Nội dung bài viết

Để có thể xây dựng nên một ngôi nhà hoàn hảo thì trước hết cần phải xem xét đến mức ngân sách đầu tư là bao nhiêu. Hãy lên kế hoạch cho kinh phí trước bởi vì chi phí xây dựng đặc biệt là giá thi công nhà phố hiện nay sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ quy mô, thẩm mỹ và mức hoàn thiện cho công trình. Bạn hãy tham khảo bài viết sau đây của Kiến Trúc Đông Dương để có thể đưa ra quyết định lựa chọn phương án xây dựng cũng như lựa chọn đơn vị thực hiện hiệu quả nhé!

1. Giá thi công nhà phố hiện nay – Những lý do nên chọn dịch vụ xây nhà trọn gói

Dịch vụ xây nhà trọn gói hiện nay trở nên khá phổ biến trên thị trường bởi vì những lợi ích vượt trội mà nó mang lại.

1.1. Giúp bạn sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo

Ai cũng mong muốn có thể tự tay thiết kế xây dựng ngôi nhà hoàn hảo của riêng mình. Tuy nhiên sau khi công trình hoàn thiện lại không đạt được kỳ vọng như ban đầu bởi vì không có đủ kinh nghiệm. Bên cạnh đó khi không có sự tư vấn của kiến trúc sư hay những người có chuyên môn thì những ngôi nhà tự xây thường không đạt tiêu chuẩn thiết kế nhà phố. Mức chi phí phải bỏ ra để xây dựng cao hơn nhiều do bị phát sinh vấn đề trong quá trình thi công và có bố cục không hợp lý. Vì thế để có thể sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo và hạn chế những vấn đề phát sinh thì dịch vụ xây nhà trọn gói với giá thi công nhà phố hiện nay hợp lý là một lựa chọn thích hợp khi bạn chưa có đủ kinh nghiệm.

1. Giá thi công nhà phố hiện nay - kientrucdongduong.com

1.2. Giá thi công nhà phố hiện nay – Hỗ trợ các thủ tục pháp lý 

Trước khi chuẩn bị xây dựng một công trình đều phải có thủ tục pháp lý bạn cần tuân thủ, cụ thể là phải xin phép xây dựng. Đây là công việc mất rất nhiều thời gian, nếu không có kinh nghiệm hoặc xảy ra sai sót trong việc chuẩn bị giấy tờ có thể bị mất cả tháng hoặc vài tháng. Đối với những người bận rộn thì hầu như không có thời gian cho việc này. Lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ có thể giúp khách hàng không cần lo lắng vì vấn đề này. Vì hầu hết các công ty xây nhà trọn gói hiện nay đều hỗ trợ khách hàng trong vấn đề xin giấy phép xây phép xây dựng.

1.3. Tiết kiệm thời gian xây dựng và công sức cho gia chủ

Để xây dựng một công trình lớn như xây dựng nhà ở thì phải mất rất nhiều công đoạn. Vì thế một ưu điểm khác có thể dễ dàng nhìn thấy khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói là vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức. Tất cả công đoạn, hạng mục thi công sẽ đều được lên kế hoạch từ khâu chuẩn bị đến khâu hoàn thiện nên việc quản lý sẽ trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn. Từ đó thời gian thi công cũng được tối ưu. Bên cạnh đó, chủ nhà không cần mất nhiều công sức để có một ngôi nhà hoàn hảo bởi không cần phải trực tiếp chuẩn bị vật liệu xây dựng, quản lý nhân công hay giám sát công trình.

3. Giá thi công nhà phố hiện nay - kientrucdongduong.com

1.4. Tiết kiệm tiền bạc – Giá thi công nhà phố hiện nay hợp lý

Khi chuẩn bị xây nhà, vấn đề tài chính luôn là một mối quan tâm hàng đầu. Khi không nắm được giá thi công nhà phố hiện nay, giá cả các loại vật tư, không dự trù được chi phí tổng thể và không biết tính toán các loại chi phí phát sinh khiến nhiều người gặp khó khăn vì những vấn đề vì kinh phí, thậm chí phải gián đoạn quá trình thi công. Tuy nhiên khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói ngay từ đầu thì vấn đề này sẽ dễ dàng được giải quyết. Nhà thầu sẽ để khách hàng lựa chọn phương án tối ưu nhất và thống nhất về chủng loại, giá cả của vật tư. Nếu chủ đầu tư muốn thay đổi về chủng loại thì cũng có thể tự chủ động về kinh phí. Ngoài ra, nếu trong quá trình thi công có những lỗi sai cần sửa chữa cũng sẽ tốn một khoản tiền không hề nhỏ thì xây nhà trọn gói cũng sẽ tránh được nhiều sai sót sau khi hoàn thiện hơn, tiết kiệm chi phí cho vấn đề này.

1.5. Dễ dàng kiểm soát được chất lượng

Lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ dễ dàng kiểm soát được chất lượng của công trình. Các yêu cầu kỹ thuật đều được thể hiện trên Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp  luôn được các thợ thi công tuân thủ và làm đúng kỹ thuật. Trong thời gian thi công, khi có những sự cố về công trình hoặc những lỗi kỹ thuật nhỏ nhất cũng được khắc phục nhanh chóng. Bên cạnh đó còn có thể được bảo hành kết cấu công trình. Ngược lại khi xây nhà mà thuê từng đơn vị thi công riêng lẻ cho từng hạng mục sẽ rất khó khăn trong việc bảo hành hoặc khi muốn khắc phục vấn đề. Như vậy sẽ khó có thể nhận về một ngôi nhà hoàn hảo như mong muốn.

4. Giá thi công nhà phố hiện nay - kientrucdongduong.com

1.6. Hạn chế những rủi ro phát sinh

Đối với công trình xây dựng thì vấn đề an toàn lao động cần phải được thực hiện một cách nghiêm ngặt và cẩn thận. Bởi vì công trình là một nơi khá nguy hiểm, chỉ cần một sơ sẩy nhỏ cũng có thể gây ra tai nạn lao động. Các tai nạn này thường xảy ra khi không đảm bảo được sự quản lý, lơ là và thiếu kinh nghiệm trong sự giám sát khi thi công. Vì thế để hạn chế những rủi ro có thể phát sinh, dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Dịch vụ xây nhà trọn gói luôn đặt vấn đề an toàn lao động lên hàng đầu nên có đội ngũ giám sát thi công chuyên nghiệp, có tinh thần và trách nhiệm trong công việc.

2. Giá thi công nhà phố hiện nay – Quy trình thiết kế thi công nhà phố trọn gói chuẩn, hiệu quả

Nhu cầu tư vấn thiết kế nhà phố, thi công xây dựng nhà phố ngày càng tăng cao đã kéo theo sự ra đời của nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói. Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thi công nhà phố tại Hà Nội hiệu quả. với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế kiến trúc của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống với giá thi công nhà phố hiện nay phù hợp với nhiều gia đình. Tại Kiến Trúc Đông Dương, Chúng tôi luôn làm việc theo một quy trình nghiêm ngặt gồm các bước sau:

2.1. Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nhà phố

Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế thi công nhà phố của khách hàng. Chúng tôi tiến hành gặp gỡ, trao đổi, khảo sát thực tế: Đây là bước quan trọng trong quy trình thiết kế thi công nhà phố để kiến trúc sư nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng cũng như sở thích của chủ đầu tư. Với mục đích định hình hồ sơ thiết kế nhà chuẩn, đội ngũ kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương sẽ trao đổi trực tiếp và đưa ra phương án thiết kế, đáp ứng được cả mong muốn thực tế của khách hàng và các quy tắc thiết kế chuyên môn.

Tiếp theo, khi đã khảo sát thực địa để thu thập thông tin về diện tích khu đất hay địa chất, Kiến Trúc Đông Dương sẽ phác thảo phương án xây dựng nhà phố phù hợp và tư vấn giá thi công nhà phố hiện nay và các vấn đề liên quan cho chủ nhà.

5. Giá thi công nhà phố hiện nay - kientrucdongduong.com

2.2. Giá thi công nhà phố hiện nay – Trình bày và trao đổi phương án mặt bằng công năng

Từ những thông tin do khách hàng cung cấp cũng như thu thập được sau khi khảo sát thực địa, Công ty thiết kế nhà phố sẽ triển khai bản vẽ phương án mặt bằng công năng dựa trên yêu cầu của khách hàng, yếu tố phong thuỷ và công năng sử dụng.

Phương án mặt bằng công năng từ Kiến Trúc Đông Dương luôn hướng đến sự tiện nghi và tối ưu của không gian. Từ đó, gia chủ có thể dễ dàng hình dung được tổng quan công trình sắp được triển khai. Trong giai đoạn này của quy trình, kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương sẽ thường xuyên trao đổi với khách hàng để có những điều chỉnh linh hoạt và đi đến thống nhất phương án tối ưu. 

2.3. Ký kết hợp đồng thiết kế thi công nhà phố trọn gói

Sau khi thống nhất phương án thiết kế nhà phố, Cũng như thỏa thuận về giá thi công nhà phố hiện nay, báo giá thi công nhà phố.  Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng xây nhà trọn gói dựa trên những các thỏa thuận quyền lợi và trách nhiệm của hai bên, mẫu hợp đồng được soạn thảo theo quy định của công ty xây dựng và do văn phòng luật sư biên soạn.

2.4. Chốt bản vẽ thiết kế kiến trúc cơ bản và ngoại thất

Kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương sẽ thiết kế bản vẽ kiến trúc cơ bản và ngoại thất để khách hàng có cái nhìn chi tiết về hình dáng, kích thước và kết cấu hoàn chỉnh của ngôi nhà. Bước này giúp cân bằng các vấn đề về phong cách thiết kế, công năng sử dụng, phong thuỷ sao cho phù hợp với mong muốn và lối sống của chủ nhà.

6. Giá thi công nhà phố hiện nay - kientrucdongduong.com

Kiến trúc sư sẽ lập ra một bảng kế hoạch chi tiết về cách thức thực hiện dự án. Bao gồm thời gian thi công, nguồn lực, ngân sách dự kiến. Họ sẽ bắt đầu vẽ sơ đồ của căn nhà với các kích thước cơ bản và vị trí chung của chúng. Xem xét sự sắp xếp các phòng và không gian mở trong nhà phố. Các kiến trúc sư cần xác định loại vật liệu xây dựng, nội thất và ngoại thất mà gia chủ muốn sử dụng. Khi gia chủ hài lòng với thiết kế sơ bộ, Kiến Trúc Đông Dương có thể tiến hành với các bước tiếp theo của quá trình xây dựng.

2.5. Giá thi công nhà phố hiện nay – Triển khai hồ sơ bản vẽ chi tiết

Khi đã chốt bản vẽ thiết kế cơ bản, Kiến Trúc Đông Dương sẽ triển khai bản vẽ thiết kết cấu – điện nước và 3D ngoại thất.

Kết cấu là phần quan trọng nhất, đảm bảo an toàn và tính chịu lực của cả công trình. Vì vậy, Kiến Trúc Đông Dương vẽ thiết kế kết cấu cần chính xác và chuẩn chỉnh trong từng chi tiết.

Thiết kế hệ thống điện nước cần kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn và phù hợp với quá trình sinh hoạt trong nhà ngay từ bước đầu khởi công. Ngoài ra, bản thiết kế này cũng được điều chỉnh và bổ sung thêm hệ thống điện lạnh, internet, chuông cửa… tuỳ theo ý muốn của gia chủ.

2.6. Lập kế hoạch và xin phép thi công nhà phố 

Để có thể bắt đầu thi công nhà phố thì Kiến Trúc Đông Dương cần tìm hiểu về quy định cấp giấy phép xây dựng. Thông tin này có thể được cung cấp bởi cơ quan quản lý xây dựng địa phương. Cần phải thu nhập các tài liệu liên quan như bản đồ, quyền sở hữu đất đai và bất kì tài liệu nào liên quan đến dự án. Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho việc xin giấy phép xây dựng nhà phố tại Hà Nội. Bao gồm các biểu mẫu và bản vẽ kỹ thuật dự án. Đảm bảo rằng tài liệu này phải tuân theo các quy định và hướng dẫn cụ thể của cơ quan quản lý xây dựng.

Nhưng khi lựa chọn dịch vụ xin cấp phép xây dựng tại Hà Nội của Kiến Trúc Đông Dương. Chúng tôi sẽ thay bạn làm hồ sơ xin phép xây dựng giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí đáng kể. 

7. Giá thi công nhà phố hiện nay - kientrucdongduong.com

2.7. Tiến hành thi công nhà phố và quản lý dự án

Sau khi được phê duyệt xây dựng thì công trình có thể bắt đầu. Các công việc xây dựng sẽ được thực hiện dưới sự giám sát nghiêm ngặt. Chúng tôi đảm bảo rằng tiến độ thi công và chất lượng công trình theo đúng kế hoạch. Bắt đầu bằng việc đặt móng và xây dựng khung cơ bản của nhà phố. Xây dựng các cấu trúc như tường, sàn, mái, cửa sổ, và cửa ra vào. Lắp đặt hệ thống cơ điện, nội thất, gắn đèn chiếu sáng, và thiết kế nội thất nếu cần. Sơn hoặc hoàn thiện bề mặt ngoài của biệt thự.

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ thực hiện các điều chỉnh cần thiết để duy trì kế hoạch. Theo dõi và quản lý nguồn lực như lao động, vật liệu, và thiết bị. Đảm bảo rằng chúng được sử dụng một cách hiệu quả. Duy trì sự liên lạc chặt chẽ với nhà thầu và các bên liên quan. Để đảm bảo rằng các công việc được thực hiện các bước thi công hoàn thiện theo tiến độ và hợp đồng.

2.8. Kiến Trúc Đông Dương giao và nghiệm thu công trình

Sau khi công trình hoàn thành Kiến Trúc Đông Dương tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng. Đảm bảo tất cả các công việc được làm theo đúng yêu cầu như trong hợp đồng. Công trình phải đáp ứng được các yếu tố về an toàn và chất lượng. Xác định tất cả các yếu tố cần được kiểm tra trong dự án. Sau đó nghiệm thu và bàn giao cho gia chủ.

 

3. Giá thi công nhà phố hiện nay tại Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương xin gửi tới bạn đọc Đơn giá xây dựng nhà phố, Giá thi công nhà phố hiện nay một số hạng mục cơ bản được cập nhật mới nhất 2024  như sau:

3.1. Giá thi công nhà phố hiện nay – Hạng mục xây dựng

STTNỘI DUNG CÔNG VIỆCĐVTĐƠN GIÁGHI CHÚ
1Xây tường 110M2375.000
2Xây tường 220M2475.000
3Trát tườngM2175.000
4ốp látM2145.000
5Cán nềnM2125.000
6Nhân công thi công điệnTính theo gói
7Nhân công thi công hệ thống nướcTính theo gói
8Chống thấm320.000
9Hạng mục kết cấuTính theo yêu cầu bản vẽ

3.2. Giá thi công nhà phố hiện nay – Hạng mục hoàn thiện

STTNỘI DUNGĐƠN GIÁ/M2GHI CHÚ
1Sơn bả nội thất (Sơn Dulux)65.000 – 70.000
2Sơn ngoại thất  95.000
3Sơn chống thấm95.000
4Trần thạch cao185.000

Lưu ý: Giá thi công nhà phố hiện nay chúng tôi nêu trên trên chỉ mang tính chất tham khảo, Tùy từng mẫu thiết kế nhà phố  và mức độ công việc, Kiến Trúc Đông Dương sẽ khảo sát và đưa ra đơn giá xây dựng nhà phố hợp lý nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và xây dựng các công trình lớn nhỏ từ thiết kế biệt thự đến những căn hộ chung cư, Kiến Trúc Đông Dương đã hỗ trợ và đồng hành cùng nhiều gia chủ trong hành trình xây dựng tổ ấm. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những giải pháp tối ưu thời gian, công sức và tiền bạc, giúp gia chủ sở hữu không gian sống tiện nghi với Giá thi công nhà phố hiện nay phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu, Hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

4. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top