Nội dung bài viết

Trong hành trình tô điểm mái ấm – Nâng tầm hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt, Kiến Trúc Đông Dương đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng nhiều công trình chất lượng, với phong cách thiết kế đa dạng, mang đến công năng ưu việt và tối ưu chi phí cho khách hàng. Bài viết bày, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công ty thiết kế nhà phố uy tín, chuyên nghiệp và các dịch vụ công ty mang đến cho khách hàng.

1. Giới thiệu về công ty thiết kế nhà phố

Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà phố đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Với những công trình, những mẫu nhà phố đẹp mà Kiến Trúc Đông Dương đã thực hiện không chỉ tập trung thẩm mỹ cho ngôi nhà mà song song với đó là phù hợp công năng sử dụng. Đặc biệt hơn là ngôi nhà đó sẽ được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế tư vấn hợp phong thủy, hợp với tuổi của chủ nhân ngôi nhà, điều này mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà phố, Đúc kết  Kinh nghiệm làm nhà qua nhiều công trình thực tế. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy thiết kế. Công ty thiết kế nhà phố không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, một thiết kế không gian nhà ở hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. 

1. Công ty thiết kế nhà phố - kientrucdongduong.com

Kiến Trúc Đông Dương tự tin cung cấp đến khách hàng dịch vụ Thiết kế thi công nhà, Thiết kế nội thất hoàn hảo. Kết quả là những công trình nhà ở đa dạng phong cách hay những mẫu nhà đẹp trên mọi miền tổ quốc.

Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương còn cung cấp dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói, thiết kế thi công xây dựng trọn gói. Với dịch vụ này, Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các công đoạn thiết kế thi công theo hợp đồng ký kết với chủ đầu tư , kể cả dịch vụ xin cấp phép xây dựng tại Hà Nội.

Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Công ty thiết kế nhà phố chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất. Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra một thiết kế nhà phố đẹp, Một thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .

4. Công ty thiết kế nhà phố - kientrucdongduong.com

2. Các dịch vụ của công ty thiết kế nhà phố mang đến cho khách hàng

2.1. Công ty thiết kế nhà phố cung cấp dịch vụ thiết kế nhà phố toàn diện

Kiến Trúc Đông Dương được biết đến là công ty thiết kế nhà phố với nhiều năm kinh nghiệm, sự nhiệt huyết, luôn áp dụng cái mới, linh hoạt trong công việc để mang đến cho khách hàng những ngôi nhà với phong cách thiết kế đẹp, độc đáo và sang trọng. Không những vậy Kiến Trúc Đông Dương còn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi và hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu thiết kế nhà phố đẹp theo nhiều phong cách đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Các dịch vụ thiết kế nhà đẹp tại Kiến Trúc Đông Dương vô cùng đa dạng như: Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất nhà phố, …Với dịch vụ thiết kế đa dạng cùng giá thiết kế nhà phố luôn cạnh tranh, song song với đó chính là giá trị đích thực đến từ những công trình thực tế mà Kiến Trúc Đông Dương đã và đang thi công. 

3. Công ty thiết kế nhà phố - kientrucdongduong.com

Đây chính là lý do vì sao mà công ty thiết kế nhà phố luôn được khách hàng ưu tiên và lựa chọn. Với quy mô rộng đa lĩnh vực, luôn đặt cái “tâm” lên hàng đầu, Kiến Trúc Đông Dương đã và đang thiết kế hàng trăm ngôi nhà và hoàn thành những ngôi nhà do chính công ty thiết kế. 

Vì vậy mà chất lượng dịch vụ, sự uy tín của Kiến Trúc Đông Dương đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá trị đích thực mà Kiến Trúc Đông Dương mang lại.

2.2. Công ty thiết kế nhà phố cung cấp dịch vụ thi công nhà phố chuyên nghiệp

Tự hào là đối tác tin cậy của quý khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành trải dài trên khắp cả nước, công ty thiết kế nhà phố cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo sự độc đáo trong thiết kế, an toàn trong thi công, hội tụ những tinh hoa sáng tạo, tôn trọng và am hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng, áp dụng linh hoạt kiến thức phong thủy khoa học mang đến những tác phẩm ấn tượng, làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính.

với đội ngũ kiến trúc sư trên 10 năm kinh nghiệm đã thực hiện hàng ngàn công trình khắp các tỉnh thành.  Dù là công trình theo kiến trúc cổ điển, tân cổ điển Châu Âu hay phong cách hiện đại mang vẻ đẹp Á Đông, Kiến Trúc Đông Dương đều nỗ lực kiến tạo nên những công trình hoàn hảo, trọn vẹn và trường tồn với thời gian.

5. Công ty thiết kế nhà phố - kientrucdongduong.com

Với phương châm “An toàn – Chất lượng – Vượt trội”, Kiến Trúc Đông Dương đã đồng hành với hàng nghìn chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành cả nước kiến tạo nên các mẫu nhà đẹp chất lượng, đạt tiến độ nhanh chóng, và dành được sự hài lòng của mọi khách hàng. Đặc biệt những dự án thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội, Chúng tôi luôn áp dụng các quy tắc trên một cách triệt để.

Kiến Trúc Đông Dương cam kết chấp hành đầy đủ nội quy, quy định về an toàn lao động của công ty cũng như của nhà nước. Cung cấp các biện pháp thi công nhà phố và giải pháp đã được xem xét kỹ càng, điều chỉnh phù hợp với thực trạng. Đội ngũ thi công được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như trang thiết bị tối ưu hóa, được trải qua quá trình kiểm định kỹ càng.

Công ty thiết kế nhà phố cam kết tính kỹ thuật và thẩm mỹ cho các hạng mục thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội. Hệ thống kiểm tra chất lượng đảm bảo đầy đủ luôn bao quát được hết các hoạt động, và phù hợp với kế hoạch đã đề ra.

2. Công ty thiết kế nhà phố - kientrucdongduong.com

3. Công ty thiết kế nhà phố – Quy trình thiết kế nhà phố tại Kiến Trúc Đông Dương

3.1. Công ty thiết kế nhà phố – Khảo sát địa chất công trình

Khảo sát địa chất là một bước quan trọng trong quá trình chuẩn bị trước khi bắt đầu xây dựng nhà phố, có nhiệm vụ nghiên cứu và đánh giá tình hình địa chất tại địa điểm cụ thể của công trình xây dựng. Quá trình này bao gồm việc xác định cấu trúc nền đất, tính chất cơ lý của các lớp đất nền, điều kiện nước dưới đất và các tình huống địa chất đặc biệt tại khu vực sắp triển khai xây dựng.

Việc khảo sát địa chất công trình sẽ cung cấp thông tin cơ bản để thiết kế móng, kết cấu và xử lý nền móng cho công trình xây dựng. Thông tin này là vô cùng hữu ích, giúp đảm bảo rằng công trình sẽ được xây dựng trên một nền đất vững chắc, đảm bảo tính an toàn và ổn định trong tương lai.

3.2. Công ty thiết kế nhà phố – Lập bản vẽ thiết kế nhà phố

Sau khi khảo sát địa chất, chủ nhà và nhà thầu sẽ chuẩn bị bản vẽ thiết kế nhà phố. Bản vẽ thiết kế nhà là tài liệu chứa thông tin cũng như hình ảnh chi tiết về cấu trúc, kiến trúc, hệ thống điện nước của ngôi nhà. Ngoài ra, bản vẽ thiết kế nhà cũng có thể bao gồm bản thiết kế nội thất.

6. Công ty thiết kế nhà phố - kientrucdongduong.com

3.2.1. Bản vẽ thiết kế kiến trúc ngôi nhà

Bản vẽ thiết kế kiến trúc ngôi nhà cung cấp các thông tin về mặt bằng các phòng chức năng, các chi tiết trong phòng, các tầng và kiến trúc mái. Bên cạnh đó, bản vẽ thiết kế kiến trúc ngôi nhà còn cung cấp thông tin về cách sắp xếp nội thất và vật liệu sử dụng. Đây là bước quan trọng để thể hiện ý tưởng và thiết kế tổng thể của ngôi nhà bạn muốn xây dựng.

3.2.2. Bản vẽ thiết kế kết cấu ngôi nhà

Bản vẽ thiết kế kết cấu ngôi nhà thể hiện cấu trúc tổng thể của ngôi nhà. Nó giúp định hình rõ cách xây dựng các phần quan trọng như móng, cột trụ và bố trí cột thép, dầm. Thông qua bản vẽ này, quá trình thi công xây dựng nhà phố diễn ra dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn, đảm bảo tính chắc chắn và an toàn của công trình xây dựng.

3.2.3. Bản vẽ thiết kế hệ thống điện của ngôi nhà

Bản vẽ thiết kế hệ thống điện thể hiện cách dây điện được đấu nối trong ngôi nhà. Điều này giúp các kiến trúc sư xác định vị trí các thiết bị điện dựa trên yêu cầu của chủ nhà và đảm bảo rằng hệ thống điện được thiết kế một cách an toàn và tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày.

3.2.4. Bản vẽ thiết kế hệ thống nước của ngôi nhà

Bản vẽ thiết kế hệ thống nước mô tả chi tiết hệ thống cấp và thoát nước trong ngôi nhà. Nó cho thấy vị trí của bể nước, hệ thống tự hoại và hố gas để đảm bảo việc cung cấp và thoát nước trong ngôi nhà diễn ra một cách hiệu quả và an toàn.

3.2.5. Bản vẽ thiết kế nội thất của ngôi nhà

Bản vẽ thiết kế nội thất mô tả chi tiết về cách bố trí và vị trí của các đồ vật nội thất bên trong ngôi nhà. Nhờ bản vẽ này, chủ nhà có thể dễ dàng hình dung cách bố trí và kích thước của nội thất trong ngôi nhà sau khi hoàn thành. Điều này giúp tránh tình trạng nội thất không phù hợp với không gian và sở thích của chủ nhà.

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp - kientrucdongduong.com

3.3. Bàn giao hồ sơ thiết kế nhà phố cho khách hàng

Hồ sơ thiết kế thi công là tập hợp những loại tài liệu có liên quan đến các thông tin, công việc tạo nên kết cấu công trình, hình dáng kiến trúc và nội – ngoại thất căn nhà. Toàn bộ thông tin được đề cập trong bộ hồ sơ này phải đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn pháp luật và các quy chuẩn kỹ thuật được áp dụng trong thi công công trình thực tế. 

Trong bộ hồ sơ thiết kế thi công nhà phố thường gồm rất nhiều loại tài liệu khác nhau như bản vẽ kiến trúc (bản vẽ liên quan đến mặt cắt 2D, bản vẽ cụ thể công năng 3D), bản vẽ kết cấu (móng, sàn, cột), bản vẽ sơ đồ điện nước cùng các bản vẽ khác liên quan đến công trình xây dựng của chủ đầu tư. 

Trong hồ sơ thiết kế mà công ty thiết kế nhà phố bàn giao cho khách hàng chứa tất cả các thông tin của dự án về mặt dữ liệu kích thước, dữ liệu cấu tạo, vật liệu đều được trình bày tỉ mỉ và chi tiết. Điều này giúp cho kiến trúc sư và các bộ phận liên quan có thể dễ dàng hiểu và thiết thực hóa bản vẽ ra ngoài thực tế, dễ dàng sắp xếp khối lượng nguyên vật liệu cần thiết và dự toán chính xác kinh phí xây dựng cho toàn bộ dự án.

1. Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp -kientrucdongduong.com

Điểm đặc biệt nằm trong bộ hồ sơ này đó là kèm theo các bản vẽ 2D là các bản ảnh kỹ thuật 3D chân thực về công trình. Đây là một đặc thù thiết kế kỹ thuật của Kiến Trúc Đông Dương, giúp chủ đầu tư dễ dàng tiếp cận và hình dung rõ hơn về dự án.

Một hộp hồ sơ của Kiến Trúc Đông Dương khi bàn giao cho khách hàng bao gồm những tài liệu được thiết kế theo phong cách gia chủ mong muốn đảm bảo được các yêu cầu về mặt nội dung cũng như hình thức vô cùng tinh tế, sang trọng.

4. Báo giá thiết kế tại công ty thiết kế nhà phố

Kiến Trúc Đông Dương gửi tới quý khách hàng thông tin chi tiết về báo giá chi tiết bao gồm Báo giá thiết kế nhà, Đơn giá thiết kế nhà phố, thi công nhà phố, …. để khách hàng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

4.1. Đơn giá thiết kế nhà phố gói tiết kiệm tại Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương triển khai gói thiết kế TIẾT KIỆM cho quý khách hàng vùng nông thôn, miền núi… (Vùng Xây nhà không cần xin giấy phép xây dựng). Để đảm bảo cho quý khách hàng ở mọi miền tổ quốc đều có được ngôi nhà đẹp ưng ý nhưng chi phí tiết kiệm. Chúng tôi lược bớt một số bản vẽ trong hồ sơ mà đội thi công nhà phố có kinh nghiệm vẫn có thể triển khai được.

Hồ sơ bao gồm:

  • Hồ sơ kiến trúc cơ bản (Mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt).
  • Hồ sơ phối cảnh mặt tiền & view 3D cho toàn công trình 4 mặt tiền và các góc nhỏ.
  • Thiết kế kết cấu móng.

(Hồ sơ không bao gồm các bản vẽ bố trí điện, nước)

  1. GIÁ THIẾT KẾ NHÀ PHỐ, NHÀ ỐNG: Từ 60.000đ /m2 sàn
  2. GIÁ THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ PHỐ: Từ 70.000đ – 80.000đ/m2 sàn
  3. GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT: Từ 90.000đ – 110.000đ/m2 sàn

4.2. Đơn giá thiết kế nhà phố gói cơ bản đến nâng cao

Đối với việc xây nhà ở vùng thành thị, việc có bộ hồ sơ thiết kế bài bản đúng quy định là cần thiết, nó phục vụ cho việc xin giấy phép xây dựng và thi công theo đúng quy định cũng như tiết kiệm kinh phí và thời gian cho gia chủ. Dưới đây là các gói đơn giá thiết kế nhà phố của Kiến Trúc Đông Dương – công ty thiết kế nhà phố chuyên nghiệp:

NỘI DUNG CÔNG VIỆCGói 1Gói 2Gói 3
TK CƠ BẢN 1(Nhà phố)TK CƠ BẢN 2 (Nhà phố)NÂNG CAO TIỆN ÍCH

(Biệt thự Phố/ Biệt thự  đơn giản)

1. THỜI GIAN THIẾT KẾ
 Tổng thời gian thiết kế30 ngày40 ngày50 ngày
 Thời gian lập hồ sơ sơ bộ (giai đoạn 1)10 ngày10 ngày15 ngày
 Thời gian lập hồ sơ kỹ thuật thi công (giai đoạn 2)20 ngày30 ngày35 ngày
2. THÀNH PHẦN HỒ SƠ
 Hồ sơ xin phép xây dựng (không bao gồm đi xin phép xây dựng)xx
 Hồ sơ phối cảnh mặt tiềnxxx
Thực hiện view 3D cho toàn công trình 4 mặt tiền và các góc nhỏxxx
 Hồ sơ kiến trúc cơ bản (Mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt)xxx
 Hồ sơ kiến trúc mở rộng (mặt bằng trần, sàn)xx
 Hồ sơ nội thất (mặt bằng bố trí nội thất, không bao gồm 3D nội thất)xxx
Phối cảnh sân vườnx
Cổng , tường rào và các hệ thống kỹ thuật hạ tầngxx
Bể nước , hòn non bộx
Sân , đường đi dạo, giao thông nội bộ.x
Bồn cỏ, cây trang trí.x
Đèn và chi tiết trang trí phụ trợ.(đèn sân vườn)x
Hồ sơ chi tiết các mảng trang trí ( Design theo chiều đứng)xx
Hồ sơ chi tiết cấu tạo kiến trúc (Thang, wc, cửa, Ban công, sảnh, chi tiết mái, lan can, tam cấp, chi tiết mặt đứng…v.v…)xxx
Hồ sơ kết cấu chi tiết (kết cấu móng, cột, dầm, sàn, cầu thang, lanh tô,mái, bể nước, bể phốt, thống kê sắt thép đầy đủ)xxx
Các bộ hồ sơ kỹ thuật điện, cấp thoát nước (mặt bằng cấp điện toàn nhà, mặt bằng cấp nước, thoát nước. chống sét, thông tin liên lạc.)xxx
Dự toán thi công (Liệt kê khối lượng các hạng mục)xx
Giám sát tác giả (Giải đáp các thắc mắc, sửa lỗi hồ sơ khi thi công)xx
3.DỊCH VỤ KÈM THEOx
Thủ tục xin phép xây dựngx
Tư vấn lựa chọn vật liệu xây dựng , trang thiết bị nội ngoại thất x
              ĐƠN GIÁ130.000(đ/m2)150.000 (đ/m2)180.000(đ/m2)
4.TÍNH THEO DIỆN TÍCH: 
1. Đơn giá trên áp dụng cho công trình có tổng diện tích sàn > 100m2
 2. Đối với thiết kế nhà có tổng diện tích sàn < 100m2, Thiết kế trọn bộ hồ sơ là 15 triệu/ bộ
* Đơn giá trên chưa bao gồm VAT (trường hợp khách yêu cầu xuất hóa đơn VAT sẽ tính % theo quy định hiện hành)

**Nếu Ngôi nhà có những yêu cầu đặc biệt mang tính đặc thù sẽ có báo giá riêng.

**Kiến trúc Đông Dương cung cấp gói dịch vụ xin cấp phép xây dựng tại Hà Nội: bao gồm làm thủ tục và đi xin cấp phép cho quý khách hàng. Vui lòng liên hệ công ty thiết kế nhà phố để được biết thêm chi tiết.

5. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top