Nội dung bài viết

Thiết kế nội thất biệt thự là nghệ thuật kiến tạo không gian có sự hài hòa và đẹp mắt. Vì vậy, Kiến Trúc Đông Dương vận dụng kiến thức chuyên môn và sự sáng tạo không ngừng để phối hợp màu sắc, vật liệu, ánh sáng một cách tinh tế, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho từng căn phòng. Đảm bảo rằng không gian sống bên trong biệt thự luôn là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Bài viết này, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các phong cách nội thất phổ biến hiện nay và dịch vụ thiết kế thi công nội thất biệt thự trọn gói, chuyên nghiệp.

1. Các phong cách thiết kế thi công nội thất biệt thự đẹp, phổ biến nhất hiện nay

Biệt thự luôn là một trong những mô hình nhà ở yêu cầu sự cầu kỳ trong tất cả các khâu. Xây nhà biệt thự đòi hỏi cao về kỹ thuật chuyên môn, Chi phí xây biệt thự cũng như thời gian hoàn thành. Vì thế khi có nhu cầu xây dựng, Bạn nên lựa chọn một đơn vị có nhiều kinh nghiệm xây biệt thự cung cấp dịch vụ để tạo ra không gian hoàn hảo. Đồng thời gia chủ cũng cần phải có những hiểu biết nhất định để có thể sở hữu được một không gian đúng với mong muốn của bản thân.

Mỗi mẫu nhà biệt thự đẹp, sang trọng đều được xem như một công trình nghệ thuật mà ở đó các kiến trúc sư đã dành cả tâm huyết của mình để tạo ra. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các phong cách thiết kế nội thất biệt thự khác nhau. Tuy nhiên những phong cách được nhắc đến dưới đây được xem là đẹp và cuốn hút hơn cả. 

1.1. Thiết kế thi công nội thất biệt thự phong cách Đông Dương (Indochine) đầy tinh tế

Một phong cách thiết kế nội thất được đánh giá cao về sự cuốn hút và nhiều người Việt yêu thích nhất hiện nay phải kể đến chính là phong cách Indochine. Phong cách này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Chúng như một bản giao hưởng hoàn hảo mang đến nét đẹp đầy tinh tế, trang nhã, truyền thống mà cũng vô cùng độc đáo, hiện đại.

Thiết kế thi công nội thất biệt thự theo phong cách Indochine sẽ sử dụng tông màu trầm làm chủ đạo như màu nâu, vàng, tím… Đặc biệt, để mang đến sự phù hợp, nét đẹp đặc trưng các món đồ nội thất đều chọn sử dụng chất liệu gỗ, tre nứa, đất sét… Đây cũng là những vật liệu được xem là phù hợp với khí hậu nhiệt đới của người Việt Nam.

5. Thiết kế thi công nội thất biệt thự -kientrucdongduong.com

Bên cạnh đó, đặc trưng của phong cách nội thất này là sử dụng các họa tiết hoa văn tạo điểm nhấn… Những món đồ decor trên tường như đồng hồ, tranh ảnh, vật trang trí… là hình hoa lá, tĩnh vật đều rất được coi trọng. Chúng tạo điểm thu hút, không gian trở lên đẹp, ấn tượng hơn.

Tổng thể của những không gian trong biệt thự Đông Dương toát lên nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Chính điều này đã chinh phục biết bao người Việt quyết định chọn chúng cho công trình của chính mình. Sự lựa chọn này nhằm tạo lên không gian sống ấm áp, tinh tế và vô cùng sang trọng. 

4. Thiết kế thi công nội thất biệt thự -kientrucdongduong.com

1.2. Thiết kế thi công nội thất biệt thự phong cách hiện đại

Ngày nay, Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là trong các gia đình trẻ, bắt nhịp nhanh chóng với sự phát triển xã hội. 

Thiết kế thi công nội thất biệt thự theo phong cách này không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, mà thiết kế tối ưu công năng. Điều đó tạo lên sự thoải mái, không gian rộng mở hơn cho gia chủ. Màu sắc chủ yếu của các món đồ nội thất hiện đại là các tông màu sáng như trắng, be, xám… Nguyên vật liệu cơ bản để tạo ra chúng chủ yếu là gỗ, nhựa cao cấp và kim loại. Đây là thành quả của sự phát triển công nghiệp, là nhóm nội thất hiện đại và thông minh.

Các thiết kế nội thất biệt thự đẹp, hiện đại thường chọn sử dụng những họa tiết hình học như đường thẳng, đường cong hay góc cạnh rõ ràng. Điều này sẽ giúp mang đến cảm giác khỏe khoắn, đơn giản, thanh lịch mà không kém phần sang trọng. 

2. Thiết kế thi công nội thất biệt thự -kientrucdongduong.com

1.3. Thiết kế thi công nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mặc dù đã có mặt từ rất lâu cho đến nay vẫn luôn chiếm trọn trái tim của các gia chủ yêu thích sự sang trọng, tinh tế. Thiết kế thi công nội thất biệt thự toát lên nét đẹp tinh tế, sang trọng, quý phái mà vẫn vô cùng thoải mái, trẻ trung. Đây là phong cách trang trí có sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Từ đó, những không gian mà nó hiện diện vừa mang dấu ấn hoài niệm lại vừa ấm áp, gần gũi và tiện nghi.

Đặc trưng của phong cách tân cổ điển là các chi tiết đối xứng và mái vòm. Điều đó giúp không gian tạo cảm giác nguy nga, lộng lẫy đặc biệt khi thiết kế thi công biệt thự sử dụng đèn chùm tại phòng khách hay phòng ăn. Màu sắc chủ đạo trong phong cách này thường là màu trầm như vàng, đen hay trắng. Đâu đó cũng có thêm nét chấm phá của gam màu xanh dương, xám. Chúng toát lên sự ấm áp, dịu dàng và gần gũi, cho cảm giác vô cùng thoải mái. 

Đồ nội thất biệt thự được tạo lên từ đa dạng các vật liệu khác nhau từ gỗ óc chó tự nhiên, thảm cao cấp hay kim loại…  Một điểm nhấn ấn tượng của phong cách này chính là những món decor như bức tranh vẽ, quầy bar… 

3. Thiết kế thi công nội thất biệt thự -kientrucdongduong.com

1.4. Thiết kế thi công nội thất biệt thự phong cách đương đại độc lạ, ấn tượng

Một trong những thiết kế nội thất biệt thự khá mới lạ và đang dần xu hướng nội thất phải kể đến chính là phong cách đương đại. Biệt thự đương đại mang nét đẹp hiện đại của thế kỷ 21 nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống đặc trưng. Đây là sự kết hợp hài hòa, tạo lên một không gian hoàn hảo giúp gia chủ cảm thấy vô cùng thoải mái, tiện nghi cũng như thể hiện đẳng cấp của chính mình.

Thiết kế thi công nội thất biệt thự thường sử dụng 2 tông màu chủ đạo là màu đen – trắng. Đôi khi sẽ điểm xuyết thêm một vài gam màu trầm để tạo điểm nhấn cho không gian. Những màu sắc được lồng ghép tinh tế trải dài trong khắp không gian sống.

Các chất liệu chủ yếu được chọn trong đồ nội thất của loại hình thiết kế này là từ gỗ, kim loại… dạng hình khối, bo góc. Tổng thể toát lên sự hiện đại mà pha lẫn chút truyền thống, cho tâm hồn thư thái, đầy tự do. Đây là phong cách thiết kế nội thất biệt thự đẹp, lạ và không kém phần sang trọng đang được nhiều kiến trúc sư giành tâm huyết và được khách hàng lựa chọn cho tổ ấm gia đình mình.

6. Thiết kế thi công nội thất biệt thự -kientrucdongduong.com

2. Những lưu ý khi thiết kế thi công nội thất biệt thự trọn gói

Sở hữu một căn biệt thự sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ riêng là mơ ước của rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn vật liệu và tìm kiếm đơn vị thi công uy tín với chi phí hợp lý là điều khiến nhiều gia chủ băn khoăn. Trong những năm gần đây, thiết kế thi công nội thất biệt thự đề cao tính độc bản, cá nhân hóa, đã nổi lên và trở thành một nhu cầu tất yếu đối với tầng lớp thượng lưu. Đối với những khách hàng có thu nhập cao, họ thường có nhu cầu mang sự khác biệt đến không gian sống. 

Khi tìm đến một công ty thiết kế thi công biệt thự khách hàng cao cấp có xu hướng thích tìm một nhà thầu uy tín, có năng lực cung cấp dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói, theo quy trình từ thiết kế – sản xuất – thi công hoàn thiện. Khách sẽ vạch định rõ các xu hướng họ yêu thích, cũng như việc đưa ra các yêu cầu thiết kế kiến trúc , Thiết kế thi công nội thất biệt thự. Và từ đó đơn vị thiết kế biệt thự chuyên nghiệp hiện thực hóa mong muốn đó thành dự án thực tế.

2.1. Tìm hiểu và lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất biệt thự trọn gói uy tín

Xây nhà luôn là chuyện quan trọng và có ý nghĩa đối với nhiều người. Việc lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất biệt thự trọn gói, mang lại nhiều ưu điểm về kinh phí và thời gian. Do đó chọn mặt gửi vàng cho đơn vị thiết kế thi công nhà nào phù hợp luôn là việc khiến gia chủ phải đau đầu.

Ngày nay với lợi thế về internet, việc tra cứu thông tin đã trở nên dễ dàng hơn cả. Chỉ cần một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối internet bạn có thể tìm và so sánh rất nhiều công ty thiết kế xây dựng khác nhau. Do vậy các công ty ngày càng chú trọng hơn vào việc niêm yết thông tin hình ảnh của mình đầy đủ.

1. Thiết kế thi công nội thất biệt thự -kientrucdongduong.com

Đối với dịch vụ thiết kế thi công nội thất biệt thự trọn gói, thiết kế dù chỉ chiếm một tỉ trọng rất nhỏ trong giá trị hợp đồng nhưng không vì vậy mà có thể xem nhẹ thiết kế. Thiết kế chính là khởi nguồn của mọi công trình, dù thiết kế không phải là 1 sản phẩm vật lý có thể cầm nắm hay sử dụng như chiếc bàn, chiếc ghế nhưng nó mang ý nghĩa quyết định thành công hay thất bại của công trình rất lớn.

Việc lựa chọn công ty thiết kế biệt thự đẹp, bạn cũng cần chú trọng vào khả năng thiết kế của đơn vị đó. Vì khi đã dành nhiều năm tích lũy và tâm huyết cho căn nhà của mình, hẳn bạn sẽ luôn muốn nó hoàn thiện chỉn chu theo ý mình nhất. Thiết kế chính là cách hiện thực những suy nghĩ trong đầu ra thành bản vẽ và bạn có thể xem mức độ hài lòng hay cần phải chỉnh sửa.

2.2. Thiết kế thi công nội thất biệt thự trọn gói – Xác định chi phí đầu tư

Để có được sự chọn lựa tốt nhất về kiến trúc cũng như thi công nội thất là điều không dễ dàng gì. Do đó bạn cần tính toán thật kỹ chi phí cho từng hạng mục, từ đó mới tính ra tổng mức phí mà bạn cần cho thiết kế nội thất biệt thự của mình. Có thể nói đây là một quá trình của sự tỉ mỉ và phức tạp. “Cần thầy hơn là thợ” bởi vì chỉ những người có kinh nghiệm mới có thể tạo nên vẻ đẹp mong muốn của bạn, sự bắt mắt phù hợp với nhãn quan của mọi người.

Việc xác định rõ thông tin về ngân sách dành cho công trình sẽ giúp ích rất nhiều để các nhà thiết kế ra các phương án chính xác và phù hợp ngân sách nhất. Từ đó bạn sẽ có 1 công trình hoàn thiện hoàn toàn như ý, tránh trường hợp bản vẽ thiết kế long lanh nhưng khi bóc tách tính toán chi phí lại trở nên quá cao, vượt ngân sách và phải cắt giảm 1 phần trong thiết kế để bớt kinh phí.

2. Hoàn thiện nội thất biệt thự liền kề

2.3. Lựa chọn phong cách phù hợp ngân sách, sở thích và nhu cầu xây dựng

Khi đã có cho mình được ngân sách phù hợp, bạn cũng cần cân đối với sở thích và nhu cầu thực tế. Một số phong cách có sự khác nhau khá lớn về chi phí khi hoàn thiện. Ví dụ như phong cách cổ điển hay tân cổ điển cần mức đầu tư để hoàn thiện chỉn chu lớn hơn rất nhiều so với những phong cách như tối giản hay scandinavian.

Do vậy bạn có thể liên hệ với đơn vị có chuyên môn để được tư vấn xem phong cách sở thích và chi phí đầu tư đã phù hợp chưa. Mỗi phong cách đều có 1 vẻ đẹp riêng nhưng quan trọng hơn hết là sự tính toán hợp lý để phong cách có thể thể hiện hoàn hảo trong từng không gian.

2.4. Thiết kế thi công nội thất biệt thự trọn gói cần đảm bảo công năng sử dụng 

Cái khó của thiết kế thi công nội thất biệt thự chính là diện tích quá lớn, do đó để các món đồ được “ở đúng vị trí của nó” bạn cần xác định rõ công năng sử dụng. Khi đó, quá trình bày trí hoàn thiện sẽ tạo ra không gian hoàn hảo, không quá chật cũng không quá trống trải,.. Tất nhiên vẫn đảm bảo đủ các yếu tố sinh hoạt. Dịch vụ thiết kế thi công nội thất biệt thự trọn gói mang đến không gian hoàn mỹ, sang trọng với các biện pháp thi công hoàn hảo cho biệt thự của bạn.

3. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị xây dựng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

3.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Một dự án thiết kế thi công nhà, thi công biệt thự và hoàn thiện nội thất biệt thự liền kề là dự án có cấu trúc và bài trí hợp lý, đủ công năng và kết hợp cùng với phong cách, sở thích giữa gia chủ cũng như những ý tưởng khi thi công nội thất của nhà thầu.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế thi công cho mọi loại hình nhà ở, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Tham khảo các dự án tiêu biểu của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều công trình với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương còn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Kiến Trúc Đông Dương sẽ thiết kế xây dựng cho gia chủ những mẫu nhà biệt thự đẹp ấn tượng nhất khiến gia chủ hài lòng. Với dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp thi công biệt thự phần thô và hoàn thiện nội thất từ kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất bên trong.

Nếu bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline: 098.1234.588. để nhận tư vấn và báo giá xây biệt thự trọn gói nhé! 

Kiến Trúc Đông Dương hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top