Nội dung bài viết

Kiến Trúc Đông Dương với phương châm “ Để lại những công trình vượt thời gian” cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản, các top thợ thi công lành nghề có ý thức và trách nhiệm trong việc. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công trình cải tạo nhà ở mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng, ấn tượng hơn cả mong đợi. Qua bài viết này hãy cùng ngắm nhìn những mẫu nhà cải tạo đẹp để có thêm kinh nghiệm và ý tưởng cho ngôi nhà của mình bạn nhé!

1. Mẫu nhà cải tạo đẹp – Mẫu cải tạo nhà phố đẹp

1.1. Mẫu nhà cải tạo đẹp – Mẫu cải tạo nhà phố đẹp phong cách hiện đại

Mẫu nhà cải tạo đẹp hiện đại đề cao cách sắp xếp và sử dụng không gian, tập trung vào việc tối ưu hóa công năng của từng khu vực cùng nội thất tối giản, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng. Sự giao thoa giữa ánh sáng, cây xanh được phối hợp hài hòa cùng tính thẩm mỹ và hình khối độc đáo tạo nên cảm giác phóng khoáng, tự do cho những ai yêu thích phong cách hiện đại.

Đây là một mẫu nhà cải tạo đẹp, một công trình Cải tạo nhà phố đẹp theo phong cách hiện đại với đầy đủ tiện ích thông minh. Kiến trúc sư của Kiến Trúc Đông Dương rất chú trọng vào việc công năng sử dụng được bố trí khoa học nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng của ngôi nhà.

Mẫu nhà cải tạo đẹp -kientrucdongduong03

Sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và hệ thống đèn được phối hợp hài hòa cho không gian sống ấm cúng, sang trọng. Công đoạn lựa chọn vật liệu trong xây dựng và nội thất đến mọi chi tiết đều được tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo ra một môi trường sống đẳng cấp mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

1.2. Mẫu nhà cải tạo đẹp – Ngôi nhà mang phong cách kiến trúc hình khối mạnh mẽ 

Chỉ cần một cái nhìn về mẫu nhà cải tạo đẹp, Một thiết kế cải tạo nhà phố đẹp, độc đáo này, bạn sẽ cảm nhận ngay phong cách năng động toát lên từ từng khối kiến trúc mạnh mẽ. Việc thiết kế các ô cửa lớn cũng giúp không gian trong nhà trở nên thông thoáng, hòa quyện với ánh sáng tự nhiên một cách hoàn hảo. Đặc biệt, xung quanh ngôi nhà được chăm sóc kỹ lưỡng với các khu vườn xanh mát, tạo ra những khoảng trống sống động và gần gũi với thiên nhiên. Đối với những ai yêu thích hình khối, đây chính là một sự lựa chọn cho ý tưởng cải tạo nhà phố đẹp, xuất sắc và đẳng cấp mà bạn không nên bỏ qua!

Mẫu nhà cải tạo đẹp -kientrucdongduong01

1.3. Mẫu nhà cải tạo đẹp với hệ thống cửa nhôm kính

Với chi phí vừa phải, phù hợp với mức thu nhập phổ thông của đa số người dân Việt Nam hiện nay, Dịch vụ cải tạo nhà, cải tạo nhà phố đẹp, hiện đại một cách hợp lý sẽ mang lại sự tiện ích và tiết kiệm cho gia đình. Do nhà phố cũ có đa phần có diện tích nhỏ hẹp, không gian bí bách, tù túng. Để khắc phục vấn đề này, các kiến trúc sư thường đề xuất việc lắp đặt hệ thống cửa nhôm kính. Cửa nhôm kính không chỉ giúp thông thoáng, mà còn mở rộng không gian sinh hoạt và tăng sự thẩm mỹ cho công trình.

Những ngôi nhà phố gặp khó khăn trong việc đón gió tự nhiên. Điều này dẫn đến tình trạng thiếu không gian thông thoáng. Các kiến trúc sư đã tận dụng sử dụng ánh sáng tự nhiên thông qua các ô cửa dễ dàng mở đóng thay vì sử dụng hệ thống đèn liên tục chiếu sáng vào cả ngày và đêm. 

Mẫu nhà cải tạo đẹp -kientrucdongduong07

Trong thời kỳ hiện đại, thị trường đang phát triển nhiều vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Các vật liệu này không chỉ được sản xuất theo quy trình xanh mà còn có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Một ví dụ điển hình là hệ cửa nhôm kính giúp ngôi nhà hiện đại hơn và chống ồn cực kỳ tốt. Ngoài ra, việc sử dụng các vật liệu chống nhiệt và chống thấm tốt cũng đóng góp vào việc tiết kiệm năng lượng cho các công trình xanh.

2. Mẫu nhà cải tạo đẹp – Mẫu cải tạo biệt thự liền kề thành trung tâm Tiếng Anh

Phương án Cải tạo nhà đẹp thành không gian văn phòng tiện nghi đang trở nên phổ biến. Gần đây, các doanh nghiệp nhỏ và vừa thường chọn thuê nhà ở hoặc căn hộ để sử dụng làm văn phòng, nhằm tiết kiệm chi phí và đảm bảo an ninh, đồng thời đạt được hiệu suất công việc như mong đợi. Tuy nhiên, quá trình cải tạo sửa chữa nhà từ không gian sống sang không gian làm việc không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nếu lựa chọn công ty cải tạo nhà uy tín bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình sau cải tạo.     

Mẫu nhà cải tạo đẹp -kientrucdongduong10

 Thiết kế nội thất trung tâm Tiếng anh trẻ em Popodoo Smart English chi nhánh Hà Đông được thi công cải tạo nhà từ căn biệt thự trong khu đô thị Đô Nghĩa. Nắm bắt tất cả các yêu cầu của chủ đầu tư, Kiến Trúc Đông Dương đã lột xác cho căn nhà cũ thành một Trung tâm Tiếng anh dành cho trẻ em với bố cục, không gian và ,màu sắc hoàn hảo.

Tiếng Anh Popodoo được biết đến như là hệ thống giáo dục anh ngữ uy tín & chuyên nghiệp. Tất nhiên, sự thành công này không chỉ đến từ chất lượng giảng dạy mà còn đến từ việc đầu tư thiết kế không gian nội thất, cơ sở vật chất của hệ thống. Với phong cách thiết kế hiện đại, Thiết kế nội thất trung tâm Tiếng Anh Popodoo Đô Nghĩa được các kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương kết hợp hài hòa tất cả các yếu tố. Chúng tôi tin rằng với sự đầu tư tỉ mỉ, hệ thống ngoại ngữ Popodoo sẽ càng phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai.

Mẫu nhà cải tạo đẹp -kientrucdongduong09

3. Mẫu nhà cải tạo đẹp – Mẫu cải tạo nhà chung cư đẹp cuốn hút 

Chung cư là loại hình sinh sống chủ yếu và phổ biến trên dải đất hình chữ S của chúng ta. Đặc biệt là ở những thành phố, đô thị nơi có nền kinh tế phát triển. Song cùng với thời gian những căn hộ chung cư chịu nhiều tác động của yếu tố nội lực và ngoại lực vì vậy hình thái kiến trúc của căn hộ đã có phần xập xệ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của mỗi hộ dân. 

Đầu tiên là ảnh hưởng đến sự an toàn của người dân, sau đó là đến nếp sống, mọi sinh hoạt của các thành viên bị trì trệ, xáo trộn. Không gian sống không đảm bảo khiến vi khuẩn phát triển gây ra nhiều bệnh tật. Chính vì vậy, Cải tạo chung cư là việc quan trọng và cần thiết phải làm ngay lúc này.

Cải tạo nội thất căn hộ chung cư 65m2 - NT2304 -08

Một không gian sống đầy đủ tiện nghi đẹp hoàn mỹ luôn đảm bảo được chất lượng sống cho các thành viên trong gia đình. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà cải tạo đẹp chung cư ấn tượng mang lại cho gia chủ một không gian sống tuyệt vời.

Để đổi mới không gian sống sau một thời gian căn hộ chung cư bị xuống cấp, Gia chủ đã tìm đến Văn phòng Kiến Trúc Đông Dương- Công ty Thiết kế thi công nhà chuyên nghiệp để nhờ tư vấn thiết kế nội thất và lên phương án Cải tạo nội thất căn hộ chung cư 65m2 . Với yêu cầu tăng thêm một phòng ngủ, thay mới tủ bếp, làm lại phòng khách và sơn sửa lại vách tường toàn bộ căn phòng. Nhưng kinh phí cần phải tiết kiệm nhất có thể. 

Cải tạo nội thất căn hộ chung cư 65m2 - NT2304 -04

Các chuyên gia thiết kế đã cải tạo bằng cách bố trí nội thất thông minh, vận dụng màu sắc hợp lý để đem đến cho gia chủ một thế giới mới so với căn chung cư cũ trước kia. Đồng bộ không gian bằng màu sắc hài hòa, phong cách thống nhất giữa các hạng mục. Vẻ đẹp nội thất gỗ sắc nét và bền đẹp hơn. 

4. Mẫu nhà cải tạo đẹp – Những điều cần lưu ý khi thi công cải tạo nhà ở

4.1. Cải tạo nhà cần xác định tài chính gia đình

Mẫu nhà cải tạo đẹp – Khi quyết định Cải tạo sửa chữa nhà, bạn đã đầu tư một số tiền lớn nhằm cải thiện không gian sống của mình. Chính vì vậy việc lập kế hoạch tài chính để cải tạo và sửa chữa theo ý muốn và nhu cầu của gia đình là một công việc quan trọng giúp bạn có thể chủ động tài chính trong các công việc. 

4.2. Xác định mục đích cải tạo nhà ở

Việc đặt ra mục đích chính sử dụng nhà sau khi cải tạo là quan trọng, ảnh hưởng đến thiết kế và ngân sách. Nếu muốn mở rộng không gian như phòng bếp, phòng khách, bạn cần điều chỉnh không gian khác. Đối với việc cải tạo để bán, cân nhắc về tiêu chí tiết kiệm để đảm bảo lợi nhuận cho cả bên bán và bên mua.

Mẫu nhà cải tạo đẹp -kientrucdongduong05

4.3. Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công cùng một đơn vị

Gia đình thường không có kinh nghiệm trong xây dựng, nên cần sự hỗ trợ của nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp có bề dày Kinh nghiệm cải tạo nhà cũ . Lựa chọn thiết kế và thi công cùng một đơn vị có thể mang lại một số lợi ích sau :

  • Hiệu quả hợp tác: Giao việc thiết kế và thi công cho cùng một đơn vị giúp tối ưu hóa sự hiểu biết giữa các bước trong quá trình xây dựng. Điều này có thể giảm rủi ro hiểu lầm và tăng hiệu suất làm việc.
  • Tiết kiệm thời gian: Quá trình truyền đạt thông tin giữa đội ngũ thiết kế và đội ngũ thi công có thể diễn ra mượt mà hơn khi cả hai đội làm việc trong một tổ chức. Điều này giúp giảm thời gian và tăng tốc độ thực hiện dự án.
  • Quản lý chi phí dễ dàng hơn: Việc duy trì một quy trình quản lý chi phí liền mạch hơn khi thiết kế và thi công được thực hiện bởi cùng một đơn vị. Điều này giúp kiểm soát ngân sách dự án hiệu quả hơn.
  • Tương tác liên tục: Thiết kế và thi công tương tác chặt chẽ có thể giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng và linh hoạt hơn, vì các chuyên gia có thể làm việc cùng nhau để điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
  • Trách nhiệm toàn diện: Cùng một đơn vị đảm nhiệm cả thiết kế và thi công có thể giúp tạo ra một trách nhiệm toàn diện đối với dự án, từ khâu lập kế hoạch cho đến hoàn thành công trình.

Mẫu nhà cải tạo đẹp -kientrucdongduong02

4.4. Xác định khu vực cần sửa chữa và công năng sử dụng 

Trước khi Cải tạo nhà, bạn cần xem xét kỹ về những khu vực cần và không cần sửa chữa. Đồng thời, bạn cũng phải xác định công năng sử dụng mong muốn để kiến trúc sư giúp bạn triển khai mặt bằng công năng, bố trí sắp xếp các phòng, vách ngăn, tường…  hợp lý và khoa học, tối ưu hóa từng diện tích sử dụng cho ngôi nhà của bạn.

4.5. Lưu ý đến kết cấu, kỹ thuật và vật liệu

Nguyên tắc hàng đầu khi cải tạo nhà là giữ nguyên kết cấu cũ để tránh làm hỏng cấu trúc chung của ngôi nhà. Chú ý đến hệ thống điện, đường ống cấp thoát nước, và vị trí đặt để không gây khó khăn trong quá trình cải tạo.

Nếu trổ cửa sổ hoặc cửa đi, cần đặt đầu lanh-tô gác ngang để chịu lực. Nếu thêm tầng hoặc gác xếp, cần kiểm tra nền móng và gia cố cột để chịu lực. 

Đây là lưu ý quan trọng trong cải tạo nhà đòi hỏi tính chuyên môn, tốt nhất là bạn hãy hợp tác với đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo tính toán đúng các kỹ thuật phức tạp đảm bảo an toàn cho công trình.

Mẫu nhà cải tạo đẹp -kientrucdongduong04

4.6.  Dự kiến thời gian sửa chữa nhà

Thời gian thực hiện sửa chữa ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày, do đó cần dự kiến một kế hoạch hợp lý cho từng thành viên trong gia đình, đồng thời phải dành thời gian giám sát công trình.

4.7. Chọn vật liệu chất lượng để có thể sở hữu mẫu nhà cải tạo đẹp

Đối với gia chủ không có kinh nghiệm kiểm tra chất lượng vật liệu, điều này có thể dẫn đến những vấn đề trong quá trình cải tạo, gây thêm căng thẳng và xung đột trong gia đình. Việc lựa chọn vật liệu xây dựng chất lượng và đảm bảo nguồn gốc từ các thương hiệu uy tín là rất quan trọng trong quá trình cải tạo. Điều này giúp đảm bảo tính an toàn, tính thẩm mỹ của mẫu nhà cải tạo đẹp và chất lượng của công trình.

4.8. Bảo đảm phong thủy khi cải tạo nhà phố

Phong thủy là yếu tố quan trọng khi sửa chữa nhà . Nếu gia chủ có niềm tin về phong thuỷ, có thể cân nhắc áp dụng sao cho phù hợp với gia đình mình như: ngày khởi công, màu sắc nội thất, số bậc thang, hướng bếp, cây xanh để trang trí… Việc áp dụng phong thuỷ hợp lý phần nào giúp gia chủ luôn cảm nhận được sự bình an, may mắn, từ đó công việc ổn định, tài lộc dồi dào hơn.

4.9. Xin giấy phép cải tạo nhà phố

Trong trường hợp sửa chữa không ảnh hưởng đến kết cấu và công năng sử dụng, không làm thay đổi môi trường, bạn không cần giấy phép xây dựng. Tuy nhiên, nếu có những thay đổi lớn, cần phải xin giấy phép xây dựng. Vì vậy, trước khi tiến hành thi công cải tạo nhà, gia đình cần tìm hiểu hoặc nhờ đơn vị thi công chuyên nghiệp tư vấn việc xin giấy phép từ cơ quan chức năng để đảm bảo việc cải tạo được thực hiện đúng quy định và tránh các rủi ro pháp lý.

4.10. Nghiệm thu công trình mẫu nhà cải tạo đẹp

Sau khi hoàn thành cải tạo, gia đình cần kiểm tra hệ thống điện, đường ống nước, sàn và kiến trúc, thực hiện nghiệm thu và hoàn công công trình để đảm bảo các công việc được thực hiện đúng theo yêu cầu và chất lượng.

Mẫu nhà cải tạo đẹp -kientrucdongduong06

4.11. Lựa chọn đơn vị thi công cải tạo nhà chuyên nghiệp, uy tín

Hầu hết các gia đình khi muốn cải tạo nhà thường không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực xây dựng. Vì vậy, để đảm bảo quá trình này diễn ra đúng theo các tiêu chuẩn kỹ thuật, đồng thời đảm bảo về mặt thẩm mỹ và an toàn, việc hỗ trợ từ những nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp là rất quan trọng. 

Có nhiều phương pháp khác nhau để lựa chọn một Công ty cải tạo nhà  đáng tin cậy. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè, hoặc đồng nghiệp đã có kinh nghiệm trong việc sửa nhà. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin trên internet hoặc đến trực tiếp văn phòng của công ty để gặp gỡ, trao đổi, và xem xét các dịch vụ mà đơn vị đó cung cấp.

Trong trường hợp chọn lựa dịch vụ Cải tạo nhà trọn gói, quan trọng nhất là nhà thầu phải cam kết thực hiện đúng những yêu cầu đã thảo luận và không có chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện.

Để hiểu rõ hơn về quy trình thi công sửa chữa nhà hoặc để tìm hiểu về đơn giá xây nhà trọn gói, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về các hạng mục cải thiện công trình xây dựng.

5. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị xây dựng chuyên nghiệp

5.1. Giới thiệu về Kiến trúc Đông Dương 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công cải tạo nhà ở, cải tạo chung cư, … Kiến trúc Đông Dương tự tin có thể giải quyết mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình thi công cải tạo nhà, mang lại cho quý khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.

Kiến trúc Đông Dương có một đội ngũ kiến trúc sư và các kỹ thuật viên lâu năm trong nghề, tham gia nhiều dự án lớn nhỏ trong nước. Chúng tôi sẽ mang đến những mẫu nhà cải tạo đẹp và ý tưởng độc đáo về căn nhà của bạn với những thiết kế độc bản mang đậm dấu ấn các nhân. Mọi ý tưởng mà Kiến trúc Đông Dương đưa ra đều chú trọng diện tích, công năng và đặc biệt là tối ưu chi phí khi lên ý tưởng thi công.

Trải qua nhiều công trình thi công cải tạo nhà thực tế. Đúc kết những kinh nghiệm làm nhà và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất nên chúng tôi luôn tự tin khẳng định năng lực trên mọi công trình, và đáp ứng mọi nhu cầu của chủ đầu tư đưa ra với sự chuyên nghiệp và mức giá cả hợp lý nhất.

Chúng tôi cam kết hoàn thành đúng tiến độ khi ký kết hợp đồng, với tinh thần thoải mái thống nhất giữa hai bên. Sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng, chấp nhận sửa chữa, Thi công cải tạo nhà ngay cả khi công trình đã được đưa vào sử dụng, nhằm mang lại sự hoàn hảo tối đa cho toàn bộ không gian sống của chủ đầu tư.

Luôn tự hào là đơn vị mang lại giải pháp tối ưu cho không gian sống. Ngoài thiết kế đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ, khoa học thì việc thi công, lắp đặt nội thất cũng được chăm chút về chất lượng cũng như tương thích với bản vẽ. Nếu bạn đang có nhu cầu cải tạo chung cư trọn gói, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chu đáo nhất.

5.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên

Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239

Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top