Nội dung bài viết

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp là giải pháp tốt nhất ở các thành phố lớn hiện nay. Nhờ ưu điểm tối ưu về diện tích đất cũng như kinh phí xây dựng vừa túi tiền với các hộ gia đình đặc biệt là những gia đình đông thành viên. Một kiến trúc đẹp, bắt mắt, Một không gian sống hiện đại và phù hợp với nhu cầu của cá thành viên trong gia đình là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Bài viết này Kiến Trúc Đông Dương xin giới thiệu các mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp đốn tim nhiều gia chủ. 

1. Đặc trưng cơ bản của mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại

Nhu cầu xây dựng mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp ngày càng nhiều, đi kèm với đó là sự đa dạng về những yêu cầu trong thiết kế. Sở dĩ, mẫu nhà này được ưa chuộng do sở hữu những đặc trưng nổi bật sau:

1.1. Sự kết hợp hài hòa giữa công năng và thẩm mỹ

Mẫu nhà ống 3 tầng kiến trúc hiện đại tập trung vào sự hài hòa giữa công năng và thẩm mỹ. Thiết kế không chỉ đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Mà còn tạo nên một không gian nhà ở đẹp và tinh tế. Các không gian chung như phòng khách, nhà bếp và phòng ăn được thiết kế thông minh và hợp lý. Tận dụng mỗi góc độ để tạo nên không gian sống mở và thoải mái.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà phố 3 tầng đương đại

1.2. Tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian xanh

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại: Với kiến trúc thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng rất chú trọng vào việc tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian xanh. Các cửa sổ lớn và cửa ra vào thiết kế mở rộng, thông thoáng giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên vào trong nhà. Tạo nên một bầu không gian sống thông thoáng và trong lành. Các tiểu cảnh cây xanh, sân vườn hoặc hồ nước được bố trí hài hòa. Mang tới mối quan hệ gần gũi và hòa mình với thiên nhiên xung quanh.

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại 04

1.3. Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mang nhiều tiện ích 

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại tích hợp các tiện ích hiện đại và thông minh. Hệ thống điện thông minh, hệ thống thông gió, hệ thống điều hòa không khí, và các thiết bị tiện ích khác được tích hợp vào thiết kế.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại tạo nên không gian sống đẹp và đầy tiện ích. Thiết kế kiến trúc đơn giản, mộc mạc, tận dụng ánh sáng, gió tự nhiên và không gian xanh một cách tối đa. Cùng với tích hợp tiện ích hiện đại. Thiết kế hài hòa các yếu tố trên mang tới một không gian sống hiện đại, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại 02

Tham khảo thêm:

2. Giới thiệu các mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp đốn tim nhiều gia chủ

Nếu bạn muốn tìm kiếm một kiến trúc nhà đẹp và tiện nghi cho gia đình, Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và tiện nghi, đảm bảo có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Hãy cùng tôi khám phá các mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp đốn tim nhiều gia chủ.

2.1. Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại, tiện nghi

Thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại chắc hẳn là thiết kế nhà lý tưởng nhất dành cho bạn với sự sang trọng, hiện đại, tiện lợi nhất. Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách kiến trúc hiện đại và sự tiện nghi. Mang đến không gian sống đẹp và đầy tiện ích cho gia đình bạn. Thiết kế kiến trúc hiện đại tập trung vào công năng sử dụng. Tạo nên không gian sống mở, thoải mái nhưng vẫn rất giàu tính thẩm mỹ.

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại 07

Thiết kế nhà phố hiện đại thể hiện được những nét độc đáo ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Khối hình hộp chữ nhật tạo nên sự mạnh mẽ, vững chãi nhất định. Khi nhìn ngắm Mẫu nhà đẹp này, chúng ta sẽ bị chinh phục hoàn toàn trước sự biến tấu đầy mới lạ. 

Ngôi nhà mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, những đường cong mềm mại được khéo léo lồng ghép cùng những nét vuông vắn dứt khoát. Những chi tiết uốn lượn bao gồm phần mái đua của ban công, một chút diện tích đua ra từ tầng 2 đến tầng 3,… Sự kết hợp hài hòa thống nhất giữa đường nét vuông vắn và nét uốn lượn mềm mại cho thấy sự tỉ mỉ và tinh tế trong cả tổng thể kiến trúc.

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại 01

2.2. Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mái Nhật

Tuy mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng nhờ vào những ưu điểm về vượt trội mà nhà mái Nhật đã được rất nhiều chủ đầu tư hiện nay ưa chuộng và lựa chọn. Mái Nhật có kết cấu đơn giản, thiết kế 2 lớp chắc chắn, có độ dốc phù hợp đảm bảo khả năng thoát nước tốt, chống ẩm, chống nóng, phù hợp với khí hậu ở nước ta.

Hơn nữa, Kiến trúc mái Nhật ngày càng thịnh hành và được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ sự đồng điệu về văn hóa cũng như kiến trúc. Đặc biệt, kiểu nhà mái Nhật được đa dạng với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến tân cổ điển.

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mái Nhật này, được thiết kế hiện đại, trẻ trung và thanh lịch. Sở hữu bề ngoài vững trãi với những hình khối xếp chồng lên nhau, kết hợp hệ mái Nhật làm cho ngôi nhà càng tôn lên vẻ đẹp vững trãi.

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại

2.3. Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mái Thái

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mái Thái là một kiểu kiến trúc truyền thống đặc trưng của Thái Lan. Với mái chữ A độc đáo và phong cách truyền thống đẹp mắt. Thiết kế mái Thái tạo nên sự hài hòa và thanh lịch cho ngôi nhà.

Mái Thái với hình dáng mái chữ A độc đáo mang đậm dấu ấn truyền thống của vùng Đông Nam Á. Mái Thái thường có đỉnh cao và dốc xuống hai bên, tạo nên độ dốc và cao ráo cho mái nhà. Kiến trúc nhà mái Thái giúp nhà ống 3 tầng trở nên thanh thoát và lưu thông không khí tốt. Đồng thời tạo nên điểm nhấn làm cho ngôi nhà của bạn đẹp và tiện ích hơn.

Thiết kế nhà phố hiện đại 2 mặt tiền-kientrucdongduong01

 

2.4. Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mái bằng

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp mái bằng gây ấn tượng với vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn và vững chãi. Mẫu nhà ống 3 tầng thường được thiết kế tầng trệt có sự kết hợp phòng khách và phòng bếp. Lầu trên thường sẽ dùng để bố trí phòng thờ và phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại 05

Mái bằng làm cho mẫu mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại trở nên đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. Không có đỉnh cao hay dốc xuống, chỉ có một bề mặt bằng phẳng, ổn định. Nhưng khi được thiết kế sáng tạo sẽ mang một vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút không kém bất kỳ mẫu kiến trúc nào.

Bằng việc tích hợp các tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Mái bằng trên tầng 3 của ngôi nhà ống gia chủ có thể tận dụng làm khu vườn sân thượng. Tạo khu vực cây xanh, giải trí, thư giãn cho cả gia đình với một không gian mở vô cùng đặc sắc.

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại 03

2.5. Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mái lệch 

Nhà ống 3 tầng mái lệch đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Mẫu nhà này là sự kết hợp của tinh hoa kiến trúc hiện đại và cổ điển làm toát lên vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp.

Kiến trúc sư lựa chọn phong cách hiện đại – với đặc trưng là sự phá vỡ các quy tắc về sự đối xứng, chuẩn mực của kiến trúc truyền thống. Không gian mặt tiền thể hiện sự phóng khoáng, tự do với các hình khối cách điệu, sắp xếp phi đối xứng với mục đích tạo không gian mở giúp kết nối với thiên nhiên bên ngoài. Vì chỉ có một mặt tiền, nên vị trí ban công, logia được mở thoáng tối đa để tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng như làm vị trí thoát hiểm cho các phòng.

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mái lệch

Đứng từ xa có thể cảm nhận được màu sắc của ngôi nhà phố đang khoe sắc dưới ánh nắng mặt trời, phô diễn được sự hiện đại, tươi mới và lôi cuốn mọi ánh nhìn.

2.6. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp kết hợp kinh doanh rất phổ biến tại các công trình gần trục đường lớn hoặc khu dân cư đông đúc. Thiết kế nhà phố kinh doanh 3 tầng mang hình khối của kiến trúc hiện đại chủ yếu là hình khối tương đối đơn giản. Mọi đường nét, mảng, khối đều thể hiện một điểm chung trong mẫu nhà ống vừa ở vừa kinh doanh là sự đơn giản trong thiết kế. Không có những chi tiết hoa văn quá rườm rà, sự đơn giản trong hình khối được bố trí một cách hợp lý sẽ tạo nên sự sang trọng cho kiến trúc hiện đại.

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại kết hợp kinh doanh  căn nhà được thể hiện bởi các khắc họa hình học ở mặt tiền, vì 3 mặt giáp công trình liền kề nên bản vẽ phối cảnh chỉ tập trung vào nhấn mạnh mặt tiền ngôi nhà hiện đại kiểu nhà ống. Hình khối khỏe khoắn, vững chắc cùng với những chi tiết như hệ thống cửa, lan can, đá ốp…tạo nên một mẫu nhà ống vừa ở vừa kinh doanh đơn giản nhưng chẳng kém phần sang trọng.

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại kết hợp kinh doanh

Với sự đa dạng và sáng tạo, những mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại sẽ tiếp tục là điểm nhấn và nguồn cảm hứng không ngừng cho thị trường bất động sản trong tương lai. Với những mẫu nhà đẹp, hiện đại mà chúng tôi chia sẻ, mong rằng sẽ mang đến bạn những ý tưởng mới để tạo nên không gian riêng cho mái ấm của mình. Và nếu có nhu cầu thiết kế, thi công hoặc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương để được tư vấn chi tiết hơn.

3. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công nhà ở uy tín, chuyên nghiệp

3.1. Tổng quan về Kiến Trúc Đông Dương

Để tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái, nâng tầm chất lượng cuộc sống của chủ tư và các thành viên trong gia đình đòi hỏi người kiến trúc sư phải có chuyên môn cao, óc sáng tạo và gu thẩm mỹ cao. Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm làm nhà được đúc kết qua nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin khẳng định thực lực thông qua nhiều loại hình công trình khác nhau từ Mẫu nhà mặt tiền 4m, Mẫu nhà mặt tiền 5m đến thiết kế mẫu nhà mặt tiền 6m với nhiều dáng vẻ và phong cách thiết kế đa dạng, phong phú theo nhu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế thi công nhà cho mọi loại hình nhà ở, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều mẫu nhà đẹp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn về một không gian sống đẳng cấp và là mái ấm chan hòa tình yêu thương.

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

 

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top