Nội dung bài viết

Quy tụ đầy đủ các tiêu chí của một tổng thầu xây dựng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại miền Bắc. Kiến Trúc Đông Dương là cái tên được nhiều gia chủ Việt ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu thiết kế thi công xây dựng nhà ở trong hơn một thập kỷ qua. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công ty cũng như quy trình thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội chuẩn kỹ thuật và hiệu quả.

1. Giới thiệu đơn vị thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Tự hào là đối tác tin cậy của quý khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành trải dài trên khắp cả nước, Kiến Trúc Đông Dương cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo sự độc đáo trong thiết kế, an toàn trong thi công, hội tụ những tinh hoa sáng tạo, tôn trọng và am hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng, áp dụng linh hoạt kiến thức phong thủy khoa học mang đến những tác phẩm ấn tượng, làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính.

Kiến Trúc Đông Dương được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở dân dụng bao gồm : lâu đài – dinh thự, biệt thự, nhà phố, trụ sở văn phòng, khách sạn v.v… với đội ngũ kiến trúc sư trên 10 năm kinh nghiệm đã thực hiện hàng ngàn công trình khắp các tỉnh thành.  Dù là công trình theo kiến trúc cổ điển, tân cổ điển Châu Âu hay phong cách hiện đại mang vẻ đẹp Á Đông Kiến Trúc Đông Dương đều nỗ lực kiến tạo nên những công trình hoàn hảo, trọn vẹn và trường tồn với thời gian.

Công ty xây dựng nhà phố -kientrucdongduong.com

Với phương châm “An toàn – Chất lượng – Vượt trội”, Kiến Trúc Đông Dương đã đồng hành với hàng nghìn chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành cả nước kiến tạo nên các mẫu nhà đẹp chất lượng, đạt tiến độ nhanh chóng, và dành được sự hài lòng của mọi khách hàng. Đặc biệt những dự án thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội, Chúng tôi luôn áp dụng các quy tắc trên một cách triệt để.

1.1. Thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội đảm bảo an toàn

Kiến Trúc Đông Dương cam kết chấp hành đầy đủ nội quy, quy định về an toàn lao động của công ty cũng như của nhà nước. Cung cấp các biện pháp thi công nhà phố và giải pháp đã được xem xét kỹ càng, điều chỉnh phù hợp với thực trạng. Đội ngũ thi công được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như trang thiết bị tối ưu hóa, được trải qua quá trình kiểm định kỹ càng.

1.1. Thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội đảm bảo chất lượng công trình

Kiến Trúc Đông Dương cam kết tính kỹ thuật và thẩm mỹ cho các hạng mục thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội. Hệ thống kiểm tra chất lượng đảm bảo đầy đủ luôn bao quát được hết các hoạt động, và phù hợp với kế hoạch đã đề ra.

1. Thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội - kientrucdongduong.com

1.1. Thi công nhà phố đảm bảo vượt trội về chất lượng, tối ưu chi phí

Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ đề ra. 

Khi đội ngũ kỹ sư, giám sát được tham gia vào dự án ngay từ giai đoạn thiết kế nhà phố sẽ thuận lợi tìm kiếm được giải pháp tối ưu nhất về khối lượng, chi phí cũng như sự thuận tiện cho biện pháp thi công. Bên cạnh đó, mọi công trình sẽ được lên kế hoạch và triển khai đúng dự kiến, hoặc sẽ bàn giao trước thời hạn.

Bên cạnh đó, Kiến Trúc Đông Dương cam kết mang tới khách hàng dịch vụ xây nhà trọn gói chuyên nghiệp, cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình thi công xây dựng cũng như bảo hành công trình.

2. Thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội - kientrucdongduong.com

2. Quy trình thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội trọn gói chuẩn, hiệu quả

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội hiệu quả. với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế kiến trúc của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. Tại Kiến Trúc Đông Dương, Chúng tôi luôn làm việc theo một quy trình nghiêm ngặt gồm các bước sau:

2.1. Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội

Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế nhà phố của khách hàng. Chúng tôi tiến hành gặp gỡ, trao đổi, khảo sát thực tế: Đây là bước quan trọng trong quy trình thiết kế thi công nhà phố để kiến trúc sư nắm bắt nhu cầu, sở thích của chủ đầu tư. Với mục đích định hình hồ sơ thiết kế nhà chuẩn, đội ngũ kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương sẽ trao đổi trực tiếp và đưa ra phương án thiết kế, đáp ứng được cả mong muốn thực tế của khách hàng và các quy tắc thiết kế chuyên môn.

Tiếp theo, khi đã khảo sát thực địa để thu thập thông tin về diện tích khu đất hay địa chất, Kiến Trúc Đông Dương sẽ phác thảo phương án xây dựng nhà phố phù hợp và tư vấn các vấn đề liên quan cho chủ nhà.

3. Thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội - kientrucdongduong.com

2.2. Bước 2: Trình bày và trao đổi phương án mặt bằng công năng

Từ những thông tin do khách hàng cung cấp cũng như thu thập được sau khi khảo sát thực địa, Kiến Trúc Đông Dương sẽ triển khai bản vẽ phương án mặt bằng công năng dựa trên yêu cầu thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội của khách hàng, yếu tố phong thuỷ và công năng sử dụng.

Phương án mặt bằng công năng từ Kiến Trúc Đông Dương luôn hướng đến sự tiện nghi và tối ưu của không gian. Từ đó, gia chủ có thể dễ dàng hình dung được tổng quan công trình sắp được triển khai. Trong giai đoạn này của quy trình, kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương sẽ thường xuyên trao đổi với khách hàng để có những điều chỉnh linh hoạt và đi đến thống nhất phương án tối ưu.

4. Thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội - kientrucdongduong.com

2.3. Bước 3: Ký kết hợp đồng thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội trọn gói

Sau khi thống nhất phương án thiết kế, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế thi công nhà phố dựa trên những các thỏa thuận quyền lợi và trách nhiệm của hai bên, mẫu hợp đồng được soạn thảo theo quy định của công ty xây dựng và do văn phòng luật sư biên soạn.

2.4. Bước 4: Chốt bản vẽ thiết kế kiến trúc cơ bản và ngoại thất

Kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương sẽ thiết kế bản vẽ kiến trúc cơ bản và ngoại thất để khách hàng có cái nhìn chi tiết về hình dáng, kích thước và kết cấu hoàn chỉnh của ngôi nhà. Bước này giúp cân bằng các vấn đề về phong cách thiết kế, công năng sử dụng, phong thuỷ sao cho phù hợp với mong muốn và lối sống của chủ nhà.

Kiến trúc sư sẽ lập ra một bảng kế hoạch chi tiết về cách thức thực hiện dự án. Bao gồm thời gian thi công, nguồn lực, ngân sách dự kiến. Họ sẽ bắt đầu vẽ sơ đồ của căn nhà với các kích thước cơ bản và vị trí chung của chúng. Xem xét sự sắp xếp các phòng và không gian mở trong nhà phố. Các kiến trúc sư cần xác định loại vật liệu xây dựng, nội thất và ngoại thất mà gia chủ muốn sử dụng. Khi gia chủ hài lòng với thiết kế sơ bộ, Kiến Trúc Đông Dương có thể tiến hành với các bước tiếp theo của quá trình xây dựng.

5. Thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội - kientrucdongduong.com

Tham khảo thêm: Bản vẽ nhà 3 tầng đẹp

2.5. Bước 5: Triển khai hồ sơ bản vẽ chi tiết

Khi đã chốt bản vẽ thiết kế kiến trúc cơ bản, Kiến Trúc Đông Dương sẽ triển khai bản vẽ thiết kết cấu – điện nước và 3D ngoại thất.

Kết cấu là phần quan trọng nhất, đảm bảo an toàn và tính chịu lực của cả công trình. Vì vậy, Kiến Trúc Đông Dương vẽ thiết kế kết cấu cần chính xác và chuẩn chỉnh trong từng chi tiết.

Thiết kế hệ thống điện nước cần kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn và phù hợp với quá trình sinh hoạt trong nhà ngay từ bước đầu khởi công. Ngoài ra, bản thiết kế này cũng được điều chỉnh và bổ sung thêm hệ thống điện lạnh, internet, chuông cửa… tuỳ theo ý muốn của gia chủ.

2.6. Bước 6: Lập kế hoạch và xin phép thi công nhà phố tại Hà Nội

Để có thể bắt đầu thi công thì Kiến Trúc Đông Dương cần tìm hiểu về quy định cấp giấy phép xây dựng. Thông tin này có thể được cung cấp bởi cơ quan quản lý xây dựng địa phương. Cần phải thu nhập các tài liệu liên quan như bản đồ, quyền sở hữu đất đai và bất kì tài liệu nào liên quan đến dự án. Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho việc xin phép xây dựng. Bao gồm các biểu mẫu và bản vẽ kỹ thuật dự án. Đảm bảo rằng tài liệu này phải tuân theo các quy định và hướng dẫn cụ thể của cơ quan quản lý xây dựng.

Nhưng khi lựa chọn dịch vụ xin cấp phép xây dựng tại Hà Nội của Kiến Trúc Đông Dương. Chúng tôi sẽ thay bạn làm hồ sơ xin phép xây dựng giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí đáng kể. 

6. Thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội - kientrucdongduong.com

2.7. Bước 7: Tiến hành thi công nhà phố và quản lý dự án

Sau khi được phê duyệt xây dựng thì công trình có thể bắt đầu. Các công việc xây dựng sẽ được thực hiện dưới sự giám sát nghiêm ngặt. Chúng tôi đảm bảo rằng tiến độ thi công và chất lượng công trình theo đúng kế hoạch. Bắt đầu bằng việc đặt móng và xây dựng khung cơ bản của nhà phố. Xây dựng các cấu trúc như tường, sàn, mái, cửa sổ, và cửa ra vào. Lắp đặt hệ thống cơ điện, nội thất, gắn đèn chiếu sáng, và thiết kế nội thất nếu cần. Sơn hoặc hoàn thiện bề mặt ngoài của căn nhà.

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và đội ngũ thi công giàu Kinh nghiệm thi công nhà phố sẽ thực hiện các điều chỉnh cần thiết để duy trì kế hoạch. Theo dõi và quản lý nguồn lực như lao động, vật liệu, và thiết bị. Đảm bảo rằng chúng được sử dụng một cách hiệu quả. Duy trì sự liên lạc chặt chẽ với nhà thầu và các bên liên quan. Để đảm bảo rằng các công việc được thực hiện các bước thi công hoàn thiện theo tiến độ và hợp đồng.

7. Thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội - kientrucdongduong.com

2.8. Bước 8: Kiến Trúc Đông Dương giao và nghiệm thu công trình

Sau khi công trình hoàn thành Kiến Trúc Đông Dương tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng. Đảm bảo tất cả các công việc được làm theo đúng yêu cầu như trong hợp đồng. Công trình phải đáp ứng được các yếu tố về an toàn và chất lượng. Xác định tất cả các yếu tố cần được kiểm tra trong dự án. Sau đó nghiệm thu và bàn giao cho gia chủ.

3. Báo giá thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội được cập nhật mới nhất năm 2024 tại Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương gửi tới quý khách hàng thông tin chi tiết về báo giá chi tiết bao gồm Báo giá thiết kế nhà, Đơn giá thiết kế nhà phố, thi công nhà phố, …. để khách hàng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

3.1. Đơn giá thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội

3.1.1. Gói thiết kế tiết kiệm

Kiến Trúc Đông Dương triển khai gói thiết kế TIẾT KIỆM cho quý khách hàng vùng nông thôn, miền núi… (Vùng Xây nhà không cần xin giấy phép xây dựng). Để đảm bảo cho quý khách hàng ở mọi miền tổ quốc đều có được ngôi nhà đẹp ưng ý nhưng chi phí tiết kiệm. Chúng tôi lược bớt một số bản vẽ trong hồ sơ mà đội thi công có kinh nghiệm vẫn có thể triển khai được.

Hồ sơ bao gồm:

  • Hồ sơ kiến trúc cơ bản (Mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt).
  • Hồ sơ phối cảnh mặt tiền & view 3D cho toàn công trình 4 mặt tiền và các góc nhỏ.
  • Thiết kế kết cấu móng.

(Hồ sơ không bao gồm các bản vẽ bố trí điện, nước)

  1. GIÁ THIẾT KẾ NHÀ PHỐ, NHÀ ỐNG: Từ 60.000đ /m2 sàn
  2. GIÁ THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ PHỐ: Từ 70.000đ – 80.000đ/m2 sàn
  3. GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT: Từ 90.000đ – 110.000đ/m2 sàn

3.1.2. Gói thiết kế từ cơ bản đến nâng cao

Đối với việc xây nhà ở vùng thành thị, việc có bộ hồ sơ thiết kế bài bản đúng quy định là cần thiết, nó phục vụ cho việc xin giấy phép xây dựng và thi công theo đúng quy định cũng như tiết kiệm kinh phí và thời gian cho gia chủ. Dưới đây là các gói đơn giá thiết kế nhà phố của Kiến Trúc Đông Dương:

NỘI DUNG CÔNG VIỆCGói 1Gói 2Gói 3
TK CƠ BẢN 1(Nhà phố)TK CƠ BẢN 2 (Nhà phố)NÂNG CAO TIỆN ÍCH

(Biệt thự Phố/ Biệt thự  đơn giản)

1. THỜI GIAN THIẾT KẾ
 Tổng thời gian thiết kế30 ngày40 ngày50 ngày
 Thời gian lập hồ sơ sơ bộ (giai đoạn 1)10 ngày10 ngày15 ngày
 Thời gian lập hồ sơ kỹ thuật thi công (giai đoạn 2)20 ngày30 ngày35 ngày
2. THÀNH PHẦN HỒ SƠ
 Hồ sơ xin phép xây dựng (không bao gồm đi xin phép xây dựng)xx
 Hồ sơ phối cảnh mặt tiềnxxx
Thực hiện view 3D cho toàn công trình 4 mặt tiền và các góc nhỏxxx
 Hồ sơ kiến trúc cơ bản (Mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt)xxx
 Hồ sơ kiến trúc mở rộng (mặt bằng trần, sàn)xx
 Hồ sơ nội thất (mặt bằng bố trí nội thất, không bao gồm 3D nội thất)xxx
Phối cảnh sân vườnx
Cổng , tường rào và các hệ thống kỹ thuật hạ tầngxx
Bể nước , hòn non bộx
Sân , đường đi dạo, giao thông nội bộ.x
Bồn cỏ, cây trang trí.x
Đèn và chi tiết trang trí phụ trợ.(đèn sân vườn)x
Hồ sơ chi tiết các mảng trang trí ( Design theo chiều đứng)xx
Hồ sơ chi tiết cấu tạo kiến trúc (Thang, wc, cửa, Ban công, sảnh, chi tiết mái, lan can, tam cấp, chi tiết mặt đứng…v.v…)xxx
Hồ sơ kết cấu chi tiết (kết cấu móng, cột, dầm, sàn, cầu thang, lanh tô,mái, bể nước, bể phốt, thống kê sắt thép đầy đủ)xxx
Các bộ hồ sơ kỹ thuật điện, cấp thoát nước (mặt bằng cấp điện toàn nhà, mặt bằng cấp nước, thoát nước. chống sét, thông tin liên lạc.)xxx
Dự toán thi công (Liệt kê khối lượng các hạng mục)xx
Giám sát tác giả (Giải đáp các thắc mắc, sửa lỗi hồ sơ khi thi công)xx
3.DỊCH VỤ KÈM THEOx
Thủ tục xin phép xây dựngx
Tư vấn lựa chọn vật liệu xây dựng , trang thiết bị nội ngoại thất x
              ĐƠN GIÁ130.000(đ/m2)150.000 (đ/m2)180.000(đ/m2)
4.TÍNH THEO DIỆN TÍCH: 
1. Đơn giá trên áp dụng cho công trình có tổng diện tích sàn > 100m2
 2. Đối với thiết kế nhà có tổng diện tích sàn < 100m2, Thiết kế trọn bộ hồ sơ là 15 triệu/ bộ
* Đơn giá trên chưa bao gồm VAT (trường hợp khách yêu cầu xuất hóa đơn VAT sẽ tính % theo quy định hiện hành)

**Nếu Ngôi nhà có những yêu cầu đặc biệt mang tính đặc thù sẽ có báo giá riêng.

**Kiến trúc Đông Dương cung cấp gói dịch vụ xin phép xây dựng trọn gói tại Hà Nội: bao gồm làm thủ tục và đi xin cấp phép cho quý khách hàng. Vui lòng liên hệ để được biết thêm chi tiết.

3.2. Báo giá thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội

Kiến Trúc Đông Dương xin gửi tới quý khách hàng báo giá xây nhà trọn gói được áp dụng tại công ty chúng tôi như sau:

3.2.1. Báo giá thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội theo m2 sàn

BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI
STTGÓI XÂY DỰNGĐƠN GIÁ ( VNĐ)
1Gói tiết kiệm6.500.000
2Gói thông dụng7.350.000
3Gói cao cấp8.700.000

3.2.2. Báo giá thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội – Xây dựng phần thô

BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI – XÂY THÔ
STTGÓI XÂY DỰNGĐƠN GIÁ ( VNĐ)
1Gói phổ thông3.700.000
2Gói thông dụng4.000.000
3Gói cao cấp4.600.000

3.2.3. Báo giá thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội – Hoàn thiện phần thô

BÁO GIÁ HOÀN THIỆN PHẦN THÔ
STTGÓI XÂY DỰNGĐƠN GIÁ ( VNĐ)
1Gói tiết kiệm2.800.000
2Gói thông dụng3.350.000
3Gói cao cấp4.100.000

Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Đơn giá thiết kế nhà phố và giá thi công nhà trọn gói còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Quý khách vui lòng liên hệ tới Công ty thiết kế nhà tại Hà Nội để có thể nhận được sự tư vấn từ chúng tôi.

4. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

 

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top