Nội dung bài viết

Hiện nay thiết kế nhà phố đang rất thịnh hành ở các đô thị lớn, nhờ vào đặc điểm cấu trúc độc đáo, công năng tiện lợi. Tuy nhiên, đối với mỗi gia đình, mỗi khách hàng khác nhau sẽ có những yêu cầu riêng về thiết kế, cũng như mỗi đơn vị sẽ mang đến một nét đẹp riêng cho ngôi nhà. Qua bài viết này Kiến Trúc Đông Dương xin chia sẻ tổng hợp 99+ mẫu nhà phố mặt tiền 4m đẹp, hiện đại, sang trọng. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thiết kế này để có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình nhé!

1. Xu hướng thiết kế mẫu nhà phố mặt tiền 4m hiện nay

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m được xem là một trong các loại hình công trình nhà ở khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là tại các khu đô thị, thành phố với mật độ dân cư đông đúc, quỹ đất hạn hẹp. Những mẫu nhà đẹp này thường thiết kế đơn giản, tiện nghi và tinh tế.

Với hạn chế mặt tiền hẹp, những thiết kế nhà phố 4m thường được các chủ đầu tư lựa chọn thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp riêng biệt. Thiết kế thi công nhà phố hướng đến không gian mở, thoáng đãng, đáp ứng một không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, những mẫu nhà phố này cũng luôn đơn vị xây dựng chuyên nghiệp cập nhật một cách thường xuyên, tạo nên những phương án thiết kế mới, sáng tạo và độc đáo, mang đến cho gia chủ nhiều phương án kiến trúc ấn tượng, mới mẻ.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com08

2. Những lưu ý khi trước khi tiến hành thiết kế thi công mẫu nhà phố mặt tiền 4m

2.1. Lựa chọn đúng phong cách thiết kế chủ đạo cho mẫu nhà phố mặt tiền 4m

Với diện tích mặt tiền 4m hạn hẹp thì việc đầu tiên các bạn lưu ý đó chính là thiết kế lấy sáng, gió thoáng cho căn nhà. Đây là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn cần lưu ý, ánh sáng và độ thoáng sẽ giúp ngôi nhà bạn trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn rất nhiều.

Khi tiến hành thiết kế nội thất cho mẫu nhà phố mặt tiền 4m, chúng ta cần lựa chọn phong cách chủ đạo phù hợp cho từng không gian. Hiện nay, có rất nhiều phong cách đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn để thiết kế. Nhưng phong cách hiện đại vẫn là phong cách được ưa chuộng và ưu tiên sử dụng. Với phong cách này sẽ luôn đảm bảo tiết chế các chi tiết phụ, các họa tiết hoa văn quá cầu kỳ rườm rà. Chỉ giữ lại các món đồ nội thất thiết yếu tập trung vào yếu tố công năng sử dụng. Mang lại sự tiện nghi, sang trọng mà vẫn tiết kiệm tối ưu diện tích cho căn nhà. Các món đồ nội thất được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mang đến sự tươi mới và thoáng rộng cho không gian.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m bị hẹp ngang và trải dài theo chiều dọc. Vì vậy, cần dựa theo chiều dài của ngôi nhà để phân các khu vực chức năng cho hợp lý, khoa học. Chúng không chỉ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tạo sự rộng thoáng cho căn nhà và mang lại sự tiện nghi tối đa.

2.2. Sử dụng màu sơn phù hợp cho mẫu nhà phố mặt tiền 4m

Lựa chọn màu sơn thích hợp cũng rất quan trọng khi thiết kế nội thất nhà ống. Màu sắc không chỉ giúp không gian nổi bật mà còn là giải pháp để ăn gian diện tích cho những ngôi nhà nhỏ hẹp.

Kiến trúc ngoại thất nhà phố cần sử dụng những gam màu sơn sáng. Các gam màu thường được chủ đầu tư áp dụng như: màu trắng, kem, be hay những gam màu pastel nhẹ nhàng luôn là lựa chọn hoàn hảo khi thiết kế nhà ống. Nó sẽ giúp không gian được hài hòa và rộng rãi hơn. Đồng thời, gam màu sáng còn là phông nền hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp của những món đồ nội thất trong nhà.

mẫu nhà phố mặt tiền 4m - Anh DD

Hạn chế sử dụng các gam màu nóng quá rực rỡ như đỏ, cam đậm… sẽ khiến ngôi nhà của bạn càng thêm phần ngột ngạt, bí bách.

Khi thiết kế thi công mẫu nhà phố mặt tiền 4m chúng ta nên bố trí nhiều hệ thống cửa sổ, cửa đi lại thay thế cho những bức tường khô cứng, góp phần lấy sáng, đón gió tự nhiên bên ngoài vào trong không gian nội thất một cách hiệu quả.

Đó là một số những lưu ý chung mà Kiến Trúc Đông Dương muốn các bạn đặc biệt chú ý đến khi tiến hành thiết kế xây dựng nhà phố mặt tiền 4m. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn tạo nên một không gian sống hoàn hảo và hài lòng nhất.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com11

3. Tổng hợp 99+ mẫu nhà phố mặt tiền 4m đẹp, hiện đại, sang trọng

3.1. Mẫu nhà phố mặt tiền 4m kiến trúc 5 tầng hiện đại

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m có 5 tầng toát lên vẻ sang trọng, từ cách thiết kế màu sắc, hình khối chủ đạo cho đến cách trang trí mặt tiền. Ngoại thất của ngôi nhà được thiết kế vuông vức, đơn giản nhưng nổi bật, tươi sáng và trẻ trung nhưng vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn,

Công trình nhà phố 5 tầng này sử dụng chủ yếu chất liệu kính cường lực cho hệ thống cửa sổ, cửa chính và lan can giúp không gian ở thêm thoáng đãng, rộng rãi mang thiên nhiên đến gần hơn đồng thời tăng cường ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài tạo không gian tràn ngập căn phòng.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com21

Với kiến trúc hiện đại không theo bất kỳ khuôn khổ nào, Kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương đã sáng tạo và ứng dụng kinh nghiệm làm việc vào trong các quá trình phân chia bố cục, lựa chọn vật liệu xây dựng… tạo tổng thể nổi bật cho công trình nhà phố 5 tầng . 

3.2. Mẫu nhà phố mặt tiền 4m kiến trúc 4 tầng sang trọng

Kiến trúc sư phối cảnh theo màu sắc yêu thích của gia chủ, Tổng thể không gian ngoại thất được sơn 1 lớp lót và 2 lớp sơn phủ màu trắng sứ. Với khối ban công chừa ra rộng rãi, việc sử dụng lan can sắt và hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa, kết hợp bồn cây xanh tại ban công giúp thể hiện sự hiện đại, tươi mới và trẻ trung cho công trình. Thiết kế gần gũi, mẫu nhà phố mặt tiền 4m này còn đón nhận được nhiều gió thoáng, lấy sáng tự nhiên và giúp cho mặt tiền nhà phố trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com17

Đến với một mẫu nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m sau đây, Toàn cảnh ngôi nhà kiến trúc sư không lựa chọn bố trí quá nhiều chi tiết mà hình khối sẽ khắc họa một vẻ ngoài cứng cáp. Lan can sắt đơn giản như là một điểm nhấn nổi bật tô điểm cho sắc thái của ngôi nhà. 

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com03

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m cũng được xây dựng với nhiều ý tưởng khác biệt. Ngoài thiết kế hiện đại, sang trọng, ngôi nhà cũng một phần nào thể hiện một phong cách riêng theo cá tính của chủ đầu tư.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com14

Ở những thiết kế hiện đại, Màu sắc chủ đạo trắng kết hợp gam màu tương phản của gạch ốp tường tạo nên nét trẻ trung và hiện đại. Thực hiện đơn giản những chi tiết phào chỉ trên nền bê tông không gây cho người nhìn cảm giác rườm rà, phô trương. Vẫn khắc họa rõ nét sự hiện đại của một kiến trúc nhà phố.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com18

3.3. Mẫu nhà phố mặt tiền 4m kiến trúc 3 tầng thời thượng

Với vị trí đất gần như vuông vức, khá hạn chế quy mô, mẫu nhà phố mặt tiền 4m được thiết kế 3 tầng dựa trên xu hướng sang trọng. Kiến trúc sư sử dụng toàn bộ từ màu sơn, gạch thẻ ốp tường , lam che trang trí đều là tone màu trầm, tạo giá trị tổng thể ấn tượng, thời thượng cho cả bối cảnh.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com19

Thiết kế nhà phố 4m được sử dụng hình khối kiến trúc đơn giản nhưng thể hiện sự kiên cố và bề thế của kiến trúc nhà phố hiện đại. Đi cùng với các mảng tường tại tầng trệt được ốp đá tự nhiên họa tiết vân mây có tông màu sáng giúp thể hiện thẩm mỹ khá hiện đại và hợp xu hướng.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com02

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com01

Đến với một vẻ ngoài tinh tế nhẹ nhàng, mẫu nhà phố mặt tiền 4m với 1 trệt 2 lầu sân thượng như đốn tim nhiều nhà đầu tư ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phối cảnh được kiến trúc sư thể hiện từ những hình khối uốn cong nhẹ nhàng, sự pha trộn màu sắc nhạy bén từ tone nền trắng, mặt tiền và chi tiết lan can mang đến một sự dẫn dắt ánh nhìn. Có thể nói mẫu nhà này sẽ nhận được nhiều sự yêu thích của chủ đầu tư yêu nhà bởi sự biến tấu trẻ trung và mới lạ.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com05

Độc đáo và sáng tạo hơn với thiết kế mặt tiền kết hợp nhiều hình khối trong bối cảnh, bo tròn của viền cửa và khối vuông bên ngoài vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, hiện đại. Vừa khiến người nhìn phải trầm trồ, ấn tượng với thiết kế bên ngoài.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com08

Những mẫu nhà phố mặt tiền 4m đẹp hiện đại 3 tầng với sự nhẹ nhàng, trầm lắng, toàn bộ không gian nhà phố 3 tầng sẽ nghiêng về sự thời thượng và mới mẻ của xu hướng thiết kế năm 2024. Ngôi nhà được thiết kế kiến trúc ngoại thất với hình khối mạch lạc, toàn cảnh đề cao việc thiết kế một không gian sống xanh, giúp cho ngôi nhà trở nên hiện đại và trẻ trung sinh động.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com09

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com10

Tổng quan mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m đem lại cho người nhìn một cảm giác đầy trang nhã và thanh lịch. Đây chắc chắn là mẫu nhà đẹp tuyệt vời dành cho những gia chủ là người tinh tế, dịu dàng. Mỗi tầng mang một kiểu dáng kiến trúc khác nhau, tạo nên sự đa dạng và lạ mắt trong phong cách thiết kế tổng thể.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com07

Điểm nhấn ở khu vực mặt tiền chính là các mảng tường được gia chủ ốp gạch đem đến sự khác biệt cho công trình cùng sự tương phải rõ nét với sơn trắng. Điều này cũng giúp ích cho việc vệ sinh, dễ lau chùi vào những ngày thời tiết xấu. Khu vực tầng 2 và tầng 3 của công trình đều được lắp đặt hệ thống đèn LED âm trần chiếu sáng giúp cho căn nhà lung linh hơn vào mỗi buổi tối.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com06

Nếu như ở kiến trúc cổ điển, sự bề thế làm nên vẻ đẹp xa hoa, quyền quý. Thì ở thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại, sự phá cách về mặt ngoại thất, mảng miếng khiến người nhìn cảm nhận được sự nhẹ nhàng tinh tế và sang trọng. Hình khối được các kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương sử dụng vuông vức và có sự nhô ra, thụt vào hợp lý để tạo sự bắt mắt cho thiết kế.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com12

3.4. Mẫu nhà phố mặt tiền 4m thiết kế hai mặt tiền 

Mẫu nhà phố 2 mặt tiền được tạo khối liền mạch. Mặt bên ngõ được mở cửa kính cố định để lấy sáng tối đa phía cầu thang. Với không gian nhà phố việc đưa cây vào trong nhà hoặc tạo sân vườn là điều không thể. Tuy nhiên kiến trúc sư vẫn cố gắng đưa những mảng xanh vào nhà bằng cách tạo các bồn cây phía ngoài ban công.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com04

Trong thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m sau, Căn nhà sử dụng màu sơn trắng chủ đạo, kết hợp với kính cường lực khung nhôm đen tạo cảm giác thông thoáng lại vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng. Hệ thống cửa kính xingfa là nét đặc trưng của phong cách hiện đại cũng giúp căn nhà trở nên thoáng đãng hơn và thu hút được ánh sáng cho không gian nội thất hơn.

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com05

Sở hữu vị trí đắc địa mẫu nhà phố mặt tiền 4m 2 mặt tiền có sự điều chỉnh sao cho tạo nên được nét riêng biệt, tránh bị hoà lẫn với kiến trúc của công trình lân cận.  Để không bị nhàm chán, gia chủ cần tránh lặp lại hình thái kiến trúc của hai mặt tiền. Một căn nhà phố 2 mặt tiền tạo được ấn tượng cho người nhìn có sự phân định rõ mặt tiền nào là mặt tiền chủ đạo. 

Những mẫu nhà phố mặt tiền 4m với lối kiến trúc hiện đại luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Thiết kế kiến trúc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà chủ đầu tư mong muốn với giá trị thẩm mỹ cao với đa dạng thiết kế chủ đầu tư có thể tham khảo để đưa ra sựn lựa chọn cho ngôi nhà tương lai của mình nhé!

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m-kientrucdongduong.com16

 

4. Kiến Trúc Đông Dương đơn vị xây dựng nhà trọn gói uy tín chuyên nghiệp

4.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, tự hào là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng. Chúng tôi không chỉ xây dựng nhà ở, chúng tôi còn xây dựng tổ ấm – mỗi công trình là một tác phẩm với sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và chức năng, được tạo nên bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

Dịch vụ xây nhà liền kề trọn gói của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn một quy trình xây dựng suôn sẻ, tiết kiệm và minh bạch. Từ khâu thiết kế sơ bộ, lập kế hoạch dự án, đến việc chọn lựa vật liệu và thi công, mọi công đoạn đều được quản lý chặt chẽ bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, giảm thiểu mọi rủi ro và đảm bảo tiến độ công trình.

Việc lựa chọn dịch vụ Xây nhà trọn gói của Kiến Trúc Đông Dương không chỉ là quyết định đầu tư thông minh cho không gian sống lý tưởng của bạn mà còn là sự đảm bảo về chất lượng, tiến độ và hiệu quả tài chính. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ chuyên nghiệp và quy trình làm việc khoa học, Kiến Trúc Đông Dương cam kết mang đến cho khách hàng những công trình đẳng cấp, bền vững qua thời gian, phản ánh đúng nhu cầu và phong cách sống của từng khách hàng.

Đừng chần chừ trong việc tạo dựng không gian sống mơ ước của bạn. Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương để được tư vấn và hỗ trợ tận tình về dịch vụ thiết kế những mẫu nhà phố mặt tiền 4m. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và biến ý tưởng của bạn thành hiện thực với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Đầu tư cho tổ ấm là đầu tư cho tương lai – Hãy để Kiến Trúc Đông Dương đồng hành cùng bạn trên hành trình này.

4.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên

Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239

Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top