Nội dung bài viết

Được sống trong một căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy chắc hẳn là ước mơ của rất nhiều người, bạn hăng say làm việc, bạn thành công trong mọi lĩnh vực, bạn đủ điều kiện để xây dựng căn biệt thự riêng cho bản thân và gia đình cùng sum họp. Nhưng bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự nào?đơn giá thiết kế nhà biệt thự ra sao? Đơn vị uy tín nào hỗ trợ thiết kế thi công biệt thự? Ngay sau đây hãy để Kiến Trúc Đông Dương hỗ trợ bạn nhé.

1. Đơn giá thiết kế nhà biệt thự là gì?

Đơn giá thiết kế nhà biệt thự là một giá cố định được tính bởi các nhà thiết kế, kiến trúc sư hoặc các công ty thiết kế nhà đưa ra để tính toán chi phí cho dịch vụ thiết kế mà họ cung cấp. Đơn giá thiết kế biệt thự thường được tính dựa trên quy mô dự án, loại công trình cần thiết kế, số lượng các yếu tố trong thiết kế, thời gian và các yêu cầu khác của khách hàng.

Đơn giá thiết kế được sử dụng để thống nhất giá trị của các dịch vụ thiết kế biệt thự, giúp cho các bên liên quan có thể đưa ra quyết định về chi phí của dự án và đảm bảo tính minh bạch trong quá trình thực hiện dự án.

Đơn giá thiết kế biệt thự phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm quy mô của dự án, độ phức tạp của thiết kế, chất lượng và loại vật liệu được sử dụng, địa điểm xây dựng và thời gian hoàn thành dự án. Do đó, không có đơn giá thiết kế nhà biệt thự cụ thể mà có thể áp dụng cho tất cả các dự án.

5. Đơn giá thiết kế nhà biệt thự

2. Các yếu tố then chốt quyết định đơn giá thiết kế nhà biệt thự

2.1. Diện tích xây dựng quyết định đơn giá thiết kế nhà biệt thự

Đây là yếu tố có thể được coi là then chốt quyết định đến chi phí xây biệt thự nói chung và bảng báo giá thiết kế nhà biệt thự nói riêng. Bởi nó liên quan trực tiếp đến các không gian thiết kế. Do vậy một mẫu nhà biệt thự đẹp có diện tích mặt bằng càng lớn đồng nghĩa với việc thời gian thiết kế cũng sẽ lâu hơn, cách chia bố cục không gian cũng vì thế mà phức tạp hơn, đòi hỏi kiến trúc sư phải là người có chuyên môn sâu và có kinh nghiệm. Đặc biệt, ngoài diện tích rộng lớn, nếu các không gian chức năng được phân chia phức tạp, kiến trúc cầu kỳ thì bạn sẽ còn tốn chi phí hơn nhiều lần các công trình biệt thự có thiết kế đơn giản.

4. Đơn giá thiết kế nhà biệt thự

2.2. Phong cách của ngôi biệt thự quyết định đơn giá thiết kế nhà biệt thự

Hiện tại, có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự được áp dụng xây dựng từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, cho đến mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp. Tùy theo sở thích cũng như mong muốn của gia chủ mà chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất. Mỗi phong cách sẽ có một hình thức, kết cấu, vẻ đẹp riêng. Do đó, Đơn giá thiết kế nhà biệt thự cũng có sự chênh lệch.

Chẳng hạn như bạn yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển thì việc thiết kế phải mất nhiều thời gian vì nó đòi hỏi sự cầu kỳ đến từng chi tiết giá nhờ vậy mà sẽ cao hơn. Ngược lại, với thiết kế biệt thự hiện đại thì việc thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ sẽ tốn ít thời gian hơn, giá vì vậy mà thấp hơn.

3. Đơn giá thiết kế nhà biệt thự

2.3. Uy tín của công ty tư vấn thiết kế biệt thự

Đây cũng là một yếu tố không nhỏ chi phối đến đơn giá thiết kế nhà biệt thự. Hiện nay các công ty chuyên thiết kế biệt thự có năng lực và kinh nghiệm không giống nhau nên có mức giá khác nhau. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu đặc biệt với bất cứ nghề nghiệp nào không riêng gì nghề thiết kế kiến trúc. Những đơn vị hoạt động lâu năm cùng người kiến trúc sư có số năm làm việc dài hơn đồng nghĩa rằng họ có những kỹ năng, kinh nghiệm thực tế mà những công ty mới thành lập không thể có. 

1. Đơn giá thiết kế nhà biệt thự

2.4. Hồ sơ thiết kế biệt thự ảnh hưởng đến đơn giá thiết kế

Dựa vào yêu cầu thiết kế của bạn và diện tích mặt bằng xây dựng biệt thự mà các đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự sẽ xây dựng hồ sơ thiết kế. Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến đơn giá thiết kế nhà biệt thự.

Hồ sơ thiết kế về cơ bản thường bao gồm các hạng mục sau:

  • Phần kiến trúc cơ bản: phối cảnh 3D ngoại thất công trình, mặt bằng – mặt đứng –  mặt cắt, mặt bằng lát gạch, chi tiết cửa, thiết kế bản vẽ xin cấp giấy phép xây dựng,…
  • Chi tiết kiến trúc: chi tiết mặt phối cảnh mặt tiền; cầu thang, tam cấp, lan can, tay vịn cầu thang,…; mặt đứng, ban công, bồn hoa; hệ thống WC; cổng rào biệt thự;…
  • Thiết kế điện: hệ thống điện, internet, điều hòa không khí, truyền hình cáp, bố trí hệ thống camera, âm thanh, chống sét,…
  • Thiết kế nước: hệ thống cấp nước các tầng, hệ thống thoát nước các tầng, hệ thống ống nước toàn biệt thự,…
  • Phần kết cấu: định vị cọc, chi tiết cọc; móng, dầm móng; định vị, chi tiết hệ cột; thép sàn các tầng lầu, mái; thép cấu thang;…
  • Phần thiết kế nội thất biệt thự: bản vẽ 3D nội thất thể hiện chi tiết vật liệu dùng ốp trần, lát sàn,…; chi tiết bố trí đèn thắp sáng, đèn trần;…

Khi trao đổi, làm việc với phía đơn vị phụ trách thiết kế, bạn nên lưu ý những chi tiết này để tính toán, so sánh với bảng giá công ty thiết kế đưa ra xem có hợp lý không.

6. Đơn giá thiết kế nhà biệt thự

3. Đơn giá thiết kế nhà biệt thự năm 2024-2024 cập nhật mới nhất tại Kiến Trúc Đông Dương

Đơn giá thiết kế nhà biệt thự có lẽ là điều đáng quan tâm hàng đầu với những ai đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn biệt thự mới. Kiến Trúc Đông Dương –  Đơn vị thiết kế thi công nhà chuyên nghiệp xin gửi tới quý khách hàng đơn giá thiết kế nhà biệt thự năm 2024-2025 được cập nhật mới nhất như sau:

ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ
Loại công trìnhBiệt thự hiện đạiBiệt thự nhà vườnBiệt thự tân cổ điển
Đơn giá (vnđ/m2)130.000140.000 -160.000140.000 -160.000

Lưu ý:

  • Đơn giá thiết kế nhà biệt thự trên đã bao gồm VAT 10%.
  • Đơn giá trên áp dụng cho những mẫu nhà biệt thự có diện tích lớn hơn 100m2/ sàn
  • Đối với những mẫu nhà có diện tích nhỏ hơn 100m2/ sàn, giá trọn bộ hồ sơ thiết kế là 18.000.000đ/ bộ.
  • Báo giá thiết kế nhà trên chưa bao gồm thiết kế nội thất
  • Trường hợp khách đã chốt phương án phối cảnh 3D nhưng lại muốn thay đổi phong cách, phương án khác sẽ tính chi phí phát sinh. Tùy từng trường hợp sẽ báo giá cụ thể.

2. Đơn giá thiết kế nhà biệt thự

4. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công nhà chuyên nghiệp

4.1. Tổng quan về Kiến Trúc Đông Dương

Cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế và nhu cầu về chất lượng sống, ngày càng có nhiều người lựa chọn dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp thay vì tự thiết kế như trước kia. Đặc biệt là ở Hà Nội, thủ đô của cả nước, việc thuê thiết kế để có ngôi nhà độc đáo, đẹp mắt và khoa học đang trở thành một xu hướng chung mỗi khi ai đó có ý định xây nhà mới. 

Là một đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp, trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Kiến Trúc Đông Dương may mắn được gặp và tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, mỗi khách hàng lại có cái nhìn khác nhau về cuộc sống, thẩm mỹ, cá tính và tư duy trải nghiệm không gian sống khác nhau, tất cả những điều đó tạo nên một câu chuyện lôi cuốn mà Kiến Trúc Đông Dương muốn tìm hiểu. Bằng việc đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi tin rằng những câu chuyện “sẻ chia về tổ ấm” ẩn sau quyết định khác nhau của mỗi khách hàng sẽ đem đến sự khác biệt, là nguồn cảm hứng tuyệt vời để Kiến Trúc Đông Dương kiến tạo nên những không gian sống – nơi phản chiếu lối sống và cá tính riêng của gia chủ.

Kiến Trúc Đông Dương chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, đồng bộ, có nhiều kinh nghiệm thực tế trong công tác tư vấn thiết kế xây dựng, thiết kế và thi công nội thất. Với đầy đủ tư cách pháp nhân, giấy phép hành nghề,…cùng tinh thần không ngừng học hỏi kết hợp với sự thông minh nhạy bén, óc sáng tạo phong phú, con mắt thẩm mỹ tinh tường và sự nhiệt huyết cao nhất luôn luôn sẵn sàng để đáp ứng cho quý khách hàng những công trình độc đáo có chất lượng hoàn hảo, đạt trình độ và đẳng cấp quốc tế.

Chúng tôi luôn nỗ lực tạo dựng thương hiệu của mình thông qua những dự án đã hoàn thành. Luôn đồng hành cùng quý khách, đội ngũ chuyên môn cam kết mang đến cho quý khách những công trình thiết kế đẹp theo phong cách thiết kế hiện đại, luxury tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn với đơn giá thiết kế nhà biệt thự, bảng giá thiết kế thi công nhà hợp lý nhất.

Được biết đến là công ty thiết kế thi công xây dựng trọn gói đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dịch vụ thiết kế nhà đẹp của quý khách từ lên ý tưởng thiết kế nhà đẹp thông qua bản vẽ 3D. Xây nhà trọn gói và thiết kế thi công hoàn thiện toàn bộ đồ nội thất, đồ trang trí trong nhà theo bản vẽ thiết kế 3D một cách chuyên nghiệp đảm bảo đúng tiến độ công trình, bàn giao đúng theo yêu cầu của hợp đồng.

Cùng với với việc theo đuổi giá trị bản nguyên và sự phát triển bền vững, Kiến Trúc Đông Dương luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng tất cả sự tâm huyết, tận tâm và trách nhiệm cao nhất.

Chúng tôi hiểu rằng, Kiến tạo hạnh phúc là một hành trình. Kiến Trúc Đông Dương kỳ vọng tạo ra ngôi nhà không chỉ để ở, để sinh hoạt đơn thuần, mà còn có vai trò như một bảo tàng ký ức, nơi các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau dựng xây, cùng nhau tạo nên và hoài niệm từng giây phút về những khoảnh khắc của cuộc đời.

Tham khảo các dự án tiêu biểu của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Không dừng lại ở tính thẩm mỹ, chất lượng trong các sản phẩm, Kiến Trúc Đông Dương cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình thi công xây dựng cũng như bảo hành công trình.

4.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

Nếu quý khách có nhu cầu: Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại. Thiết kế nhà phố kinh doanh 4m….Hay những không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn đơn giá thiết kế nhà biệt thự, Báo giá xây nhà trọn gói và trải nghiệm những dịch vụ đa dạng mà chúng tôi mang đến. Kiến Trúc Đông Dương rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top