Nội dung bài viết

Nhu cầu sửa nhà ở đang được mọi người quan tâm vì ai cũng mong muốn có thể làm điều gì tốt nhất dành riêng cho không gian sống riêng tư của mình. Thợ sửa nhà trọn gói mang đến cho quý khách những trải nghiệm bất ngờ về căn nhà hiện đại, sang trọng, và tiện nghi cùng báo giá dịch vụ sửa nhà trọn gói tối ưu nhất.

1. Khi nào cần gọi thợ sửa nhà trọn gói?

Việc đập bỏ toàn bộ ngôi nhà cũ xuống cấp và hư hỏng để thi công xây mới lại ngôi nhà rộng rãi, khang trang chắc hẳn luôn là mong muốn của rất nhiều người. Nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng để thực hiện. Vậy nên nhu cầu sửa chữa nhà  hiện nay khá phổ biến.

Để đảm bảo tính tiện nghi, an toàn cho gia đình thì cần phải đảm bảo sửa nhà kịp thời, nhanh chóng khi cần. Trải qua quá trình cải tạo nhà với nhiều công trình khác nhau, chúng tôi nhận thấy khách hàng cần gọi thợ sửa nhà trọn gói để sửa nhà trong những trường hợp dưới đây:

1.1. Thợ sửa nhà trọn gói khi nhà xập xệ, xuống cấp

Nếu ngôi nhà của bạn đã được xây dựng lâu năm mà chưa tiến hành cải tạo sửa chữa nhà. Chắc chắn ngôi nhà ít nhiều cũng sẽ bị xuống cấp theo thời gian. Không gian có vài vị trí bị hư hỏng, kiến trúc lỗi thời không còn phù hợp xu hướng hiện đại. Việc gọi thợ sửa nhà trọn gói là vô cùng cần thiết để giúp cải tạo không gian mới đẹp hơn. Giúp nâng cấp những hạng mục xuống cấp trở nên chắc chắn hơn

Hoặc khi bạn vừa mới mua ngôi nhà nhưng ngôi nhà đó có những khu vực hư hỏng. Hay không gian được thiết kế không hợp ý bạn. Bạn mong muốn sửa đổi không gian sao cho phù hợp nhất. Lúc này bạn có thể thuê đội ngũ thợ sửa nhà trọn gói để tiến hành sửa chữa, cải tạo không gian nhà ở sao cho phù hợp với mình nhất.

Thợ sửa nhà trọn gói

1.2. Không gian nhà chật hẹp, không đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên

Gia đình bạn có thêm thành viên, bạn muốn thay đổi không gian để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của mọi người. Bạn cần mở rộng, cơi nới không gian, xây thêm tầng, thêm phòng,… để có không gian tối ưu. Bạn muốn không gian nhà mình ở trên lộng lẫy, trang hoàng, cải thiện không gian sống thoáng mát, sạch sẽ hơn

Với nhu cầu mở rộng, tăng không gian thì chi phí sẽ không quá cao, thời gian thi công cũng nhanh chóng.

1.3. Gọi thợ sửa nhà trọn gói khi muốn cải thiện lại ngôi nhà cho phù hợp nội thất, sở thích

Ngôi nhà đã không còn phù hợp với phong thủy, sở thích của bạn. Bạn muốn thay đổi ngôi nhà hợp phong thủy hơn để đón thêm nhiều may mắn, tài lộc, khiến mọi việc trở nên thuận lợi. Hoặc bạn muốn sửa nhà để phù hợp hơn với vật dụng nội thất bên trong. Thiết kế bên trong ngôi nhà không còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ hay sở thích của bạn. Bạn cần cải thiện thiết kế lại đẹp mắt hơn

1.4. Khi bạn muốn thay đổi màu sơn – Sơn lại tường nội thất và ngoại thất

Có thể ngôi nhà của bạn được sử dụng lâu năm, tường nhà bị phai màu, bong tróc sơn khiến thẩm mỹ ngôi nhà bị ảnh hưởng. Tường nhà bị nứt, loang lổ, ẩm mốc. Bạn có thể sơn lại ngôi nhà hoặc thay thế, sửa chữa cửa, ốp lát lại gạch

Hoặc màu sơn cũ đã quá nhàm chán, bạn không còn yêu thích màu sơn cũ dù nó chưa bị hư hỏng nhiều. Bạn cần thay đổi màu sơn mới đẹp mắt, phù hợp hơn. Sử dụng dịch vụ Sơn sửa nhà trọn gói lúc này cũng là việc cần thiết.

Thợ sửa nhà trọn gói (1)

1.5. Gọi thợ sửa nhà trọn gói khi bạn muốn cải thiện, sửa chữa hệ thống điện – nước

Hệ thống điện nước trong nhà đã bị xuống cấp, nước bị rò rỉ hay hệ thống điện bị rò điện gây nguy hiểm. Vấn đề này cần được sửa chữa nhanh chóng nếu để lâu sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vì thế cần gọi thợ sửa nhà trọn gói để nâng cấp, cải tạo hệ thống điện nước sao cho an toàn, phù hợp nhất.

3. Một số vấn đề bạn cần lưu ý khi gọi thợ sửa nhà trọn gói

Để việc sửa chữa diễn ra thuận lợi, an toàn thì trước khi gọi thợ sửa nhà trọn gói bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

2.1. Xác định mục đích sửa nhà trước khi gọi thợ sửa nhà trọn gói

Trước khi bắt tay vào thi công cải tạo nhà cũ, việc đầu tiên bạn cần thực hiện đó là xác định mục đích sửa nhà là gì? Bạn có nhu cầu sửa chữa, cải tạo ngôi nhà rộng rãi hơn hay cần cải tạo không gian để kinh doanh. Sửa nhà cho thuê hay để bán, để ở? Mục đích sửa nhà quyết định đến toàn bộ thiết kế của ngôi nhà cần sửa chữa và quyết định đến vật tư và chi phí hoàn thành công trình

Ngoài ra việc chia sẻ cụ thể hạng mục cần sửa chữa với thợ sửa nhà trọn gói sẽ giúp nhà thầu tiết kiệm thời gian và nắm được thông tin để lên phương án tư vấn, sửa chữa phù hợp nhất

2.2. Lập kế hoạch chi tiết với từng hạng mục

Ý tưởng thiết kế cải tạo nhà cũ sẽ góp phần quyết định đến chi phí cải tạo nhà cũ bạn phải bỏ ra. Vì vậy bạn hãy đảm bảo thiết kế, phong cách mà bạn muốn thay đổi, không gian thêm/bớt, đảm bảo mọi hạng mục sửa chữa hài hòa với tổng thể toàn bộ công trình. Lên kế hoạch cho từng hạng mục rồi tiến hành sửa chữa.

Thợ sửa nhà trọn gói (2)

2.3. Tham khảo bảng báo giá dịch vụ sửa nhà trọn gói

Trước khi gọi thợ sửa nhà trọn gói quý khách cần tham khảo về bảng giá sửa nhà trọn gói của các đơn vị khác nhau. Đơn giá cần phải chi tiết theo từng hạng mục. Từ bảng báo giá đó quý khách cần chuẩn bị thêm 10% chi phí dư ra để phòng trường hợp có phát sinh khác. Bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Cần tìm hiểu thật cẩn thận thị trường sửa nhà hiện nay để có cho mình lựa chọn phù hợp, chính xác nhất

2.4. Dự toán chi phí, thời gian sửa chữa

Bước này cần được lưu ý đầu tiên phải thực hiện để tiết kiệm chi phí tối đa. Quý khách cần lên kế hoạch, lập danh sách các hạng mục cần cải tạo, sửa chữa. Quá trình sửa chữa cục bộ hay sửa chữa toàn bộ. Lập danh sách các loại vật tư, vật liệu cần thiết để sửa nhà cùng giá thành, chi phí nhân công hoàn thiện của từng hạng mục

Tuy nhiên việc này sẽ khó khăn đối với những người chưa có kinh nghiệm cải tạo nhà cũ . Bạn lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói để đảm bảo mọi công đoạn được hỗ trợ một cách tốt nhất. Đơn vị thi công sẽ hỗ trợ bạn thực hiện tất cả mọi vấn đề từ A đến Z.

2.5. Thiết kế lại nhà trước khi gọi thợ sửa nhà trọn gói

Mỗi ngôi nhà đều có kích thước, diện tích cố định và phong cách thiết kế theo sở thích của mỗi gia chủ. Nếu ngôi nhà từ đầu đã có bản vẽ thiết kế thì quá trình sửa chữa sẽ không phải thay đổi nhiều.

Với những ngôi nhà không có bản vẽ thiết kế cụ thể từ ban đầu. Bạn phải mất thời gian để lên bản vẽ thiết kế. Việc này sẽ đảm bảo sau quá trình sửa chữa sẽ có không gian hài hòa, thống nhất với nhau. 

2.6. Tham khảo về yếu tố phong thủy

Rất nhiều người quan tâm đến yếu tố phong thủy vì phong thủy khi sửa nhà có ảnh hưởng đến công việc, sức khỏe, sự may mắn, cuộc sống của mọi người trong gia đình. Thế nên khi sửa nhà bạn cũng nên xem ngày có phù hợp không? Tham khảo vị trí đặt bếp, lựa chọn màu sơn phù hợp nhất.

Bạn có thể liên hệ đến những đơn vị sửa nhà chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để được tư vấn. Họ sẽ lên kế hoạch cụ thể quá trình sửa chữa. Bố trí mọi vật dụng trong nhà sao cho phù hợp phong thủy hơn.

5. Quy trình thi công sửa nhà

3. Thợ sửa nhà trọn gói – Dịch vụ sửa nhà trọn gói có ưu và nhược điểm gì?

Thợ sửa nhà trọn gói: Cải tạo nhà trọn gói, Sửa chữa nhà trọn gói là việc giao khoán toàn bộ công trình cho đơn vị thi công. Từ việc khảo sát công trình, đánh giá hiện trạng công trình, kết cấu, lên kế hoạch, thiết kế sửa chữa, làm hồ sơ xin giấy phép sửa chữa, lên biện pháp thi công, tiến độ thực hiện, lựa chọn vật tư vật liệu xây dựng cho đến cải tạo, nâng cấp, sửa chữa toàn bộ không gian đều được nhà thầu thực hiện. Thợ sửa nhà trọn gói sẽ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí hơn so với việc thi công nhỏ lẻ từng hạng mục.

Nếu bạn lựa chọn được công ty cải tạo nhà chất lượng, uy tín, làm việc chuyên nghiệp thì bạn sẽ được nhiều hơn mất. Một số ưu điểm dịch vụ sửa nhà trọn gói mang lại như:

3.1. Thợ sửa nhà trọn gói giúp bạn kiểm soát được chi phí tối đa

Lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói thì mọi thỏa thuận đều có trên hợp đồng. Khách hàng chỉ cần dựa theo đơn giá, diện tích, hạng mục sửa chữa thực tế để chuẩn bị chi phí chính xác nhất. Hơn nữa thợ sửa nhà trọn gói còn hạn chế phát sinh chi phí khác. Quý khách có thể vô cùng an tâm khi lựa chọn.

3.2. Thợ sửa nhà trọn gói giúp bạn tiết kiệm tiền bạc

Lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói sẽ hạn chế phát sinh các loại chi phí khác khi thi công. Có thể bạn sẽ không thể biết được các chi phí khác phát sinh là khoản phí không hề nhỏ. Nếu không lựa chọn dịch vụ trọn gói bạn sẽ tốn một số tiền không ít với khoản phát sinh này. Ngoài ra nếu không dự trù được các chi phí phát sinh sẽ khiến bạn gặp phải nhiều vấn đề và lãng phí tiền bạc.

Nâng cấp nhà ở - kientrucdongduong.com04

3.3. Thợ sửa nhà trọn gói giúp bạn tiết kiệm công sức

Những thợ sửa nhà trọn gói chuyên nghiệp họ đã có dày dặn kinh nghiệm, kỹ thuật thi công. Họ sẽ có phương án thi công nhanh chóng, hiệu quả nhất. Mọi công đoạn sẽ được họ chuẩn bị chu đáo, cẩn thận bạn sẽ không cần phải tốn công sức vào việc gì.

Nhà thầu và đơn vị thi công sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về công trình cho bạn. Khách hàng có thể toàn tâm cho công việc, không tốn nhiều công sức kiểm soát công trình

3.4. Thợ sửa nhà trọn gói đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ cao

Thợ sửa nhà trọn gói có tay nghề, kinh nghiệm chuyên môn tốt sẽ có biện pháp thi công tốt nhất. Luôn cập nhật mọi xu hướng hiện đại để tạo ra cho quý khách công trình chất lượng, thẩm mỹ cao.

2. Quy trình thi công sửa nhà

4. Bảng giá dịch vụ sửa nhà cập nhật mới nhất năm 2024

Kiến Trúc Đông Dương xin gửi tới quý khách hàng báo giá cải tạo nhà được cập nhật mới nhất năm 2024 như sau:

4.1. Bảng giá thợ sửa nhà trọn gói  – Hạng mục phá dỡ nhà cũ

Tại Kiến Trúc Đông Dương báo giá cải tạo nhà hạng mục tháo dỡ được tính như sau:

STTNỘI DUNGĐƠN GIÁ/M2GHI CHÚ
1Phá tường 220430.000Phụ thuộc vào vị trí
2Phá tường 110300.000
3Đục dỡ gạch ốp tường, lát nền180.000
4Đục phá sàn bê tông cốt thép550.000
5Dóc bỏ lớp trát tường cũTính theo gói
6Phá và tháo dỡ Đá cầu thangTính theo gói
7Tháo dỡ mái tôn và hệ xà cũTính theo gói
8Tháo dỡ trần – Vách thạch caoTính theo gói

4.2. Bảng giá thợ sửa nhà trọn gói  – Hạng mục xây dựng

STTNỘI DUNG CÔNG VIỆCĐVTĐƠN GIÁGHI CHÚ
1Xây tường 110M2375.000
2Xây tường 220M2475.000
3Trát tườngM2175.000
4ốp látM2145.000
5Cán nềnM2125.000
6Nhân công thi công điệnTính theo gói
7Nhân công thi công hệ thống nướcTính theo gói
8Chống thấm320.000
9Hạng mục kết cấuTính theo yêu cầu bản vẽ

4.3. Bảng giá thợ sửa nhà trọn gói  – Hạng mục hoàn thiện

STTNỘI DUNGĐƠN GIÁ/M2GHI CHÚ
1Sơn bả Nội thất (Sơn Dulux)65.000 – 70.000
2Sơn ngoại thất  95.000
3Sơn chống thấm95.000
4Trần thạch cao185.000

Lưu ý: Bảng giá sửa nhà trọn gói trên chỉ mang tính chất tham khảo, Tùy từng công trình và mức độ công việc, Kiến Trúc Đông Dương sẽ khảo sát và đưa ra báo giá hợp lý nhất.

5. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 – 091.3162.239
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top