Nội dung bài viết

Với sự sáng tạo không ngừng, cùng sự am hiểu nghệ thuật kiến trúc trên khắp thế giới, các kiến trúc sư của Kiến Trúc Đông Dương luôn muốn mang đến những công trình tâm đắc nhất đến quý khách hàng bằng cả tâm huyết và sự sáng tạo của mình. Bài viết này, Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 99+ Mẫu biệt thự vườn đẹp 2024 được các gia chủ yêu thích nhất năm 2024 để có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về mẫu biệt thự vườn 

Biệt thự sân vườn là các căn biệt thự xây dựng trên một mảnh đất rộng lớn tại những vùng quê yên tĩnh, khu vực ngoại ô thành phố, có 4 mặt tiền tiếp giáp trực tiếp với thiên nhiên xanh mát. Biệt thự sân vườn thường được thiết kế thêm không gian xung quanh như cây xanh, tiểu cảnh, bể cá, đài phun nước,… nên tạo cảm giác yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Mẫu biệt thự vườn thường được xây dựng với mục đích nghỉ dưỡng.

Cụ thể hơn, những thiết kế nhà vườn, thường có sân vườn rộng, cảnh quan xung quanh đều mang tính chất tự nhiên rõ nét góp phần làm nên vẻ đẹp thông thoáng của ngôi nhà. Chính vì đặc điểm này mà những ngôi nhà biệt thự sân vườn thường được xây dựng ở nông thôn hoặc vùng ngoại ô bởi có khu vực này có lợi thế đất đai rộng lớn. Khung cảnh xung quanh của kiểu biệt thự sân vườn thường mang bản chất giữ nguyên tính tự nhiên vốn có để tận dụng không gian vẻ đẹp của ngôi nhà. 

2. Mẫu biệt thự vườn -kientrucdongduong.com

Mẫu biệt thự vườn ngày nay thường được gia chủ yêu cầu bày trí thêm những mảng xanh, không gian xanh tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên, con người. Với khoảng sân vườn phía trước hoặc khuôn viên quanh nhà trồng nhiều cây xanh, hoa và thảm cỏ sẽ tạo nên sự tươi mát, sức sống và tính thẩm mỹ cho biệt thự. Bên cạnh đó thực vật có tác dụng thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ, làm tăng hàm lượng oxy trong không khí nhờ quá trình quang hợp giúp tăng cường sức khỏe cho gia chủ. 

4. Mẫu biệt thự vườn -kientrucdongduong.com

2. Cấu trúc đặc trưng của mẫu biệt thự vườn như thế nào?

Mẫu thiết kế biệt thự vườn đang trở thành một kiến trúc được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn làm không gian sống riêng. Khác với các thiết kế biệt thự truyền thống, loại hình này mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thư thái và thoải mái cho chủ nhân. 

Điểm nổi bật của mẫu biệt thự vườn là diện tích xây dựng chỉ chiếm một phần nhỏ, phần lớn không gian được dành cho cảnh quan thiên nhiên. Chúng ta thường thấy biệt thự sân vườn tại những khu vực nông thôn có cảnh quan đẹp, không khí trong lành và dân cư không quá đông đúc, đặc biệt là ở các vùng ngoại ô của thành phố.

3. Mẫu biệt thự vườn -kientrucdongduong.com

Loại hình biệt thự này thường thuộc sở hữu của những doanh nhân lớn hoặc những người có khả năng tài chính cao. Đây là không gian lý tưởng để họ nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Ngoài mục đích để ở, nhiều người cũng xây dựng biệt thự vườn với mục đích kinh doanh.

Biệt thự sân vườn luôn hướng tới khả năng làm không gian phong phú, thoải mái, đa dạng chức năng và nâng cao chất lượng sống gia đình. Hiện nay, Những mẫu nhà biệt thự đẹp này mang xu hướng hiện đại hóa trong các khu vực đô thị không gian xanh. 

1. Mẫu biệt thự vườn -kientrucdongduong.com

Về thiết kế kiến trúc, biệt thự sân vườn thường được kiến trúc sư thiết kế sao cho ăn khớp tuyệt đối với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, tạo ra một không gian sống lý tưởng và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các hệ thống từ bố trí không gian, kiến trúc, thiết kế nội thất cho đến cảnh quan đều được thiết kế một cách đồng bộ và hài hòa.

3. Tổng hợp 99+ Mẫu biệt thự vườn đẹp 2024 được các gia chủ yêu thích nhất

3.1. Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 

Mẫu Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  đẹp hiện đại đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình có khuôn viên đất rộng rãi lựa chọn xây dựng. Không chỉ có kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp ngoại thất tinh tế, công năng khoa học, mà chi phí xây biệt thự đầu tư cho phong cách này cũng rất phù hợp với hầu hết các gia đình. 

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng với mặt tiền trải dài thể hiện sự vững vàng, quyền thế gia đình. Theo sở thích của gia chủ, các kiến trúc sư đã tư vấn lựa chọn màu đỏ làm gam màu chủ đạo. Các bề mặt tường được sơn màu cam vàng, kết hợp ốp gạch đỏ nổi bật với hệ mái ngói đỏ tươi chạy dài khiến biệt thự bắt mắt thu hút ánh nhìn của bất cứ khách bộ hành nào.

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng -BT1608 - kientrucdongduong.com 01

Trong thiết kế biệt thự nhà vườn, Hệ mái được KTS thiết kế độc đáo với mái ngói kép có công năng ưu việt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới, đây là loại mái đang rất được ưa chuộng ở nước ta. Đồng thời không gian biệt thự được mở thoáng tối đa ở những mảng tường với kính cường lực ô kính lớn, khỏe vừa giúp lấy nắng ấm, ánh sáng tự nhiên giao hòa không gian nội – ngoại thất, vừa tạo được khoảng hở nhất định cho view trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên rộng lớn bên ngoài.

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng -BT1608 - kientrucdongduong.com 03

3.2. Mẫu biệt thự vườn 2 tầng phong cách Châu Âu 

Nhắc đến các kiến trúc biệt thự tân cổ điển, chắc chắn chúng ta không thể không bàn đến tính đối xứng trong kiến trúc ngoại thất của các công trình này. Không chỉ đối xứng về cột trụ, sảnh bệ, ban công mà đến cả hệ cửa cũng được cân nhắc sao cho công trình toát lên vẻ hài hòa, sang trọng nhất.

Được xây dựng trên mảnh đất rộng 500m2, Mẫu biệt thự vườn 2 tầng trang trọng, nhã nhặn, kiến trúc ngoại thất tráng lệ, sân vườn rộng rãi thoáng mát đem đến sự hài lòng, cuộc sống đẳng cấp và thu hút mọi ánh nhìn. Biệt thự đẹp sở hữu một mặt tiền rộng thoáng lên đến 17m, khi thiết kế kiến trúc sư Phạm Trần Cảnh đã nghiên cứu chắt lọc kỹ lưỡng từng chi tiết bề mặt ngoại thất tạo nét độc đáo riêng cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp. 

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng phong cách Châu Âu BT1509-1

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu Âu với vẻ đẹp tinh tế, đậm nét cổ đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, kết hợp cùng các đường nét mềm mại, mạnh mẽ tạo nên một công trình sang trọng, đẳng cấp, một không gian sống lý tưởng cho gia đình. 

Tổng thể căn biệt thự mang đến sự thuần khiết được nhấn mạnh vào các chi tiết đối xứng và sự vững chắc trong hình khối kèm với đó là các họa tiết trang trí đơn giản không rườm rà, các khối hình trung tâm là hệ trụ, hệ cột vuông bề thế vững trãi được thiết kế cách điệu chống đỡ sảnh toát lên cốt cách sang trọng, đẳng cấp. Hệ thống sảnh chính – phụ được thiết kế rộng rãi, bố cục chặt chẽ làm cho quy mô của ngôi nhà càng bề thế hơn. 

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng phong cách Châu Âu BT1509-2

Hệ cửa được thiết kế dày đặc với chất liệu kính kết hợp khung nhôm trắng cao cấp xuyên suốt công trình mang đến không gian nội thất thông thoáng cho toàn bộ các ngóc ngách của ngôi nhà. Với lợi thế về diện tích, khoảng sân giao thông được thiết kế mang dáng vẻ châu Âu sang trọng lịch lãm, hệ thống đèn ngoài trời được bố trí hợp lý mang đến cảnh sắc sân vườn lung linh trong đêm.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng phong cách Châu Âu BT1509-3

3.3. Mẫu biệt thự vườn mái Nhật 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự nhà vườn mái Nhật 3 tầng theo phong cách tân cổ điển sở hữu vẻ đẹp kiến trúc mặt tiền vô cùng đẳng cấp. Cùng với đó cách bố trí công năng tiện nghi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt của mỗi thành viên trong gia đình. Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mang đậm nét hoài cổ. Với những chi tiết mềm mại cùng bố cục tổng thể đồ sộ đã hoàn toàn chinh phục chủ đầu tư.

Được xây dựng trên diện tích đất rộng lớn, Mẫu biệt thự đẹp đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một biệt thự sân vườn kết hợp. Tọa lạc tại mặt phố nên việc đi lại sinh hoạt hàng ngày cũng rất dễ dàng. Không những vậy, việc Thi công biệt thự cũng gặp nhiều thuận lợi. Thiết kế biệt thự nhà vườn mái Nhật 3 tầng theo phong cách tân cổ điển. Đây là phong cách thiết kế được nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay bởi có sự kết hợp linh hoạt giữa truyền thống và hiện đại, mang đến sự độc đáo và mới mẻ.

Thiết kế biệt thự nhà vườn mái Nhật 3 tầng-kientrucdongduong.com01

Phương án thiết kế biệt thự nhà vườn mái Nhật 3 tầng này sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp và xa hoa, đã hoàn toàn chinh phục chủ đầu tư ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Nhật này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh thoát, phóng khoáng của phong cách hiện đại và sự tinh tế, cầu kỳ của phong cách cổ điển. 

Thiết kế mẫu biệt thự vườn sử dụng cột với hình dáng vuông vắn, chắc chắn, đường nét hình khối kéo dài, dứt khoát mang đến vẻ mạnh mẽ cho công trình.  Phần tường được kết hợp những diện tường màu nâu và màu sơn trắng hết sức độc đáo. Sự kết hợp này mang lại cho biệt thự vừa có sự chắc chắn lại vừa có nét thanh cao. 

Thiết kế biệt thự nhà vườn mái Nhật 3 tầng-kientrucdongduong.com02

3.4. Mẫu biệt thự vườn 2 tầng có hồ bơi siêu đẹp 

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng có hồ bơi được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, tinh tế và chắc chắn. Không gian ngoại thất, cùng với hình khối kiến trúc đặc trưng, rõ ràng đem lại sức hấp dẫn cho công trình vô cùng. 

Ở mẫu biệt thự vườn này, sự đơn giản đóng vai trò mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, độc đáo cho ngôi nhà. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, mà khẳng định rằng đơn giản là cung bậc cao nhất của kiến trúc hiện đại. Đơn giản nhưng đòi hỏi yếu tố kỹ thuật cao, đòi hỏi yếu tố sáng tạo, sức hấp dẫn cho ngôi nhà rất lớn. Kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương đã đưa ra phương án tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại, bố cục không gian một cách rành mạch, thu hút người nhìn.

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng có hồ bơi-kientrucdongduong.com01

Không gian kiến trúc của mẫu nhà biệt thự 2 tầng này không thể bỏ qua được các loại vật liệu hoàn thiện được sử dụng khi trang trí và thi công nhà vườn. Những loại vật liệu hoàn thiện hiện đại được đánh giá khá cao bởi tính hoàn thiện, cũng như giá trị thẩm mỹ trọn vẹn. Chất liệu cao cấp của vật liệu hoàn thiện đem đến cho bạn cảm giác sang trọng và bề thế cho một công trình kiến trúc. 

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng sử dụng các vật liệu như Gỗ, kính,….có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo nên được giá trị thẩm mỹ và sự chắc chắn cho không gian kiến trúc. Mẫu Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng có hồ bơi thực sự mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và chắc chắn cho tổng thể không gian kiến trúc, thẩm mỹ của ngôi nhà này. 

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng có hồ bơi-kientrucdongduong.com03

Thiết kế cửa sổ cánh kính khung nhôm lấy sáng và gió tự nhiên. Vị trí trổ các ô cửa hợp lý khoa học theo nguyên tắc thông gió tự nhiên. Lan can bằng kim loại được phụ sơn tĩnh điện màu đen được coi như một trong số những lựa chọn phù hợp với nhiều không gian sống hiện đại ngày nay. Vật liệu hoàn thiện mới, kết hợp cùng với những không gian thẩm mỹ tối ưu, giúp phần hoàn thiện được vẻ đẹp thẩm mỹ kiến trúc cho mẫu Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng có hồ bơi thêm phần đẹp hơn. 

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng có hồ bơi-kientrucdongduong.com02

Với những thông tin cung cấp trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng và kinh nghiệm xây biệt thự cho riêng mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thi công, thiết kế mẫu biệt thự vườn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay Kiến Trúc Đông Dương qua hotline 098.1234.588 để được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn trực tiếp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm kiến tạo không gian sống cho hàng trăm khách hàng trên toàn quốc, Kiến Trúc Đông Dương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà ưng ý nhất, phù hợp nhất.

4. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công biệt thự uy tín, chuyên nghiệp

4.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Với nền tảng chuyên sâu, Kinh nghiệm làm nhà lâu năm đặc biệt là sự tận tâm với công việc. Chúng tôi luôn mang đến những giải pháp kiến trúc nhà ở hoàn hảo nhất với một chi phí tốt nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ không còn phải đắn đo, lo sợ về vấn đề chất lượng dịch vụ cũng như tính thẩm mỹ trong khâu thiết kế lẫn thi công. 

Là đơn vị tiên phong về thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà vườn, Thi công biệt thự, Thi công nhà phố….. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài ba hàng đầu hiện nay. Có nhà xưởng sản xuất kết hợp máy móc sản xuất tân tiến hiện đại. Kiến Trúc Đông Dương tự tin đem tới những sản phẩm cũng như cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế cho mọi loại hình nhà ở, thiết kế mẫu biệt thự vườn đẹp, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Tham khảo các dự án tiêu biểu của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều mẫu nhà đẹp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn cần thêm thông tin về những mẫu biệt thự vườn đẹp hiện đại hoặc bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn về một không gian sống đẳng cấp và là mái ấm chan hòa tình yêu thương.

4.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588         
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top