Nội dung bài viết

Mẫu biệt thự hiện đại luôn được đánh giá cao và là phương án thiết kế nhà ở đẹp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên được thoải mái và tiện dụng. Mỗi mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được thiết kế và hoàn thiện sẽ mang cho mình sứ mệnh riêng và mục đích riêng của chủ đầu tư muốn truyền tải. Bài viết này, Kiến Trúc Đông Dương xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu biệt thự 3 tầng mang phong cách hiện đại mới mẻ và hợp xu hướng. 

1. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại – Đặc trưng của biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại là một loại kiến trúc đặc trưng với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và tiện ích thông minh. Với những đặc điểm thiết kế độc đáo, không chỉ mang lại không gian sống sang trọng, mà còn tạo nên một môi trường sống tiện nghi và thẩm mỹ. 

1.1. Sử dụng vật liệu tự nhiên và công nghệ tiên tiến

Với thiết kế biệt thự hiện đại, việc sử dụng vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và kính là rất phổ biến. Không chỉ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, mà còn mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng cho ngôi nhà.

Biệt thự hiện đại áp dụng công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa và đảm bảo sự tiện nghi cho gia đình. Các thiết bị thông minh, hệ thống tự động và sử dụng năng lượng tái tạo thường được tích hợp để cải thiện quản lý ngôi nhà.

5. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại -kientrucdongduong.com

1.2. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại – Thiết kế mở và không gian rộng rãi

Thiết kế không gian mở, tạo không gian liên thông giữa các khu vực khác nhau trong ngôi nhà. Việc loại bỏ các bức tường phân chia mang lại cảm giác thoáng đãng và mở rộng không gian sống.

Với diện tích rộng lớn, Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại cung cấp không gian sống rộng rãi cho cư dân. Các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và khu vực giải trí thường được thiết kế với kích thước rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và thoáng đãng.

Tham khảo các thiết kế biệt thự tại:

1.3. Thiết kế biệt thự hiện đại có sự hài hòa giữa nội thất và ngoại thất

Biệt thự hiện đại thường có nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các bộ sofa, bàn ăn, giường và tủ được chọn lọc với kiểu dáng đơn giản, tinh tế và sự tương phản màu sắc nhằm tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Ngoại thất của biệt thự hiện đại thường được thiết kế sao cho giao hoà với môi trường xung quanh. Việc sử dụng kính và cửa sổ lớn giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác hòa nhập với thiên nhiên.

1.4. Biệt thự hiện đại thiên về đường nét khỏe khoắn, tự do

Biệt thự hiện đại dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học. Tuy nhiên đặc điểm này lại được xem là sự hạn chế, nghèo nàn về hình thức vì thế để khắc phục những khuyết điểm này các kiến trúc sư thường thiết kế theo hình thức cách tân, tức là sử dụng  trở lại các đường nét trang trí, mang tính đa nghĩa và biểu tượng trong kiến trúc.

Kiến trúc hiện đại không làm theo lối đối xứng mà thay bằng những hình thức trang trí cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do, đường nét mang tính hình học. Tạo được dáng vẻ trẻ trung, hiện đại mà cũng không hề mất đi vẻ đẹp cổ điển vốn có.

Biệt thự kiểu hiện đại có đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối, không gian, tổ chức mặt bằng tự do, mặt đứng. Loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như ưu tiên sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, thép, nhôm, bê tông, gạch …tạo nên nét độc đáo cho mỗi công trình.

9. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại -kientrucdongduong.com

2. Giới thiệu những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại độc đáo

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại với công năng vượt trội, đủ để đáp ứng nhu cầu sống cho gia đình đông thành viên mà vẫn đảm bảo tính khoa học, cân đối về bố cục không gian. Mẫu nhà đẹp này được xem là sự lựa chọn phổ biến với các cá nhân, gia đình hiện nay vì tính ứng dụng linh hoạt, diện tích đa dạng, đáp ứng tốt cho nhiều tiêu chuẩn, nhu cầu sống.

2.1. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng

Tổng thể Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được các kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương lên ý tưởng hài hòa mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống lý tưởng cùng với kiến trúc mặt tiền độc đáo và mới mẻ. Thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng hiện đại tinh tế, với hình khối kiên cố, màu sắc tươi sáng, vật liệu hiện đại, hài hòa.

Tuyệt vời hơn khi ngôi nhà 3 tầng được tích hợp thêm khu vực sân vườn, ban công rộng rãi tạo nên sự thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên và có được một nơi để thư giãn, quây quần bên gia đình trong những bữa tiệc hay ngồi trò chuyện, thật lý tưởng đúng không nào.

3. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại -kientrucdongduong.com

Hình khối mẫu biệt thự đẹp không quá đồ sộ như những tòa lâu đài, dinh thự lớn, nhưng với phong cách kiến trúc hiện đại. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại kiên cố, đường nét trang nhã cùng màu sắc tươi sáng, đã làm toát lên sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà 3 tầng.

Mặt tiền của Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại  được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với các mảng tường sơn trắng, sơn giả gỗ kết hợp với gạch ốp màu trắng ngà và sơn sần màu ghi. Kỹ thuật phối những màu bổ túc và tương phản, với nước sơn nhờ nhờ tạo sự chuyển tiếp toát lên vẻ đẹp trang nhã và gần gũi với thiên nhiên. Điểm nhấn phải nói tới ở đây chính là hệ thống cửa kính lớn. Cửa kính giúp lấy sáng tự nhiên và tạo tầm nhìn thoáng đãng cho không gian bên trong. Ngoài ra, cửa kính còn giúp công trình trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

2. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại -kientrucdongduong.com

2.2. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái lệch

Biệt thự mái lệch gây ấn tượng bởi vẻ đẹp độc đáo, phá cách ngày càng được các chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn cho tổ ấm của mình. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái lệch như “một làn gió mới” mang đến cái nhìn sáng tạo, độc đáo, cũng như giải quyết được các vấn đề lấy ánh sáng và lưu thông không khí, giúp chống thấm vào mùa mưa. 

Căn biệt thự nổi bật với bố cục khoẻ khoắn, các đường nét kiến trúc dứt khoát, mạch lạc. Thiết kế mái lệch độc đáo tạo sự bất đối xứng, thu hút người nhìn.

8. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại -kientrucdongduong.com

Mang đặc trưng của thiết kế biệt thự phong cách hiện đại, Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này kết hợp hệ mái chéo đầy nghệ thuật đã chiếm trọn tình cảm của các thành viên gia đình. Lấy cảm hứng từ những khối hình học đơn giản xếp chồng lên nhau tạo nên những khoảng đặc rỗng đầy ngẫu hứng. Hệ mái lệch dôc về hai phía có độ so le nhất định, độ dốc vừa phải, hài hòa với tổng thể kiến trúc công trình.

Bên cạnh vẻ đẹp trang nhã, khỏe khoắn của kiến trúc hiện đại, biệt thự khai thác tối đa hiệu ứng màu sắc đặc trưng của phong cách này. Sử dụng tone màu trang nhã làm chủ đạo, biệt thự mái lệch tạo dấu ấn độc đáo với thiết kế mái bất đối xứng, góp phần tăng vẻ cao ráo, thanh thoát cho công trình. 

2.3. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có gara

Tổng thể căn nhà được tạo hình hấp dẫn với những khối kiến trúc vững vàng, khỏe khoắn, nhưng không kém phần uyển chuyển, mềm mại. Thêm một nhân tố làm nên sức hút cho công trình là màu sắc với các gam trắng, ghi, xám thường gặp của lối kiến trúc hiện đại.

Công trình nổi bật với đường nét kiến trúc mạch lạc, khỏe khoắn kết hợp cùng các khối hình học vuông vắn, gọn gàng. Mặt bằng công năng ngoài các khu vực chính phòng khách, ngủ, bếp ăn thì còn được  bố trí chỗ để xe nhằm tiết kiệm diện tích xây dựng. 

10. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại -kientrucdongduong.com

Đây là những căn nhà có kết cấu 3 tầng với gara để xe tiện lợi. Gia chủ thường bố trí chỗ để xe ngay tại sân trước nhà hoặc làm tầng bán hầm vừa là nhà kho vừa là khu vực đỗ xe nhằm tối ưu diện tích sử dụng. 

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại bố trí chỗ để xe ngay phía trước mặt sân giúp gia chủ tận dụng được tối đa diện tích sử dụng. Kiểu thiết kế này phù hợp với những công trình có sự hạn chế về diện tích nhưng vẫn mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Gia chủ tận dụng khoảng trống trước sân để trồng nhiều cây xanh kết hợp cùng những cửa kính ở mặt tiền giúp ánh sáng lưu thông dễ dàng. 

6. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại -kientrucdongduong.com

2.4. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại – Biệt thự phố 3 tầng

Để phát huy tối đa lợi thế quỹ đất và tiết kiệm chi phí xây dựng,Bạn không thể bỏ qua những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này. Biệt thự phố với cách tạo hình khối đơn giản nhưng không kém phần độc đáo làm cho công trình trở nên trẻ trung và vô cùng nổi bật.

Khác hoàn toàn so với các công trình nhà tân cổ điển, cổ điển thường thấy thì đặc điểm của Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này chính là các hình khối phẳng, không quá cầu kỳ. Được bố trí đối xứng nhau, phào chỉ vuông vắn thể hiện sự chắc khỏe.

1. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại -kientrucdongduong.com

Hệ thống mái bằng cho tới các bức tường bê tông, các khu vực giữa mỗi tầng đều có sự gắn kết với nhau. Mang tới cho người nhìn vẻ đẹp khỏe khoắn hiện đại chứ không cổ điển như những ngôi nhà sử dụng hệ mái thái. Cảm giác thông thoáng từ những ô cửa kính lớn, qua đó gia chủ hoàn toàn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài trước căn nhà.

7. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại -kientrucdongduong.com

Biệt thự có mặt tiền cực kỳ độc đáo với những khối hình sắp xếp phi đối xứng kiến tạo không gian sống vô cùng thú vị, mới mẻ. Ngôi nhà sử dụng tông màu trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo, điểm xuyết bằng màu nâu trầm của phần khung cửa, tạo nên phối cảnh ngoại thất vô cùng đẳng cấp và sang trọng. 

Thêm vào đó, căn nhà nhận ánh sáng và khí trời từ giếng trời, cùng các hệ cửa sổ kính và cửa lùa. Nhờ thiết kế thông tầng và giếng trời bên trong giúp thanh lọc không khí và đón nguồn năng lượng tự nhiên.

4. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại -kientrucdongduong.com

3. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công biệt thự uy tín

3.1. Tổng quan về Kiến Trúc Đông Dương

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng, mà đây còn là tổ ấm của cả gia đình. Nơi ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, sức khỏe và tinh thần của gia chủ cùng các thành viên. Do đó, việc lựa chọn kiến trúc sư hay đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm là vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn đúng đơn vị thiết kế thi công nhà uy tín là yếu tố quyết định chất lượng, thẩm mỹ cho công trình của bạn cũng như giúp tiết kiệm ngân sách xây dựng và thời gian thi công.

Vì vậy, để tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái, nâng tầm chất lượng cuộc sống của chủ tư và các thành viên trong gia đình đòi hỏi người kiến trúc sư phải có chuyên môn cao, óc sáng tạo và gu thẩm mỹ cao. Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm làm nhà được đúc kết qua nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin khẳng định thực lực thông qua nhiều loại hình công trình khác nhau từ thiết kế nhà phố, đến thiết kế biệt thự, Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại với nhiều dáng vẻ và phong cách thiết kế đa dạng, phong phú theo nhu cầu của khách hàng.

Tham khảo các dự án thiết kế tiêu biểu của chúng tôi tại:

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế kiến trúc cho mọi loại hình nhà ở, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều mẫu nhà đẹp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn về một không gian sống đẳng cấp và là mái ấm chan hòa tình yêu thương.

3.2. Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên

Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239

Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top