Nội dung bài viết

Để sở hữu một căn biệt thự đẹp, một không gian biệt thự ấn tượng, đẳng cấp đòi hỏi công tác thiết kế thi công phải được thực hiện bởi những đơn vị uy tín, đội ngũ kỹ sư, thợ xây dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết trong từng sản phẩm. Kiến Trúc Đông Dương được biết đến là công ty xây dựng biệt thự uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn sâu rộng cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại; đội ngũ thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ và tâm huyết. Đội ngũ giám sát viên có tinh thần trách nhiệm cao, luôn sát sao, liêm chính trong công việc. Kiến Trúc Đông Dương sẽ mang đến cho quý khách hàng những công trình đẹp, ấn tượng về thẩm mỹ, đảm bảo kết cấu và chất lượng.

1. Giới thiệu về công ty xây dựng biệt thự chuyên nghiệp

Để tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái, nâng tầm chất lượng cuộc sống của chủ đầu tư và các thành viên trong gia đình đòi hỏi người kiến trúc sư phải có chuyên môn cao, óc sáng tạo và gu thẩm mỹ cao. Kiến Trúc Đông Dương là công ty xây dựng biệt thự uy tín, chuyên nghiệp hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin khẳng định thực lực thông qua nhiều loại hình biệt thự khác nhau từ mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, đến mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển với nhiều dáng vẻ và phong cách thiết kế đa dạng, phong phú theo nhu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế biệt thự tối ưu. Với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế kiến trúc của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

8. Công ty xây dựng biệt thự-kientrucdongduong.com

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều công trình thiết kế thi công biệt thự trọn gói với quy mô lớn nhỏ khac nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công biệt thự và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Kiến Trúc Đông Dương – Công ty xây dựng biệt thự chuyên nghiệp sẽ thiết kế xây dựng cho gia chủ những ngôi biệt thự đẹp ấn tượng nhất trên mức hài lòng. Với dịch vụ thi công nhà trọn gói, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp thi công phần thô và hoàn thiện từ kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất bên trong.

5. Công ty xây dựng biệt thự-kientrucdongduong.com

Công ty xây dựng biệt thự là nơi tập trung những kiến trúc sư tài năng, kinh nghiệm sẽ đem trí tuệ, sức lực để hoàn thành cho gia chủ một công trình như ý, để ngôi nhà mình trở thành tác phẩm kiệt tác mà ai cũng trầm trồ thán phục…

2. Các dịch vụ công ty xây dựng biệt thự mang đến cho khách hàng

2.1. Công ty xây dựng biệt thự cung cấp dịch vụ thiết kế toàn diện

Biệt thự là mô hình nhà ở đặc biệt, không giống như những ngôi nhà thông thường mà là một công trình kiến ​​trúc cao cấp hơn về kết cấu, không gian, nội thất, bố cục… Mỗi chi tiết trong các hạng mục thiết kế đều cần được tính toán kỹ lưỡng. Bởi phong cách bài trí khoa học, đẹp mắt, không gian chức năng được phân chia theo nhu cầu sử dụng. Thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng giúp bạn nâng tầm đẳng cấp!

Thiết kế biệt thự nhằm tạo nên sự hài hòa, độc đáo cho tổng thể căn biệt thự. Thông thường thì mỗi chủ nhân sẽ chọn cho mình một phong cách thiết kế biệt thự riêng phù hợp với nhu cầu, sở thích mang đậm dấu ấn cá nhân của mình. Nhưng điểm chung là phải hài hòa giữa thiết kế kiến trúc nhà và cảnh quan xung quanh. Bảo đảm được tính đẹp và sang trọng trong thiết kế nội thất biệt thự.

6. Công ty xây dựng biệt thự-kientrucdongduong.com

Thiết kế biệt thự đòi hỏi đơn vị thiết kế phải có sự đầu tư công sức, chỉn chu đối với từng chi tiết nội và ngoại thất làm hài lòng gia chủ. Tại công ty xây dựng biệt thự, Với sự sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư, những mẫu biệt thự đẹp ra đời với đa dạng phong cách kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển, châu Âu,…. Ngày càng đáp ứng được nhu cầu thoải mái, tiện nghi cho đời sống sinh hoạt của các gia đình trong xã hội hiện đại.

Bên cạnh đó, Kiến Trúc Đông Dương luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để mang đến những điều trọn vẹn nhất. Những Mẫu nhà đẹp đến với khách hàng, khẳng định giá trị thương hiệu qua chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

3. Công ty xây dựng biệt thự-kientrucdongduong.com

Có thể bạn quan tâm:

2.2. Công ty xây dựng biệt thự cung cấp dịch vụ thi công chuyên nghiệp

Với khát khao xây dựng lên những công trình sang trọng đẳng cấp, Kiến Trúc Đông Dương – công ty xây dựng biệt thự đem đến giải pháp thi công nhà biệt thự chuyên nghiệp. Chúng tôi thi công hoàn thiện nội ngoại thất các công trình theo phong cách cổ điển, tân cổ điển, châu Âu, hiện đại. 

Với những tiêu chuẩn khắt khe trong cả thiết kế và thi công, Kiến Trúc Đông Dương trau chuốt trong từng sản phẩm, chất lượng phục vụ và uy tín khách hàng. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Chúng tôi cam kết mang đến những công trình sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với không gian, thời tiết và khí hậu Việt Nam.

4. Công ty xây dựng biệt thự-kientrucdongduong.com

2.3. Công ty xây dựng biệt thự cung cấp dịch vụ xây biệt thự trọn gói

Với những công trình nhà ở đặc biệt, cao cấp như biệt thự, việc thiết kế cho đến thi công đều phải tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ từng bước. Thiết kế thi công biệt thự đòi hỏi phải có sự tham gia của các chuyên gia về kiến trúc và xây dựng để đảm bảo công trình chất lượng, thẩm mỹ như yêu cầu và mong muốn của chủ đầu tư. 

Với một đội ngũ chuyên gia gồm kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng, những công ty xây dựng biệt thự trọn gói chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp công trình biệt thự có thiết kế độc bản, bền vững với quy trình quản lý dự án chuyên nghiệp, kiểm tra chất lượng định kỳ, thường xuyên. 

Ngoài ra, nhờ vào chuyên môn của mình, nhà thầu có thể thiết kế biệt thự với các xu hướng mới nhất, công năng khoa học, phù hợp phòng thuỷ và sở thích của chủ đầu tư. Các công ty xây dựng biệt thự trọn gói cũng sẽ tư vấn cho chủ đầu tư về các loại vật liệu hoàn thiện theo tài chính và nhu cầu của chủ đầu tư, như việc sử dụng loại gỗ, đá, kính nào phù hợp,…

7. Công ty xây dựng biệt thự-kientrucdongduong.com

Các đơn vị xây dựng biệt thự trọn gói sẽ có kiến thức đa mảng, hiểu biết sâu rộng về cả thiết kế lẫn xây dựng, nhiều mối quan hệ với các đơn vị cung ứng vật tư, vật liệu. Nhờ đó, việc thi công sẽ diễn ra rất nhanh chóng, chuyên nghiệp, tối ưu chi phí. Từ khâu thiết kế, họ sẽ lập được bảng dự toán chi tiết để chủ đầu tư hình dung và chuẩn bị tài chính. Bảng dự toán sẽ bóc tách số lượng, chủng loại của vật tư vật liệu cho từng hạng mục, Nhờ đó, vật tư vật liệu sẽ rất chính xác, không bị thừa thiếu, sai sót, lãng phí.

Dịch vụ xây nhà trọn gói của Kiến Trúc Đông Dương mang đến giải pháp thiết kế và thi công toàn diện với phong cách độc đáo sáng tạo phù hợp với tiêu chí của mỗi gia chủ. Được biết đến là công ty xây dựng biệt thự, Thiết kế thi công xây dựng trọn gói, Kiến Trúc Đông Dương từng bước khẳng định trong lĩnh vực thi công phần thô và hoàn thiện mẫu nhà biệt thự đẹp. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến những không gian mơ ước của các chủ đầu tư. 

1. Công ty xây dựng biệt thự-kientrucdongduong.com

Làm việc với Kiến Trúc Đông Dương đầu tiên bạn sẽ nhận được danh sách câu hỏi mong muốn của bản thân, kết hợp với sự quan sát, phân tích bản vẽ thiết kế. Các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ đưa cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất cho căn biệt thự và dự án của gia chủ. Sau đó Kiến Trúc Đông Dương sẽ từ bản vẽ để đưa ra mức dự toán chi phí chi tiết cho khách hàng tham khảo. 

Bảng dự toán chi tiết thiết kế thi công trọn gói cho từng hạng mục thi công, hoàn thiện, thiết bị, đồ nội thất, chi phí phát sinh sẽ tường minh cho gia chủ một cách cụ thể nhất ngân sách dành cho dự án.

Kiến Trúc Đông Dương luôn tiến hành thi công đúng trình tự, kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng theo một quy trình nghiêm ngặt. Chính vì thế, Gia chủ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

2. Công ty xây dựng biệt thự-kientrucdongduong.com

3.  Kiến Trúc Đông Dương đơn vị xây nhà trọn gói giàu kinh nghiệm

3.1. Đôi nét về Kiến Trúc Đông Dương

Khi bạn đã quyết định đầu tư một khoản tiền lớn để xây nhà biệt thự thì việc lựa chọn được một Công ty xây dựng biệt thự, một nhà thầu tư vấn thiết kế, thi công trọn gói có năng lực và giàu kinh nghiệm là vô cùng cần thiết. Lựa chọn những nhà thầu thiết kế thi công uy tín sẽ giúp gia chủ được làm việc với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chuyên môn và được hưởng những tư vấn, giải pháp tốt nhất. Đơn vị thiết kế tư vấn xây nhà trọn gói sẽ giúp bạn giải quyết được các thắc mắc trong quá trình lên ý tưởng mẫu biệt thự và có những tư vấn xây dựng sẽ giúp bạn có các lựa chọn bố trí hợp lý không gian vừa khoa học vừa phong thủy, tiết kiệm nhất. công trình đảm bảo chất lượng nhất.

Người làm nên những bản vẽ chính là người hiểu rõ chúng nhất. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một đơn vị thiết kế riêng và một đơn vị thi công khác, nhưng khi cho ra một bản vẽ kết cấu công trình, kiến trúc sư đã có rất nhiều những tính toán sao cho phù hợp nhất, những lưu ý hay những thủ thuật thi công sao cho căn nhà của bạn được bền và đẹp nhất. Thuê các đơn vị thiết kế và thi công riêng lẻ có thể sẽ khiến cho công trình không được tối ưu khi mà đội ngũ xây dựng không hiểu được hết ý của kiến trúc sư lên bản vẽ kết cấu. 

Đó chính là lý do các gia chủ nên lựa chọn công ty xây dựng biệt thự trọn gói để ngôi nhà tương lai của bạn có thể đi sát với bản vẽ nhất. 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Đúc kết  Kinh nghiệm làm nhà, Kinh nghiệm xây biệt thự, qua nhiều công trình thực tế. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy thiết kế. Chúng tôi không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, một thiết kế không gian nhà ở hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. Kiến Trúc Đông Dương tự tin cung cấp đến khách hàng dịch vụ Thiết kế thi công nhà, Thiết kế nội thất hoàn hảo. Kết quả là những công trình nhà ở đa dạng phong cách hay Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điểnMẫu nhà vườn đẹp, …trên mọi miền tổ quốc.

Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói. Với dịch vụ này, Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các công đoạn thiết kế thi công theo hợp đồng ký kết với chủ đầu tư , kể cả dịch vụ xin cấp phép xây dựng tại Hà Nội.

Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Kiến Trúc Đông Dương chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất. Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra những bản vẽ nhà biệt thự đẹp,Những thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nhận tư vấn và  Báo giá xây nhà trọn gói từ những chuyên gia của chúng tôi!

3.2. Thông tin liên hệ  Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top