Nội dung bài viết

Mẫu nhà mặt tiền 4m đang là một laoij hình nhà ở phổ biến, được các nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn xây dựng đặc biệt là các khu đô thị, thành phố đông đúc. Những mẫu nhà này thường có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng vẫn làm toát lên được vẻ đẹp riêng biệt thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của chủ sở hữu. 

1. Xu hướng thiết kế nhà phố mẫu nhà mặt tiền 4m hiện nay

Trong xây dựng hiện đại ngày nay, việc thiết kế nhà phải phản ánh sự tiện nghi, đẳng cấp và thẩm mỹ. Đối với nhiều gia đình, một căn nhà mặt tiền 4m được thiết kế đẹp hợp xu hướng không chỉ là nơi trú ngụ, mà còn là biểu tượng của phong cách và sở thích cá nhân. 

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m được nhiều gia chủ ưa chuộng, lựa chọn. Bởi mẫu nhà này giải quyết được các vấn đề về chi phí, diện tích, thẩm mỹ, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Nhà phố hiện nay thường có diện tích nhỏ, đa phần chỉ có 1 mặt tiền. Vì vậy, khi thiết kế nhà phố hạn chế về diện tích, thường phải nhiều tầng để đáp ứng nhu cầu về không gian sinh hoạt rộng.

8. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

Sự đơn giản hóa các chi tiết rườm rà và sự đầu tư về mặt thẩm mỹ cho mặt tiền là đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế nhà phố hiện đại. Cách xử lý mặt đứng thông minh và phổ biến của nhà phố hiện đại là sử dụng các hình khối, đường ngang, mảng ngang, mảng khối để đánh lừa thị giác, loại bỏ cảm giác chật hẹp, cao chót vót, giúp ngôi nhà như rộng hơn. Với sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và tiện ích thông minh, những mẫu nhà mặt tiền 4m không chỉ đẹp mắt mà còn tối ưu hóa không gian sử dụng. 

5. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

2. Giải pháp thiết kế kiến trúc mẫu nhà mặt tiền 4m

2.1. Thiết kế kiến trúc nhà lô phố mặt tiền 4m đảm bảo sự thoáng mát

Sự eo hẹp về mặt bằng của lô đất rất dễ khiến cho căn nhà của bạn trở thành một chiếc hộp tù túng và ngột ngạt nếu không biết cách bổ sung những chi tiết cần thiết. Một phần diện tích nhỏ dành cho giếng trời là điều cần thiết để tạo không gian mở, thoáng đãng hơn để hấp thụ nguồn sinh khí cho cả căn nhà, nhất là khi mẫu nhà mặt tiền 4m thường thiết kế chỉ có của trước, cửa sau chứ không thể mở cửa sổ hai bên vì khoảng cách nhỏ giữa các nhà xung quanh. Giếng trời sẽ giúp người sử dụng căn hộ cảm thấy khoan khoái, dễ chịu, sức khỏe cải thiện hơn vì sự thông thoáng và “dễ thở” mà nó đem lại. 

20. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

2.2. Thiết kế nhà phố mặt tiền 4m đảm bảo và tối ưu ánh sáng

Vì số lượng cửa sổ hạn chế hơn so với các kiến trúc còn lại, nhà ống sẽ ít được tiếp nhận ánh sáng tự nhiên ban ngày. Điều này đôi khi sẽ gây ra hiện tượng nồm, ẩm mốc, bốc mùi hôi và thậm chí tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, nhất là trong những ngày thời tiết chuyển mùa. Ngoài việc xây dựng giếng trời vừa có cảm giác thông thoáng vừa được tiếp nhận ánh sáng mặt trời thì việc sử dụng cửa kính rộng cũng là một lựa chọn không tồi để tăng thêm diện tích tiếp xúc ánh sáng mặt trời cho ngôi nhà của mình.

15. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

2.3. Lên ý tưởng thiết kế mặt tiền độc đáo

Do đặc thù của mẫu nhà mặt tiền 4m mặt hông nhà đa phần bị che lấp nên việc đầu tư, chăm chút vào mặt tiền của căn nhà là điều thiết yếu để tạo điểm nổi bật cho tổ ấm của bạn. Với những gia chủ yêu thiên nhiên và ưa thích không khí trong lành thì những chậu hoa rực rỡ như hoa giấy, hoa hồng là một sự lựa chọn tuyệt vời khiến cho ban công của bạn luôn trông thật nổi bật dù ở là ở khoảng cách nào. Việc lựa chọn những cây cảnh được ưa chuộng để tạo nét thẩm mỹ cho không gian vô cùng cần thiết. Ngoài ra, những phào chỉ tinh xảo, độc đáo để gắn lên mặt tiền cũng sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thêm phần bắt mắt. 

6. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

3. [TOP] 10+ Mẫu nhà mặt tiền 4m đẹp thiết kế hiện đại sang trọng

Để các bạn có thêm những ý tưởng mới, độc đáo cho ngôi nhà của mình, Kiến Trúc Đông Dương mời bạn cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà mặt tiền 4m tuyệt đẹp dưới đây.

3.1. Mẫu nhà mặt tiền 4m – Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại còn xa lạ gì với chúng ta. Thiết kế nhà phố hiện đại hướng tới sự sự đơn giản, hiện đại và tiện ích. Có khá nhiều ý tưởng xây dựng nhà phố phong cách hiện đại. Nó được đánh giá cao bởi phù hợp với tất cả các mẫu nhà có diện tích khác nhau. Dù diện tích như nào thì kiến trúc sư cũng dễ dàng phác thảo ra ngôi nhà mang tới sự mới mẻ, hiện đại và thu hút.

11. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

Mẫu nhà mặt tiền 4m này chú trọng đến các hình khối và lựa chọn màu sắc tươi sáng để căn nhà thêm rộng thoáng và hài hòa hơn. Với thiết kế dạng mở, tận dụng bố cục của căn nhà một cách triệt để và thiết kế các dạng hình khối phía trước căn nhà. Đem đến sự hài hòa trong tổng thể.

10. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

3.2. Mẫu nhà mặt tiền 4m – Phong cách tân cổ điển

Đây là phong cách đã có từ lâu đời và là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Những mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển sẽ chú trọng vào mặt tiền, thiết kế các cột trụ, hàng rào ngay tại cổng hoặc cửa ra vào. Bên cạnh đó là một khoảng sân nhỏ. Đây chính là điểm nhấn của phong cách này.

4. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

Mẫu nhà mặt tiền 4m phong cách tân cổ điển xa hoa và lộng lẫy. Mang vẻ đẹp đặc trưng với bố cục không gian, hình khối và trang trí mang đậm tính chất cổ điển. Các đường nét hoa văn trang trí trên cột nhà, các bức tường, ban công, mái toát lên sự quý phái, trang nhã, mang lại cảm nhận về sự giàu có, sang trọng cho gia chủ.

19. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

Tham khảo thêm:

3.3. Mẫu nhà mặt tiền 4m thiết kế mái bằng

Thiết kế mái bằng cho mẫu nhà mặt tiền 4m được nhiều gia đình lựa chọn bởi tính vững chắc và kiên cố. Ngoài ra, mẫu nhà này còn phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế. Mặt tiền mẫu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, chú trọng đến thiết kế mở để có thể thu thu hút nhiều ánh sáng tự nhiên.

2. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

 

Ngôi nhà phố mặt tiền 4m hiện lên nổi bật với những đường nét khoẻ khoắn, hình khối kiến trúc kiên cố, các chi tiết trang trí được thiết kế sắc nét, chỉn chu. Việc giản lược những đường nét trang trí rườm rà đã mang đến cho tổng thể kiến trúc vẻ đẹp hiện đại, tối giản mà vô cùng tinh tế.

7. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

Bên cạnh đó, không thể thiếu những mảng xanh được bố trí đan xen vào những khoảng ban công ở mỗi tầng giúp tô điểm cho kiến trúc mặt tiền trở nên đẹp mắt và sinh động.

1. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

3.4. Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m

Mẫu nhà mặt tiền 4m 3 tầng được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi và công năng phù hợp cho cả gia đình. Màu sắc ngôi nhà cũng được phối hợp ăn ý và hài hòa tạo nên sự sang trọng, tao nhã. Sự kết hợp tinh tế giữa các khung màu tạo nên nét độc đáo, cá tính và nét thẩm mỹ hiện đại, sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. Kiến trúc ngôi nhà được thiết kế rõ ràng, hài hòa và cân đối mang đến cho tổng thể ngôi nhà vẻ đẹp trang nhã.

12. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

3. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại

3.5. Mẫu nhà mặt tiền 4m xây dựng 4 tầng

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m 4 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mặc dù diện tích sàn hạn chế, mô hình này vẫn có thể tối ưu hóa không gian nhỏ. Các hình khối đơn giản được sắp xếp linh hoạt, hài hòa tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể ngôi nhà.

Nhà phố 4 tầng được thiết kế ấn tượng với các không gian mở tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều hòa không khí, đón gió cũng như ánh sáng vào các phòng. Diện tích không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng đủ số lượng phòng cần thiết và đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và công năng.

13. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

3.6. Mẫu nhà mặt tiền 4m 5 tầng

Mẫu nhà phố mặt tiền 4m có 5 tầng toát lên vẻ sang trọng, từ cách thiết kế màu sắc, hình khối chủ đạo cho đến cách trang trí mặt tiền. Ngoại thất của ngôi nhà được thiết kế vuông vức, đơn giản nhưng nổi bật, tươi sáng và trẻ trung nhưng vẫn rất cuốn hút. 

Công trình nhà phố 5 tầng này sử dụng chủ yếu chất liệu kính cường lực trong suốt cho hệ thống cửa sổ, cửa chính và lan can giúp không gian ở thêm thoáng đãng, rộng rãi mang thiên nhiên đến gần hơn đồng thời tăng cường ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài tạo không gian tràn ngập căn phòng.

21. Mẫu nhà mặt tiền 4m -kientrucdongduong.com

Với thiết kế phù hợp, Mẫu nhà mặt tiền 4m có thể mang lại cho gia chủ cảm giác thư thái, thoải mái và bình yên. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế thi công nhà uy tín, hãy liên hệ với Kiến Trúc Đông Dương. Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, Kiến Trúc Đông Dương sẽ mang đến cho bạn những giải pháp thiết kế nhà mặt tiền 4m độc đáo, phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn.

4. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế xây dựng chuyên nghiệp

4.1. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị xây nhà trọn gói

Khi bắt đầu xây dựng một ngôi nhà hẳn sẽ có rất nhiều vấn đề khiến bạn lo lắng, có lẽ vấn đề lớn nhất chính là việc chọn nhà thầu thiết kế thi công uy tín . Ngôi nhà của bạn có hình dáng ra sao, mẫu mã thế nào đều sẽ được hiện thực hóa qua bàn tay của nhà thầu xây dựng, thế nên việc chọn lựa một nhà thầu tốt, thấu hiểu và đáp ứng những nhu cầu của gia chủ là một điều vô cùng khó khăn.

Khi bạn đã quyết định đầu tư một khoản tiền lớn để xây nhà thì việc lựa chọn được một nhà thầu tư vấn thiết kế, thi công trọn gói có năng lực và giàu kinh nghiệm làm nhà là vô cùng cần thiết. Lựa chọn những nhà thầu thiết kế thi công uy tín sẽ giúp gia chủ được làm việc với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chuyên môn và được hưởng những tư vấn, giải pháp tốt nhất. Đơn vị thiết kế tư vấn xây nhà trọn gói sẽ giúp bạn giải quyết được các thắc mắc trong quá trình lên ý tưởng thiết kế mẫu nhà mặt tiền 4m và có những tư vấn xây dựng sẽ giúp bạn có các lựa chọn bố trí hợp lý không gian vừa khoa học vừa phong thủy, tiết kiệm nhất. công trình đảm bảo chất lượng nhất.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Đúc kết  Kinh nghiệm làm nhà qua nhiều công trình thực tế. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy thiết kế. Chúng tôi không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, một thiết kế không gian nhà ở hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. Kiến Trúc Đông Dương tự tin cung cấp đến khách hàng dịch vụ Thiết kế kiến trúc, Thiết kế nội thất hoàn hảo. Kết quả là những công trình nhà ở đa dạng phong cách hay mẫu thiết kế nhà vườn đẹp, trên mọi miền tổ quốc.

Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Kiến Trúc Đông Dương chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất. Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra một thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nhận tư vấn từ những chuyên gia của chúng tôi!

4.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top