Nội dung bài viết

Biệt thự được xây dựng 3 tầng mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Chiều cao 3 tầng càng làm cho căn biệt thự trông đồ sộ và tráng lệ. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình. Hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương tìm hiểu về nhu cầu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện nay và 100+ Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, tân cổ điển, đương đại qua bài viết sau đây nhé!

1. Nhu cầu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện nay

Cùng với sự phát triển của xã hội, Với mong muốn khẳng định đẳng cấp và nỗ lực của bản thân thông qua một ngôi biệt thự, Một mẫu nhà đẹp khang trang ngày càng có xu hướng gia tăng. Một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng kinh tế vững mạnh cũng như tầm ảnh hưởng của gia chủ.

Đối với các gia chủ sở hữu diện tích đất xây dựng rộng lớn, Phong cách thiết kế kiến trúc được ưa chuộng hàng đầu trong thiết kế biệt thự chính là phong cách cổ điển, tân cổ điển với sự chú trọng tuyệt đối vào chi tiết cầu kỳ, phức tạp, nét lãng mạn đẳng cấp, vẻ đẹp lộng lẫy, uy nghi, quyền quý. Biệt thự có tích hợp không gian vườn xanh tươi, thoáng mát, đem lại nguồn không khí trong lành và những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Còn nếu như thi công biệt thự ở nơi phố xá nhộn nhịp, diện tích lô đất có phần hạn chế hơn thì mẫu thiết kế biệt thự hiện đại lại được ưa chuộng để kiến tạo vẻ đẹp từ sự đơn giản, gần gũi, phóng khoáng, hướng đến nét tinh tế từ sự tối giản. Tùy vào nhu cầu của gia chủ và thực tế khu đất thi công mà kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án thiết kế thi công biệt thự sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng

2. Ưu điểm của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng

2.1. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, hợp xu hướng, không lo lỗi thời

Hiện nay,Có nhiều phong cách thiết kế biệt thự như phong cách hiện đại, tân cổ điển sang trọng…. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thiết kế hiện đại nhưng trong đó vẫn giữ những nét truyền thống, văn hóa đặc trưng của ngôi nhà Việt.

Với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng, gia chủ thường có xu hướng xây dựng nhà theo lối kiến trúc xanh. Có nghĩa là xây dựng khu vườn mini, hồ bơi hay trồng cây xanh trong khuôn viên nhà. Điều này giúp không gian nhà trở nên thông thoáng, xanh mát hơn. Và nó cũng giúp các thành viên trong gia đình có thể thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.  Đồng thời lựa chọn các loại vật liệu mới, Thay thế vật liệu cũ sẽ tạo nên nhiều điểm nhấn cho ngôi nhà hơn.

2.1. Không gian sống phù hợp với nhiều gia đình

Đối với mẫu nhà biệt thự, số tầng càng cao thì diện tích sử dụng càng nhiều. Với những Mẫu biệt thự 2 tầng, thì yêu cầu diện tích xây dựng lớn. Hoặc nó chỉ phù hợp với những gia đình ít thành viên. Nhưng đối với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng lại có thể tối ưu điều này.

Với số tầng không quá cao cũng không quá thấp, gia chủ có thể thoải mái sáng tạo thiết kế. Bao gồm cả thiết kế kiến trúc, Thiết kế nội thất và ngoại thất.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển -kientrucdongduong.com10

2.3. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phù hợp với khu vực có mật độ dân số cao

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng giúp tạo không gian thoáng mát hơn cũng như nhận được nhiều ánh sáng hơn. Chính bởi vậy, khi xây dựng biệt thự 3 tầng ở những nơi đông dân cư, bạn cũng không có cảm giác chật chội, bí bách hay khó chịu.

2.4. Chi phí xây dựng biệt thự 3 tầng hợp lý

Mẫu biệt thự 3 tầng được xây dựng nhiều ở các khu đô thị hiện nay còn là do mức giá vừa phải. Mức chi phí xây biệt thự phù hợp với nhiều hộ gia đình. Những người trẻ muốn tự mua nhà cũng có thể vừa tiết kiệm vừa có không gian sống ưng ý.

3. 100+ Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, tân cổ điển, đương đại

Kiến Trúc Đông Dương xin gửi tới bạn đọc một số dự án mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp, hiện đại , tiện nghi được giới chuyên môn và nhiều gia chủ yêu thích.

2.1. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại tập trung vào sự hài hòa giữa công năng và thẩm mỹ. Thiết kế không chỉ đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Mà còn tạo nên một không gian nhà ở đẹp và tinh tế. Các không gian chung như phòng khách, nhà bếp và phòng ăn được thiết kế thông minh và hợp lý. Tận dụng mọi góc độ để tạo nên không gian sống mở và thoải mái.

4. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng -kientrucdongduong.com

Với kiến trúc thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng rất chú trọng vào việc tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian xanh. Các cửa sổ lớn và cửa ra vào thiết kế mở rộng, thông thoáng giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên vào trong nhà. Tạo nên một bầu không gian sống thông thoáng và trong lành. Các tiểu cảnh cây xanh, sân vườn hoặc hồ nước được bố trí hài hòa. Mang tới mối quan hệ gần gũi và hòa mình với thiên nhiên xung quanh.

3. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng -kientrucdongduong.com

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tạo nên không gian sống đẹp và đầy tiện ích. Thiết kế kiến trúc đơn giản, mộc mạc, tận dụng ánh sáng, gió tự nhiên và không gian xanh một cách tối đa. Cùng với tích hợp tiện ích hiện đại. Thiết kế hài hòa các yếu tố trên mang tới một không gian sống hiện đại, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Xây nhà biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại hứa hẹn sẽ  là mẫu nhà lý tưởng nhất dành cho bạn với sự sang trọng, hiện đại, tiện lợi nhất. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách kiến trúc hiện đại và sự tiện nghi. Mang đến không gian sống đẹp và đầy tiện ích cho gia đình bạn. Thiết kế kiến trúc hiện đại tập trung vào công năng sử dụng. Tạo nên không gian sống mở, thoải mái nhưng vẫn rất giàu tính thẩm mỹ.

1. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng -kientrucdongduong.com

2.2. Thiết kế nhà 3 tầng phong cách tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển là 1 trường phái kiến trúc được cách tân của trường phái kiến trúc cổ điển. Là lối kiến trúc giao thoa giữa nền kiến trúc hiện đại và kiến trúc cổ. Nói riêng về kiến trúc cổ điển thì nó là đặc trưng cho 1 thời đại hoàng kim của chế độ hoàng gia, tầng lớp thống trị của thời phong kiến, đặc điểm chung của lối kiến trúc này là thể hiện sự uy quyền, thống trị , sự giàu sang của tầng lớp quý tộc, hoàng gia.

Cho đến đầu thế kỷ 20 thì cách mạng công nghiệp hóa đã làm thay đổi bộ mặt thế giới về tư duy, khoa học kỹ thuật và đế chế cai trị. Con người được giải phóng tự do hơn cho nên kiến trúc hiện đại cũng bắt đầu thay đổi. Kiến trúc hiện đại đặc trưng là sự đơn giản, phóng khoáng về hình khối và tự do.

5. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng -kientrucdongduong.com

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận cái đẹp đẽ xa hoa của kiến trúc cổ nên các kiến trúc sư đã cách tân kiến trúc cổ điển và hiện đại tạo nên phong cách kiến trúc tân cổ điển. Cho đến ngày nay kiến trúc tân cổ điển vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Đặc biệt là những chính trị gia, những doanh nhân thành đạt. Nó giống như 1 công cụ thể hiện cái tầm của gia chủ.

6. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng -kientrucdongduong.com

Việc lấy cảm hứng và phong cách Châu Âu làm chủ đạo, Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đã lột tả được chân thực những góc cạnh tinh tế, tỉ mỉ và sang trọng của phong cách này. Đồng thời với đó, là sự sáng tạo riêng để giúp phong cách này trở thành tâm điểm trong quá trình phát triển của nền kiến trúc đương đại. 

7. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng -kientrucdongduong.com

Phong cách thiết kế tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữ sự sang trọng, quý phái, vương giả của phong cách thiết kế cổ điển cùng nét trẻ trung, phóng khoáng, năng động của phong cách thiết kế hiện đại. Vì vậy, các công trình,  Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng được xây dựng mang một nét đẹp thanh tao, sang trọng và hiện đại.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển -kientrucdongduong.com08

Hình ảnh kiến trúc tân cổ điển đẹp và đang có sự thay đổi mới với sự kết hợp linh hoạt giữa các phong cách kiến trúc song vẫn giữ được điểm nhấn riêng. Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đặc trưng kết hợp với sự tối giản một cách linh hoạt phù hợp với xu hướng xây nhà của thế kỷ 21.

8. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng -kientrucdongduong.com

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng không quá cầu kỳ, hoa văn như kiến trúc cổ điển mà thay vào đó là sự đơn giản và tinh tế khi kết hợp những hàng cột dài thẳng tắp. Các cột trụ được xây dựng nhiều và vừa làm trụ chắc chắn, vừa là nơi để trang trí, thể hiện được những nét đẹp kiến trúc riêng. Tập trung nhấn mạnh vào những điểm khắc, tạc nên những hình khối vững chắc. Những kiến trúc ngoại thất, sự đăng đối, tỷ lệ, họa tiết trang trí cầu kỳ vẫn thể hiện được sự mềm mại riêng và nét đẹp huyền bí. 

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển -kientrucdongduong.com09

3. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế xây dựng chuyên nghiệp

3.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương 

Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Với những công trình mà Kiến Trúc Đông Dương đã thực hiện không chỉ tập trung thẩm mỹ cho ngôi nhà mà song song với đó là phù hợp công năng sử dụng, đặc biệt hơn là ngôi nhà đó sẽ được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế tư vấn hợp phong thủy, hợp với tuổi của chủ nhân ngôi nhà, điều này mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân của ngôi nhà. Sở hữu một căn biệt thự kết hợp kiến trúc xanh sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống yên bình, không khí trong lành mát mẻ là nơi trở về lý tưởng sau thời gian.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Đúc kết  Kinh nghiệm làm nhà qua nhiều công trình thực tế. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy thiết kế. Chúng tôi không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, một thiết kế không gian nhà ở hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. Kiến Trúc Đông Dương tự tin cung cấp đến khách hàng dịch vụ Thiết kế thi công nhà, Thiết kế nội thất hoàn hảo. Kết quả là những công trình nhà ở đa dạng phong cách hay Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điểnMẫu nhà vườn đẹp, …trên mọi miền tổ quốc.

Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói. Với dịch vụ này, Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các công đoạn thiết kế thi công theo hợp đồng ký kết với chủ đầu tư , kê cả thủ tục xin cấp giấy phép xây dựng.

Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Kiến Trúc Đông Dương chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất. Đối với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng, thiết kế nhà phố, thiết kế nhà vườn…. Chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra một thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nhận tư vấn và  Báo giá xây nhà trọn gói từ những chuyên gia của chúng tôi!

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top