Nội dung bài viết

Những mẫu nhà mặt tiền 7m rộng rãi luôn có sức hút mãnh liệt với lối kiến trúc thiết kế nhà ở hiện đại, độc đáo, năng động, thông thoáng và trẻ trung. Trong phạm vi bài viết này Kiến Trúc Đông Dương xin bật mí [TOP] mẫu nhà mặt tiền 7m đẹp hiện đại ấn tượng nhất 2024. Mời các bạn cùng theo dõi để có thêm ý tưởng cho mái ấm tương lai của mình nhé!

1. Xu hướng xây dựng mẫu nhà mặt tiền 7m hiện nay

Mẫu nhà mặt tiền 7m là một loại hình bất động sản phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ mang đến không gian sống tối ưu và tiện nghi, những ngôi nhà này còn góp phần tạo nên kiến trúc độc đáo cho thành phố. Đối với nhiều gia đình, một căn nhà mặt tiền 4m được thiết kế đẹp hợp xu hướng không chỉ là nơi trú ngụ, mà còn là biểu tượng của phong cách và sở thích cá nhân. 

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m được nhiều gia chủ ưa chuộng, lựa chọn. Bởi mẫu nhà này giải quyết được các vấn đề về chi phí, diện tích, thẩm mỹ, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Thiết kế nhà phố hiện đại đơn giản hóa các chi tiết rườm rà và sự đầu tư về mặt thẩm mỹ cho mặt tiền. Cách xử lý mặt đứng thông minh và phổ biến của nhà phố hiện đại là sử dụng các hình khối, đường ngang, mảng ngang, mảng khối để đánh lừa thị giác, loại bỏ cảm giác chật hẹp, cao chót vót, giúp ngôi nhà như rộng hơn. Với sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và tiện ích thông minh, những mẫu nhà đẹp mặt tiền 7m không chỉ đẹp mắt mà còn tối ưu hóa không gian sử dụng. 

9. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại NP2404 - kientrucdongduong.com

2. [TOP] Mẫu nhà mặt tiền 7m đẹp hiện đại ấn tượng nhất 2024

Để các bạn có thêm những ý tưởng mới, độc đáo cho ngôi nhà của mình, Kiến Trúc Đông Dương mời bạn cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà mặt tiền 7m tuyệt đẹp dưới đây.

2.1. Mẫu nhà mặt tiền 7m phong cách hiện đại

Mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 7m này được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi sự đơn giản, thanh thoát và gần gũi với không gian thiên nhiên. Đặc biệt, cách phối màu sắc tương phản, bổ trợ nhau tạo nên nét đẹp phá cách trong tổng thể. Cùng với đó là kiến trúc hình khối kiên cố, kết hợp thêm mảng xanh trước ban công, qua đó thu hút mạnh mẽ mọi ánh nhìn.

Thiết kế bản vẽ nhà mặt tiền 7m mang phong cách kiến trúc hiện đại, độc đáo qua cách tạo hình khối. Phần ban công được thiết kế đua ra rộng so với tầng trệt, tạo nên mảng khối bắt mắt cũng là điểm nhấn nổi bật của công trình. Kết hợp cùng hệ thống lan can kính và hệ cửa kính cường lực trong suốt, tạo nên một diện mạo sang trọng và đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Mẫu nhà mặt tiền 7m -kientrucdongduong.com01

Mẫu nhà mặt tiền 7m hiện đại có thiết kế khá mới mẻ với màu chủ đạo là trắng tinh khiết. Lan can kính kết hợp bồn cây xanh phía trước, gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như tạo sự gần gũi giữa kiến trúc và thiên nhiên. Tổng thể mẫu nhà đẹp trông khá thanh thoát và trang nhã với nhiều vật liệu trang trí như gỗ nhựa ngoài trời, kính, đá tự nhiên,… giúp công trình càng trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm: 

2.2. Mẫu nhà mặt tiền 7m mái bằng 

Sở hữu khuôn đất mặt tiền 7m là niềm kiêu hãnh của chủ đầu tư. Với ưu thế về diện tích, Lựa chọn thiết kế nhà phố mái bằng hiện đại như thế này là vô cùng hợp lý. Kiến trúc độc đáo, ngôn ngữ kiến trúc phi đối xứng áp dụng vào cho từng không gian với những hình khối vuông vức, chắc chắn mang đến vẻ đẹp bề thế, nổi bật cho ngôi nhà. 

Nếu như các thiết kế nhà phố cổ điển được yêu thích bởi sự cầu kỳ và quy mô, nguy ngah thì các thiết kế nhà phố hiện đại lại chiếm được cảm tình bởi sự tự do trong kết cấu và hình khối. Và hầu hết các biệt thự, nhà phố hiện đại đều sử dụng mẫu mái bằng vừa gọn gàng vừa thanh thoát.

Kiến trúc sư đã triển khai phương án thiết kế linh hoạt hợp lý nhất với yêu cầu, mong muốn từ chủ đầu tư và cân đối ngân sách một cách phù hợp. Phương án thiết kế mẫu nhà mặt tiền 7m theo hơi hướng hiện đại, đơn giản nhằm nới lỏng không gian sử dụng.

Mẫu nhà mặt tiền 7m -kientrucdongduong.com02

Với phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại được gia chủ lựa chọn. Kiến trúc sư đã tư vấn cho gia chủ chọn gam màu trắng chủ đạo kết hợp với điểm nhấn gam màu nâu đậm cùng với hệ lam tạo sự thanh thoát cho công trình.

Mẫu nhà mặt tiền 7m được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sử dụng những đường nét đơn giản, và điểm nổi bật thu hút ở cách phối màu trẻ trung tạo ra sự phóng khoáng cho ngôi nhà. Sự pha trộn giữa gam màu ghi- nâu trầm  tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt, mang lại cảm giác ấm áp và tinh tế nhất. 

Thiết kế nhà mặt tiền 7m mái bằng mang đậm kiến trúc hiện đại với vẻ đẹp sang trọng, phóng khoáng, trẻ trung. Góp phần mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho mọi người sinh hoạt. Đây cũng là xu hướng thiết kế nhà ở đang được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ tuổi lựa chọn.

Tham khảo thêm:

2.3. Mẫu nhà mặt tiền 7m mái Thái

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại mái Thái dưới đây là mẫu nhà phổ biến và rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết kế này không chỉ đơn thuần đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hằng ngày mà còn mang đến cho ngôi nhà một giá trị nghệ thuật và sự sang trọng đặc biệt.

Thiết kế nhà mặt tiền 7m mái Thái này hút mắt mọi người với lối kiến trúc mạch lạc, chắc khỏe và cân đối. Thiết kế cửa sổ rộng rãi và ứng dụng chất liệu nhôm xingfa tối màu kết hợp cùng cửa kính trong suốt giúp cho mọi không gian sinh hoạt trở nên thoáng đãng, tưới mới, tràn đầy năng lượng sống tích cực.

Mẫu nhà mặt tiền 7m -kientrucdongduong.com03

Ngắm nhìn mẫu nhà đẹp này chắc hẳn bạn cũng cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp sang trọng, mới lạ. Tông màu trung tính chủ đạo kết hợp hài hòa với các hình khối vuông vắn cùng cửa nhôm kính trong suốt đã mang lại vẻ đẹp năng động, hiện đại cho nhà phố mái Thái.  Những màu sắc được lựa chọn này giúp phô diễn hết những đường nét kiến trúc độc đáo cũng như khẳng định vị thế của gia chủ.

2.4. Mẫu nhà phố mái ngói mặt tiền 7m

Mặt tiền kiến trúc của thiết kế nhà phố mái ngói mang phong cách hiện đại đặc trưng. Kích thước mặt tiền ngôi nhà rộng 7m, do đó, việc phân chia thành 2 khối dọc chính để trang trí kiến trúc và bố cục các trụ cột ở mặt tiền nhà như vậy là hoàn toàn hợp lý với kiến trúc cũng như kích thước của ngôi nhà. Khối nhà mặt tiền được xếp liền với nhau, nối dài từ tầng 1 đến tầng 3 hình thành lên khối kiến trúc vuông vắn. Lối thiết kế tăng tính kết nối và tạo được sự thống nhất trong thiết kế ngoại thất của thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói.

Mẫu nhà mặt tiền 7m -kientrucdongduong.com04

Việc sắp xếp các hình khối kiến trúc mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố mái ngói sẽ tránh được các không gian chết.  Điều này cũng tạo nên sự chặt chẽ và hợp lý trong bố cục không gian kiến trúc. Tạo được sự cân bằng tâm sinh lý cho người sử dụng cũng như các không gian bên trong của công trình kiến trúc.

Thiết kế kiến trúc là sự kết hợp hình khối chặt chẽ, đồng thời góp phần sáng tạo nên những hình khối kiến trúc rõ ràng, mang tính hữu dụng từ mặt bằng công năng sử dụng được tính toán từ trước. Các hình khối kiến trúc mang tính kết nối với nhau. Rõ ràng và thực hiện đúng theo mục tiêu mong muốn của nhiều công trình hiện nay. 

Mẫu nhà mặt tiền 7m -kientrucdongduong.com05

Tổng thể mẫu nhà mặt tiền 7m mái ngói là các khối được sắp đặt tự do với những khoảng đua ra lùi vào làm giảm được sự nhàm chán của các bức tường. Ý tưởng kiến trúc có hình khối so le cách điệu. Thiết kế mặt tiền đồng bộ giữa các khối hình vuông tạo ra sự vững chắc, tinh tế và tính thẩm mỹ cao.

3. Lưu ý khi thiết kế kiến trúc mẫu nhà mặt tiền 7m

3.1. Thiết kế kiến trúc đảm bảo sự thoáng mát

Sự eo hẹp về mặt bằng của lô đất rất dễ khiến cho căn nhà của bạn trở thành một chiếc hộp tù túng và ngột ngạt nếu không biết cách bổ sung những chi tiết cần thiết. Một phần diện tích nhỏ dành cho giếng trời là điều cần thiết để tạo không gian mở, thoáng đãng hơn để hấp thụ nguồn sinh khí cho cả căn nhà, nhất là khi mặt tiền nhà phố thường thiết kế chỉ có của trước, cửa sau chứ không thể mở cửa sổ hai bên vì khoảng cách nhỏ giữa các nhà xung quanh. Giếng trời sẽ giúp người sử dụng căn hộ cảm thấy khoan khoái, dễ chịu, sức khỏe cải thiện hơn vì sự thông thoáng và “dễ thở” mà nó đem lại. 

3.2. Thiết kế đảm bảo và tối ưu ánh sáng

Vì số lượng cửa sổ hạn chế hơn so với các kiến trúc còn lại, nhà ống sẽ ít được tiếp nhận ánh sáng tự nhiên ban ngày. Điều này đôi khi sẽ gây ra hiện tượng nồm, ẩm mốc, bốc mùi hôi và thậm chí tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, nhất là trong những ngày thời tiết chuyển mùa. Ngoài việc xây dựng giếng trời vừa có cảm giác thông thoáng vừa được tiếp nhận ánh sáng mặt trời thì việc sử dụng cửa kính rộng cũng là một lựa chọn không tồi để tăng thêm diện tích tiếp xúc ánh sáng mặt trời cho ngôi nhà của mình.

7. Thiết kế nhà phố lô góc 2 mặt tiền -kientrucdongduong.com

3.3. Lên ý tưởng thiết kế mặt tiền độc đáo

Với những gia chủ yêu thiên nhiên và ưa thích không khí trong lành thì những chậu hoa rực rỡ như hoa giấy, hoa hồng là một sự lựa chọn tuyệt vời khiến cho ban công của bạn luôn trông thật nổi bật dù ở là ở khoảng cách nào. Việc lựa chọn những cây cảnh được ưa chuộng để tạo nét thẩm mỹ cho không gian vô cùng cần thiết. Ngoài ra, những phào chỉ tinh xảo, độc đáo để gắn lên mặt tiền mẫu nhà mặt tiền 7m cũng sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thêm phần bắt mắt.

Với sự đa dạng và sáng tạo, những thiết kế nhà ở mặt tiền rộng sẽ tiếp tục là điểm nhấn và nguồn cảm hứng không ngừng cho thị trường bất động sản trong tương lai. Với những Mẫu nhà mặt tiền 7m hiện đại mà chúng tôi chia sẻ, mong rằng sẽ mang đến bạn những ý tưởng mới để tạo nên không gian riêng cho mái ấm của mình. Và nếu có nhu cầu thiết kế, thi công hoặc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương để được tư vấn chi tiết hơn.

2. Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một mặt tiền

4. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế xây dựng chuyên nghiệp

4.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương 

Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Với những công trình mà Kiến Trúc Đông Dương đã thực hiện không chỉ tập trung thẩm mỹ cho ngôi nhà mà song song với đó là phù hợp công năng sử dụng, đặc biệt hơn là ngôi nhà đó sẽ được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế tư vấn hợp phong thủy, hợp với tuổi của chủ nhân ngôi nhà, điều này mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân của ngôi nhà. Sở hữu một căn biệt thự kết hợp kiến trúc xanh sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống yên bình, không khí trong lành mát mẻ là nơi trở về lý tưởng sau thời gian.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Đúc kết  Kinh nghiệm làm nhà qua nhiều công trình thực tế. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy thiết kế. Chúng tôi không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, một thiết kế không gian nhà ở hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. Kiến Trúc Đông Dương tự tin cung cấp đến khách hàng dịch vụ Thiết kế thi công nhà, Thiết kế nội thất hoàn hảo. Kết quả là những công trình nhà ở đa dạng phong cách hay Mẫu nhà mặt tiền 7m đẹp, trên mọi miền tổ quốc.

Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Kiến Trúc Đông Dương chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất. Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra một thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nhận tư vấn từ những chuyên gia của chúng tôi!

4.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top