Nội dung bài viết

Thiết kế thi công xây dựng trọn gói là dịch vụ tối ưu mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn. Thay vì phải tự mình thiết kế, sắp xếp tất cả các công việc từ vật liệu, màu sắc, kiểu dáng kiến trúc, dự tính chi phí..…Việc lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công trọn gói là điều mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua. Vậy thiết kế thi công xây dựng trọn gói có những lợi ích gì? Những tiêu chí nào để đánh giá một nhà thầu uy tín? Hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Những lợi ích khi lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói

Thiết kế thi công xây dựng trọn gói là việc chủ đầu tư tìm một đơn vị thiết kế thi công nhà chuyên nghiệp, có thể thực hiện tất cả các công đoạn từ lắng nghe, trao đổi và lên ý tưởng, hoàn thiện bản vẽ, cho đến thi công, kiểm tra chất lượng công trình cho chủ sở hữu.

Ngày nay, dịch vụ thiết kế và thi công xây nhà trọn gói ngày càng được nhiều chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn. Bởi những lợi ích thiết thực mà loại hình này mang lại. Dưới đây, Kiến Trúc Đông Dương xin phép được liệt kê một vài ưu điểm tiêu biểu của loại hình dịch vụ này:

1.1. Thiết kế thi công xây dựng trọn gói giúp tiết kiệm thời gian.

Chúng ta không thể phủ nhận một trong những lợi ích mà loại hình dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói mang lại là giúp tiết kiệm thời gian. Khi lựa chọn loại hình dịch vụ này, các chủ đầu tư không phải mất thời gian để tìm hiểu và lựa chọn phong cách thiết kế kiến trúc, Thiết kế nội thất hay vật liệu xây dựng, trang thiết bị, thủ tục, chuẩn bị giấy tờ ra sao … để có thể xây dựng một ngôi nhà hoàn hảo.

Mặt khác, với dịch vụ xây dựng trọn gói này, bạn còn tiết kiệm được thời gian thi công. Nhà thầu sẽ bàn giao nhà nhà theo đúng tiến độ đã cam kết ban đầu.

Thiết kế thi công xây dựng trọn gói -kientrucdongduong.com02

1.2. Thiết kế thi công xây dựng trọn gói giúp tiết kiệm chi phí.

Nhiều người vẫn thường nghĩ, việc lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng trọn gói sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với việc bạn chủ động tự làm và tìm đơn vị thi công, thiết kế. Thế nhưng, thực tế là bạn không phải là người chuyên về việc thiết kế, thi công xây dựng. Bạn sẽ không thể định lượng được chính xác khối lượng vật tư phù hợp để hoàn thiện ngôi nhà, dẫn đến tính trạng lãng phí vật tư do đặt thừa hoặc thiếu hoặc hàng tỉ tỉ những chi phí phát sinh ngoài dự định mà bạn chưa lường trước được, dẫn đến việc khó kiểm soát tài chính. 

Nhưng với dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói bạn sẽ định hình được một cách cụ thể số tiền cần cho dự án là bao nhiêu. Hơn nữa, khi lựa chọn dịch vụ trọn gói này , bạn còn được ưu đãi về phí thiết kế, bản vẽ.

1.3. Thiết kế thi công xây dựng trọn gói – Được hỗ trợ tư vấn và thiết kế.

Bản vẽ thiết kế được đánh giá như nền móng ban đầu để có thể tiến hành Thi công biệt thự, Thi công nhà phố….. Vì vậy, trước khi xây dựng bạn cần tìm được một kỹ sư chuyên nghiệp để thiết kế bản vẽ chi tiết, phù hợp với mong muốn, nguyện vọng của mình và phù hợp với cảnh quan dự án. Việc này không hề dễ dàng,Nhưng với dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng trọn gói của nhà thầu uy tín như Kiến Trúc Đông Dương thi bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và có được phương án tối ưu nhất cho dự án của bạn.

Thiết kế thi công xây dựng trọn gói -kientrucdongduong.com03

1.4. Công trình thi công chất lượng và đảm bảo.

Với dịch vụ trọn gói bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ và chất lượng công trình. Các công trình được triển khai theo loại hình dịch vụ này luôn được chỉn chu và hoàn hảo từ những chi tiết dù là nhỏ nhất, bởi từ thiết kế, đến việc chọn nguyên vật liệu, kỹ thuật xây dựng, phối màu, bày trí nội thất … đều được hiểu một cách cặn kẽ và chính xác nhất. Chúng ăn khớp với nhau như những bánh răng trong một guồng máy được bôi trơn.

Mặt khác, với dịch vụ xây dựng trọn gói luôn được cam kết về bảo hành. Nếu có bất kỳ sự cố nào không mong muốn, bạn sẽ được nhà thầu hỗ trợ sửa chữa ngay lập tức.

2. Các tiêu chí đánh giá nhà thầu thiết kế thi công xây dựng trọn gói

Để có được không gian sống cao cấp đẹp lý tưởng, Điều quan trọng nhất bạn cần làm đó là lựa chọn một nhà thầu thiết kế thi công trọn gói. Bởi công ty thiết kế xây dựng chuyên nghiệp với kinh nghiệm làm nhà được đúc kết qua những công trình thực tế, sẽ giúp bạn tối ưu phương án thiết kế, vật liệu sử dụng và giải pháp kỹ thuật thi công hoàn thiện hiệu quả nhất tiết kiệm thời gian, hạn chế tuyệt đối chi phát sinh lãng phí không đáng có. Các tiêu chí để đánh giá năng lực nhà thầu phải kể đến như:

2.1. Uy tín của nhà thầu thiết kế thi công xây dựng trọn gói

Điều đầu tiên cần lưu ý khi chọn đối tác thực hiện ngôi nhà của bạn chính là sự uy tín của họ. Một đơn vị uy tín sẽ tạo nên niềm tin cho khách hàng và biến những mong mỏi của bạn thành hiện thực đúng với kỳ vọng. Vậy làm sao để biết được nhà thầu đó có uy tín hay không? Câu trả lời đơn giản nhất chính là hãy xem những sản phẩm, những công trình họ đã thực hiện, những khách hàng mà họ đã làm việc. Từ “lịch sử” của đơn vị đó, ta sẽ có một cái nhìn tương đối về mức độ uy tín.

Thiết kế thi công xây dựng trọn gói -kientrucdongduong.com01

2.2. Kinh nghiệm của nhà thầu thiết kế thi công trọn gói

Khi tìm hiểu những sản phẩm từng làm của đối tác, Những dự án mà đơn vị đó thực hiện . Bạn cũng sẽ phần nào đánh giá được tay nghề, kinh nghiệm của nhà thầu thiết kế thi công biệt thự. Trong lĩnh vực xây dựng, bạn nên chọn một công ty có thâm niên hoạt động lâu năm vì những công ty tồn tại càng lâu kinh nghiệm của họ càng nhiều và uy tín cũng đã được khẳng định chắc chắn hơn.

2.3. Sự tận tâm , chu đáo và nhiệt tình của nhà thầu 

Một vấn đề cũng không kém phần lo âu chính là thái độ làm việc của đội ngũ thi công. Vì là làm khoán nên chắc hẳn họ không thể nào là tỉ mỉ như chính làm cho bản thân họ. Tuy nhiên cũng không thể nào lấy lý do đó mà xây dựng cẩu thả, thiếu trách nhiệm được. Để đảm bảo cho vấn đề tận tâm, bạn nên đưa ra những yêu cầu của mình trong hợp đồng với phía công ty xây dựng khi ký kết. Mặt khác, hãy quan sát thái độ phục vụ, tiếp đón để phần nào đánh giá được thái sự tận tâm trong công việc của đối tác.

Thiết kế thi công xây dựng trọn gói -kientrucdongduong.com04

Sự chu đáo của nhà thầu thiết kế thi công xây dựng trọn gói sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để làm những công việc khác, hơn hết sự hỗ trợ chu đáo của công ty xây dựng sẽ giúp quá trình hợp tác giữa 2 bên trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn. chọn lựa được một nhà thầu tốt sẽ giúp bạn giải quyết ổn thỏa những những khúc mắc một cách chu đáo.

Để tìm được một nhà thầu chu đáo, bạn nên tham khảo trang web, giá trị cốt lõi, phương thức hoạt động của họ để nắm bắt được văn hóa làm việc của đối tác mà bạn đang nhắm đến.

2.4. Chất lượng công trình mà nhà thầu thực hiện

Yếu tố then chốt để chọn nhà thầu, công ty xây dựng nhà cho bạn chính là chất lượng công trình, dự án đơn vị đó thực hiện.

Ngôi nhà chính là nơi che chắn, sinh hoạt của nhiều thành viên trong gia đình, vì thế tất cả gia chủ đều mong muốn ngôi nhà phải bền bỉ, thoải mái và chất lượng. Để chọn được một đối tác chất lượng hãy lắng nghe những cam kết từ họ. Một sự chắc chắn chính là lời khẳng định cho chất lượng, ngoài ra bạn cũng nên đưa ra những yêu cầu của bản thân đối với phía nhà thầu thiết kế thi công xây dựng trọn gói.

2.5. Báo giá thiết kế thi công xây dựng trọn gói mà nhà thầu đưa ra 

“Tiền nào của nấy” giá cả luôn là một sự băn khoăn trong mọi công việc liên quan đến tài chính, Thiết kế thi công xây dựng trọn gói lại càng đắn đo hơn nữa vì số tiền đó không hề ít.

Thiết kế thi công xây dựng trọn gói -kientrucdongduong.com05

Bạn nên tìm một nhà thầu thiết kế thi công biệt thự có báo giá thiết kế nhà, báo giá xây nhà trọn gói, tương đối, nghĩa là không nên quá thấp, cũng không nên quá cao. Nếu giá cả quá thấp sẽ đi kèm với vật tư, chất lượng thấp, nếu quá cao thì dễ dẫn đến vượt ngân sách, phát sinh thêm nhiều mặt. Vì thế một giải pháp cân bằng giữa hai yếu tố là phương án tối ưu nhất.

2.6. Chính sách hậu mãi của nhà thầu 

Một nhà thầu tốt cũng sẽ đi kèm với một chính sách tốt. Bảo hành công trình thời gian dài, bảo trì, kiểm tra định kỳ là những yếu tố không thể thiếu khi ngôi nhà được bàn giao cho gia chủ. Hãy chọn lựa một công ty, nhà thầu xây dựng có chính sách bảo hành lâu dài, ổn định. Điều đó sẽ giúp bạn yên tâm và hài lòng với ngôi nhà của mình.

3. Kiến Trúc Đông Dương – Nhà thầu thiết kế thi công xây dựng trọn gói chuyên nghiệp

3.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Để tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái, nâng tầm chất lượng cuộc sống của chủ tư và các thành viên trong gia đình đòi hỏi người kiến trúc sư phải có chuyên môn cao, óc sáng tạo và gu thẩm mỹ cao.  Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị xây nhà trọn gói chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin khẳng định thực lực thông qua nhiều loại hình công trình khác nhau từ thiết kế thi công nhà phố, đến thiết kế biệt thự với nhiều dáng vẻ và phong cách thiết kế đa dạng, phong phú theo nhu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế thi công cho mọi loại hình nhà ở, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều công trình với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương còn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588. để nhận tư vấn thiết kế thi công xây dựng trọn gói nhé! 

Kiến Trúc Đông Dương hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top