Nội dung bài viết

Ngày nay, các mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp, không chỉ phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người sử dụng. Chúng luôn nổi bật về hình khối kiến trúc, hoa văn phào chỉ và màu sắc tạo được điểm nhấn độc đáo. Bài viết này hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương tìm hiểu những đặc trưng cơ bản và báo giá thiết kế biệt thự 2024 được cập nhật mới nhất

1. Đặc trưng cơ bản của biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp

Khi xây nhà biệt thự, Mỗi một phong cách thiết kế sẽ có đặc trưng riêng. Dưới đánh giá của những người làm chuyên môn thì biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp có những đặc trưng sau:

1.1. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp là công trình kiến trúc nhà ở được yêu chuộng hiện nay khi vừa sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng của kiến trúc cổ điển vừa có nét đẹp phóng khoáng, trẻ trung của phong cách hiện đại. Có thể nói biệt thự tân cổ điển là tổng hòa giữa 2 kiến trúc cổ điển và hiện đại. Sang trọng, thanh tao là những gì mà mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mang lại. 

Không làm cho con người ta choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, biệt thự tân cổ điển khiến cho mỗi một vị khách bước vào không gian chậm rãi cảm nhận được sự hòa âm của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất.

1.2. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp đề cao tính cân bằng và đối xứng

Một trong những đặc trưng để dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của phong cách tân cổ điển, chính là tính cân bằng và đối xứng trong thiết kế. Các chi tiết kiến trúc, nội thất đối xứng trong một khuôn khổ tỷ lệ đăng đối mang lại cảm giác hoàn hảo có phần áp đặt, cứng nhắc.

5. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp

1.3. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp – Các chi tiết trang trí tỉ mỉ mang tính nghệ thuật cao.

Các phào chỉ tân cổ điển mang đặc trưng là sự đầy đặn, mỹ miều . Về mặt kích thước cũng như hình dáng, mẫu biệt thự tân cổ điển được thực hiện một cách rõ ràng, rành mạch hơn cả. Từ các chi tiết tạo điểm nhấn nổi bật cho kiến trúc biệt thự. Bên cạnh đó những phù điêu, tượng được chạm khắc tinh tế mang đến vẻ đẹp huyền bí, tính nghệ thuật cao cao cho công trình.

Tham khảo thêm: 

1.4. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp – Thiết kế hòa quyện với thiên nhiên

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp cũng cần phải có yếu tố thiên nhiên ở trong đó. Đây cũng là xu hướng của rất nhiều gia đình. Mục đích là nhằm giảm tải hiện tượng biến đổi khí hậu cho chính ngôi nhà mà họ đang sống. Điều cốt lõi là muốn cho ngôi nhà thực chất là nơi an toàn nhất với các thành viên.

Phong cách chủ đạo để tạo nên sự hài hòa đó chính là sự kết hợp giữa màu xanh của lá cây với màu nâu của đồ gỗ nội thất trong chính ngôi nhà. Đương nhiên, sự kết hợp này cần phải có cả yếu tố phong thủy. Nếu các bạn biết kết hợp và đảm bảo yếu tố phong thủy sẽ đem đến cho gia chủ nhiều điều may mắn.

Ngoài ra khi thiết kế thi công biệt thự không thể thiếu cảnh quan sân vườn cho biệt thự. Chúng không những tô đẹp cho ngôi nhà thêm phần sang trọng mà còn tạo nên một không gian sống trong lành cho chính chủ nhân của ngôi nhà.

2. Đơn giá thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp

Một Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp đẹp cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, công năng và phù hợp với ngân sách của gia đình. Rất nhiều chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế thi công xây dựng biệt thự nhưng vẫn đang băn khoăn về cách thiết kế cũng như bài toán chi phí.

Kiến Trúc Đông Dương gửi tới quý khách hàng thông tin chi tiết về báo giá chi tiết bao gồm Báo giá thiết kế nhà, thi công nhà phố, nhà vườn…. để khách hàng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

2.1. Đơn giá thiết kế biệt thự tại Kiến Trúc Đông Dương

Thông thường, Hồ sơ thiết kế biệt thự sẽ phải là bộ hồ sơ đầy đủ và tùy mức độ lựa chọn của khách hàng có thiết kế thêm nội thất hay không để có những ưu đãi khác nhau. Ngoài ra, đối với Những khách hàng không yêu cầu chi tiết tỉ mỉ và sự hoàn hảo, chúng tôi cũng cung cấp gói thiết kế Tiết Kiệm cho đa dạng sự lựa chọn và phù hợp với túi tiền của gia chủ.

2.1.1. Gói thiết kế Nâng cao – Hoàn Hảo

Dưới đây là hai gói đơn giá thiết kế biệt thự cao cấp tại Kiến Trúc Đông Dương, đưa đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo và sự an tâm trong quá trình thi công.

NỘI DUNG CÔNG VIỆCGói 3Gói 4
NÂNG CAO TIỆN ÍCH (Biệt thự đơn giản hiện đại)THIẾT KẾ HOÀN HẢO

(Biệt thự cao cấp, cầu kỳ)

1. THỜI GIAN THIẾT KẾ
 Tổng thời gian thiết kế50 ngày60 ngày
 Thời gian lập hồ sơ sơ bộ (giai đoạn 1)15 ngày20   ngày
 Thời gian lập hồ sơ kỹ thuật thi công (giai đoạn 2)35 ngày40 ngày
2. THÀNH PHẦN HỒ SƠ
 Hồ sơ xin phép xây dựng (không bao gồm đi xin phép xây dựng)xx
 Hồ sơ phối cảnh mặt tiềnxx
Thực hiện view 3D cho toàn công trình 4 mặt tiền và các góc nhỏxx
 Hồ sơ kiến trúc cơ bản (Mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt)xx
 Hồ sơ kiến trúc mở rộng (mặt bằng trần, sàn)xx
 Hồ sơ nội thất (mặt bằng bố trí nội thất, không bao gồm 3D nội thất)xx
 Hồ sơ phối cảnh 3D nội thất tất cả các phòng (làm sau khi hoàn thiện kiến trúc)x
Hồ sơ kỹ thuật thi công phần nội thất tất cả các phòng (làm sau khi hoàn thiện kiến trúc)x
Phối cảnh sân vườnxx
Cổng , tường rào và các hệ thống kỹ thuật hạ tầngxx
Bể nước , hòn non bộxx
Sân , đường đi dạo, giao thông nội bộ.xx
Bồn cỏ, cây trang trí.xx
Đèn và chi tiết trang trí phụ trợ.(đèn sân vườn)xx
Hồ sơ chi tiết các mảng trang trí ( Design theo chiều đứng)xx
Hồ sơ chi tiết cấu tạo kiến trúc (Thang, wc, cửa, Ban công, sảnh, chi tiết mái, lan can, tam cấp, chi tiết mặt đứng…v.v…)xx
Hồ sơ kết cấu chi tiết (kết cấu móng, cột, dầm, sàn, cầu thang, lanh tô,mái, bể nước, bể phốt, thống kê sắt thép đầy đủ)xx
Các bộ hồ sơ kỹ thuật điện, cấp thoát nước (mặt bằng cấp điện toàn nhà, mặt bằng cấp nước, thoát nước. chống sét, thông tin liên lạc.)xx
Dự toán thi công (Liệt kê khối lượng các hạng mục)xx
Giám sát tác giả (Giải đáp các thắc mắc, sửa lỗi hồ sơ khi thi công)xx
3.DỊCH VỤ KÈM THEOxx
Thủ tục xin phép xây dựngxx
Tư vấn lựa chọn vật liệu xây dựng , trang thiết bị nội ngoại thất x x
              ĐƠN GIÁ180.000(đ/m2)300.000(đ/m2)
4.Tính theo diện tích: 
1. Đơn giá trên áp dụng cho công trình có tổng diện tích sàn > 100m2
 2. Đối với thiết kế nhà có tổng diện tích sàn < 100m2, Thiết kế trọn bộ hồ sơ là 15 triệu/ bộ
* Đơn giá trên chưa bao gồm VAT (trường hợp khách yêu cầu xuất hóa đơn VAT sẽ tính % theo quy định hiện hành)

**Nếu Ngôi nhà có những yêu cầu đặc biệt mang tính đặc thù sẽ có báo giá riêng.

**Kiến trúc Đông Dương cung cấp gói dịch vụ xin phép xây dựng trọn gói tại Hà Nội: bao gồm làm thủ tục và đi xin cấp phép cho quý khách hàng. Vui lòng liên hệ để được biết thêm chi tiết.

Xem thêm báo giá đầy đủ và quy trình tư vấn thiết kế tại Kiến Trúc Đông Dương:

2.1.2. Gói Thiết Kế Tiết Kiệm

Kiến Trúc Đông Dương triển khai gói thiết kế TIẾT KIỆM cho quý khách hàng vùng nông thôn, miền núi… (Vùng Xây nhà không cần xin giấy phép xây dựng). Để đảm bảo cho quý khách hàng ở mọi miền tổ quốc đều có được ngôi nhà đẹp ưng ý nhưng chi phí tiết kiệm. Chúng tôi lược bỏ một số bản vẽ trong hồ sơ mà đội thi công có kinh nghiệm vẫn có thể triển khai được.

Hồ sơ bao gồm:

  • Hồ sơ kiến trúc cơ bản (Mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt).
  • Hồ sơ phối cảnh mặt tiền & view 3D cho toàn công trình 4 mặt tiền và các góc nhỏ.
  • Thiết kế kết cấu móng.

(Hồ sơ không bao gồm các bản vẽ bố trí điện, nước)

  1. GIÁ THIẾT KẾ NHÀ ỐNG, NHÀ PHỐ: Từ 60.000đ /m2 sàn
  2. GIÁ THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ: Từ 70.000đ – 80.000đ/m2 sàn
  3. GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT: Từ 90.000đ – 110.000đ/m2 sàn

2.2. Báo giá xây nhà trọn gói tại Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương xin gửi tới quý khách hàng báo giá xây nhà trọn gói được áp dụng tại công ty chúng tôi như sau:

3.2.1. Báo giá xây nhà trọn gói theo m2 sàn

BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI
STTGÓI XÂY DỰNGĐƠN GIÁ ( VNĐ)
1Gói tiết kiệm6.500.000
2Gói thông dụng7.350.000
3Gói cao cấp8.700.000

3.2.2. Báo giá xây nhà trọn gói – Xây dựng phần thô

BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI – XÂY THÔ
STTGÓI XÂY DỰNGĐƠN GIÁ ( VNĐ)
1Gói phổ thông3.700.000
2Gói thông dụng4.000.000
3Gói cao cấp4.600.000

3.2.3. Báo giá xây nhà trọn gói – Hoàn thiện phần thô

BÁO GIÁ HOÀN THIỆN PHẦN THÔ
STTGÓI XÂY DỰNGĐƠN GIÁ ( VNĐ)
1Gói tiết kiệm2.800.000
2Gói thông dụng3.350.000
3Gói cao cấp4.100.000

Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Đơn giá thiết kế biệt thự và giá thi công nhà trọn gói còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Quý khách vui lòng liên hệ tới Công ty thiết kế nhà tại Hà Nội để có thể nhận được sự tư vấn từ chúng tôi.

3. Giới thiệu những mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp

3.1. Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp – BT1736

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp với bố cục chính phụ rõ ràng, sắc nét tạo nên hình khối cân xứng, kiên cố với hoa văn hoàng gia tân cổ điển Pháp tinh xảo.

Mặt tiền biệt thự nhấn mạnh việc sử dụng hệ trụ 4 cột kiên cố – đặc trưng kiến trúc tân cổ điển Pháp – với hoa văn tinh xảo tại vị trí đầu trụ cột, các chi tiết phức tạp ở tường được lược hóa hoàn toàn tạo khối tổng thể đẹp vững bền cùng thời gian. Sảnh chính đội vương miện hoàng gia tôn thêm vẻ cao quý cho ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng . 

2. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp

Thiết kế biệt thự với hệ cột giả chạy xuyên suốt 3 tầng của khối chính vừa tạo cảm giác chắc chắn đỡ nâng cả khối công trình vừa giúp đơn giản hóa mặt tiền mà không gây nhàm chán, khô khan. Hệ cột giả góc tường mảng phụ công trình được thiết kế chạy 2 tầng được tách biệt kiểu dáng hình trụ  tạo nên độ chênh lệch so le đẹp mắt với cột khối chính và giúp phân định rõ nét khối chính phụ của công trình.

Chắt lọc những tinh hoa tinh túy của dòng biệt thự cổ điển, thừa hưởng những nét đẹp của kiến trúc Pháp, kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương đem tới cho gia chủ công trình biệt thự 3 tầng với diện mạo khang trang, thoáng đãng. Giải pháp kiến trúc xanh cũng được áp dụng một cách hiệu quả trong thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Bình Phước . Không gian xanh với cây cảnh được bố trí đều khắp ban công các tầng biệt thự cũng là chi tiết tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình.

3. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp

Xem chi tiết tại: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

3.2. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Bắc Ninh – BT1615

Nhìn tổng thể, Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng của gia đình anh Hùng có kiến trúc đăng đối, cân xứng, hình khối mạch lạc và bố cục chặt chẽ, đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Biệt thự của gia đình Anh Hùng phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển, thu hút mọi ánh nhìn. Sảnh chính của biệt thự nổi bật với hàng cột sảnh vuông vắn, khỏe khoắn, kẻ chỉ song song thân cột làm điểm nhấn. Mái sảnh hình tam giác lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp, chương họa tiết đắp nổi hoa văn ấn tượng, tạo điểm nhấn cho công trình.

1. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp có hình khối vuông vắn, bố trí đối xứng hài hòa. Mặt tiền biệt thự nổi bật với hàng cột sảnh kép cao thông tầng, nâng đỡ mái sảnh hình tam giác giúp đẩy cao dáng vẻ cao ráo và thanh thoát cho căn nhà. Sự kết hợp hài hòa hệ cột vuông khoẻ khoắn, thân cột kẻ rãnh tạo sự cầu kỳ, cùng hệ cột tròn trơn mềm mại mang đến vẻ đẹp vừa uy nghi, vững chãi, vừa uyển chuyển, cuốn hút.

4. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp

Xem chi tiết dự án tại: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Bắc Ninh

4. Kiến Trúc Đông Dương đơn vị chuyên thiết kế thi công biệt thự đẹp, chất lượng

4.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Với nền tảng chuyên sâu, Kinh nghiệm làm nhà lâu năm đặc biệt là sự tận tâm với công việc. Chúng tôi luôn mang đến những giải pháp kiến trúc nhà ở hoàn hảo nhất với một chi phí tốt nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ không còn phải đắn đo, lo sợ về vấn đề chất lượng dịch vụ cũng như tính thẩm mỹ trong khâu thiết kế lẫn thi công. 

Là đơn vị tiên phong về thiết kế thi công nhà. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài ba hàng đầu hiện nay. Có nhà xưởng sản xuất kết hợp máy móc sản xuất tân tiến hiện đại. Kiến Trúc Đông Dương tự tin đem tới những sản phẩm cũng như cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế kiến trúc cho mọi loại hình nhà ở, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều mẫu nhà đẹp, Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn về một không gian sống đẳng cấp và là mái ấm chan hòa tình yêu thương.

4.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên

Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239

Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top