Nội dung bài viết

Mẫu nhà mặt tiền 5m là một trong những xu hướng thiết kế kiến trúc nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình sống tại những thành phố lớn. Tính hài hòa, đồng nhất giữa các kiến trúc tạo nên nét đẹp riêng biệt, ấn tượng và thu hút cho thiết kế. Bài viết này, hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương khám phá [TOP] 50 + Mẫu nhà mặt tiền 5m đẹp sang trọng, độc bản.

1. Những lưu ý khi thiết kế thi công mẫu nhà mặt tiền 5m

1.1. Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Tùy thuộc vào tài chính và sở thích cũng như xu hướng thiết kế của thị trường hiện nay mà nhà thầu sẽ tư vấn những phong cách phù hợp nhất cho chủ đầu tư. Hiện nay, phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng cũng có rất nhiều phong cách thiết kế đa dạng để gia chủ có thể lựa chọn như phong cách hiện đại, tân cổ điển, nhà mái thái, nhà vườn, nhà mái bằng, mái Nhật,… tùy thuộc vào sở thích và kinh phí đầu tư của gia chủ mà lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

Việc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp và đúng sở thích, mong muốn của gia đình sẽ góp phần mang lại sự hài lòng cao khi mái ấm của mình được hoàn thiện đúng như ước mơ bấy lâu nay, giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái, tiện nghi trong chính ngôi nhà của mình.

5. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

Tham khảo thêm: 

1.2. Chọn tone màu sắc chủ đạo cho mặt tiền nhà phố

Mẫu nhà mặt tiền 5m thường có diện tích tương đối nhỏ hẹp, do đó việc sử dụng tone màu sắc sáng sẽ giúp ngôi nhà trông rộng rãi và thoáng mát hơn. Bạn có thể lựa chọn các tone màu trắng, be, vàng nhạt,… để làm tone màu chủ đạo cho mặt tiền. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm các tone màu đậm hơn để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Tuy nhiên, cần lưu ý sử dụng màu sắc một cách hài hòa, tránh gây rối mắt.

10. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

1.3. Chọn kiểu mái phù hợp với thiết kế

Lựa chọn kiểu mái của ngôi nhà cũng là yếu tố quyết định đến chi phí, tính thẩm mỹ và hình dáng của công trình, vì vậy gia chủ nên chọn kiểu mái sao cho hợp lý với nhu cầu của sử dụng. Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu mái phổ biến như mái thái, mái bằng, mái Nhật, mái lệch,… mỗi một loại mái sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng.

Đối với phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m theo phong cách hiện đại thường kiến trúc sư sẽ chọn kiểu mái bằng, mái thái hoặc mái lệch tùy vào nhu cầu của gia chủ. Còn đối với công trình tân cổ điển kiểu mái Nhật được sử dụng khá rộng rãi.

4. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

1.4. Chọn nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp

Để đảm bảo chất lượng công trình, bạn cần lựa chọn nhà thầu uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố. Nhà thầu uy tín sẽ giúp bạn thực hiện đúng thiết kế, đảm bảo chất lượng vật liệu và tiến độ thi công.

7. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

2. [TOP] 50 + Mẫu nhà mặt tiền 5m đẹp sang trọng, độc bản

Kiến Trúc Đông Dương gợi ý cho bạn những mẫu nhà mặt tiền 5m điển hình với thiết kế đẹp, sang trọng, thích hợp với xu hướng hiện nay.

2.1. Mẫu nhà mặt tiền 5m phong cách hiện đại

Mặt tiền nhà 5m với phong cách kiến trúc hiện đại hiện đang là xu hướng thiết kế nhà phố trong những năm trở lại đây. Đặc biệt, phong cách này rất hợp với lối sống sôi động của nhiều gia đình hiện nay bởi sự tiện nghi, tiết kiệm trong từng không gian sống. Thông thường mẫu mặt tiền nhà phố 5m đều được thiết kế với xu hướng tối giản tức là không chú trọng vào sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ.

21. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com17. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

Phong cách này được bắt nguồn từ Phương Tây và được các kiến trúc sư phối kết hợp một cách tinh tế. Chính sự đổi mới này đã thổi một làn gió mới cho phong cách hiện đại trong thiết kế nhà phố hiện nay. Nhiều gia chủ yêu thích lối kiến trúc này bởi trong sự đơn giản lại chứa đựng tính thẩm mỹ cao và nhiều công năng hiện đại.

16. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

Những mẫu nhà mặt tiền 5m theo phong cách hiện đại thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế và ấn tượng, bất kỳ ai khi ngắm nhìn ngôi nhà cũng không khỏi trầm trồ. Mặt tiền ngôi nhà sử dụng những gam màu sắc nhẹ nhàng hòa quyện ăn ý với nhau tạo nên một tổng thể trang nhã và cuốn hút. Kết hợp cùng hình khối vuông vức, đơn giản và hệ thống cửa thông gió bằng kính vừa giúp tăng giá trị thẩm mỹ, đồng thời làm giảm sự bí bách của ngôi nhà phố.

6. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

Tham khảo thêm: 

2.2. Mẫu nhà mặt tiền 5m phong cách tân cổ điển

Bên cạnh lối kiến trúc hiện đại thì mẫu nhà mặt tiền 5m phong cách tân cổ điển cũng được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích nhờ diện mạo tối giản nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Ngôi nhà tân cổ điển là sự pha trộn hài hòa giữa nét đẹp xa hoa của phong cách cổ điển cùng vẻ đẹp trang nhã và trẻ trung của phong cách hiện đại, tạo nên một công trình quyến rũ đến khó cưỡng.

14. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

11. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

Đây là lối kiến trúc đã được giản lược những thiết kế chi tiết so với mẫu nhà cổ điển. Chính vì vậy, nhà phố tân cổ điển này vừa được chú trọng thiết kế tỉ mỉ mà còn có sự giao thoa hòa hợp với những yếu tố đương đại. Nhà phố mặt tiền 5m tân cổ điển có sự đối xứng, hoa văn được chọn lọc kỹ càng nên mang đến một không gian sang trọng, thể hiện được gu thẩm mỹ cao của gia chủ.

13. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà phố 4 tầng tân cổ điển

2.3. Mẫu nhà mặt tiền 5m kiểu Pháp

Mẫu nhà mặt tiền 5m kiểu Pháp với thiết kế đầy hơi hướng nghệ thuật với tính thẩm mỹ cao, được ví như những biệt thự mini tại mặt phố. Nhìn một cách tổng thể thì phong cách này luôn tạo được dấu ấn đặc biệt cho căn nhà, một lối thiết kế với nhiều cột trụ lớn với mái vòm cách tân từ cung điện hoàng gia xưa kia. Bên cạnh đó, mẫu nhà phố 5m cũng chú trọng nhiều đến thiết kế và mang hơi hướng cổ nên mức chi phí cho ngôi nhà này tương đối lớn.

12. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

15. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

9. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

2.4. Mẫu nhà mặt tiền 5m mái bằng

Mẫu thiết kế nhà phố mái bằng mặt tiền 5m thường hướng đến phong cách tối giản, không có quá nhiều chi tiết trang trí rườm rà hay cầu kỳ. Bởi mẫu nhà phố này tập trung vào khai thác tối đa không gian sống để tạo nên ngôi nhà tối ưu nhất. Vẫn là tone màu trắng chủ đạo quen thuộc, ngôi nhà tô điểm thêm hệ cửa kính khung nhôm xingfa màu đen, gỗ nhựa màu nâu. Những chi tiết trang trí này kết hợp đồng điệu với nhau, đem đến cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi cho công trình.
18. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com
20. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

2.5. Mẫu nhà mặt tiền 5m 3 tầng 1 tum

Xu hướng thiết kế nhà phố 5m 3 tầng 1 tum đang khá được ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện nghi và phù hợp với cuộc sống hiện đại, đặc biệt là các gia đình trẻ, có 2 thế hệ cùng sinh sống.

Khi lên bản vẽ nhà phố 3 tầng 1 tum, tùy theo nhu cầu sử dụng của gia chủ mà kiến trúc sư sẽ lên phương án thiết kế phù hợp cho gia đình bạn. Tầng tum có thể được tận dụng để bố trí thêm phòng ngủ hoặc không gian sinh hoạt chung như phòng thờ, nhà kho, phòng sinh hoạt chung. Không những thế, tầng tum được xây dựng một khoảng hở nên đem đến cho không gian sống thêm phần thoáng đãng, giải pháp chống nóng hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

6. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

2.6. Mẫu nhà phố mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh

Phương án thiết kế phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng kết hợp kinh doanh là một trong những loại hình nhà ở phổ biến tại các khu vực đô thị đông dân cư. Với diện tích mặt tiền rộng 5m, các gia chủ cần cân nhắc tính toán kỹ lưỡng trong thiết kế để đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cũng như kinh doanh.

19. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

Mặt tiền là một yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế nhà phố mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh quyết định đến tính thẩm mỹ và khả năng thu hút khách hàng. Mặt tiền thường theo thiết kế phong cách hiện đại, đường nét đơn giản, gọn gàng. Màu sắc chủ đạo thường là gam màu trắng, màu xám hoặc màu đen. Cửa kính kích thước lớn đảm bảo một mặt tiền thoáng đãng và sang trọng.

Với sự đa dạng và sáng tạo, những mẫu nhà mặt tiền 5m sẽ tiếp tục là điểm nhấn và nguồn cảm hứng không ngừng cho thị trường bất động sản trong tương lai. Với những mẫu nhà đẹp hiện đại mà chúng tôi chia sẻ, mong rằng sẽ mang đến bạn những ý tưởng mới để tạo nên không gian riêng cho mái ấm của mình. Và nếu có nhu cầu thiết kế, thi công hoặc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương để được tư vấn chi tiết hơn.

3. Mẫu nhà mặt tiền 5m -kientrucdongduong.com

 

3. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công biệt thự uy tín

3.1. Tổng quan về Kiến Trúc Đông Dương

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng, mà đây còn là tổ ấm của cả gia đình. Nơi ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, sức khỏe và tinh thần của gia chủ cùng các thành viên. Do đó, việc lựa chọn kiến trúc sư hay Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm là vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn đúng đơn vị thiết kế thi công nhà uy tín là yếu tố quyết định chất lượng, thẩm mỹ cho công trình của bạn cũng như giúp tiết kiệm ngân sách xây dựng và thời gian thi công.

Vì vậy, để tạo nên một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, Một không gian sống tiện nghi, thoải mái, nâng tầm chất lượng cuộc sống của chủ tư và các thành viên trong gia đình đòi hỏi người kiến trúc sư phải có chuyên môn cao, óc sáng tạo và gu thẩm mỹ cao. Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm làm nhà được đúc kết qua nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin khẳng định thực lực thông qua nhiều loại hình công trình khác nhau từ thiết kế nhà phố, đến thiết kế biệt thự, thiết kế mẫu nhà mặt tiền 5m với nhiều dáng vẻ và phong cách thiết kế đa dạng, phong phú theo nhu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế kiến trúc cho mọi loại hình nhà ở, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Tham khảo thêm các dự án tiêu biểu của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều mẫu thiết kế với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn về một không gian sống đẳng cấp và là mái ấm chan hòa tình yêu thương.

3.2. Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top