Nội dung bài viết

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum gây ấn tượng với nhiều chủ đầu tư vì phong cách thiết kế đa dạng, số tầng lớn cùng công năng sử dụng đa dạng tiện nghi. Vậy tại sao mẫu nhà này lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương tìm hiểu qua bài viết TOP 5 mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum đẹp, hiện đại dành cho gia chủ.

1. Tại sao mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum lại được nhiều gia chủ yêu thích?

Thông thường các mẫu thiết kế nhà phố thường gặp khá nhiều hạn chế về mặt diện tích không quá lớn nên để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của gia đình, Khi xây dựng thường được thiết kế với nhiều tầng . Và theo đánh giá của các chuyên gia hiện nay thì mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum được xem là một hướng đi mới một giải pháp hoàn hảo để giải quyết được các bài toán về kinh tế cho các gia đình khi sinh sống tại các thành phố phồn hoa, độc đúc.

Mẫu nhà ống đẹp với 4 tầng 1 tum mang đến cho thành viên trong gia đình một không gian sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Tạo ra cảm giác gần gũi với thiên nhiên và sẽ là tổ ấm để về sau những hoạt động mệt mỏi. Bên cạnh đó, gác tum còn là điểm nhấn đặc biệt giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn.

1. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum

Kiến trúc nhà mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum giúp mở rộng không gian sinh hoạt tốt hơn cho gia đình, các chi tiết được thiết kế chắc chắn, đường nét thiết kế góc cạnh, cột trụ lớn xây dựng hai bên tường nhà thể hiện được lối thiết kế khỏe khoắn, đầy phong cách. Ban công được thiết kế bằng hệ thống lan can sắt, hơn thế nữa nên thiết kế tạo hình uốn lượn mềm mại đầy tinh tế tạo được sự sang trọng nhà phố .

2. TOP 5 mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum đẹp, hiện đại dành cho gia chủ

2.1. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum đẹp, hiện đại sử dụng vật liệu mới

Phong cách kiến trúc mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum được thiết kế chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ vì nó chính là không gian mang tính đối ngoại đặc biệt nhất, nơi mà gia chủ muốn thể hiện được những thông điệp mà chủ nhà mong muốn gửi gắm đến quý khách đến thăm nhà, sự ấm cúng, nồng nhiệt, tính giản dị, thân mật… sang trọng, đẳng cấp.

Thiết kế nhà phố hiện đại mang đến những ấn tượng độc đáo cho gia chủ nhờ lối thiết kế kiến trúc đầy thời thượng và sáng tạo. Nét hiện đại của ngôi nhà thể hiện ở những chi tiết có phần mới mẻ, bắt kịp xu hướng, vừa tạo nên sự bắt mắt vừa tiết kiệm chi phí cho gia chủ nhưng cũng không kém phần nổi bật.

2. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum

Những mẫu nhà hiện đại dạng ống thường hướng đến sự tiện dụng trong thiết kế, trong xây dựng và cả sự sắp xếp công năng khi sử dụng. Chính bởi vậy, mẫu nhà này rất “được lòng” các gia chủ trẻ và ngày càng được xây dựng nhiều.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum hiện đại được thể hiện một cách sáng tạo, trẻ trung đầy ấn tượng với các mảng tường giật cấp độc đáo cùng cách bố trí hình khối thông minh, chặt chẽ. Đặc biệt là sự kết hợp giữa các bảng màu cùng với sự tổng hợp giữa nhiều vật liệu hiện đại bổ sung lẫn nhau để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh đầy xinh đẹp.

1. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum

Phong cách thiết kế này thường được ưa chuộng đối với nhà phố 4 tầng 1 tum có diện tích nhỏ hẹp. Các đường nét kiến trúc được tối giản; đề cao việc tối ưu không gian cho sử dụng sinh hoạt và ở của gia chủ. Màu sắc thường sử dụng các tone màu sáng hoặc kết hợp giữa 2 gam màu tương phản trắng và xám.

Tham khảo thêm: Thiết kế nhà lô phố hiện đại 4m

2.2. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum tân cổ điển sở hữu mặt tiền không quá rộng nhưng được thiết kế tinh tế, ấn tượng, tạo sức hút cho người nhìn. Nhằm đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư, công trình được thiết kế đáp ứng được gu thẩm mỹ, phong thủy và nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Từng đường nét thiết kế của công trình hòa quyện cùng công năng sinh hoạt tiện nghi, khoa học đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

4. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum

Mẫu nhà phố đẹp 4 tầng 1 tum được thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng. Công trình nổi bật với những nét đẹp theo phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp gây ấn tượng qua kiến trúc đăng đối, các cột trụ cân xứng cùng các họa tiết trang trí tinh tế, mềm mại. Đặc biệt hơn, công năng sinh hoạt được sử dụng linh hoạt, mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống thoải mái, tiện nghi nhất.

Thiết kế nhà phố với đặc trưng là phong cách tân cổ điển. Tính đối xứng được ứng dụng trong thiết kế mặt tiền nhà phố thể hiện rõ qua các cột trụ, các hoa văn trang trí tinh xảo. Từng chi tiết cột đến cửa sổ, chi tiết hoa văn trang trí trên thân cột đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và sang trọng.

7. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum

Nổi bật nhất phải kể đến mặt tiền tầng 1 của công trình. Mặt tiền tầng 1 mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum tân cổ điển được ốp đá màu vàng kim nổi bật trên nền trắng chủ đạo. Các họa tiết trang trí, gờ, phào chỉ được thiết kế với họa tiết cầu kỳ, tỉ mỉ với gam màu vàng bắt mắt. 

Hơn nữa, Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển sử dụng chất liệu cửa kính kết hợp với khung nhôm sang trọng khiến không gian mặt tiền thoáng, rộng đầy ấn tượng. Hơn nữa còn góp phần mở rộng không gian sống, cân sáng cho nội thất. Khi màn đêm buông xuống, nhưng ánh đèn rực rỡ soi sáng vẻ đẹp mặt tiền công trình kết hợp với hệ thống đèn điện phản ra mang đến cho ngoại thất ngôi nhà một vẻ đẹp lung linh huyền ảo.

11. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum (2)

2.3. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum hiện đại mái bằng

Mẫu nhà ống mái bằng ngày càng phổ biến hiện nay bởi sự trẻ trung, năng động cùng vẻ đẹp khá ấn tượng của chúng. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum mái bằng mang lối thiết kế hiện đại, thể hiện được xu thế thiết kế mới cực bắt mắt và nổi bật. Với ưu điểm giá thành xây dựng rẻ, thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí xây dựng cho gia chủ. 

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum mái bằng cũng có thể dễ dàng sửa chữa, lên tầng, xây thêm công năng hơn so với những mẫu nhà khác, cùng với đó, mẫu nhà này cũng có thể được tận dụng phần mái thành sân thượng, dùng để phơi phóng hay trồng cây đều vô cùng tiện lợi và lý tưởng.

8. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum

Mặt tiền của mẫu nhà ống này đã được thiết kế xóa bỏ sự đơn điệu trong phong cách hiện đại qua hình khối giật cấp ấn tượng được lồng ghép hoàn hảo giữa các mảng tường kính đã tạo nên một nét đẹp độc đáo đầy nổi bật. Đặc biệt là sự tính toán tỉ mỉ trong từng đường nét, bố cục đã giúp gắn liền tính thẩm mỹ với yếu tố cá nhân để thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ một cách trọn vẹn nhất.

Sự kết hợp các vật liệu xây dựng chắc chắn, có chất lượng tốt mang đến vẻ đẹp vững chãi cùng sự bề thế cho công trình. Kiến trúc các hình khối vuông vắn phối cùng họa tiết hoa văn mềm mại mang đến công trình một vẻ đẹp đầy mới lạ, hiện đại đầy tính thời thượng nhưng cũng lạ mắt đầy quý phái, khiến người nhìn không thể rời mắt. Thiết kế hệ mái bằng quen thuộc trong kiến trúc nhà mang đến cho công trình sự năng động, phía bên trên tầng mái tạo hình điêu khắc, mở rộng không gian làm sân thượng vừa đẹp mắt vừa thể hiện được sự sáng chủ nhân ngôi nhà.

9. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum

2.4. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum mái Thái

Nhiều gia chủ khi nhắc đến các mẫu nhà ống đẹp, có lẽ không còn quá xa lạ bởi mẫu nhà phố mái thái được thiết kế phong phú và đa dạng. Nhà phố 4 tầng mái thái đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia chủ bởi vẻ đẹp độc đáo, đặc trưng riêng. Việc lên phương án các mẫu nhà phố mái thái sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho gia chủ. 

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum mái Thái với vẻ đẹp thanh thoát, trang nhã giúp công trình hiện lên nổi bật giữa những công trình khác. Tại Việt Nam, thiết kế mái Thái được coi là lựa chọn hoàn hảo phù hợp với khí hậu. Thường thì thiết kế nhà phố gắn liền với những ngôi nhà với khoảng sân ở phía trước. Đây cũng là thiết kế mang kiểu dáng kiến trúc truyền thống đáp ứng với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình ở nông thôn và thành phố.

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum (1)

Có thể bạn quan tâm:

2.5. Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng 1 tum kết hợp kinh doanh

Tại Việt Nam hiện nay, nhu cầu về thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh rất phổ biến không chỉ ở thành phố mà còn ở các khu vực ngoại thành. Tuy nhiên, để đảm bảo được sự cân đối và hài hoà, không gian riêng tư giữa không gian sống, yêu cầu kỹ sư phải thật sự khéo léo và tinh tế trong khâu thiết kế. Chính vì thế thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum được kết hợp kinh doanh không chỉ đảm bảo kinh doanh, buôn bán mà vẫn đảm bảo có không gian sinh hoạt riêng.

10. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum

3. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công nhà phố chuyên nghiệp 

3.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị tư vấn thiết kế nhà phố được thành lập và hoạt động với mong muốn cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công chuyên nghiệp đáp ứng một cách đồng bộ các nhu cầu của nhà đầu tư về các lĩnh vực Kiến trúc – Nội thất – Xây dựng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết. Chúng tôi, mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp, tối ưu hóa chi phí và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Kiến Trúc Đông Dương sẽ thiết kế xây dựng cho gia chủ những ngôi nhà đẹp ấn tượng nhất trên mức hài lòng. Với dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp thiết kế mặt tiền nhà phố cho đến nội thất bên trong.

Kiến Trúc Đông Dương là nơi tập trung những kiến trúc sư tài năng, kinh nghiệm sẽ đem trí tuệ, sức lực để hoàn thành cho gia chủ một công trình như ý, để ngôi nhà mình trở thành tác phẩm kiệt tác mà ai cũng trầm trồ thán phục,… chúng tôi làm việc với phương châm mọi công trình đều tương ứng với chi phí đầu tư mà gia chủ bỏ ra. 

Nếu quý khách có nhu cầu xây dựng mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum đẹp, Thiết kế nhà phố có tầng hầm, Thiết kế thi công biệt thự….Hay những không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn, Báo giá xây nhà trọn gói và trải nghiệm những dịch vụ đa dạng mà chúng tôi mang đến. Kiến Trúc Đông Dương rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top