Nội dung bài viết

Cùng với sự phát triển của xã hội, các mô hình nhà ở ngày càng phong phú, đa dạng. Ngoài căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố, nhiều gia đình có điều kiện kinh tế tốt đã lựa chọn biệt thự làm nơi xây dựng tổ ấm. Mẫu nhà biệt thự đẹp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế và không gian, được tầng lớp thượng lưu ưa chuộng. Hãy cùng Kiến Trú Đông Dương tìm hiểu về loại hình bất động sản đặc biệt này và những mẫu nhà biệt thự đẹp, sang trọng, đẳng cấp 2024.

1. Mẫu nhà biệt thự đẹp – Biệt thự là gì?

Biệt thự là loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập tương đối với không gian xây dựng chung. Thông thường, biệt thự được hiểu là nhà ở riêng lẻ có sân vườn, có tường rào và lối ra vào riêng biệt. Việc thiết kế biệt thự đòi hỏi phải có nghệ thuật và thẩm mỹ cao.

15.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

2. Tổng hợp 100+ Mẫu nhà biệt thự đẹp, sang trọng, đẳng cấp 2024

Bạn đang muốn sở hữu cho mình và gia đình một căn biệt thự hiện đại, hợp phong thủy và vô cùng sang trọng. Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu nhà biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất thì hãy tham khảo một số thiết kế sau đây:

2.1. Mẫu nhà biệt thự đẹp có sân vườn

Việc kết hợp thiên nhiên vào không gian sống đã không còn mới lạ. Các mẫu nhà vườn đẹp sang trọng, mang lại sự thư thái, bình yên là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. 

Mẫu nhà biệt thự đẹp có sân vườn hay còn gọi là biệt thự nhà vườn. Đây là loại hình biệt thự được xây dựng trên một khoảng đất có diện tích lớn. Điểm nổi bật của loại hình biệt thự này là có mật độ xây dựng thấp. Chúng thường phổ biến ở các vùng quê yên tĩnh hoặc những khu ngoại thành có nhiều phong cảnh đẹp và mật độ dân số thấp. Các biệt thự vườn ở thành phố thường có diện tích đất hẹp và chi phí cao nên ít phổ biến hơn.

7.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

Cả 4 mặt của biệt thự vườn đều tiếp xúc với cảnh quan thiên nhiên như vườn cây, hồ bơi, tiểu cảnh,… Đây được xem là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc xây dựng.

Khi thiết kế thi công biệt thự, Các kiến trúc sư luôn đặt trọng tâm và chú ý đến những yếu tố cảnh quan để tạo nên sự hài hòa. Đồng thời việc bố trí các không gian hoặc hệ thống cửa của biệt thự cũng được chú trọng, nhầm tận dụng tối đa vẻ đẹp và không khí thoáng đãng do thiên nhiên mang lại.

1.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

Hiện nay, không ít các căn biệt thự vườn là nơi nghỉ dưỡng, nghỉ ngơi của gia chủ sau những ngày làm việc mệt nhọc. Đặc biệt nhất là vào các dịp cuối tuần, lễ tết,… nếu đi xa về thì đây là nơi mang lại những giây phút thư giãn, bình yên trong cuộc sống.

Tham khảo thêm: Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

2.2. Mẫu biệt thự phố đẹp 

Biệt thự nhà phố là loại hình biệt thự hiện đại, được xây dựng trong một không gian tương đối hạn chế tại nội đô các thành phố lớn. Với diện tích mặt sàn không quá lớn, tuy nhiên, các căn biệt thự phố vẫn đảm bảo đầy đủ công năng như một căn biệt thự thông thường.

Mẫu nhà biệt thự đẹp, biệt thự nhà phố thường không có sân vườn hay khu tiểu cảnh, tuy nhiên nhờ cách kết hợp khéo léo các chậu cảnh đẹp, chủ sở hữu căn biệt thự vẫn được tận hưởng không gian sống trong lành, tiện nghi, hiện đại.

13.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

12.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

2.3. Mẫu nhà biệt thự đẹp – Biệt thự mini

Những năm qua, biệt thự mini là lối thiết kế nhà được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất. Do tình trạng quỹ đất ở các đô thị và thành phố lớn ngày càng hạn hẹp, nên những mẫu biệt thự mini sẽ có khả năng đáp ứng tối đa không gian sống vừa tiện nghi, vừa mang tính thẩm mỹ cao. 

5.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

Các căn biệt thự mini thường có diện tích nhỏ gọn (chỉ từ 70m2 đến 100m2), có 2 – 4 tầng nổi. Nhờ đó, chi phí sở hữu hoặc xây dựng loại hình biệt thự này cũng thấp hơn nhiều các loại hình biệt thự khác, giúp khách hàng có nhiều cơ hội sở hữu một không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi, hiện đại.

2.4. Mẫu nhà biệt thự đẹp phong cách hiện đại

Mẫu nhà biệt thự đẹp phong cách hiện đại thường áp dụng các phong cách kiến trúc đơn giản với các hình khối không gian phi đối xứng cùng các đường nét phóng khoáng, tự do. Mẫu nhà biệt thự đẹp này hiện đang được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ tính ứng dụng cao và tạo ra một không gian sống tiện nghi cho tất cả mọi người. Hơn thế nữa, các biệt thự phong cách hiện đại được thiết kế theo nhiều lối kiến trúc khác nhau, gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình. 

9.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

Kiến trúc hiện đại sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, vuông vắn thể hiện cá tính của gia chủ. Tận dụng tối đa dạng hình học, tổ chức công năng phi đối xứng, kiến trúc hiện đại tạo nên vẻ đẹp phá cách, độc đáo trong cách tư duy tạo nên sức hút cho công trình. Ngoài ra, thiết kế kiến trúc hiện đại ưa chuộng các thiết kế kính lớn, hạn chế tối đa để ngăn chia các không gian góp phần tạo nên sự gần gũi giữa con người với thiên nhiên.

6.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

Đây là loại hình biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, được trang bị hệ thống thiết bị nội thất đa năng, tránh được các phụ kiện rườm rà, cầu kỳ như các căn biệt thự theo phong cách cổ điển. Ngày nay, biệt thự hiện đại đang được đông đảo giới thượng lưu ưa chuộng lựa chọn bởi thiết kế mới mẻ, theo kịp xu hướng.

3.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

2.5. Mẫu nhà biệt thự đẹp phong cách cổ điển

Có nguồn gốc từ văn hoá kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ đại, kiến trúc cổ điển gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy cùng những nét cầu kỳ, trau chuốt đến từng chi tiết, tỉ mỉ. Đây là mẫu nhà biệt thự đẹp đề cao tính năng tương đối trong thiết kế từ tổng thể, hình khối đến chi tiết trang trí, văn hoa dựa vào tỉ lệ vàng trong kiến trúc. Mẫu nhà biệt thự này thường có màu chủ đạo gồm những màu sắc tự nhiên như: trắng, xám, vàng, nâu trầm.

11.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

Mẫu nhà biệt thự đẹp phong cách cổ điển thường nổi bật với những họa tiết, hoa văn tinh xảo cùng sự kết hợp màu sắc và chất liệu ăn ý tạo nên sự huyền bí, đặc sắc thu hút giới thượng lưu.

Thiết kế biệt thự cổ luôn được chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ ở cả kiến trúc bên trong lẫn bên ngoài. Các chất liệu thường dùng như: gỗ, đá hoa cương, mạ vàng, chất liệu vải nhung cao cấp,… 

2.6. Mẫu nhà biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà biệt thự đẹp phong cách cổ điển cũng nằm trong top những mẫu nhà đẹp được đánh giá cao hiện nay. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mang đậm nét văn hoá truyền thống cổ đại nhưng vẫn mang sự sang trọng, quyền quý. Theo dòng chảy của thời gian, ngày nay, các mẫu biệt thự được thiết kế với nhiều ý tưởng độc đáo, riêng biệt khiến cho người xem khó rời mắt khỏi. 

14.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

Kế thừa những tinh hoa của kiến trúc cổ điển cộng với việc kết hợp hơi hướng của phong cách hiện đại, kiến trúc tân cổ điển rất được lòng các gia chủ hiện nay. Tuy không sở hữu những chi tiết hoa văn trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ, thay vào đó nhấn mạnh hình khối và diện tích làm tường nổi bật nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của những mẫu nhà biệt thự này.

Biệt thự tân cổ điển là loại hình được cách tân từ phong cách biệt thự cổ điển, ưu tiên phong cách thiết kế không gian tối giản, giảm lược những họa tiết cầu kì kết hợp với nét phóng khoáng, hiện đại.

10.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

2.7. Biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

Biệt thự nghỉ dưỡng đẹp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và mơ ước của rất nhiều người. Sự kết hợp của mô hình biệt thự nghỉ dưỡng và lối thiết kế gần gũi với thiên nhiên đang dẫn đầu xu hướng thịnh hành ở Việt Nam vào những năm gần đây.

Biệt thự nghỉ dưỡng với những thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế. Nhằm đáp ứng nhu cầu cho hoạt động kinh doanh lưu trú. Loại hình biệt thự nghỉ dưỡng này rất hiện đại, vừa được tích hợp đầy đủ tiện nghi vừa mang lại sự riêng tư cho gia chủ, thường phù hợp cho hộ gia đình nhiều thành viên hoặc dự án kinh doanh.

4.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

Mẫu nhà biệt thự đẹp này chủ yếu được xây dựng ở các khu du lịch như vùng đồi núi, vùng ven biển và ở những địa điểm có view đẹp. Đa số đều là những khu vực có điều kiện thời tiết đẹp, thường gần những địa điểm tham quan danh lam thắng cảnh, khu du lịch nổi tiếng ở Việt Nam.

2.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

2.8. Mẫu nhà biệt thự đẹp phong cách kiến trúc Châu Âu

Thừa hưởng nghệ thuật của kiến trúc châu Âu đương thời, kiến trúc châu Âu gồm những vòm biệt thự rộng, ban công lớn, mặt tiền thường được bố trí đối xứng cân đối tất cả mang đến vẻ đẹp cổ kính, tinh xảo. Những cột nhà được điêu khắc nổi chi tiết, tỉ mỉ với những đường nét uyển chuyển là một trong những dấu ấn rõ nét của kiến trúc thời thượng ấy.

17.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

2.9. Mẫu nhà biệt thự đẹp phong cách Địa Trung Hải

Nếu đã quá nhàm chán với các mô hình truyền thống thì mẫu nhà biệt thự đẹp phong cách Địa Trung Hải là một thiết kế mới mẻ dành cho các bạn. Hội tụ đầy đủ các đặc điểm nổi bật của kiến trúc nội – ngoại thất, chắc chắn gia chủ sẽ “vỡ òa” khi được chứng kiến các mẫu nhà này. Sự thanh bình, hòa quyền giữa nắng gió và xanh trong của thiên nhiên, biển cả cho đến dấu ấn đặc trưng của đất nung,… Tất cả sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng dành cho tất cả mọi người. 

 

8.Mẫu nhà biệt thự đẹp -kientrucdongduong.com

3. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công biệt thự uy tín, chuyên nghiệp

3.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương được biết đến là đơn vị thiết kế biệt thự tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong thiết kế thi công biệt thự tại Hà Nội, chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng, khách sạn và các không gian yêu cầu sự sang trọng, tinh tế khác.

Với đội ngũ kiến trúc sư – Kỹ sư giàu kinh nghiệm, thi công chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng, những ý tưởng thiết thực, giải pháp tối ưu, đảm bảo tính thẩm mỹ, nổi bật và ấn tượng với mức giá cạnh tranh.

Kiến Trúc Đông Dương trải qua quá trình hoạt động lâu dài, với thế mạnh chủ lực là Tư vấn Thiết kế – Giám sát – Thi công biệt thự, nhà liền kề trọn gói, dày dạn kinh nghiệm và sở hữu yếu tố cốt lõi, cùng đội ngũ Kiến trúc sư – Kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết và sáng tạo tạo nên ý tưởng hiện đại, khả thi hình thành nên những mẫu nhà biệt thự đẹp, Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp, hiện thực hóa được ước muốn của khách hàng, luôn lấy chữ tín làm tôn chỉ hoạt động.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế kiến trúc cho mọi loại hình nhà ở, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn về một không gian sống đẳng cấp và là mái ấm chan hòa tình yêu thương.

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top