Nội dung bài viết

Thiết kế biệt thự 4 tầng đẹp đang là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình có điều kiện kinh tế. Những mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng sở hữu vẻ đẹp sang trọng, vô cùng bề thế. Đồng thời đáp ứng đầy đủ các công năng tiện nghi, hiện đại. Bài viết này , hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương chiêm ngưỡng 100+ Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng đa dạng phong cách: hiện đại, tân cổ điển, đương đại…

1. Ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng đẹp

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn sở hữu một cơ ngơi bề thế, hoành tráng. Và tất nhiên đối với những chủ đầu tư có tiềm lực về tài chính thì yêu cầu đó lại càng trở nên khắt khe hơn. Ngôi nhà không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn đòi hỏi sự tiện nghi. Đồng thời thể hiện sự đẳng cấp. Mẫu biệt thự 4 tầng đẹp, công năng bố trí khoa học sẽ đáp ứng trọn vẹn những mong muốn đó của gia chủ.

1.1. Biệt thự 4 tầng ưu ái có diện tích lớn

Nhà biệt thự có 4 tầng thường được xây dựng với khuôn viên đất rộng. Chính vì thế mà diện tích sử dụng biệt thự 4 tầng lớn. Cho phép gia chủ sở hữu một không gian sống tiện nghi cao cấp, rộng rãi.

Các mẫu nhà biệt thự 4 tầng có không gian sống rộng rãi, với nhiều phòng được sắp xếp khoa học, tiện nghi. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình đa thế hệ cùng chung sống.

2. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng -kientrucdongduong.com

1.2. Mẫu biệt thự 4 tầng đảm bảo tính riêng tư

Mẫu biệt thự 4 tầng có cấu trúc tổ chức không gian riêng biệt. Mỗi tầng có thể được thiết kế như một căn hộ chung cư. Đầy đủ các phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, phòng giải trí. Giúp đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

1.3. Mẫu biệt thự 4 tầng đẹp, tiện ích đa dạng

Xây nhà biệt thự 4 tầng có diện tích rộng. Nên có thể chứa nhiều những tiện ích đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Thiết kế nội thất có thể bố trí một không gian bếp rộng, phòng tắm tiện nghi, hồ bơi, sân vườn hay có cả phòng trưng bày những loại rượu quý.

1.4. Có tầm nhìn thoáng, hưởng trọn ánh sáng tự nhiên

Mẫu biệt thự 4 tầng có thể tận dụng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên. Đồng thời có tầm nhìn thoáng. Thiết kế nhiều cửa sổ kính, ban công không chỉ giúp mở rộng không gian. Bên cạnh đó còn mang một bầu không khí trong lành. Từ trên cao hướng tầm mắt nhìn bầu trời xanh, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu. Điều này sẽ càng tuyệt vời hơn nếu như nhà bạn được xây dựng ở một vị trí đẹp.

4. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng -kientrucdongduong.com

1.5. Thoải mái lựa chọn phong cách thiết kế

Mẫu  biệt thự 4 tầng có quy mô, chiều cao lý tưởng. Giúp chủ đầu tư dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phong cách. Từ phong cách thiết kế biệt thự lâu đài kiểu Pháp sang trọng, lộng lẫy. Hay mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển châu âu tinh tế, quý phái. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn phong cách thiết kế biệt thự 4 tầng hiện đại đẹp, phóng khoáng. Kết hợp cùng với phong cách đó là những kiểu mái đa dạng như mái thái, mái bằng, mái mansard. Đem lại sự mới lạ độc đáo, ấn tượng cho từng mẫu thiết kế. Mỗi phong cách thiết kế biệt thự 4 tầng sẽ mang những đặc điểm riêng, đặc trưng riêng, vẻ đẹp riêng phù hợp với từng sở thích, nhu cầu của chủ đầu tư khi thiết kế thi công biệt thự 4 tầng.

3. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng -kientrucdongduong.com

 

2. 100+ Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng đẹp, hiện đại, tối ưu công năng

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng sở hữu những ưu điểm vượt trội về không gian sống và sinh hoạt sang trọng, đẳng cấp. Hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự 4 tầng đẹp hoàn hảo và đa dạng phong cách.

2.1. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển thường thấy trong những mẫu nhà biệt thự lâu đài 4 tầng. Mang vẻ đẹp xa hoa, diễm lệ chinh phục tuyệt đối những gia chủ khó tính nhất. Đến nay phong cách cổ điển còn nguyên sức hút và rất được yêu thích.

Đây là phong cách mang dấu ấn đặc trưng riêng luôn đảm bảo nguyên tắc đối xứng trong thiết kế. Sự kết hợp hoạ tiết cầu kỳ, tinh tế tạo nét đẹp sang trọng, quý phái. Với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp hoài cổ có thể lựa chọn những mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng cổ điển.

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp

2.2. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng phong cách hiện đại mang vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung. Kiểu nhà này rất phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay. Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 4 tầng gây ấn tượng với hình khối đơn giản, màu sắc sáng, tươi trẻ. Những gia chủ yêu thích sự tươi mới, phóng khoáng thì mẫu nhà biệt thự 4 tầng hiện đại chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Biệt thự đẹp 4 tầng hiện đại nói không với lối kiến trúc rườm rà, nhiều chi tiết trang trí. Phong cách thiết kế hiện đại luôn đi theo tôn chỉ” hình thức phải đi liên với công năng. Biệt thự hiện đại 4 tầng thể hiện sự sáng tạo, phá cách mang nét độc đáo riêng, bắt kịp với các xu hướng mới. 

13. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng -kientrucdongduong.com

Điểm nổi bật khi nói đến những mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng hiện đại. Chính là cách tối ưu hoá diện tích, tiện ích công năng sử dụng. Giải pháp kết cấu hiện đại mang lại cho ngôi nhà không gian ấn tượng. Như thông tầng, ban công rộng..lệch cốt..tạo sự phá cách, ấn tượng. Đồng thời giúp gia tăng diện tích không gian sử dụng.

2.3. Mẫu biệt thự 4 tầng phong cách tân cổ điển

Biệt thự 4 tầng tân cổ điển là sự kết hợp hài hoà giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển. Các kiến trúc sư thường nhấn mạnh vào các hình khối, diện tường để thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế.

12. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng -kientrucdongduong.com

Không cầu kỳ như phong cách cổ điển, biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng với những đường cong tối giản. Cùng với đó là những chi tiết tinh xảo gợi cảm của tay vịn ban công, bông gió cửa sổ. Thường phong cách thiết kế nhà tân cổ điển mang nét tương đồng mới cho không gian nội thất bên trong ngôi nhà.

9. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng -kientrucdongduong.com

2.4. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng mái thái

Mái thái được mọi người yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát. Mái có độc dốc cao, màu ngói đa dạng. Mái thái không chỉ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế kiến trúc. Đồng thời còn tôn thêm vẻ đẹp thanh thoát, bề thế cho mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng. Hơn nữa khả năng thoát nước, cách nhiệt và chống nóng vượt trội. Đặc biệt là rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới mưa nhiều tại Việt Nam.

5. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng -kientrucdongduong.com

2.5. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng mái Nhật

Mang đậm nét đặc trưng của các ngôi nhà truyền thống của Nhật Bản. Biệt thự mái Nhật có độ dốc vừa phải. Các ngói được xếp chồng lên nhau đua rộng ra ngoài, hạn chế tối đa những chi tiết trang trí mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, gần gũi với thiên nhiên. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, ưu tú, mái nhật thường được các kiến trúc sư phối hợp với phong cách hiện đại, tân cổ điển hay kiểu biệt thự nhà vườn. Tạo nên nét đẹp lôi cuốn rất riêng cho nhà biệt thự 4 tầng.

Có thể bạn quan tâm:

2.6. Mẫu biệt thự 4 tầng mái mansard

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng mái mansard uy nghi, bề thế được coi là sự hiện diện của kiến trúc Pháp. Với hình thang úp ngược cân đối. Được dán đá sang trọng và có khả năng cách nhiệt, chống ồn hiệu quả. Đồng thời giúp cân bằng tỉ lệ giữa đế – thân- mái của biệt thự 4 tầng. Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo thêm phần đẳng cấp, tráng lệ.

7. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng -kientrucdongduong.com

8. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng -kientrucdongduong.com

2.7. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng mái bằng 

Mẫu nhà biệt thự 4 tầng mái bằng thiết kế đơn giản, vuông vắn. Đặc biệt phù hợp với biệt thự 4 tầng hiện đại. Nhà mái bằng có kết cấu bê tông cốt thép rất kiên cố, có độ bền cao. Mái bằng giúp bảo vệ ngôi nhà trước mọi điều kiện khắc nghiệt nhất. Ngoài ra việc thi công cũng đơn giản và tiết kiệm thời gian, chi phí cho chủ đầu tư.

11. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng -kientrucdongduong.com

3. Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công mẫu biệt thự 4 tầng

Thiết kế thi công biệt thự 4 tầng vốn dĩ là điều không hề dễ dàng. Muốn có được một Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng đẹp, sang trọng. Đồng thời đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên trong gia đình lại càng khó. Chính vì thế, gia chủ cần lựa chọn đơn vị thiết kế thi công biệt thự biệt thự trọn gói uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ giúp các chủ đầu tư có thể đưa ra các phương án thiết kế thi công tốt nhất. Giúp tiết kiệm, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm thời gian nhất.

3.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Để tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái, nâng tầm chất lượng cuộc sống của chủ tư và các thành viên trong gia đình đòi hỏi người kiến trúc sư phải có chuyên môn cao, óc sáng tạo và gu thẩm mỹ cao. Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm làm nhà được đúc kết qua nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin khẳng định thực lực thông qua nhiều loại hình công trình khác nhau từ thiết kế nhà phố, đến thiết kế biệt thự, thiết kế mẫu biệt thự 4 tầng với nhiều dáng vẻ và phong cách thiết kế đa dạng, phong phú theo nhu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế kiến trúc cho mọi loại hình nhà ở, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Tham khảo các mẫu nhà đẹp của Kiến Trúc Đông Dương tại link:

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều mẫu nhà đẹp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn về một không gian sống đẳng cấp và là mái ấm chan hòa tình yêu thương.

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên

Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239

Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top