Nội dung bài viết

Biệt thự 3 tầng là loại nhà ở cao cấp có diện tích rộng rãi và được xây dựng với 3 tầng chính. Những căn biệt thự này luôn có thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cao của các gia đình có nhiều thành viên. Thiết kế của mẫu biệt thự cao 3 tầng cũng khẳng định được khả năng kinh tế vững chắc và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

1. Đặc trưng cơ bản của các mẫu biệt thự 3 tầng

Mẫu biệt thự 3 tầng ngày nay đang trở thành xu hướng thiết kế nhà ở được đông đảo các gia đình lựa chọn. Mẫu biệt thự 3 tầng không chỉ đáp ứng đầy đủ về tiện nghi, chất lượng mà chi phí xây dựng còn phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình Việt trong khi nền kinh tế nước ta đang chuyển biến tích cực. 

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có bố cục hài hòa, thoáng mát và vô cùng thu hút. Thiết kế biệt thự sở hữu rất nhiều những đặc trưng riêng biệt tạo được điểm nhấn thẩm mỹ, sự sang trọng, đẳng cấp và khẳng định sự thượng lưu. Khám phá những đặc điểm của các mẫu biệt thự ngay dưới đây. 

Thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-kientrucdongduong.com-04

1.1. Biệt thự 3 tầng có diện tích sử dụng rộng rãi 

Diện tích sử dụng nhà biệt thự 3 tầng rộng rãi có thể dao động từ 120m2 đến 500m2 hoặc thậm chí lớn hơn, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại biệt thự, phong cách kiến trúc và diện tích khu đất. Có thấy thấy để xây được căn biệt thự thì cần sử dụng một khoảng đất tương đối lớn để đảm bảo được tính thẩm mỹ và kết cấu của biệt thự.

1.2. Biệt thự 3 tầng với hệ thống tiện ích đa dạng

Với mức diện tích luôn nằm trong mức lớn thì các căn biệt thự 3 tầng đều có rất nhiều những công năng, tiện ích sinh hoạt từ cơ bản đến cao cấp, hiện đại. Điều này sẽ mang đến cho các thành viên một môi trường sống đầy đủ, thoải mái nhất.

Mẫu biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com12

1.3. Tính linh hoạt trong thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng

Biệt thự 3 tầng sở hữu khả năng biến đổi linh hoạt trong thiết kế. Gia chủ có thể dễ dàng điều chỉnh bố trí, kích thước các phòng, cũng như áp dụng nhiều phong cách kiến trúc khác nhau để phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.

Mẫu biệt thự 3 tầng mang vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và sang trọng. Thiết kế tối giản, sử dụng vật liệu hiện đại cùng các đường nét kiến trúc khỏe khoắn tạo nên sự ấn tượng cho tổng thể công trình.

Mẫu biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com03

2. Những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp đang được ưa chuộng hiện nay

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cách thiết kế và phong cách xây biệt thự nào cho tổ ấm của mình? Cùng công ty thiết kế thi công nhà – Kiến Trúc Đông Dương tham khảo những mẫu biệt thự 3 tầng đang được đông đảo gia chủ yêu thích và lựa chọn.

2.1. Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại, tiện nghi

Các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp theo phong cách hiện đại dành cho những chủ đầu tư có tính cách trẻ trung, năng động, yêu thích sự đột phá trong kiến trúc căn nhà. Thiết kế căn biệt thự sẽ được đa dạng và thoải mái hơn. Các gam màu tươi sáng sẽ được lựa chọn để làm màu chủ đạo cho ngôi nhà. Thêm vào đó, các thiết bị nội thất trong nhà cũng hoàn toàn được lựa chọn dựa trên các tiêu chí đẹp, mới, hiện đại.

Mẫu biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com07

2.2. Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển thời thượng

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư yêu thích sự cố kính pha lẫn nét hiện đại cho căn biệt thự của mình. Điểm nhấn trong các đường nét kiến trúc hết sức tỉ mỉ, công phu chính là điểm cộng được công nhận tuyệt đối. Các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp theo phong cách tân cổ điển thường sử dụng dạng mái vòm cố kính. Ngoài ra, khu vực phòng khách cũng là nơi tạo được ấn tượng mạnh nhất trong cách bố trí và sử dụng không gian.

Thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-kientrucdongduong.com-03

Có thể nói thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển đã loại bỏ hoàn toàn những chi tiết rườm rà và giữ lại những nét tinh tế, thanh mảnh cho biệt thự. Phong cách này gợi ra những gì tinh hoa nhất của kiến trúc thời đại.

Mẫu biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com01

Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích kiến trúc sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Căn biệt thự tân cổ điển nổi bật với những đường nét hoa văn tinh xảo, cầu kỳ, thể hiện sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Phong cách này mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ như những cung điện châu Âu, thể hiện vị thế của gia chủ.

Mẫu biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com09

2.3. Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách châu Âu

Những chủ đầu tư có hứng thú với cách thiết kế căn nhà theo kiểu hiện đại có thể tham khảo các mẫu biệt thự từ châu Âu chuẩn đẳng cấp thượng lưu. Nổi bật với diện mạo bên ngoài và sự bố trí hợp lý ở các khu vực sinh hoạt sẽ là điểm cộng của dạng thiết kế này. Ngoài ra, xây nhà biệt thự theo phong cách châu Âu sẽ giúp chủ đầu tư khẳng định được lối sống thượng lưu và nền kinh tế vững chắc của gia đình.

Mẫu biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com05

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Châu Âu mang những vẻ đẹp cổ kính, thiết kế tỉ mỉ, kỳ công đã chiếm được ánh nhìn và sự yêu thích của mọi người. Thiết kế kiến trúc độc đáo này đã làm cho mẫu biệt thự 3 tầng thêm phần đồ sộ, vững chãi.

2.4. Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái hiện đại

Những thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp thể hiện được sự tinh tế, trọn vẹn trong bố cục kiến trúc,và sự hài hòa, gần gũi trong thiết kế kiến trúcthiết kế nội thất. Đây là một trong những mẫu nhà đẹp, phù hợp với nhiều gia chủ. Lối kiến trúc đơn giản, không quá cầu kỳ, đem lại cho ngôi nhà sự trọn vẹn về mặt kiến trúc, cũng như tính thẩm mỹ tối ưu nhất. 

Mẫu biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com13

Với kết cấu 3 tầng của căn biệt thự chắc chắn đã có chiều cao khá tương đối. Nhờ những đặc điểm ưu việt trong kết cấu và độ bền, Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái chắc chắn sẽ không làm thất vọng sự mong chờ của các chủ đầu tư.

Mẫu biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com06

Thiet-ke-nha-pho-tan-co-dien-3-tang-mai-Thai-kientrucdongduong-02

2.5. Mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng thanh lịch 

Biệt thự 3 tầng mái bằng được yêu thích bởi các chủ đầu tư muốn sở hữu không gian hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Kiến trúc mái bằng vẫn luôn được ưa chuộng khi mang đến sự trẻ trung, năng động, đồng thời tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự 3 tầng luôn được xem là một trong những loại kiến trúc vô cùng hiện đại và tối ưu cho không gian sống của bạn. Với những ưu điểm mà mẫu nhà này đem lại, chắc hẳn đây sẽ là mẫu nhà lý tưởng dành cho các gia đình muốn sở hữu các thiết kế đơn giản mà đầy tinh tế. 

Mẫu biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com08

Không gian nhà mái bằng 3 tầng được mở rộng theo chiều cao nên đảm bảo có thể tiết kiệm tối đa diện tích mặt bằng cho các gia chủ. Chính vì vậy mẫu nhà 3 tầng đẹp này được đánh giá rất cao đối với các không gian nhà mặt phố, đảm bảo sự gọn gàng, thuận tiện cho các gia đình hiện nay.

Điểm đặc trưng của mẫu biệt thự này là sự chắp nối của các hình khối dạng hộp khác nhau tạo nên một công trình nhà ở tiện nghi, sang trọng. Cùng với đó là hệ thống mái bằng được chấp nối theo những “cung bậc màu sắc” khác nhau với đường nét khỏe khoẳn, mạch lạc. Với thiết kế kiểu chồng tầng, biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng là thiết kế tiết kiệm được khá nhiều diện tích xây dựng và diện tích sử dụng cũng rất thoải mái, rộng rãi, đảm bảo đầy đủ các công năng cho việc sinh hoạt của cả gia đình.

Mẫu biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com11

Mẫu biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com10

Mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng bền bỉ và khả năng chống chịu tốt trước các tác động từ thiên nhiên như mưa bão. Không những vậy, với những căn biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng, gia chủ có thể tận dụng yếu tố đơn giản sẵn có và phát huy sự tối ưu về mặt không gian sinh hoạt cho mình. Đồng thời, có thể tận dụng tầng áp mái để tăng không gian lưu trữ cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com02

Mẫu biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com04

3. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công biệt thự uy tín

3.1. Tổng quan về Kiến Trúc Đông Dương

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng, mà đây còn là tổ ấm của cả gia đình. Nơi ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, sức khỏe và tinh thần của gia chủ cùng các thành viên. Do đó, việc lựa chọn kiến trúc sư hay Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm là vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn đúng đơn vị thiết kế thi công nhà uy tín là yếu tố quyết định chất lượng, thẩm mỹ cho công trình của bạn cũng như giúp tiết kiệm ngân sách xây dựng và thời gian thi công.

Vì vậy, để tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái, nâng tầm chất lượng cuộc sống của chủ tư và các thành viên trong gia đình đòi hỏi người kiến trúc sư phải có chuyên môn cao, óc sáng tạo và gu thẩm mỹ cao. Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm làm nhà được đúc kết qua nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin khẳng định thực lực thông qua nhiều loại hình công trình khác nhau từ thiết kế nhà phố, đến thiết kế biệt thự, thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng với nhiều dáng vẻ và phong cách thiết kế đa dạng, phong phú theo nhu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế kiến trúc cho mọi loại hình nhà ở, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều mẫu nhà đẹp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn về một không gian sống đẳng cấp và là mái ấm chan hòa tình yêu thương.

3.2. Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên

Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239

Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top