Nội dung bài viết

Những mẫu nhà phố 3 tầng đương đại ngày càng “làm mưa làm gió” ngành kiến trúc nhà ở thời gian qua. Với sự sáng tạo độc đáo, tinh tế cũng như tập trung vào sự tiện nghi tối đa đã giúp loại hình kiến trúc này ngày càng được nhiều người yêu thích. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những đặc trưng của mẫu nhà phố 3 tầng đương đại 

Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại với mặt tiền rộng thoáng đang là xu hướng thiết kế nhà phố thịnh hành trong năm 2024. Đây là những mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp, hiện đại, đơn giản nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy cho gia chủ. Mô hình nhà ở này được các gia chủ yêu thích bởi những đặc trưng cơ bản mang nhiều ưu điểm.

1.1. Tiết kiệm tối đa diện tích xây dựng

Kiểu nhà ống 3 tầng có đặc điểm hẹp về chiều ngang và rộng về chiều sâu nên khi xây dựng không đòi hỏi diện tích quá lớn. Chính vì vậy, nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất nhỏ, hẹp chiều ngang thì mẫu nhà phố 3 tầng đương đại sẽ phù hợp nhất. Nhờ những đặc điểm nổi bật của mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại mà căn nhà của mỗi chủ đầu tư cũng trở nên độc đáo, tiện nghi và không kém phần sang trọng.

7. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại - kientrucdongduong.com

 

1.2. Lối thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng hiện đại

Những ngôi nhà phố hiện đại 3 tầng thường được thiết kế đậm chất hiện đại mà chúng “khoác” trên mình cả về không gian ngoại thất lẫn nội thất. 

Những đường nét sắc sảo, đơn giản nhưng đầy tinh tế kết hợp cùng các chất liệu cao cấp như đá, kính, kim loại và màu sắc tươi sáng đã tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, đầy cuốn hút đến người nhìn.

Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại với thiết kế hiện đại như góc cạnh sắc nét, đường phào chỉ đơn giản hoá đã được ứng dụng thành công. Không chỉ có vậy, các gam màu tươi sáng như trắng, xám, be hay gam màu pastel nhẹ nhàng cũng được đội ngũ thiết kế phối màu một cách hoàn hảo, ấn tượng nhất.

5. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại - kientrucdongduong.com

Ưu điểm tuyệt vời của những mẫu thiết kế nhà phố nói chung và nhà phố 3 tầng hiện đại nói riêng chính là việc đã tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên chiếu vào trong nhà.

Bằng việc sử dụng chất liệu kính cùng hệ thống cửa sổ lớn, tạo giếng trời chính là những yếu tố tạo điều kiện để nguồn năng lượng này dễ dàng vào sâu trong nhà. Nhờ đó không gian sống cũng trở nên sáng sủa và thoáng đãng hơn.

Bạn đọc quan tâm:

1.3. Bố trí công năng thông minh, tiện nghi

Các công năng chính trong mẫu nhà phố 3 tầng đương đại  như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn hay phòng ngủ,… đều đã có sự sắp xếp khoa học, phù hợp nhất mang đến sự tiện nghi tối đa cho người dùng.

Không gian nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại thường tích hợp sử dụng các sản phẩm thông minh, đa năng vừa tiết kiệm tối đa diện tích cho căn nhà, vừa không làm mất đi giá trị thẩm mỹ song vẫn đảm bảo sự tiện nghi tối đa cho người dùng.

Ví như hệ thống cửa cuốn tự động, hệ thống an ninh, hay các sản phẩm nội thất khác như ghế sofa tích hợp giường nằm, giường ngủ kết hợp bàn làm việc, tủ quần áo đa năng,… tất cả các món đồ đều vô cùng hiện đại, đa năng và nhiều chủng loại dành cho khách hàng tham khảo, chọn mua.

11. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại - kientrucdongduong.com

1.4. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại – Đa dạng vật liệu sử dụng

Đối với mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại, những loại vật liệu như kính, nhôm, sắt, thép, gỗ công nghiệp,… đều được đưa vào sử dụng một cách khéo léo, phù hợp nhất.

Hệ thống cửa ra vào, cửa sổ thay vì lắp đặt gỗ tự nhiên thì giờ đây chúng đã được thay thế bằng chất liệu khung nhôm xingfa kết hợp kính cường lực vô cùng chắc bền. Hoặc khi chọn lựa các sản phẩm nội thất hiện đại bạn cũng sẽ thấy được sự khác biệt của chúng so với những phong cách khác.

6. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại - kientrucdongduong.com

1.5. Sở hữu không gian xanh lý tưởng

Không chỉ sở hữu một không gian sống xanh lý tưởng mà các mẫu nhà phố 3 tầng đương đại  đẹp còn ứng dụng thành công các công nghệ xanh như hệ thống năng lượng mặt trời, hệ thống tiết kiệm điện nước vào công trình. Từ đó giúp gia chủ tiết kiệm năng lượng cũng như một khoản chi phí điện nước đáng kể.

Hệ thống cây xanh tươi tốt có thể trồng ở vị trí mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại, hoặc ở ban công tầng 2 hay tầng 3, thậm chí nhiều gia chủ còn thiết kế hệ tiểu cảnh ngay trên tầng cao nhất của căn nhà đều vô cùng thích hợp. Nhờ đó mà không gian sống của gia đình bạn luôn có sự thoáng đãng, mát mẻ, trong lành và cực kỳ dễ chịu.

2. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại - kientrucdongduong.com

1.6. Thi công nhanh chóng, chi phí không quá cao

Các mẫu nhà 3 tầng thường có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ tiểu tiết nên thời gian thi công được rút ngắn hơn so với những loại kiến trúc nhà khác. Từ đó, tiết kiệm chi phí, nhân công, nguyên vật liệu cho gia chủ.

1.7. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của gia đình

Tuy sở hữu phần mặt tiền hẹp nhưng nhà 3 tầng có lợi thế là không gian được mở rộng về chiều cao nên vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cơ bản của gia chủ. Với diện tích từ 50 – 80m2, gia chủ có thể bố trí đồ dùng nội thất cơ bản cho phòng khách, phòng bếp, 3-4 phòng ngủ, phòng thờ, sân phơi,… Tuy nhiên, bạn cần chú ý thiết kế các không gian này thật khoa học do lối đi giữa các phòng thường nhỏ hẹp. Nếu không sẽ gây ra nhiều bất tiện và cảm giác bí bách khi sinh sống. Về lâu dài, bạn nên xây dựng hệ thống móng cột vững chắc để tăng khả năng chịu lực.

1. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại -kientrucdongduong.com

2. Khám phá những mẫu nhà phố 3 tầng đương đại đẹp, ấn tượng

Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khiến chúng trở thành sự lựa chọn phổ biến đối với đại đa số gia đình Việt. Dưới đây là một số mẫu nhà đẹp mà Kiến Trúc Đông Dương muốn giới thiệu đến bạn đọc, hãy cùng tham khảo vẻ đẹp ấn tượng của những thiết kế độc đáo này nhé!

2.1. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại mái bằng

Mẫu nhà phố hiện đại mái bằng toát lên vẻ vững chãi, cứng cáp, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông thái cho những gia đình hướng tới sự an toàn trong sinh hoạt nhưng vẫn không kém phần cá tính về mặt thẩm mỹ. 

với phong cách hiện đại sang trọng, trẻ trung: Thiết kế kiến trúc nhà phố đẹp tập trung vào sự tối giản và đơn giản hóa các yếu tố thiết kế. Các đường nét thường thẳng, các hình học đơn giản và không gian mở được ưu tiên. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại này chú trọng vào sự tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo ra không gian rộng lớn và thoáng đãng bằng các giải pháp chiếu sáng thông minh. 

8. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại - kientrucdongduong.com

2.2. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại – NP2401

Tổng quan mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m đem lại cho người nhìn một cảm giác đầy trang nhã và thanh lịch. Đây chắc chắn là  mẫu nhà phố 3 tầng đương đại tuyệt vời dành cho những gia chủ là người tinh tế, dịu dàng. Mỗi tầng mang một kiểu dáng kiến trúc khác nhau, tạo nên sự đa dạng và lạ mắt trong phong cách thiết kế tổng thể.

Điểm nhấn ở khu vực mặt tiền chính là các mảng tường được gia chủ ốp gạch đem đến sự khác biệt cho công trình cùng sự tương phải rõ nét với sơn trắng. Điều này cũng giúp ích cho việc vệ sinh, dễ lau chùi vào những ngày thời tiết xấu. Khu vực tầng 2 và tầng 3 của công trình đều được lắp đặt hệ thống đèn LED âm trần chiếu sáng giúp cho căn nhà lung linh hơn vào mỗi buổi tối.

10. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại NP2401- kientrucdongduong.com

2.3. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại đẹp – NP2404

Ngôi nhà phố hiện đại nổi bất với những khối hình học không gian được phá cách 1 cách tinh tế rất phù hợp gia đình yêu thích sử trẻ trung, năng động và trang nhã của phong cách hiện đại. Kiến trúc mặt tiền đẹp và độc đáo khi sử dụng những khối hình nhô ra thụt vào, không quá rườm rà, các chi tiết thiết kế theo đúng hơi thở của phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với xu hướng kiến trúc của thời đại.

Đặc biệt những đường cong xuất hiện ở các khoảng đua ban công và ở hệ thống cửa tầng 3 giúp căn nhà phố hiện đại 3 tầng tăng thêm vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, kiến trúc sư đã tinh tế khi xử lý khéo léo mặt tiền giúp không gian sống trở nên thông thoáng, xanh mát và ấn tượng so với những công trình cùng phong cách.

9. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại NP2404 - kientrucdongduong.com

Ngôi nhà mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, những đường cong mềm mại được khéo léo lồng ghép cùng những nét vuông vắn dứt khoát. Những chi tiết uốn lượn bao gồm phần mái đua của ban công, một chút diện tích đua ra từ tầng 2 đến tầng 3,… Sự kết hợp hài hòa thống nhất giữa đường nét vuông vắn và nét uốn lượn mềm mại cho thấy sự tỉ mỉ và tinh tế trong cả tổng thể kiến trúc.

2.4. Thiết kế nhà phố hiện đại Mr. Chung – NP2405

Thiết kế nhà phố hiện đại thể hiện được những nét độc đáo ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Khối hình hộp chữ nhật tạo nên sự mạnh mẽ, vững chãi nhất định.

Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại với mặt tiền ngoại thất cùng các không gian của ngôi nhà được bố trí mạch lạc và thông suốt, tạo ra không gian sống tiện nghi, rộng rãi và thoáng đãng. Tại công trình này, kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương sử dụng hình khối độc đáo cho mặt tiền với hình khối hộp được khoét các điểm xuyến tạo ra khu vực ban công thông thoáng, các hình khối được liên kết với nhau một cách logic tạo nên hình khối đăng đối bắt mắt. 

3. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại NP2405- kientrucdongduong.com

Có thể thấy rằng, sự kết hợp mới lạ này là một trong số những đặc điểm tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Thiết kế nhà phố hiện đại có nét vuông vắn hài hòa với không gian kiến trúc xung quanh. Những ngôi nhà phố san sát nhau với sự đồng điệu, nhịp nhàng. Nhưng không vì thế mà nhà phố mặt tiền 4.5m trở nên mờ nhạt. 

2.5. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại đẹp – NP2409

Thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại với nét khỏe khoắn phối cùng hình khối độc đáo, các hình khối phẳng – khối vòm với thiết kế vô cùng mạch lạc và dứt khoát, được dung hòa cùng gam màu trắng sáng. Kiến trúc sư không quên thiết kế bồn cây xanh vừa tạo hiệu ứng thẩm mỹ, vừa giúp ngôi nhà trông gần gũi và tươi mát hơn rất nhiều lan tỏa nét đẹp nhã nhặn, riêng biệt so với những công trình khác.

Điểm nhấn độc đáo tạo nên sự khác biệt của mẫu nhà phố 3 tầng đương đại này là khối hình mặt tiền với các mảng tường bê tông tạo khối lông ghép vào khu vực ban công mang đến hiệu ứng 3D có chiều sâu vô cùng cuốn hút, khu vực này cũng được tô điểm thêm bằng màu cam nhạt ở diện tường khu vực mặt tiền, càng nổi bật thêm dưới màu sơn trắng chủ đạo ở tầng 2. 

12. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại NP2409- kientrucdongduong.com

2.6. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại – NP2011

Đối với thiết kế nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền, Các mảng miếng hình khối được đua ra giật vào có chủ định, mang tới không gian mở gần gũi thiên nhiên, đón được nhiều năng lượng mặt trời, gió mát cho không gian bên trong thêm phần thoáng đãng. 

Các tầng đều có ban công để là nơi gia chủ có thể ngắm nhìn khung cảnh phía bên ngoài và cũng là cách để kiến trúc sư chúng tôi tạo khối hình kiến trúc vuông vức, tạo sự kết nối không gian trong và ngoài ngôi nhà. Rõ ràng, Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại 2 mặt tiền không thực hiện theo các chi tiết hay đường nét đối xứng, đăng đối. Các mảng miếng được phát triển hoàn toàn theo dạng hình học sáng tạo mang lại sự độc đáo cho ngôi nhà.

4. Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại NP2011 - kientrucdongduong.com

Với những đường nét tuy không cầu kỳ nhưng hài hòa và hợp lý đã tạo được hiệu ứng khá thu hút với đường kẻ sọc có chủ đích nhưng hết sức tự nhiên. Kết hợp với cửa nhôm kính Xingfa thời thượng ,khung màu đen và tường trắng làm ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại như có sức hút hơn và mới lạ hơn.

3. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công uy tín, chuyên nghiệp

3.1. Tổng quan về Kiến Trúc Đông Dương

Để tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái, nâng tầm chất lượng cuộc sống của chủ tư và các thành viên trong gia đình đòi hỏi người kiến trúc sư phải có chuyên môn cao, óc sáng tạo và gu thẩm mỹ cao. Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm làm nhà được đúc kết qua nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin khẳng định thực lực thông qua nhiều loại hình công trình khác nhau từ thiết kế nhà phố, đến thiết kế biệt thự, thiết kế Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại với nhiều dáng vẻ và phong cách thiết kế đa dạng, phong phú theo nhu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế cho mọi loại hình nhà ở, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Tham khảo thêm các dự án thiết kế của chúng tôi tại:

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều mẫu nhà đẹp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn về một không gian sống đẳng cấp và là mái ấm chan hòa tình yêu thương.

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên

Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239

Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top