Nội dung bài viết

Mẫu nhà liền kề hiện đại đang là hạng mục công trình xây dựng được khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Đây là loại nhà có kiến trúc giống nhau, cho nên đòi hỏi bạn phải biết cách sắp xếp nội thất hài hòa, tạo nên không gian sống khác biệt. Chủ yếu ở các khu đô thị, nhà phố và nhà riêng được xây dựng liền kề nhau. Những ngôi nhà đơn lập đẹp trong một khu đất thường được thiết kế với cùng một kiến ​​trúc theo nhiều phong cách, tạo cảm giác cao cấp, hiện đại và góp phần tạo nên mỹ quan đô thị. Bài viết này, Kiến Trúc Đông Dương xin giới thiệu quy trình thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định, Thi công nhà phố trọn gói chuyên nghiệp, hiệu quả.

1. Thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định  – Ưu điểm của nhà phố liền kề

Trong quá trình đô thị hóa hiện nay, Nhà liền kề có thể không phải là một thuật ngữ quá xa lạ trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Nhà liền kề là những mẫu thiết kế nhà ống được xây dựng liền nhau và có quy mô, diện tích, kiểu kiến ​​trúc, cảnh quan xung quanh tương tự nhau. Hầu hết các căn nhà liền kề được xây dựng sẵn và được bán lại cho gia chủ và họ sẽ lên ý tưởng thiết kế nội thất tùy theo nhu cầu, sở thích cá nhân. Kiểu thiết kế, thi công nhà liền kề thường chỉ mở ở 2 mặt là khu vực mặt tiền và mặt sau nhà phố, Hai mặt còn lại giáp với những căn nhà bên cạnh.

Tuy nhiên, ở một số trường hợp do không có diện tích và không gian, những thiết kế nhà liền kề nói chung và thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định nói riêng chỉ có một mặt tiền. Mô hình thiết kế thi công nhà liền kề này đang là sự lựa chọn của hầu hết các chủ đầu tư hiện nay và được thi công xây dựng vô cùng phổ biến tại các khu đô thị.

5. Thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định

Nhà liền kề thường được sử dụng chung một hạ tầng khu đô thị như điện nước, cơ sở giao thông vận tải. Ngoài ra, những mẫu nhà đẹp này còn có thiết kế đồng nhất từ cấu trúc, màu sắc cũng như cảnh quan xung quanh. Tuy nhiên, trong trường hợp diện tích đất không quá lớn, những căn nhà liền kề đôi khi chỉ có duy nhất một mặt tiền thoáng.

Nhà liền kề có thiết kế ấn tượng mang một vẻ đẹp độc đáo. Hầu hết các ngôi nhà có kiến trúc sang trọng và giống nhau. Từ màu sơn, đồ trang trí, cửa cổng,… đều có thiết kế tương tự nhau mang đến hài hòa và đồng điều. Điều này tạo nên hiệu ứng đồng bộ đẹp mắt và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

3. Thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định

Những ngôi nhà liền kề được xây dựng trong một khu đô thị khang trang và hiện đại, vì vậy, tính văn minh và dân trí của khu đô thị cũng cao. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng những giá trị cuộc sống đích thực. Từ không gian trong khu đô thị đến những khu vực xung quanh của dự án cũng luôn được đảm bảo yên tĩnh và sạch sẽ, mang đến cho cư dân môi trường sống an toàn và không bị ảnh hưởng từ khói bụi và ồn ào.

Nhà liền kề là một phần quan trọng trong phân khu cũng như là cả khu đô thị. Chính vì vậy, những căn nhà này sẽ được đặt ở những vị trí đẹp nhất của dự án. Tại đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận mà không tốn quá nhiều thời gian.

4. Thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định

2. Thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định  – Những lưu ý khi thiết kế nội thất nhà phố liền kề

2.1. Thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định  – Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp

Để có được mẫu nhà phố đẹp và sang trọng thì điều đầu tiên mà bạn cần làm đó là chọn ra một phong cách thiết kế nội thất nhà phố phù hợp nhất. Bạn cần căn cứ vào sở thích cá nhân và gia đình, Nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí đầu tư và thực tiễn cấu trúc căn nhà của bạn có thể triển khai phong cách thiết kế nhà phố hợp lý. 

Hiện nay có rất nhiều xu hướng thiết kế nhà phố và phong cách thiết kế nội thất để bạn lựa chọn, như là tân cổ điển, hiện đại, Bắc Âu hay tối giản. Nếu như mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển mang đến vẻ đẹp đẳng cấp quý phái thì thiết kế nhà phố hiện đại lại đem đến không gian thoáng đãng, tiện nghi… Mỗi một phong cách sẽ có những ưu điểm riêng nên bạn cần nghiên cứu các phương án và bàn bạc kỹ lưỡng với các kiến trúc sư của công ty thiết kế nhà phố chuyên nghiệp để tìm ra điểm tối ưu nhất.

6. Thiết kế nội thất biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park

2.2. Thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định phân bổ không gian sinh hoạt hợp lý

Để đảm bảo cho quá trình sinh hoạt được thuận lợi và đảm bảo tính khoa học, ngăn nắp thì khi thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định cần có sự phân chia không gian hợp lý. Với những căn nhà có diện tích nhỏ thì bạn nên sử dụng thiết kế nhà phố không gian mở, liên thông giữa các khu vực phòng khách với bếp, với ban công để tạo ra sự thoáng đãng và bao quát trong tổng thể. 

Còn nếu bạn may mắn sở hữu một ngôi nhà với diện tích sử dụng khá lớn thì cũng nên nghiên cứu kỹ mặt bằng để phân bổ không gian cho phù hợp. Cần phải tránh việc không gian nào đó bị bỏ trống hoặc lấn át nhau quá nhiều. Giữa phòng bếp với phòng khách cần phải có sự tương thông, không nên để phòng khách quá lớn còn phòng bếp lại quá nhỏ và ngược lại. Phòng ngủ Master cũng không thể nào nhỏ hơn phòng ngủ phụ. Hãy tận dụng các khu vực trong ngôi nhà mình theo cách thông thái, để bạn luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi trở về nơi này.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế phòng khách nhà phố

2.3. Thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định – Chú trọng bổ sung đủ ánh sáng cho toàn bộ căn nhà

Thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định : Ngoài ánh sáng tự nhiên được tận dụng từ các cửa sổ thì bạn cũng cần phân bổ hệ thống đèn chiếu sáng cho hợp lý để đảm bảo mọi khu vực trong nhà bạn đều được sáng sủa, thông thoáng. Ngoài đèn trần hoặc đèn chùm pha lê, bạn hãy bổ sung thêm đèn ngủ đầu giường hoặc đèn treo tường tại không gian phòng ngủ. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng các đồ nội thất với gam màu sáng để “nâng tông” cho không gian ngôi nhà.

2. Thiết kế nội thất biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park

3. Quy trình thiết kế thi công nhà phố liền kề tại Nam Định

3.1. Bước 1: Lập kế hoạch thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định trọn gói chi tiết

Không phải riêng việc xây dựng nhà ở mà trong cuộc sống bất cứ công việc gì muốn hoàn thành tốt bạn cần phải lên kế hoạch một cách cụ thể. Dù là tiền đề khởi đầu nhưng bước lập kế hoạch rất quan trọng và cần thiết trong quá trình thiết kế thi công nhà phố, xây dựng nhà trọn gói. Khâu này tựa như kim chỉ nam cho toàn bộ các khâu tiếp theo được diễn ra suôn sẻ.

Thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định  cần có được một kế hoạch cụ thể rõ ràng từ xây nhà trên lô đất bao nhiêu m2? Kinh phí dự trù của gia đình có bao nhiêu? Bao nhiêu tầng và cần bao nhiêu phòng ngủ? Nhưng bạn cần lưu ý rằng ngoài chi phí trọn gói bạn cần dự trù thêm một khoản phát sinh cần thiết. Nhưng với hình thức trọn gói khoản chi phí phát sinh cũng không quá nhiều so với hình thức xây thô và hoàn thiện. Bạn cũng không nên bị chi phối bởi các yếu tố bên ngoài để làm ảnh hưởng đến kế hoạch đã được định sẵn.

2. Thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định

3.2. Bước 2: Lựa chọn nhà thầu thiết kế thi công nhà phố trọn gói uy tín

Khi đã lên được kế hoạch rõ ràng bạn cần lựa chọn một nhà thầu uy tín. Đây cũng là một bước rất quan trọng khi thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định trọn gói. Bởi lẽ nhà thầu chính là người quyết định đến vẻ đẹp, hình thức của ngôi nhà. Vì vậy khâu này bạn cần tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân để chọn mặt gửi vàng đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

3.3. Bước 3: Trao đổi và ký hợp đồng thiết kế thi công nhà liền kề

Với hình thức xây nhà trọn gói thì bạn khoán toàn bộ công việc cho phía nhà thầu. Khi đã lựa chọn được một đơn vị bạn thật sự tin tưởng và trao gửi niềm tin, ước mơ của gia đình mình. Phía nhà thầu họ sẽ cử người khảo sát hiện trạng khu vực thi công, sau đó họ sẽ lên kế hoạch làm việc từng bước với bạn. 

Bạn và kiến trúc sư bên phía nhà thầu sẽ có buổi làm việc bạn lên ý tưởng rồi kiến trúc sư sẽ giúp bạn hoàn thiện ý tưởng một cách trọn vẹn nhất thông qua bản thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định . Khi cả 2 bên đã thống nhất về giá cả cũng như thời gian thi công và thời gian hoàn thiện 2 bên thoải mái hợp tác với nhau thì sẽ đi đến bước kí kết hợp đồng.Thực hiện thi công công trình theo các nội dung đã ký trong hợp đồng.

6. Thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định

3.4. Bước 4: Tiến hành xây dựng nhà liền kề theo thiết kế

Sau khi 2 bên đã hoàn thành trong bản hợp đồng sẽ tiến hành xây dựng và quy trình xây nhà cần đảm bảo đầy đủ giai đoạn chính gồm xây dựng phần thô cơ bản và triển khai phần hoàn thiện (đã bao gồm vật tư và nhân công).

7. Thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định

3.5. Bước 5: Nghiệm thu công trình nhà phố hoàn thiện

Lúc này bạn cần thanh toán toàn bộ số chi phí còn nợ phía nhà thầu. Bạn nên lưu ý khi tiến hành nghiệm thu thanh toán tiền bạn cần đòi hỏi phía nhà thầu về chính sách bảo trì, sửa chữa, bảo hành công trình cho ngôi nhà của bạn.

Có thể bạn quan tâm : Chi phí xây nhà phố 3 tầng

Để có được một thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định, Một không gian sống đẹp lý tưởng, Lựa chọn một thiết kế thi công xây dựng trọn gói uy tín, làm việc chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng thi công là yếu tố rất quan trọng. Bởi công ty thiết kế xây dựng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tối ưu phương án thiết kế, vật liệu sử dụng và giải pháp kỹ thuật thi công hoàn thiện hiệu quả nhất tiết kiệm thời gian, hạn chế tuyệt đối chi phát sinh lãng phí không đáng có.

8. Thiết kế nhà phố liền kề tại Nam Định

4. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị xây nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

4.1. Đôi nét về Kiến Trúc Đông Dương

Để tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái, nâng tầm chất lượng cuộc sống của chủ tư và các thành viên trong gia đình đòi hỏi người kiến trúc sư phải có chuyên môn cao, óc sáng tạo và gu thẩm mỹ cao.  Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị xây nhà trọn gói chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin khẳng định thực lực thông qua nhiều loại hình công trình khác nhau từ thiết kế thi công nhà phố, đến thiết kế biệt thự với nhiều dáng vẻ và phong cách thiết kế đa dạng, phong phú theo nhu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế thi công cho mọi loại hình nhà ở, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều công trình với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương còn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với òn theo số hotline: 098.1234.588. để nhận tư vấn và báo giá xây nhà trọn gói nhé! 

Kiến Trúc Đông Dương hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

4.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top