Nội dung bài viết

Xây dựng nhà phố trọn gói là dịch vụ được các đơn vị nhà thầu xây dựng cung cấp nhằm mục đích giúp các gia đình hay các chủ đầu tư tiết kiệm được thêm thời gian, công sức cũng như chi phí trong quá trình thiết kế, thi công xây dựng nhà. Bài viết này, Hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương tìm hiểu những ưu điểm của dịch vụ này, quy trình và báo giá xây dựng nhà phố trọn gói cập nhật mới nhất 2024.

1. Xây dựng nhà phố trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói là một hình thức, dịch vụ xây dựng nhà mà nhà thầu thiết kế thi công nhà sẽ đảm nhận mọi công việc ở tất cả giai đoạn xây dựng từ việc khảo sát khu đất, thiết kế bản vẽ, lập dự toán công trình, mua sắm vật tư cho đến tất cả phần xây dựng nhà kể cả lắp đặt các thiết bị ngoại thất và nội thất và kể cả khâu bảo hành nhằm để đáp ứng nguyện vọng, yêu cầu từ phía chủ đầu tư. Với hình thức xây dựng nhà phố trọn gói, chủ đầu tư hầu như không cần phải lo lắng quá nhiều cho ngôi nhà tương lai của mình. 

2. Ưu điểm của xây dựng nhà phố trọn gói

Hiện nay thiết kế thi công xây dựng trọn gói đang là nhu cầu và lựa chọn hàng đầu của phần lớn gia chủ. Nguyên nhân là do những lợi điểm rất lớn mà dịch vụ này mang tới.

2.1. Tiết kiệm chi phí không lo lạm phát, công trình đội thêm giá 

Các công ty xây nhà trọn gói luôn có bảng dự toán chi phí xây dựng rõ ràng, căn cứ vào bảng dự toán chi phí đó và căn cứ vào yêu cầu của khách hàng mà đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói sẽ đưa ra toàn bộ các chi phí của công trình giúp cho chủ đầu tư có thể so sánh với kinh tế của bản thân từ đó có thể yên tâm hơn.

Mọi chi phí xây dựng sẽ được nêu rõ trong hợp đồng giúp cho chủ đầu tư tránh hoặc giảm thiểu những rủi ro phát sinh trong quá trình xây nhà kể cả khi có biến động giá trên thị trường.

1. Xây dựng nhà phố trọn gói

Ngay từ ban đầu, khi thống nhất phương án thi công nhà phố được thống nhất, nhà thầu đã tính toán toàn bộ các chi phí nhân công, vật tư,… vào trọn gói công trình. Do đó, bạn sẽ chi trả một khoản tiền nhất định từ trước và sau khi hoàn thiện công trình đã được 2 bên thống nhất. Do đó, bạn sẽ không lo lắng đến các khoản chi phí bị phát sinh quá nhiều so với việc bạn tự thi công. 

Mặt khác, thông thường, hiện nay, các đơn vị thi công nhà trọn gói thường cộng tác với các cơ sở sản xuất, cung ứng vật liệu để nhận được đơn giá tốt nhất. Nhiều khi bạn là chủ đầu tư, mua với số lượng ít và nhỏ lại lại không có được giá tốt như các đơn vị thi công mua! Do đó, giá vật tư bạn tự mua có lúc lại chênh lệch cao hơn so với việc thuê xây nhà trọn gói!

2.2. Xây dựng nhà phố trọn gói – Tiết kiệm thời gian, công sức

Việc chọn dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói cho ngôi nhà của mình giúp các chủ đầu tư tiết kiệm thời gian và công sức. Chủ nhà không cần phải có mặt thường xuyên tại công trường, nhà thầu thi công sẽ đảm bảo quá trình thi công đúng tiến độ được kế hoạch trước đúng như hợp đồng thông qua việc báo cáo thường xuyên cho chủ nhà. Qua đó giúp cho chủ đầu tư vẫn tiếp tục được công việc của bản thân.

Khi đơn vị thi công nhà phố trọn gói được quản lý tất cả các hạng mục từ thi công đến hoàn thiện, với kinh nghiệm thực hiện và xử lý những công trình của mình thì việc điều khiển, quản lý nhân công, thời gian, vật tư xây dựng được thực hiện chủ động và linh hoạt hơn. Do đó, việc tiết kiệm được thời gian xây dựng là điều dễ dàng nhìn thấy.

2. Xây dựng nhà phố trọn gói

Ngoài ra dịch vụ này còn giúp tiết kiệm được công sức : công sức bạn có thể tiết kiệm được: Công đi mua vật tư, công bạn vận chuyển, công sức bạn phải lo lắng, thậm chí đến mất ăn mất ngủ vì việc xây nhà. Vì thế, để tiết kiệm công sức cho chính bản thân mình, thì việc xây nhà trọn gói là một giải pháp phù hợp với bạn trong trường hợp này!

2.3. Xây dựng nhà phố trọn gói – Đảm bảo chất lượng công trình

Nếu gia chủ chọn đơn vị thiết kế riêng, thi công riêng thì có thể gặp phải trường hợp nhà xây xong không giống thiết kế ban đầu. Còn nếu tự thuê thợ ngoài, không giám sát chặt chẽ sẽ không đảm bảo được chất lượng công trình.

Với giải pháp xây dựng nhà phố trọn gói sẽ khắc phục được tất cả những vấn đề trên. Đội ngũ kỹ sư xây dựng sẽ giám sát chặt chẽ từng công đoạn thi công. Đảm bảo kết cấu nhà chắc chắn, an toàn, đúng thiết kế.

Khác với tự tay xây nhà, các công ty xây dựng trọn gói có giải pháp xây dựng thông suốt từ đầu đến cuối giúp cho chủ đầu tư hoàn thiện căn nhà tốt hơn tránh việc ngắt quãng, hoạch định tính toán một cách kỹ lưỡng cho những nhà đầu tư chưa có kinh nghiệm thi công nhà phố thì rất dễ xảy ra việc lãng phí không như kỳ vọng ban đầu.

3. Xây dựng nhà phố trọn gói

2.4. Bắt kịp xu hướng, khắc phục nhược điểm về hướng đất, phong thủy

Xu hướng thiết kế nhà phố luôn thay đổi từng ngày. Bạn có thể tham khảo từ rất nhiều nguồn để có được cho mình mẫu nhà đẹp ưng ý. Tuy nhiên, tối ưu công năng sử dụng mới là điều mà gia chủ nên quan tâm. Kiến Trúc Đông Dương sẽ đưa ra các giải pháp thiết kế cho Mẫu nhà phố đẹp, đúng ý, thời thượng mà vẫn cân đối được với các nguyên tắc thiết kế.

Khắc phục vấn đề diện tích xây dựng nhỏ, không đúng phong thủy,… Thông qua việc đề xuất các giải pháp mở rộng, cải tạo không gian, đảm bảo các yếu tố về phong thủy…

4. Xây dựng nhà phố trọn gói

3. Quy trình xây dựng nhà phố trọn gói tại Kiến Trúc Đông Dương

Tại Kiến Trúc Đông Dương, Tất cả các công trình được triển khai đồng bộ theo quy trình chặt chẽ. Đối với xây dựng nhà phố trọn gói sẽ bao gồm các hạng mục cơ bản sau:

3.1. Xây dựng nhà phố trọn gói – Thiết kế cho ngôi nhà

Trên cơ sở ý tưởng của chủ nhà, vị trí và diện tích đất hiện có. Các kiến trúc sư, kỹ sư của chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế cho khách hàng. Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp  của chúng tôi luôn đảm bảo tính mỹ thuật cao, công năng sử dụng được tối ưu, chi phí thi công tiết kiệm. Vật tư, vật liệu phù hợp với thời tiết, thổ nhưỡng và đảm bảo bền đẹp, đặc sắc. Đặc biệt các thiết kế nhà luôn đạt chuẩn phong thủy, luôn có sự cố vấn bởi các chuyên gia phong thủy, kiến trúc sư nhiều năm nghiên cứu phong thủy kiến trúc xây dựng.

Trong quá trình thiết kế kiến trúc từ sơ bộ, bản vẽ xin cấp giấy phép xây dựng đến bản vẽ 3D, bản vẽ chi tiết chúng tôi luôn trao đổi với quý khách hàng để cùng thảo luận, thêm bớt và đưa đến gia chủ một bản thiết kế ưng ý và phù hợp nhất.

Khi chúng tôi cung cấp cho quý khách bản vẽ 3D và mô hình dựng trên máy tính hoàn toàn giống với ngôi nhà sau khi thi công, như vậy gia chủ có thể biết trước được ngôi nhà tương lai của mình sau khi thi công sẽ ra sao, màu sắc như thế nào. Sau khi thống nhất bản vẽ thiết kế 3D phối cảnh chúng tôi sẽ đi vào bản vẽ thiết kế chi tiết và đi đến thống nhất bản vẽ thiết kế cho toàn bộ ngôi nhà.

5. Xây dựng nhà phố trọn gói

3.2.  Xin cấp phép xây dựng nhà phố

Hồ sơ, bản vẽ và các thủ tục xin giấy phép xây dựng ngôi nhà được chúng tôi tiến hành miển phí cho quý khách, với cách làm tâm huyết, chuyên nghiệp, nhanh gọn, đầy đủ sẽ làm quý khách hoàn toàn yên tâm. Đối với những khách hàng đã có bản vẽ thiết kế, chúng tôi sẽ căn cứ bản vẽ và lập dự toán báo giá xây dựng phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

3.3. Dự toán chi phí và báo giá xây dựng nhà phố trọn gói

Sau khi hai bên thống nhất bản vẽ thiết kế chi tiết chúng tôi sẽ tiến hành lập dự toán chi phí xây nhà trọn gói cho quý khách hàng được rõ. Trên cơ sở dự toán theo thiết kế và dựa vào nguồn kinh phí hiện có của gia chủ, chúng tôi tư vấn gia chủ nên mua loại vật liệu nào, có nên thêm, bớt hay điều chỉnh một số chi tiết trong bản thiết kế để phù hợp nguồn kinh phí hiện có và hoàn tất hồ sơ thiết kế.

Để có một dự toán báo giá thi công một cách chính xác cần phải có hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công đầy đủ, chi tiết, sự thống nhất về việc sữ dụng chủng loại vật liệu, vật tư phù hợp và chính xác cho ngôi nhà, như vậy mới hạn chế được phát sinh trong quá trcác gói có các loại vật tư, vật liệu sữ dụng tương ứng. Dựa trên thiết kế và sở thích của quý khách hàng chúng tôi có thể linh động điều chỉnh và lập dự toán xây dựng phù hợp cho từng kiểu thiết kế, từng kiểu nhà và cụ thể trong hợp đồng xây dựng.

3. Giá xây thô nhà phố -kientrucdongduong.com

3.4. Triển khai thi công nhà phố

Thi công phần thô và thi công hoàn thiện. Công tác tổ chức thi công phần thô phải được triển khai một cách chuyên nghiệp, an toàn, tuân thủ thiết kế kết cấu và đảm bảo tính chính xác theo kiến trúc. Công tác hoàn thiện cần phải có đủ kinh nghiệm quản lý, kỹ càng, chuẩn xác đến từng chi tiết, màu sắc, góc cạnh. Trang trí, hoàn thiện nội thất một cách sắc sảo, mượt mà, tạo được sự hoàn mỹ cho toàn bộ tác phẩm ngôi nhà bạn. Sau cùng là tiến hành nghiệm thu theo đúng danh sách các hạng mục trong bản vẽ và hợp đồng xây nhà trọn gói là điều cần thiết dành cho gia chủ, để đảm bảo không còn chỉnh sửa gì và chuẩn bị cho thi công nội thất.

3.5. Thi công và hoàn thiện nội thất

Theo quy trình xây dựng nhà phố trọn gói, việc hoàn thiện nội thất chính là giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện một ngôi nhà. Chúng tôi sẽ hoàn thành đủ các hạng mục theo bản hợp đồng. Tùy thuộc vào sở thích và mong muốn của gia chủ lúc ban đầu mà mỗi ngôi nhà sẽ được bố trí theo những phong cách khác nhau.

2. Thi công nội thất nhà phố -kientrucdongduong.com

3.6. Nghiệm thu và bàn giao công trình

Nghiệm thu được hiểu đơn giản là quá trình kiểm tra, thu nhận, kiểm định thi công công trình sau khi hoàn tất xây dựng hay ngắn gọn hơn là quy trình nhằm kiểm tra chất lượng thi công trước khi công trình được đưa vào sử dụng. Đây là một trong những bước rất quan trọng đối với xây nhà trọn gói trước khi tiến hành bàn giao công trình. 

Nếu chất lượng thi công đều đảm bảo. Chủ đầu tư có trách nhiệm tiếp nhận công trình theo đúng hợp đồng đã ký kết với nhà thầu. Kiến Trúc Đông Dương tiến hành bàn giao công trình cho chủ đầu tư theo đúng thời gian đã cam kết. 

4. Đơn giá xây dựng nhà phố trọn gói mới nhất 2024 tại Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương xin gửi tới quý khách hàng đơn giá xây dựng nhà phố và xây dựng nhà phố trọn gói trọn gói nhà phố 2024 được cập nhật mới nhất theo m2 sàn như sau:

BÁO GIÁ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ TRỌN GÓI
STTGÓI XÂY DỰNGĐƠN GIÁ ( VNĐ)
1Gói tiết kiệm6.500.000
2Gói thông dụng7.350.000
3Gói cao cấp8.700.000

Lưu ý: Báo giá xây dựng nhà phố trọn gói trên chỉ mang tính chất tham khảo, Tùy ừng công trình và mức độ công việc, Kiến Trúc Đông Dương sẽ khảo sát và đưa ra báo giá hợp lý nhất.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích để có thể hiểu được các ưu điểm của dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời cho chính mình và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nhà phố trọn gói và đang băn khoăn tìm một nhà thầu dày dặn kinh nghiệm, uy tín, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thì hãy liên hệ ngay cho đội ngũ Kiến Trúc Đông Dương của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất!

5. Kiến Trúc Đông Dương nhà thầu thiết kế thi công nhà phố chuyên nghiệp

5.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Người làm nên những bản vẽ chính là người hiểu rõ chúng nhất. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một đơn vị thiết kế riêng và một đơn vị thi công khác, nhưng khi cho ra một bản vẽ kết cấu công trình, kiến trúc sư đã có rất nhiều những tính toán sao cho phù hợp nhất, những lưu ý hay những thủ thuật thi công sao cho căn nhà của bạn được bền và đẹp nhất. Thuê các đơn vị thiết kế và thi công riêng lẻ có thể sẽ khiến cho công trình không được tối ưu khi mà đội ngũ xây dựng không hiểu được hết ý của kiến trúc sư lên bản vẽ kết cấu. 

Đó chính là lý do các gia chủ nên lựa chọn đơn vị xây dựng nhà trọn gói để ngôi nhà tương lai của bạn có thể đi sát với bản vẽ nhất. 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Đúc kết  Kinh nghiệm làm nhà, Kinh nghiệm thi công nhà phố qua nhiều công trình thực tế. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy thiết kế. Chúng tôi không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, một thiết kế không gian nhà ở hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. Kiến Trúc Đông Dương tự tin cung cấp đến khách hàng dịch vụ Thiết kế thi công nhà, Thiết kế nội thất hoàn hảo. Kết quả là những công trình nhà ở đa dạng phong cách hay Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại, Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển…trên mọi miền tổ quốc.

Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói. Với dịch vụ này, Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các công đoạn thiết kế thi công theo hợp đồng ký kết với chủ đầu tư , kể cả dịch vụ xin cấp phép xây dựng tại Hà Nội.

Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Kiến Trúc Đông Dương chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất. Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra những bản vẽ nhà 3 tầng đẹp,Những thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nhận tư vấn xây dựng nhà phố trọn gói, báo giá xây nhà trọn gói từ những chuyên gia của chúng tôi!

5.2. Thông tin liên hệ  Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top