Nội dung bài viết

Biệt thự 2 mặt tiền là biểu tượng của sự đẳng cấp và tinh tế, thiết kế biệt thự 2 mặt tiền mang lại vẻ đẹp kiến trúc độc đáo cùng không gian sống thoáng đãng. Với lợi thế tiếp giáp hai mặt đường, biệt thự 2 mặt tiền không chỉ tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên mà còn tối ưu hóa khả năng kinh doanh và sinh hoạt.

1. Ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền

Biệt thự 2 mặt tiền là biệt thự có vị trí đặc biệt luôn đón nhận được sự yêu thích của các chủ đầu tự. Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền tạo được ấn tượng thẩm mỹ tôn vinh vị thế và khẳng định đẳng cấp gia chủ. Một trong những đặc điểm riêng biệt của biệt thự 2 mặt tiền đó là vẻ đẹp ấn tượng nhưng hài hòa ở cả 2 mặt và sự tối ưu hóa công năng để đảm bảo sự sinh hoạt thuận lợi, khai thác tối đa lợi thế từ vị trí địa lý.

1.1. Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền – Sở hữu kiến trúc đẹp mắt

Nhà hai mặt tiền có thiết kế thông thoáng, diện tích rộng rãi luôn là một điểm cộng lớn. Khác biệt hoàn toàn đối với những căn nhà một mặt tiền thông thường, những căn nhà 2 mặt tiền sẽ dễ dàng đưa ánh sáng và không khí vào trong. Ngôi nhà không bị cảm giác thiếu sáng, giúp cho gia đình luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy năng lượng. Không chỉ thế, với Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền, căn nhà có thể phô diễn trọn vẹn những đường nét kiến trúc tinh tế, tạo sự thu hút cho người đi đường. 

Thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền giúp căn nhà tiếp xúc với không gian thiên nhiên được nhiều hơn. Điều này giúp khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên, lưu thông gió vào nhà mang lại không gian thoáng mát, trong lành. 

1.Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền

1.2. Tận dụng 2 mặt tiền biệt thự để kinh doanh

Các mẫu biệt thự 2 mặt tiền sở hữu tiềm năng phát triển kinh doanh tốt nhờ lợi thế mặt tiền lớn tiếp giáp với trục đường giao thông, là điểm chạm tiếp xúc với nhiều khách hàng. Đây là điểm mấu chốt thu hút các nhà đầu tư. Vì vậy nhà lô góc được định giá cao hơn giá nhà phố thông thường.

Thiết kế nhà 2 mặt tiền do nằm ở ngã ba, ngã tư là nơi có nhiều người qua lại. Nên vô cùng thuận lợi để tổ chức các hoạt động kinh doanh, buôn bán cho chủ nhà.

1.3. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ

Khác với những thiết kế nhà phố 1 mặt tiền chỉ có một mặt tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên. Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền sẽ sở hữu nhiều ưu thế lớn hơn là giúp không khí và ánh sáng tự nhiên vào nhà một cách dễ dàng. Đặc biệt, bạn sẽ không có cảm giác bị gò bó, chật hẹp hay bị thiếu ánh sáng. Điều này cũng đồng nghĩa là nó rất tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Những căn biệt thự 2 mặt tiền có diện tích mặt tiền gấp đôi những căn nhà chỉ có một mặt tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên, giúp không khí và ánh sáng tự nhiên vào nhà một cách dễ dàng hơn.

2.Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền

1.4. Biệt thự 2 mặt tiền có phong thủy tốt

Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền chuẩn phong thủy được các kiến trúc sư sắp xếp dễ dàng, lựa chọn hướng mặt tiền tốt nhằm tránh phạm vào những điều kiêng kỵ trong phong thủy. Toạ lạc ở vị trí nhiều con đường gấp khúc giao nhau sẽ thu hút nhiều vượng khí. Con đường được ví như dòng chảy của nước, tượng trưng cho yếu tố thuỷ. Thuỷ tụ tích trữ tài lộc, càng nhiều dòng nước chảy gặp nhau càng giữ được nhiều lộc. 

2. Khám phá những mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền đẹp, sang trọng, đẳng cấp

Kiến Trúc Đông Dương xin giới thiệu những mẫu biệt thự 2 mặt tiền đẹp, hiện đại, sang trọng đẳng cấp được nhiều gia chủ yêu thích năm 2024.

2.1. Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền tại Nam Định – NP2404

Ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại này từ hình ảnh phối cảnh 3D đầu tiên, bạn sẽ nhận ra sức lôi cuốn vô cùng mãnh liệt của ngôi nhà. Lối thiết kế độc đáo tạo ra từ chính điểm phi đối xứng, mang tới cảm xúc bất ngờ, hoàn toàn mới mẻ. Từ kiến trúc tầng 1 cho tới kiến trúc tầng lầu với hình khối khá đặc biệt. Nhờ đó mà khi nhìn trực diện vào mặt tiền thiết kế biệt thự liền kề đẹp này bạn sẽ nhận thấy sự mát mẻ, vô cùng thông thoáng và thiên nhiên tràn ngập vào trong không gian sống của bạn. 

2. Thiết kế biệt thự liền kề -NP2404

Rõ ràng kiến trúc hiện đại sẽ được đặc trưng bằng các đường nét rõ ràng, dứt khoát thẳng và phẳng. Ấy vậy mà, với thiết kế biệt thự 2 mặt tiền này kiến trúc sư đã nhấn mạnh sự linh hoạt tinh tế qua các đường cong mê đắm lòng người. Các đường cong tới từ hình khối mái cho tới các diện tường ở khu vực ban công.

Bạn sẽ bị hấp dẫn và không thể rời mắt khi ngắm nhìn mẫu nhà đẹp với các đường nét từ hiện đại thẳng phẳng cho tới các khối cong cong mềm mại, uyển chuyển. Nhìn ngắm ngôi nhà chúng ta có thể đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác, thực sự chinh phục được ánh mắt người nhìn. Ngôi nhà tưởng chừng đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

4. Thiết kế biệt thự liền kề -NP2404

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại với các khối đua ra thụt vào cũng là ý đồ của tác giả. Nét biến tấu độc đáo sẽ tạo ra được khoảng hở, mở gắn kết nhiều hơn với thiên nhiên, lưu thông không khí dễ dàng, đón được nhiều ánh sáng, gió mát. Ngôi nhà thực sự là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của các thành viên trong gia đình.

Các khối đua ban công cũng uốn lượn theo khối cong cong hở mở từ tầng trệt cho lên tới tầng lầu. Khoảng mở rộng và thoáng đãng vô cùng. Cách thiết kế ban công cũng không hề tạo cảm giác gò bó, cứng nhắc mà ngược lại linh hoạt theo từng kiểu dáng kiến trúc khác nhau tùy từng vị trí. Nếu như bên trên có mái vòng cong thì phía dưới ban công thiết kế kiểu vuông vắn, trong khi các khối ban công ở phía tầng lầu hông nhà lại được uốn cong mềm mại. 

6. Thiết kế biệt thự liền kề -NP2404

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: Thiết kế biệt thự liền kề tại Nam Định – NP2404
  • Chủ đầu tư: BĐS Ngọc Thiện
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Diện tích xây dựng: 4m x 12,5m
  • Số tầng: 3 tầng
  • TK: KTS.Kiến trúc Đông Dương

2.2. Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền phong cách hiện đại – NP1612

Mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại luôn thu hút và “hạ gục” mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền không quá yêu cầu vào tỉ lệ như kiến trúc tân cổ hoặc cổ điển. Chính vì thế,  khi thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại này kiến trúc sư đã sử dụng nhiều hình khối kiến trúc khác nhau, với phong cách hiện đại tối giản về các đường nét nhưng lại sáng tạo với những mảng tường giật khối so le tạo nên một công trình kiến trúc đẳng cấp. Nhờ thiết kế sáng tạo này đã chinh phục được gia đình anh Hoan với những bản mô tả đầu tiên. Biệt thự hiện đại 3 tầng mang nét đẹp thời đại mới, toát lên vẻ đẹp sang trọng.

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại ảnh đại diện

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại với gam màu trắng chủ đạo được tô điểm thêm gam màu xám tường chỉ làm điểm nhấn khiến ngôi nhà toát lên vẻ đẹp hiện đại sang trọng. Đồng thời còn kết hợp với những mảng khối hình học chi tiết, so le nhau tạo nên một tổng thể khác biệt không hề giống bất kỳ một công trình nào. 

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại ảnh đại diện NP1612

Đây cũng chính là ưu điểm của kiến trúc hiện đại, với sự sắp đặt tự do không khuôn mẫu chính vì thế các công trình luôn có sự đa dạng và vẻ đẹp riêng. Đồng thời kiến trúc này mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho biệt thự phố cả ban ngày và cả khi màn đêm buông xuống.

Thiết kế mặt tiền biệt thự 3 tầng hiện đại là tập hợp các khối kiến trúc chính, phụ rõ ràng, các khối đặc – rỗng đan xen tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn nhưng không thô kệch. Vẻ tinh tế được khéo léo chứa đựng trong từng chi tiết, liên kết chặt chẽ, đầy nghệ thuật.

Thông tin chi tiết dự án:

  • Tên dự án: Thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại tại Hải Dương – NP1612
  • Chủ đầu tư : Anh Hoan
  • Địa điểm xây dựng : Hải Dương
  • Diện tích xây dựng : 130m3 (13m x 10m)
  • Số tầng: 3 tầng.
  • Thiết kế: KTS. Phạm Trần Cảnh

3. Lưu ý khi thiết kế biệt thự 2 mặt tiền đẹp

Mẫu biệt thự 2 mặt tiền thì cũng như những mẫu nhà biệt thự đẹp có rất nhiều phong cách thiết kế đa dạng khác nhau như: Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, thiết kế biệt thự kiểu Pháp,… Trước khi thiết kế biệt thự 2 mặt tiền bạn cần chọn ra một phong cách cho riêng mình để đảm bảo tính thống nhất sự tinh tế và mỹ quan cho căn nhà bạn.

3.1. Lập kế hoạch tài chính chi tiết trước khi thiết kế biệt thự 2 mặt tiền

Trước khi bắt đầu thiết kế thi công biệt thự, gia chủ cần lập kế hoạch tài chính chi phí xây biệt thự chi tiết bao gồm các chi phí thiết kế, thi công và hoàn thiện. Việc này giúp bạn kiểm soát được ngân sách và tránh các chi phí phát sinh không mong muốn.

3.2. Chuẩn bị đầy đủ các thủ tục pháp lý

Giấy phép xây dựng chính là một điều kiện bắt buộc trước khi muốn tiến hành thi công biệt thự. Đây là căn cứ pháp lý xác nhận rằng quá trình xây dựng tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn xây dựng, đồng thời đảm bảo an toàn và an ninh cho cộng đồng cư dân và môi trường xung quanh. Ngoài ra, giấy phép xây dựng cũng giúp giảm thiểu, hạn chế xung đột, tranh chấp và kiện tụng trong quá trình thi công xây dựng. Bên cạnh đó, nó còn là cơ sở để nhà nước quản lý và tổ chức xây dựng theo quy hoạch địa bàn. Việc xây dựng mà không có giấy phép có thể dẫn đến các hình phạt pháp lý tùy thuộc vào mức độ vi phạm của cá nhân hoặc tổ chức.

3.Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền

Thủ tục xin giấy phép xây dựng là một trong những quy trình quan trọng và bắt buộc trước khi thực hiện các dự án xây dựng. Giấy phép xây dựng là giấy tờ pháp lý đảm bảo điều kiện được phép xây dựng các công kình như nhà ở dân dụng, thương mại phục vụ sinh sống hay các hoạt động sản xuất kinh doanh được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng cho các chủ thể để đảm bảo điều kiện được phép xây dựng theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo an toàn, chất lượng của công trình biệt thự. 

3.3. Xác định rõ mục đích sử dụng khi thiết kế biệt thự 2 mặt tiền

Xác định rõ mục đích sử dụng khi thiết kế biệt thự 2 mặt tiền, bao gồm nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh. Từ đó các kiến trúc sư sẽ có phương án thiết kế phù hợp và tối ưu hóa không gian sử dụng theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư.

3.4. Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền – Đảm bảo yếu tố công năng

Thiết kế mẫu biệt thự 2 mặt tiền đẹp cần đảm bảo các công năng được bố trí hợp lý và thuận tiện nhất khi sinh hoạt thường ngày. Điều này giúp tạo nên một không gian sống tiện nghi và thoải mái cho gia đình.

3.5. Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín có kinh nghiệm

Công ty xây dựng biệt thự sẽ là người hỗ trợ hiện thực hóa giấc mơ về tổ ấm của mình. Vì thế, lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín, có kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình. Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho gia chủ những giải pháp thiết kế và thi công tối ưu nhất.

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội? Kiến Trúc Đông Dương chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, Kiến Trúc Đông Dương đã khẳng định được vị thế của mình qua hàng loạt dự án biệt thự đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

4.Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên của Kiến Trúc Đông Dương đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết. Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, để mang đến những giải pháp xây nhà biệt thự tối ưu nhất cho chủ đầu tư.

Với thiết kế độc đáo, khả năng tối ưu hóa không gian và tiềm năng kinh doanh vượt trội, Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền đã hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ từ thẩm mỹ đến công năng sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà vừa tiện nghi, vừa ấn tượng thì biệt thự 2 mặt tiền chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Và nếu bạn đang còn nhiều băn khoăn, Hãy liên hệ với Kiến Trúc Đông Dương. chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng thiết kế về một không gian sống hoàn hảo.

4. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top