưởng. Tóm lại, trước khi ký kết hợp đồng, bạn hãy tham khảo về quy trình làm việc của công ty cải tạo nhà nhé.

1.5. Báo giá sửa chữa cải tạo nhà hợp lý 

Thông thường, giá sửa chữa, cải tạo nhà sẽ theo một mức giá chung, mặc dù nó không có sự đồng nhất nhưng vẫn nằm trong khoảng cụ thể. Không nên chọn dịch vụ quá rẻ hay quá đắt. Mức giá cần phải hợp lý, xứng đáng với từng hạng mục sửa chữa và vật tư sử dụng. Vậy nên hãy tham khảo giá cả trên thị trường để chọn được dịch vụ phù hợp. Giá trị của công trình sau khi hoàn thành sẽ phụ thuộc vào mức ngân sách đầu tư ban đầu. Vì vậy, đừng quá tiết kiệm trong những hạng mục cần thiết, để tránh ảnh hưởng về sau.

1.6. Thái độ làm việc chuyên nghiệp nhiệt tình

Đây chính là sợi dây kết nối đầu tiên giữa nhà thầu và chủ nhà. Bước này bạn chưa cần biết quá nhiều về năng lực hay chất lượng ra sao, hãy đánh giá qua thái độ họ phục vụ bạn. Đúng giờ, nhiệt tình. Giải đáp thông tin bạn thắc mắc một cách đầy đủ và trọng tâm nhất. Chắc chắn. Những công ty cải tạo nhà có thái độ làm việc nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ ghi điểm trong mắt khách hàng.

1.7. Dịch vụ bảo hành, bảo trì của công ty cải tạo nhà

Đây là một yếu tố cũng rất quan trọng khi bạn quyết định sửa chữa nhà. Nếu công ty sửa chữa nhà tự tin về năng lực của mình. Họ không ngần ngại đưa ra cho khách hàng của mình chính sách bảo hành bảo trì tốt nhất. Nhưng cũng tùy theo hạng mục mà đưa ra chế độ phù hợp.

Qua những chia sẻ trên đây, chắc chắn quý khách đã dễ dàng hơn trong việc chọn một công ty cải tạo nhà đẹp có uy tín, chất lượng để gửi gắm ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, nếu cần được hỗ trợ trước và trong quá trình sửa nhà, bạn đừng quên trao đổi cùng Kiến Trúc Đông Dương để được tư vấn nhanh chóng nhất. 

2. Vì sao bạn nên chọn Kiến Trúc Đông Dương – Công ty cải tạo nhà chuyên nghiệp?

2.1. Kiến Trúc Đông Dương cung cấp đa dạng các dịch vụ xây dựng

Kiến Trúc Đông Dương là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Xây nhà trọn gói. Chúng tôi mang đến các dịch vụ thiết kế: Thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà vườn, … và thi công nhiều loại hình nhà ở văn phòng…..Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã trở thành lựa chọn của nhiều chủ đầu tư khi có nhu cầu Thiết kế kiến trúc, hay thiết kế thi công nội thất.

Đặc biệt, bằng kinh nghiệm thực tế được đúc kết qua rất nhiều công trình, và để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cải tạo nhà trọn gói trên địa bàn thành phố Hà Nội và các vùng lân cận. Dịch vụ này của chúng tôi hiện nay được nhiều quý gia chủ sử dụng vì sự tiện lợi, cả về công việc lẫn chi phí xây dựng.

 2.2. Quy mô công ty cải tạo nhà lớn, dịch vụ cung cấp chất lượng

Quy mô của một công ty được thể hiện thông qua bề dày kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng. Kiến Trúc Đông Dương được thành lập lâu năm nên có bề dày kinh nghiệm hoạt động sản xuất. Trong thời gian công ty làm việc đã trải qua những khó khăn, vướng mắc thực tế trong quá trình thi công cải tạo nhà. Đây là kinh nghiệm quan trọng để đội ngũ kiến trúc sư đưa ra những tư vấn, phương án xử lý tối ưu hóa công năng sử dụng cho gia chủ. Chất lượng dịch vụ công ty cải tạo nhà cung cấp đều được khách hàng đánh giá cao và nhận được những phản hồi tích cực. Mặt khác, đội ngũ tư vấn tại Kiến Trúc Đông Dương luôn có những định hướng thiết kế đẹp và hợp sở thích của khách hàng.

Thiết kế nội thất căn hộ mẫu tại Vinhomes ocean Park 2 - NT2303

2.3. Công ty cải tạo nhà với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết

Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ trung, đầy nhiệt huyết và luôn muốn chinh phục các thử thách mới. Tất cả đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp bạn có một không gian sống mơ ước.

Đồng thời Kiến Trúc Đông Dương luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng trong việc tư vấn, cải tạo nội thất, Cải tạo chung cư, Cải tạo nhà phố để đưa ra lời khuyên đúng đắn và đề xuất phương án hợp lý.

2.4. Công ty cải tạo nhà có xưởng sản xuất chất lượng

Không chỉ có đội ngũ nhân viên giỏi, công ty còn có xưởng sản xuất quy mô lớn với đa dạng các máy móc hiện đại, tiên tiến nhất. Sẽ tạo ra những sản phẩm nội thất chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, đã mang đến những kinh nghiệm cần thiết cho khách hàng khi chọn dịch vụ sửa chữa cải tạo của công ty cải tạo nhà uy tín và chuyên nghiệp. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào trước khi tiến hành cải tạo nhà tại Hà Nội, bạn đừng quên trao đổi cùng Kiến Trúc Đông Dương để được tư vấn tận tình và nhanh chóng nhất!

3. Quy trình thi công cải tạo nhà chuyên nghiệp tại Kiến Trúc Đông Dương

Phụ thuộc vào tình trạng của ngôi nhà, ngân sách cải tạo và nhu cầu của gia chủ mà quy trình cải tạo sẽ khác nhau. Thông thường một quy trình thi công cải tạo nhà trọn gói tại Kiến Trúc Đông Dương sẽ có những hạng mục cơ bản sau:

3.1. Khảo sát hiện trạng căn nhà cũ

Bước đầu tiên trong quy trình cải tạo nhà ở khảo sát tình trạng của ngôi nhà, xác định các vị trí cần thay thế, nâng cấp, sửa chữa để cải tạo.

Công việc này đòi hỏi chuyên môn, nhằm đảm bảo an toàn và đạt kết quả cải tạo tốt nhất thì bạn nên chọn các đơn vị chuyên cải tạo nhà để thực hiện.

3.2. Tiến hành tháo gỡ các kiến trúc cũ

Trước khi thực hiện các hạng mục khác, tháo gỡ kiến trúc cũ là hạng mục không thể thiếu trong quy trình cải tạo nhà ở. Việc tháo gỡ các vị trí nào sẽ tùy vào tình trạng nhà và nhu cầu cải tạo. Quá trình tháo gỡ sẽ tạo ra nhiều đất cát, bụi mịn nên đồ nội thất của gia chủ sẽ được che chắn, bảo quản sạch sẽ để tránh bụi bẩn bám vào.

3.3. Xây thêm tường hoặc gia cố các vách ngăn

Nếu bạn muốn mở rộng không gian hoặc thay đổi cấu tạo phòng thì không thể bỏ qua bước này trong quy trình cải tạo nhà ở.

Tùy thuộc vào thiết kế, ở bước này các đơn vị thi công sẽ xây lại tường mới theo yêu cầu từ bạn và đảm bảo đáp ứng công năng sử dụng.

Trong trường hợp tường bạn còn sử dụng được, không có nhu cầu nới rộng không gian mà chỉ bị xuống màu, bong tróc sơn thì đơn vị thi công sẽ cải tạo tường bằng cách trát lớp vữa mới cho bề mặt tường cũ.

Công ty cải tạo nhà tại Hà Nội - Kiến Trúc Đông Dương

3.4. Lắp đặt, đi lại hệ thống điện

Trong quy trình cải tạo nhà ở, khi thay đổi kiến trúc ngôi nhà thì hệ thống điện cũ sẽ không còn phù hợp nữa, khi đó ta cần lắp đặt lại một hệ thống điện mới, đi dây gọn gàng đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng cho ngôi nhà.

3.5. Sơn lại toàn bộ công trình

Khi đã xây dựng xong, bước tiếp theo trong quy trình cải tạo nhà ở là sơn lại cho ngôi nhà một lớp áo mới.

3.6. Sắp xếp lại đồ nội thất 

Nội thất đóng vai trò quan trọng, bố trí nội thất hợp lý trong không gian của nhà mới cải tạo sẽ làm cho căn nhà gọn gàng, thẩm mỹ, thoải mái hơn.

Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp, có xưởng sản xuất trực tiếp. Các sản phẩm nội thất được thi công theo bản vẽ, đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm làm ra. sẽ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí tối ưu cho việc cải tạo nội thất nhà cũ.

3.7. Vệ sinh và nghiệm thu công trình

Đội ngũ thi công của chúng tôi tiến hành vệ sinh sạch sẽ những bụi bẩn được tạo ra trong quá trình thi công cải tạo nhà trọn gói, sau đó bàn giao lại công trình hoàn thiện cho gia chủ và tiến hành nghiệm thu công trình.

Đến với Kiến Trúc Đông Dương, bạn sẽ không chỉ có trải nghiệm tuyệt vời trong giai đoạn tư vấn, thiết kế mà còn cả sự chuyên nghiệp, tận tình trong quá trình thi công cải tạo nhà.

Nếu bạn đang có ý tưởng cải tạo lại căn nhà để lưu giữ những kỉ niệm của gia đình, Hãy liên hệ ngay với công ty cải tạo nhà chuyên nghiệp theo số hotline: 098.1234.588. để nhận tư vấn và báo giá cải tạo nhà trọn gói nhé! 

Kiến Trúc Đông Dương hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

4. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top