Nội dung bài viết

Hiện nay việc lựa chọn cải tạo, sửa chữa lại ngôi nhà hiện tại đang là xu hướng được rất nhiều người quan tâm đến. Cải tạo ngôi nhà đã xuống cấp, để khoác lên cho nó một tấm áo mới, với thiết kế hiện đại, màu sắc hơn, công năng sử dụng được nâng cao hơn, và hơn nữa đây cũng là phương pháp tiết kiệm chi phí rất nhiều so với phương án xây mới hoàn toàn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn nhu cầu sửa nhà và công ty sửa nhà trọn gói tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Nhu cầu sửa nhà trọn gói tại Hà Nội 

Hà Nội là thủ đô của nước ta, là một trong những thành phố lớn nhất của cả nước, là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính và dân cư sinh sống đông đúc. Trong khi quỹ đất tại Hà Nội đang ngày một hạn chế. So với các tỉnh thành khác có thể nói Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn trong các vấn đề về xây dựng. 

Do đường phố, ngõ nhỏ, mặt bằng thi công chật hẹp, đặc biệt có rất nhiều những ngôi nhà xây dựng chung kết cấu… Sẽ rất khó khăn hoặc không thể phá dỡ ngôi nhà cũ đi để xây dựng một ngôi nhà mới hoặc có ngôi nhà còn khá tốt nhưng đã trở lên lỗi mốt, không gian chật hẹp, không đủ công năng sử dụng. 

Sửa chữa nhà -kientrucdongduong.com01

Vậy câu hỏi đặt ra là:  phải làm thế nào để cơi nới tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà của mình cũng như thay đổi không gian, thay đổi kiến trúc, thay đổi công năng sử dụng…cho hợp với xu hướng và hợp với phong thủy mà vừa tiết kiệm chi phí và không ảnh hưởng đến các công trình liền kề? .

Để đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí khiến cho ngôi nhà trở lên hoàn hảo hơn thì việc cải tạo sửa chữa nhà sẽ là giải pháp tối ưu cho các gia chủ. Lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói không chỉ tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian mà bạn còn yên tâm hơn trong vấn đề an toàn cho các căn hộ liền kề.

2. Sửa nhà trọn gói là gì? Ưu điểm của dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Hà Nội 

2.1. Sửa nhà trọn gói là gì?

Sửa nhà trọn gói là hình thức chủ đầu tư giao khoán trọn gói cho công ty cải tạo nhà  từ việc khảo sát đánh giá hiện trạng, đánh giá kết cấu, thiết kế thi công cải tạo nhà, lập hồ sơ xin cấp phép sửa chữa cải tạo nhà, lập tiến độ, biện pháp thi công phá dỡ cung cấp toàn bộ vật liệu xây dựng, giám sát và triển khai thi công các hạng mục sửa chữa, nâng cấp cải tạo, cơi nới nhà ở ……

2.2. Ưu điểm của dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Hà Nội 

Không phải đơn thuần mà dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Hà Nội lại được tất cả các khách hàng quan tâm và lựa chọn, từ khách hàng dễ tính nhất đến khách hàng khó tính nhất. Bởi sửa nhà trọn gói sẽ giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, yên tâm với công việc của mình. Ngoài ra lựa chọn dịch vụ cải tạo nhà trọn gói của một đơn vị chuyên nghiệp sẽ đảm bảo chất lượng công trình sau cải tạo. 

Sửa nhà trọn gói tại Hà Nội-kientrucdongduong.com

Khi sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Hà Nội, Gia chủ sẽ được làm việc với những Kiến trúc sư, kỹ sư kết cấu được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm. Họ sẽ trực tiếp đảm nhận các công việc từ khâu thiết kế, xin cấp phép xây dựng, khảo sát hiện trạng các căn hộ liền kề, lập tiến độ và biện pháp thi công cho từng hạng mục… Tuy nhiên khi giao khoán công trình theo hình thức trọn gói bạn cần lưu ý lựa chọn nhà thầu uy tín để tư vấn, thiết kế và thi công sửa nhà trọn gói.

Một nhà thầu sửa nhà trọn gói tại Hà Nội uy tín sẽ có những lời tư vấn chính xác, phương án thiết kế hợp lý và phương án thi công hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Những khó khăn về dự trù ngân sách cũng như đảm bảo được sự an toàn của ngôi nhà, điều đó không ai khác ngoài những kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất sẽ giúp bạn giải quyết. 

Sửa nhà trọn gói tại Hà Nội-kientrucdongduong.com06

Đồng thời giúp thi công một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức lao động và kinh phí sửa nhà. Để lựa chọn được một nhà thầu uy tín thì ngoài việc tham khảo ý kiến của người thân bạn có thể tìm hiểu trên internet, gặp gỡ, xem xét các dịch vụ mà nhà thầu đó cung cấp, tìm hiểu về trình độ và kinh nghiệm thi công của nhà thầu đó. Nếu bạn chọn gói sửa chữa nhà trọn gói thì nên lựa chọn nhà thầu nào có cam kết không phát sinh chi phí sửa chữa và có tổng chi phí hợp lý nhất.

3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Hà Nội của Kiến Trúc Đông Dương

Để có được thương hiệu và có nhiều khách hàng biết đến dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Hà Nội của Kiến Trúc Đông Dương như ngày hôm nay. Đó là nhờ vào sự tin tưởng từ phía khách hàng, đồng thời chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất. Kiến Trúc Đông Dương luôn xây dựng thương hiệu của mình thông qua các công trình thực tế. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm vào chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Dưới đây là những lý do vì sao nên sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói của Kiến Trúc Đông Dương.

3.1. Sửa nhà trọn gói tại Hà Nội với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp.

Là một công ty thiết kế thi công nhà chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công các công trình nhà ở. Kiến Trúc Đông Dương còn được biết đến là công ty cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Hà Nội  uy tín và chuyên nghiệp. 

Chúng tôi luôn có đội ngũ kiến trúc sư thiết kế, giám sát tại hiện trường được đào tạo bài bản cùng với đội ngũ thợ thi công tay nghề giỏi. Chính vì thế bạn có thể yên tâm rằng Công trình của mình sẽ luôn được các kỹ sư giám sát chặt chẽ quá trình thi công. Kiến Trúc Đông Dương cam kết với đội ngũ thi công chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn công trình chất lượng hơn cả sự mong đợi.

Sửa nhà trọn gói tại Hà Nội-kientrucdongduong.com01

3.2. Báo giá và hợp đồng sửa nhà trọn gói tại Hà Nội minh bạch

Kiến Trúc Đông Dương luôn đảm bảo minh bạch trong dự toán với khối lượng đo đạc chính xác, đơn giá chi tiết của từng hạng mục và hợp đồng thi công sửa nhà trọn gói luôn thể hiện các điều khoản chi tiết và rõ ràng. Chúng tôi luôn tuân thủ những điều khoản trong hợp đồng mà hai bên đã ký kết. Bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không bị phát sinh trong suốt quá trình thi công.

3.3. Cung cấp vật liệu xây dựng luôn đảm bảo chất lượng

Vật liệu mà chúng tôi cung cấp cho những công trình cải tạo nhà từ vật liệu xây dựng phần thô cho đến các vật liệu hoàn thiện đều là những sản phẩm chính hãng được giám sát, kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt. Tất cả các vật liệu trước khi chúng tôi cung cấp vào công trình đều có xuất xứ, giấy chứng nhận sản phẩm và giấy bảo hành chính hãng từ các nhà sản xuất.

3.4. Luôn sát cánh cùng chủ nhà để lựa chọn những vật liệu hoàn thiện chất lượng nhất

Từng thành viên trong công ty sửa nhà trọn gói tại Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ và phục vụ một cách tận tình khi bạn có nhu cầu. Quá trình lựa chọn các sản phẩm hoàn thiện chúng tôi luôn tận tình tư vấn cho gia chủ và luôn sát cánh cùng khách hàng để lựa chọn những sản phẩm hoàn thiện tốt nhất.

Sửa nhà trọn gói tại Hà Nội-kientrucdongduong.com05

3.5. Chính sách bảo hành bảo trì chất lượng sản phẩm dài hạn nhất

Chính sách bảo hành chất lượng các sản phẩm của các nhà cung cấp luôn được khách hàng quan tâm. Đặc biệt là các sản phẩm về xây dựng dân dụng. Là một doanh nghiệp chuyên nghiệp chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất.

  • Đối với các dự án do Kiến Trúc Đông Dương trực tiếp thiết kế và thi công. Kiến Trúc Đông Dương bảo hành 3 năm đối với phần kết cấu và 1 năm đối với các sản phẩm hoàn thiện.
  • Đối với các dự án Kiến Trúc Đông Dương chỉ thi công mà không thiết kế . Kiến Trúc Đông Dương bảo hành 1 năm đối với phần kết cấu và 1 năm đối với các sản phẩm hoàn thiện

4. Quy trình sửa nhà trọn gói tại Hà Nội của Kiến Trúc Đông Dương

Là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà trọn gói, tập thể CBCNV trong công ty luôn ý thức được rằng an toàn cho con người và cho các công trình liền kề là vấn đề quan trọng nhất. Bởi hạng mục gia cố kết cấu sửa chữa cải nhà trọn gói luôn khó khăn và phức tạp. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối quy trình sửa nhà trọn gói tại Hà Nội của chúng tôi được thực hiện qua từng bước như sau:

4.1. Khảo sát hiện trạng đánh giá tổng thể về kết cấu của ngôi nhà

Đối với hạng mục sửa nhà quá trình khảo sát hiện trạng công trình là vô cùng quan trọng. Khảo sát, đánh giá hiện trạng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề an toàn cho công trình và cho các căn hộ liền kề trong suốt quá trình thi công. Quá trình khảo sát chúng tôi sẽ cử các kiến trúc sư và kỹ sư kết cấu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia cố kết cấu đến để khảo sát trực tiếp từ đó đưa ra các phương án và các giải pháp phù hợp nhất cho ngôi nhà.

4.2. Tiến hành tháo gỡ các kiến trúc cũ

Trước khi thực hiện các hạng mục khác, tháo gỡ kiến trúc cũ là hạng mục không thể thiếu trong quy trình cải tạo nhà ở. Việc tháo gỡ các vị trí nào sẽ tùy vào tình trạng nhà và nhu cầu cải tạo. Quá trình tháo gỡ sẽ tạo ra nhiều đất cát, bụi mịn nên đồ nội thất của gia chủ sẽ được che chắn, bảo quản sạch sẽ để tránh bụi bẩn bám vào.

Sửa nhà trọn gói tại Hà Nội-kientrucdongduong.com02

4.3. Xây thêm tường hoặc gia cố các vách ngăn

Nếu bạn muốn mở rộng không gian hoặc thay đổi cấu tạo phòng thì không thể bỏ qua bước này trong quy trình cải tạo nhà ở. Tùy thuộc vào thiết kế, ở bước này các đơn vị thi công sẽ xây lại tường mới theo yêu cầu từ bạn và đảm bảo đáp ứng công năng sử dụng.

Trong trường hợp tường bạn còn sử dụng được, không có nhu cầu nới rộng không gian mà chỉ bị xuống màu, bong tróc sơn thì đơn vị thi công sẽ cải tạo tường bằng cách trát lớp vữa mới cho bề mặt tường cũ.

4.4. Sửa nhà trọn gói tại Hà Nội – Lắp đặt, đi lại hệ thống điện

Trong quy trình cải tạo nhà ở,Sửa nhà trọn gói tại Hà Nội, khi thay đổi kiến trúc ngôi nhà thì hệ thống điện cũ sẽ không còn phù hợp nữa, khi đó ta cần lắp đặt lại một hệ thống điện mới, đi dây gọn gàng đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng cho ngôi nhà.

Sửa nhà trọn gói tại Hà Nội-kientrucdongduong.com03

4.5. Sửa nhà trọn gói tại Hà Nội – Sơn lại toàn bộ công trình

Khi đã xây dựng xong, bước tiếp theo trong quy trình cải tạo nhà ở là sơn lại cho ngôi nhà một lớp áo mới.

4.6. Sửa nhà trọn gói tại Hà Nội – Sắp xếp lại đồ nội thất 

Nội thất đóng vai trò quan trọng, bố trí nội thất hợp lý trong không gian của nhà mới cải tạo sẽ làm cho căn nhà gọn gàng, thẩm mỹ, thoải mái hơn.

Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp, có xưởng sản xuất trực tiếp. Các sản phẩm nội thất được thi công theo bản vẽ, đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm làm ra. sẽ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí tối ưu cho việc cải tạo nội thất nhà cũ.

4.7. Vệ sinh và nghiệm thu công trình

Đội ngũ thi công của chúng tôi tiến hành vệ sinh sạch sẽ những bụi bẩn được tạo ra trong quá trình thi công cải tạo nhà trọn gói, sau đó bàn giao lại công trình hoàn thiện cho gia chủ và tiến hành nghiệm thu công trình.

Đến với Kiến Trúc Đông Dương, bạn sẽ không chỉ có trải nghiệm tuyệt vời trong giai đoạn tư vấn, thiết kế mà còn cả sự chuyên nghiệp, tận tình trong quá trình thi công cải tạo nhà.

Nếu bạn đang có ý tưởng cải tạo lại căn nhà để lưu giữ những kỉ niệm của gia đình, Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline: 098.1234.588. để nhận tư vấn và báo giá Sửa nhà trọn gói tại Hà Nội nhé! 

Kiến Trúc Đông Dương hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

5. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top