Nội dung bài viết

Các mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện nay đang được ưa chuộng không chỉ bởi phong cách thiết kế đa dạng, tinh tế. Công trình thể hiện được cá tính cũng như đẳng cấp của gia chủ. Mô hình nhà ở này đang được ưa chuộng đặc biệt là ở các thành phố lớn với đa dạng kiểu dáng và sự bố trí công năng sử dụng.

1. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng phong cách hiện đại

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mang phong cách hiện đại đang là xu hướng thịnh hành trong thiết kế kiến trúc thời gian gần đây. Những mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại hướng tới sự đơn giản trong thiết kế và hài hòa về màu sắc. Công trình có sự kết hợp phô diễn cảnh quan thiên nhiên với không gian sống sinh hoạt sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Tất cả đều toát lên phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. Dưới đây là một số mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại được ưa chuộng nhất: 

1.1. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại mái lệch

Những năm gần đây, xu hướng xây dựng nhà mái lệch 3 tầng đang trở thành điểm nhấn của kiến trúc hiện đại tại các đô thị. Nhà mái lệch đẹp gọn nhẹ và hiện đại, được thiết kế đặc biệt với 2 mái không đối xứng và có độ dốc khác nhau. Kiểu mái này mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và năng động cho ngôi nhà. Đồng thời xây dựng nhà phố mái lệch giúp tiết kiệm diện tích đất nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống thoải mái cho gia đình.

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mái lệch tạo được sự thông thoáng, mát mẻ cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà tránh được nắng nóng và mưa bão, tăng khả năng chống thấm và dột cho mái nhà, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà độc đáo hơn, và tiết kiệm chi phí xây dựng so với các loại mái khác.

2. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại mái lệch

1.2. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại mái Thái

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mái Thái theo phong cách hiện đại ngày càng phổ biến tại khu vực thành thị. Mái thái có độ dốc nên giúp thoát nước nhanh. Phần mái chìa ra còn góp phần bảo vệ các bức tường, trần nhà không bị thấm nước kể cả khi trời mưa lâu ngày.

Nhà mái Thái được rất nhiều gia đình ưa thích lựa chọn để xây tổ ấm. Bởi chúng không những có vẻ ngoài bắt mắt mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Chẳng hạn như chống nóng, tản nhiệt, tránh dột nhà đặc biệt lại rất hợp phong thủy đem tài lộc về cho gia chủ. 

5. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng tân cổ điển

1.3. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại mái bằng

Dù xuất hiện từ lâu nhưng đến nay nhà phố mái bằng 3 tầng vẫn chưa hề lỗi mốt. Mẫu thiết kế này toát lên vẻ vững chãi, phù hợp với những gia chủ hướng tới sự an toàn nhưng vẫn đẹp mắt. 

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mái bằng là một trong những lựa chọn hàng đầu khi xây dựng nhà phố. Mẫu nhà mái bằng phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên cả thế giới bởi thiết kế đơn giản, tinh gọn nhưng vẫn tạo nên được sự tinh tế, độc đáo.

1. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại

Nhà mái bằng là nhà có thiết kế mái được đổ bê tông cốt thép hoặc lắp ghép có kết cấu vững chắc, độ dốc so với phương nằm ngang không quá 10 độ, tương đối bằng phẳng. Chính đặc điểm này làm cho nhà mái bằng được sử dụng phổ biến vì mang lại nhiều lợi ích cho gia đình.

Tham khảo thêm: Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại

2. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển là một phong cách thiết kế nhà mang vẻ đẹp đặc trưng với bố cục không gian, hình khối và trang trí mang tính chất cổ điển. Nhờ vào các đường nét hoa văn trang trí trên cột nhà, tường, ban công, mái và cổng rào, những căn nhà này tạo nên sự quý phái, trang nhã, và đem lại cảm giác về sự giàu có, sang trọng cho chủ nhân. Điều này rất dễ thấy thông qua những chi tiết đặc trưng của chúng.

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển là mẫu thiết kế nhà phố đẹp mang sự kết hợp hài hòa giữa 2 luồng kiến trúc cổ điển và hiện đại. Đặc điểm của kiến trúc này chính là sự bề thế, sang trọng, quyền quý của kiến trúc cổ điển, nhưng lại có sự giản lượt bớt các chi tiết, hoa văn cầu kỳ so với lối kiến trúc cổ điển. Tất cả tạo nên điểm nhấn ấn tượng mang đến sự sang nhã và quý phái trong mắt người xem.

2.1. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng tân cổ điển mái Thái

Điều khiến nhiều người yêu thích phong cách tân cổ điển là sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại, sự năng động và vẻ đẹp lịch lãm có phần hoài cổ. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng tân cổ điển mái Thái luôn mang đến sự hài hòa ở mọi chi tiết, vừa có cảm giác đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế trong toàn bộ căn nhà.

Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển với thiết kế mái Thái được trang trí với các đường nét cầu kỳ. Căn nhà nhà toát lên vẻ sang trọng, xa hoa từ mặt tiền cho đến không gian nội thất bên trong.

1. Công ty thiết kế nhà phố - kientrucdongduong.com

Khi thi công nhà phố tân cổ điển 3 tầng, ngoài phần mái thì cửa chính, cửa sổ và mái hiên rộng là những yếu tố được chú trọng hàng đầu. Sự chỉn chu, sắc nét cùng các đường nét uốn cong mềm mại làm nên nét đặc trưng không thể nhầm lẫn của kiểu nhà này.

2.2. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng tân cổ điển 2 mặt tiền

Nhìn tổng thể, mẫu nhà phố đẹp 3 tầng có kiến trúc đăng đối, cân xứng, hình khối mạch lạc và bố cục chặt chẽ, đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. 

Với 2 mặt tiền, căn nhà phố phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển, thu hút mọi ánh nhìn. Sảnh chính của căn nhà nổi bật với hàng cột sảnh vuông vắn, khỏe khoắn, kẻ chỉ song song thân cột làm điểm nhấn. Mái sảnh hình tam giác lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp, chương họa tiết đắp nổi hoa văn ấn tượng, tạo điểm nhấn cho công trình.

2. Thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Nhằm gia tăng sự thông thoáng và lấy ánh sáng thiên nhiên cho biệt thự, các kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương lên phương án thiết kế nhiều cửa sổ, phân bổ hợp lý trên các diện tường đồng thời giúp tăng sự tương tác với không gian bên ngoài. Các ô cửa sổ vòm uốn cong mềm mại đan xen những chi tiết cửa sổ hình vuông cân xứng, đăng đối, tô điểm thêm vẻ đẹp hài hòa cho mặt tiền của ngôi nhà.

2.3. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng kiểu Pháp với bố cục chính phụ rõ ràng, sắc nét tạo nên hình khối cân xứng, kiên cố với hoa văn hoàng gia tân cổ điển Pháp tinh xảo.

Mặt tiền biệt thự nhấn mạnh việc sử dụng hệ trụ 4 cột kiên cố – đặc trưng kiến trúc tân cổ điển Pháp – với hoa văn tinh xảo tại vị trí đầu trụ cột, các chi tiết phức tạp ở tường được lược hóa hoàn toàn tạo khối tổng thể đẹp vững bền cùng thời gian. Sảnh chính đội vương miện hoàng gia tôn thêm vẻ cao quý cho ngôi nhà phố. 

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển với hệ cột giả chạy xuyên suốt 3 tầng của khối chính vừa tạo cảm giác chắc chắn đỡ nâng cả khối công trình vừa giúp đơn giản hóa mặt tiền mà không gây nhàm chán, khô khan. Hệ cột giả góc tường mảng phụ công trình được thiết kế chạy 2 tầng được tách biệt kiểu dáng hình trụ  tạo nên độ chênh lệch so le đẹp mắt với cột khối chính và giúp phân định rõ nét khối chính phụ của công trình.

6. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng tân cổ điển

Chắt lọc những tinh hoa tinh túy của dòng kiến trúc cổ điển, thừa hưởng những nét đẹp của kiến trúc hoàng gia Pháp, kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương đem tới cho gia chủ công trình biệt thự 3 tầng với diện mạo khang trang, thoáng đãng. Giải pháp kiến trúc xanh cũng được áp dụng một cách hiệu quả trong thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Bình Phước. Không gian xanh với cây cảnh được bố trí đều khắp ban công các tầng biệt thự cũng là chi tiết tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình đồng thời tạo độ thông thoáng, nguồn sinh khí tốt lành.

3. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng đương đại

Tổng quan mẫu nhà phố đẹp 3 tầng đương đại đem lại cho người nhìn một cảm giác đầy trang nhã và thanh lịch. Đây chắc chắn là  mẫu nhà phố 3 tầng đương đại tuyệt vời dành cho những gia chủ là người tinh tế, dịu dàng. Mỗi tầng mang một kiểu dáng kiến trúc khác nhau, tạo nên sự đa dạng và lạ mắt trong phong cách thiết kế tổng thể.

Điểm nhấn ở khu vực mặt tiền chính là các mảng tường được gia chủ ốp gạch đem đến sự khác biệt cho công trình cùng sự tương phải rõ nét với sơn trắng. Điều này cũng giúp ích cho việc vệ sinh, dễ lau chùi vào những ngày thời tiết xấu. Khu vực tầng 2 và tầng 3 của công trình đều được lắp đặt hệ thống đèn LED âm trần chiếu sáng giúp cho căn nhà lung linh hơn vào mỗi buổi tối.

7. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng tân cổ điển

4. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công nhà ở chuyên nghiệp

4.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương 

Để sở hữu không gian sống tiện nghi, sang trọng, gia chủ nên chọn những đơn vị thiết kế thi công uy tín, chuyên nghiệp, có trình độ cao. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, giám sát viên giàu kinh nghiệm, những đơn vị này sẽ mang đến những giải pháp kiến trúc độc đáo, tối ưu công năng, đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ, tiến độ và chất lượng thi công công trình.

Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị thiết kế thi công xây dựng trọn gói chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Với những công trình mà Kiến Trúc Đông Dương đã thực hiện không chỉ tập trung thẩm mỹ cho ngôi nhà mà song song với đó là phù hợp công năng sử dụng, đặc biệt hơn là ngôi nhà đó sẽ được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế tư vấn hợp phong thủy, hợp với tuổi của chủ nhân ngôi nhà, điều này mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân của ngôi nhà. Sở hữu một căn nhà kết hợp kiến trúc xanh sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống yên bình, không khí trong lành mát mẻ là nơi trở về lý tưởng sau thời gian.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Đúc kết  Kinh nghiệm làm nhà qua nhiều công trình thực tế. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy thiết kế. Chúng tôi không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, một thiết kế không gian nhà ở hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. Kiến Trúc Đông Dương tự tin cung cấp đến khách hàng dịch vụ Thiết kế thi công nhà, Thiết kế nội thất hoàn hảo. Kết quả là những công trình nhà ở đa dạng phong cách hay Mẫu thiết kế nhà phố đương đại đẹp, trên mọi miền tổ quốc.

Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Kiến Trúc Đông Dương chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất. Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra một thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nhận tư vấn từ những chuyên gia của chúng tôi!

4.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top