Nội dung bài viết

Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái là mẫu thiết kế độc đáo, tinh tế và sang trọng. Hiện đang được rất nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn. Với quy mô bề thế, đường nét màu sắc tinh tế, thanh thoát cùng hệ mái Thái đa dạng, độc đáo, công trình chinh phục mọi gia đình bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, công năng tiện nghi khẳng định đẳng cấp của gia chủ. 

1. Tại sao thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái lại được nhiều gia chủ ưa chuộng?

Sở hữu kiến trúc ngoại thất sang trọng, độc đáo và ấn tượng cùng công năng đa dạng, đầy đủ tiện nghi, mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đã và đang là mẫu nhà đẹp được các gia đình ưa chuộng và lựa chọn xây dựng bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

1.1. Biệt thự 3 tầng mái Thái có diện tích rộng rãi, tiện nghi

Với thiết kế 3 tầng công năng, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái mang đến không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, bố trí được đủ số phòng cần thiết cũng như các tiện nghi giải trí, thư giãn, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cả những gia đình đông thành viên, đa thế hệ cùng chung sống.

7.Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái -kientrucdongduong.com

1.2. Kiến trúc đẹp, ấn tượng mang tính thẩm mỹ cao

Sở hữu quy mô bề thế thế, tráng lệ kết hợp hài hòa với hệ mái thái với độ dốc cao, kết cấu đa dạng màu sắc, kiểu dáng đến chất liệu để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát và nét lôi cuốn riêng mang đậm chất Á Đông.

1.3. Ứng dụng linh hoạt nhiều phong cách kiến trúc

Với chiều cao 3 tầng – một chiều cao vừa phải khi kết hợp với hệ thống mái thái sẽ giúp căn nhà trở nên cao ráo, thanh thoát hơn. Đồng thời nó cũng đem đến một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Các kiến trúc sư có thể dễ dàng thiết kế phối cảnh để tạo ra một hình khối công trình đẹp mắt.

9.Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái -kientrucdongduong.com

Mái thái có thiết kế đa dạng, màu sắc linh hoạt phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển châu âu đến hiện đại để mang để vẻ đẹp ấn tượng đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái bề thế vừa tối ưu diện tích mặt sàn để bố trí sân vườn tiểu cảnh vừa tạo điều kiện thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp đặc trưng riêng của từng phong cách.

Tham khảo thêm:

1.4. Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái thích hợp với khí hậu Việt Nam

Nước ta thuộc khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa với điển hình nắng nóng vào mùa hạ. Vậy nên kiểu mái thái thường được sử dụng rộng rãi bởi nó có khả năng chống nóng khá tốt. Loại mái này mang đến cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Không chỉ che mưa, chắn nắng thông thường, mái Thái còn có độ dốc lớn, giúp thoát nước nhanh, chống ứ đọng hay ẩm mốc, thấm dột đồng thời còn có tính năng tản nhiệt, chống nóng tốt, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm mưa nhiều ở Việt Nam.

8. Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái -kientrucdongduong.com

1.5. Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái mang ý nghĩa phong thủy tốt

Mái thái có kết cấu cân đối, độ dốc cao, đỉnh nhọn giúp thu hút vượng khí, năng lượng tích cực đồng thời giúp hạn chế tích tụ hung khí, ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình.

2. 100+ Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp, sang trọng, đẳng cấp

Những biệt thự 3 tầng Mái Thái đẹp gây ấn tượng với vẻ đẹp bề thế sang trọng và đẳng cấp. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế của màu sắc, vật liệu cũng như phong cách kiến trúc, các đường phào chỉ, họa tiết hoa văn tinh xảo, những ngôi nhà này vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt vừa mang tới giá trị thẩm mỹ cao. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái đẹp thu hút triệu ánh nhìn ngay dưới đây nhé.

2.1. Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái phong cách tân cổ điển

Thiết kế biệt thự mái thái phong cách tân cổ điển là mẫu nhà ở đang nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp hiện đại xen lẫn với hoài cổ. Nhìn tổng thể, Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái này với lối thiết kế kiến trúc đăng đối, cân xứng, hình khối mạch lạc và bố cục chặt chẽ, đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển.

1.Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái -kientrucdongduong.com

Căn biệt thự mái Thái 3 tầng phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển, thu hút mọi ánh nhìn. Sảnh chính của biệt thự nổi bật với hàng cột sảnh vuông vắn, khỏe khoắn, kẻ chỉ song song thân cột làm điểm nhấn. Mái sảnh hình tam giác lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp, chương họa tiết đắp nổi hoa văn ấn tượng, tạo điểm nhấn cho công trình.

2.Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái -kientrucdongduong.com

Nhằm gia tăng sự thông thoáng và lấy ánh sáng thiên nhiên cho biệt thự, các kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế nhiều cửa sổ, phân bổ hợp lý trên các diện tường đồng thời giúp tăng sự tương tác với không gian bên ngoài. Các ô cửa sổ vòm uốn cong mềm mại đan xen những chi tiết cửa sổ hình vuông cân xứng, đăng đối, tô điểm thêm vẻ đẹp hài hòa cho mặt tiền của ngôi nhà.

Bạn đọc quan tâm:

2.2. Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái hai mặt tiền

Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái 2 mặt tiền được kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương lên phương án, tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo không gian kiến trúc và không gian nội thất sao cho hài hòa. 

Mặt tiền chính của biệt thự tạo ấn tượng với người nhìn nhờ bố cục kiến trúc vững chắc thể hiện sự kiên cố, thông qua những mảng khối cân đối đạt tỷ lệ chuẩn về chi tiết và đường nét. Không có sự xuất hiện của những hoa văn trang trí đặc trưng của kiến trúc truyền thống thay vào đó là thân tường được làm phẳng, đường chỉ ngang ở những cột trụ vuông giúp căn nhà trở nên thanh thoát, phóng khoáng hơn. 

3.Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái -kientrucdongduong.com

Thiết kế biệt thự hiện đại với sự kết hợp với đá ốp tường màu vàng vân trắng đẹp mắt tại diện tường tầng 1, tạo nên vẻ bề thế cho căn nhà, hơn nữa những chỉ kẻ ngang đơn giản theo diện tường sắc nét đến từng chi tiết làm tô đậm thêm phong cách hiện đại. Không những vậy việc ốp đá phần mặt tiền được ứng dụng và sử dụng rộng rãi trước những ưu điểm trang trí mặt tiền luôn sáng bóng đánh bóng cao, khỏe khoắn, chống thấm, chống ẩm mốc tốt, độ bền cao nên việc ốp đá trang trí mặt tiền rất được ưa chuộng. 

Để có thể thu hút thêm được nhiều ánh sáng tự nhiên, hệ cửa sổ kính khung nhôm đã tạo ra không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên giúp cho căn nhà luôn trong trạng thái mở nhiều năng lượng. Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái hiện đại 2 mặt tiền mở với chất liệu kính được tối đa hóa kết hợp với sự tinh tế trong từng chi tiết kiến trúc mang đến vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cho toàn bộ công trình.

4.Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái -kientrucdongduong.com

Vẻ đẹp ngoại thất của còn được kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương thể hiện phô diễn hết ở vị trí mặt tiền phụ. Mặt tiền phụ chủ yếu là lối vào của ô tô, kết hợp thêm cây xanh tiểu cảnh xung quanh khiến ngôi nhà thêm chan hòa với thiên nhiên, đồng thời giúp ngôi nhà che chắn bớt bụi bẩn thanh lọc không khí.

Có thể bạn quan tâm:

2.2. Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái có gara

Kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái thể hiện được sự tinh tế và mới mẻ. Nắm bắt được những mong muốn, cũng như sở thích của chủ đầu tư về công trình này. Chúng tôi đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về không gian kiến trúc, thẩm mỹ, cũng như thỏa mãn được cho chủ đầu tư những phương án thiết kế ngoại thất thú vị và độc đáo vô cùng.

Biệt thự 3 tầng hiện đại nổi bật với những mảng tường gạch nhẹ nhàng độc đáo không kém phần sang trọng ghi dấu với thời gian. Ngôi nhà không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà công năng sử dụng bên trong cũng rất tuyệt vời.

5.Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái -kientrucdongduong.com

Phong cách kiến trúc 3 tầng, với kiến trúc 1 mặt tiền, cùng tỷ lệ thiết kế cân đối, chuẩn xác và cách thức vận dụng vật liệu hoàn thiện tối ưu mang đến cho không gian kiến trúc của công trình sự thoải mái và hấp dẫn vô cùng. 

Không gian kiến trúc mái của ngôi nhà cũng đem lại nhiều ấn tượng tốt, Đặc biệt là những ai yêu thích vẻ đẹp ngoại thất đơn giản, không quá cầu kỳ, sang trọng. Mái thái thể hiện được sự mới mẻ và tinh tế trong việc bố cục công năng sử dụng cho công trình nhà phố. Đồng thời, chất liệu, kiểu dáng mái, cũng như màu sắc mái thái rất hiệu quả trong việc đem lại không gian thẩm mỹ. Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái với 2 mái xếp chồng lên nhau, tạo nên hiệu ứng giật cấp thú vị cho công trình, từ đó mà mặt tiền của ngôi nhà cũng trở nên có chiều sâu và sức hấp dẫn hơn. 

6.Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái -kientrucdongduong.com

Chinh phục sự hài lòng của chủ đầu tư và những người chiêm ngưỡng. Những dự án Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái của Kiến Trúc Đông Dương đã đánh dấu một công trình nhà ở hoàn mỹ, đáng sống dành cho những gia đình vốn đam mê nét đẹp mềm mại, tinh tế và rất hiện đại, hợp thời. 

Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế thi công nhà, Hãy liên hệ với chúng tôi để lắng nghe tư vấn và trải nghiệm dịch vụ  thiết kế thi công xây dựng trọn gói với chi phí hợp lý nhất!

3. Kiến Trúc Đông Dương cùng bạn xây tổ ấm

3.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Với nền tảng chuyên sâu, Kinh nghiệm làm nhà lâu năm đặc biệt là sự tận tâm với công việc. Chúng tôi luôn mang đến những giải pháp kiến trúc nhà ở hoàn hảo nhất với một chi phí tốt nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ không còn phải đắn đo, lo sợ về vấn đề chất lượng dịch vụ cũng như tính thẩm mỹ trong khâu thiết kế lẫn thi công. 

Là đơn vị tiên phong về thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà vườn, Thi công biệt thự, Thi công nhà phố….. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài ba hàng đầu hiện nay. Có nhà xưởng sản xuất kết hợp máy móc sản xuất tân tiến hiện đại. Kiến Trúc Đông Dương tự tin đem tới những sản phẩm cũng như cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế cho mọi loại hình nhà ở, thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Tham khảo các dự án tiêu biểu của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều mẫu nhà đẹp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn về một không gian sống đẳng cấp và là mái ấm chan hòa tình yêu thương.

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588        
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top