Nội dung bài viết

Bạn muốn lột xác cho ngôi nhà cũ của mình trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn và kiến tạo nên không gian sống hiện đại, tiện nghi, thoải mái hơn cho cả gia đình. Bạn đang tìm ý tưởng sửa nhà phố. Hãy tham khảo bài viết sau của Kiến Trúc Đông Dương để hiểu rõ một số hạng mục và những lưu ý cũng như báo giá thiết kế thi công sửa nhà phố trọn gói nhé!

1. Một số hạng mục quan trọng khi sửa nhà phố 

Nhà phố có nhiều ưu điểm như là vị trí thuận tiện, gần các khu trung tâm, dễ di chuyển và có chi phí xây dựng thấp hơn so với các loại hình nhà ở khác. Tuy nhiên, nhà phố thường có diện tích nhỏ hẹp, đòi hỏi sự sáng tạo trong thiết kế để tối đa hóa không gian sống. Khi nhà phố xuất hiện tình trạng xuống cấp và gia chủ có nhu cầu sửa chữa , tân trang lại căn nhà của mình. Cải tạo nhà phố sẽ có một số hạng mục cơ bản sau:

1.1. Sửa nhà phố – Hạng mục tháo dỡ nhà

Hạng mục tháo dỡ nhà, hay phá nhà, phá dỡ một phần cấu trúc của căn nhà là một công việc rất quan trọng khi sửa nhà phố. Khi bạn cần phá dỡ nhà để cải tạo, thì cần có những đơn vị uy tín, Những công ty sửa nhà có kinh nghiệm, biết tính toán kết cấu để làm sao không ảnh hưởng tới kết cấu chung và sức chịu lực của ngôi nhà. Đến với Kiến Trúc Đông Dương, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách giải pháp sửa nhà trọn gói có kỹ thuật chỉ đạo và đội ngũ thu dọn phế  thải, giải phóng mặt bằng và tiến hành thi công đúng kỹ thuật.

Sửa nhà phố -kientrucdongduong.com04

1.2. Sửa nhà phố – Hạng mục trát lại nhà

Trát lại tường nhà,Một công việc không thể thiếu khi thiết kế thi công sửa nhà. Công việc này tưởng chừng đơn giản, nhưng vẫn cần có những kỹ năng để đảm bảo chất lượng cho bức tường trát. Đến với dịch vụ trát tường nhà của Kiến Trúc Đông Dương chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm với đội ngũ thợ lành nghề, của công ty chúng tôi đào tạo, đồng thời sản phẩm sẽ được chúng tôi bảo hành lâu dài, mang tới sự yên tâm cho quý khách. 

 1.3. Sửa nhà phố – Hạng mục thạch cao

Những ngôi nhà khi sửa chữa. Gia chủ muốn làm mới không gian bằng cách làm trần thạch cao kết hợp hệ thống đèn trang trí, chiếu sáng. Kiến Trúc Đông Dương cung cấp cho quý khách dịch vụ làm trần thạch cao trọn gói, với đội ngũ thợ lành nghề, có thể thi công được nhiều mẫu cho quý khách. Các sản phẩm thạch cao được chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng, bảo hành lâu dài, thi công giá rẻ. 

1.4. Sửa nhà phố – Hạng mục Ốp – Lát

Ngoài việc ốp lát nền nhà, ốp lát khu nấu ăn hay khu vệ sinh trong nhà thì. Hiện nay xu hướng sử dụng đá ốp lát để trang trí nội ngoại thất thay cho các loại gạch ốp lát thông thường đang ngày càng trở nên phổ biến vì nhiều ưu điểm đá ốp lát mang đến:

  •  Độ bền cao 
  • Tính thẩm mỹ, nâng tầm giá trị trong cuộc sống.

Sửa nhà tại Hà Nội -kientrucdongduong.com04

1.5. Hạng mục cửa và lan can

Đây cũng là một hạng mục không thể thiếu khi sửa nhà phố. Khi cơi nới nhà cũ, thay đổi không gian thì kích thước cũ không còn phù hợp. Gia chủ có thể cân nhắc sửa lại cho vừa kích thước hoặc thay mới ….

Trên đây chỉ là một số hạng mục cơ bản nhất trong các khi sửa nhà. Để đưa ra một bản kế hoạch chi tiết nhất bạn hãy liên hệ với chúng tôi. chúng tôi sẽ bố trí kỹ thuật viên đến tại nhà và khảo sát hiện trạng ngôi nhà cũng như các hạng mục chi tiết khác.

2. Sửa nhà phố cần lưu ý những gì?

Cải tạo sửa chữa nhà là công việc vô cùng phức tạp. Để có thể đạt được hiệu quả tối ưu, Khi cải tạo, sửa nhà phố cần lưu ý những vấn đề sau:

2.1. Xác định nhu cầu, mục đích và hạng mục cải tạo nhà phố

Khi có nhu cầu cải tạo nhà phố, Bạn cần xác định rõ mục đích thi công cải tạo nhà, là để ở, để chuyển đổi kinh doanh, cho thuê hay là bán lại?

Tùy vào từng mục đích khác nhau sẽ ảnh hướng đến việc cải tạo nhà phố cho từng khu vực của nhà sẽ khác nhau. Việc xác định được mục đích cải tạo, sửa nhà phố sẽ giúp chọn được cách bố trí nội thất, ngân sách thi công và các yếu tố khác cần thiết cho căn nhà của bạn trở nên hoàn hảo.

Hạng mục cải tạo của công trình, số lượng phòng, tổng diện tích cải tạo, sửa chữa là bao nhiêu? Là những vấn đề cần được thương lượng giữa nhà thầu thi công cải tạo nhà và gia chủ để đưa ra ký kết hợp đồng.

Giá cải tạo nhà phố -kientrucdongduong.com (4)

2.2. Kiểm tra và đánh giá kỹ hiện trạng hư hại của nhà phố

Bạn cần phải quan tâm tới hồ sơ liên quan đến căn nhà cần cải tạo như: bản vẽ xây dựng căn nhà cũ, chi tiết vật liệu thô và hoàn thiện, giấy phép xây dựng của nhà,… Đặc biệt là chú ý đến loại vật liệu thi công nhà trước đây để có thể đánh giá được tình trạng và có thể đưa ra phương pháp cải tạo phù hợp nhất.

Đánh giá hiện trạng căn nhà  cần cải tạo: Kết cấu của căn nhà, tình trạng của nội thất, thiết bị gia dụng,… để có thể đưa ra  giải pháp tái sử dụng, bảo quản, bảo vệ hay thay mới.

Sửa nhà phố -kientrucdongduong.com03

2.3. Xem xét kinh phí khi cải tạo nhà phố

Cải tạo sửa chữa nhà ở là bạn đang đầu tư vào tổ ấm, không gian sống và sự trải nghiệm mới. Ngân sách cải tạo nhà phố là một yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của dự án. Nói cách khác là bạn dành bao nhiêu tiền cho công trình của mình?Từ đó để lựa chọn nhà thầu, vật liệu dùng cho cải tạo…. Phù hợp với ngân sách bạn dự trù. Bạn cần chú ý các vấn đề sau:

  • Lên kế hoạch tài chính: Trước khi bắt đầu bất kỳ công việc cải tạo nào, bạn cần phải có một kế hoạch tài chính chi tiết. Xác định tổng chi phí dự án, bao gồm chi phí xây dựng, chi phí thiết kế, chi phí vật liệu và lao động, chi phí pháp lý, chi phí bảo trì và sửa chữa trong tương lai. Tính toán tổng chi phí để đảm bảo rằng bạn có đủ ngân sách để hoàn thành dự án.
  • Chọn giải pháp kinh tế: Bạn có thể giảm chi phí sửa nhà phố bằng cách chọn các giải pháp kinh tế, chẳng hạn như sử dụng vật liệu giá tốt, tận dụng lại các tài sản hiện có và sử dụng các phương pháp tiết kiệm năng lượng.
  • Đưa ra ước tính chính xác: Để đưa ra một ước tính chính xác cho chi phí cải tạo nhà phố, có thể tham khảo giá từ các nhà thầu khác nhau và so sánh giá cả và chất lượng của từng báo giá. Bạn cũng nên hỏi các nhà thầu về các khoản chi phí bổ sung, chẳng hạn như phí pháp lý và các khoản chi phí không dự tính.
  • Khả năng tài chính của bạn: Bạn nên xem xét khả năng tài chính của mình trước khi quyết định bắt đầu dự án. Nếu bạn không có đủ tiền để hoàn thành dự án, bạn có thể phải vay tiền hoặc tìm nguồn tài trợ khác.
  • Dự trù chi phí cho sửa chữa trong tương lai: Khi sửa nhà phố, bạn cũng nên dự trù chi phí cho sửa chữa và bảo trì trong tương lai. Việc đầu tư vào các tài sản có chất lượng tốt sẽ giảm thiểu chi phí sửa chữa và bảo trì trong tương lai.

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong các công việc cải tạo nhà phố. Tốt hơn hết bạn hãy tìm một đơn vị thi công sửa chữa, cải tạo nhà phố chuyên nghiệp để được tư vấn, phân tích ưu nhược điểm của từng hạng mục từ đó chốt phương án thi công tối ưu.

Sửa nhà phố -kientrucdongduong.com02

3. Dịch vụ sửa nhà phố chuyên nghiệp tại Kiến Trúc Đông Dương

Cải tạo nhà phố là hạng mục quan trọng không kém cạnh so với xây mới ngôi nhà. Cải tạo sửa nhà phố đẹp sẽ mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi làm hài lòng cả gia đình. Chìa khóa ở đây là bạn phải tìm đến vị thi công cải tạo nhà uy tín, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Tại Kiến Trúc Đông Dương chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà trọn gói . Sau đây là một vài lợi ích khi  bạn lựa chọn dịch vụ này của chúng tôi:

3.1. Dịch vụ cải tạo nhà trọn gói tối ưu các hạng mục sửa chữa 

Sửa nhà phố gồm rất nhiều công đoạn phức tạp và phải tuân theo một quy trình hợp lý, khoa học. Mặc dù chúng ta nhận biết được hư hỏng và những vị trí cần sửa chữa nhưng chúng ta không có kinh nghiệm cải tạo nhà thì chúng ta không thể nào hoàn thành trọn vẹn công trình như mong muốn, không giúp ngôi nhà trở lại vẻ đẹp như cũ mà còn gây hư hao vật tư, tốn kém kinh phí hơn. Đồng thời khi không có kinh nghiệm việc giám sát công nhân cũng trở nên vô nghĩa, nên lựa chọn. Dịch vụ cải tạo nhà đẹp sửa nhà trọn gói trọn gói là biện pháp hữu hiệu nhất.

Sửa nhà phố -kientrucdongduong.com 01

3.2. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi sửa chữa nhà

Ai cũng có công việc riêng và khoảng thời gian khác nhau, khi tiến hành tự Sửa nhà cần nhiều người cùng nhau hỗ trợ và có khoảng thời gian chung xuyên suốt để có thể hoàn thành tốt công việc.

Khi chúng ta thuê thợ sửa nhà từng hạng mục thì chúng ta khá tốn thời gian để: Tìm thợ, mua vật tư, giám sát trong suốt quá trình… Vậy nên lựa chọn biện pháp thuê dịch vụ Cải tạo nhà trọn gói của đơn vị xây dựng chuyên nghiệp , Đơn vị này sẽ cung cấp nhân công, kỹ sư giám sát, vật tư… Đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn, giúp trả lại vẻ đẹp như mới cho ngôi nhà.

3.3. Dịch vụ cải tạo nhà trọn gói đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà

Khi chúng ta có thời gian để hoàn thành sửa chữa nhưng với kinh nghiệm sửa nhà hạn chế thì việc mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà lại rất khó có thể xảy ra. Sự đồng bộ, hài hòa về tông màu, phong cách thiết kế hay quy trình, kỹ thuật sửa chữa từ đơn giản đến phức tạp mọi thứ đều được các chuyên gia, kiến trúc sư nghiên cứu, tìm hiểu chuyên sâu mà những tay nghề không chuyên như chúng ta khó có thể hoàn thành một cách trọn vẹn và thẩm mỹ được.

Giải pháp tốt nhất là thuê dịch vụ sửa nhà phố trọn gói để có thể hoàn thành sửa chữa tốt ngôi nhà đang bị hư hỏng mà không cần phải lo về vật tư, nhân công, kỹ sư giám sát… Không làm mất quá nhiều thời gian và giúp lấy lại vẻ thẩm mỹ như mới của ngôi nhà. 

3.4. Tiết kiệm chi phí sửa nhà phố 

Dịch vụ sửa nhà trọn gói sẽ giúp cho quý vị tiết kiệm chi phí hiệu quả, bởi với kinh nghiệm của mình đơn vị sửa chữa nhà sẽ biết cách mua và lựa chọn nguyên liệu với mức chi phí tối ưu nhất.

Việc sửa chữa nhà trọn gói sẽ ít phát sinh chi phí bởi đơn vị thi công đã khảo sát và lên bảng dự toán sửa chữa nhà chính xác nhất cho quý vị giúp quý vị có thể kiểm soát chi phí dễ dàng, đơn giản hơn.

Khi thuê dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói bạn không cần phải tốn công giám sát, tìm thợ thi công, quản lý tư cũng như chạy đi mua vật liệu ở nhiều nơi. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vật tư bởi công ty luôn có những nguồn hàng uy tín và giá rẻ hơn các cửa hàng bán lẻ.

Việc chọn dịch vụ xây nhà trọn gói mang lại sự thuận tiện, an tâm và tiết kiệm thời gian cho chủ nhà, đồng thời giúp đảm bảo chất lượng và kiểm soát chi phí của dự án xây dựng.

4. Báo giá sửa nhà phố tại Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương xin gửi tới quý khách hàng Giá cải tạo nhà phố được cập nhật mới nhất năm 2024 như sau:

4.1. Giá cải tạo, sửa nhà phố  – Hạng mục phá dỡ nhà cũ

Tại Kiến Trúc Đông Dương báo giá cải tạo nhà hạng mục tháo dỡ được tính như sau:

STTNỘI DUNGĐƠN GIÁ/M2GHI CHÚ
1Phá tường 220430.000Phụ thuộc vào vị trí
2Phá tường 110300.000
3Đục dỡ gạch ốp tường, lát nền180.000
4Đục phá sàn bê tông cốt thép550.000
5Dóc bỏ lớp trát tường cũTính theo gói
6Phá và tháo dỡ Đá cầu thangTính theo gói
7Tháo dỡ mái tôn và hệ xà cũTính theo gói
8Tháo dỡ trần – Vách thạch caoTính theo gói

4.2. Giá cải tạo, sửa nhà phố  – Hạng mục xây dựng

STTNỘI DUNG CÔNG VIỆCĐVTĐƠN GIÁGHI CHÚ
1Xây tường 110M2375.000
2Xây tường 220M2475.000
3Trát tườngM2175.000
4ốp látM2145.000
5Cán nềnM2125.000
6Nhân công thi công điệnTính theo gói
7Nhân công thi công hệ thống nướcTính theo gói
8Chống thấm320.000
9Hạng mục kết cấuTính theo yêu cầu bản vẽ

4.3. Giá cải tạo, sửa nhà phố  – Hạng mục hoàn thiện

STTNỘI DUNGĐƠN GIÁ/M2GHI CHÚ
1Sơn bả Nội thất (Sơn Dulux)65.000 – 70.000
2Sơn ngoại thất  95.000
3Sơn chống thấm95.000
4Trần thạch cao185.000

Lưu ý: Giá cải tạo nhà phố trên chỉ mang tính chất tham khảo, Tùy từng công trình và mức độ công việc, Kiến Trúc Đông Dương sẽ khảo sát và đưa ra báo giá hợp lý nhất.

5. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị cải tạo nhà chuyên nghiệp

5.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương tự hào là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế sửa chữa nhà,  thi công cải tạo nhà cũ tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Không chỉ đem lại giá cải tạo nhà phố và chi phí cải tạo nhà cũ tiết kiệm nhất cho quý khách hàng, chúng tôi còn có đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao và nhiệt tình, tâm huyết. Mang tới cho bạn những giải pháp vừa phù hợp, mới lạ, chất lượng, bền bỉ và nhanh chóng nhất.

Đến với dịch vụ cải tạo nhà tại Hà Nội chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cũng như yên tâm tuyệt đối vào sản phẩm công trình mà chúng tôi đã thực hiện thi công. Là công ty chuyên cải tạo nhà cũ với nhiều năm kinh nghiệm về việc sửa chữa, cải tạo nhà. Đội ngũ thợ được đào tạo bài bản, tay nghề cao, có trách nhiệm trong công việc, luôn luôn nhiệt tình. Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp, nhất thống với gia chủ. Làm việc chuyên nghiệp, giữ gìn sạch sẽ môi trường cũng như công trình. Cam kết thi công đúng tiến độ hợp đồng, đúng kỹ thuật. Công ty chúng tôi còn uy tín, bảo hành lâu dài.

Đến với Kiến Trúc Đông Dương, bạn sẽ không chỉ có trải nghiệm tuyệt vời trong giai đoạn tư vấn, thiết kế mà còn cả sự chuyên nghiệp, tận tình trong quá trình thi công cải tạo sửa chữa nhà.

Tham khảo các dự án thiết kế tiêu biểu của Kiến Trúc Đông Dương tại:

5.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top