Nội dung bài viết

Cuộc sống hiện đại mang tới nhiều tiện ích cho con người. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận những hạn chế mà nó mang lại. Tiêu biểu nhất chính là việc thu hẹp không gian sống của con người. Không gian sống dễ dàng tách biệt và xa rời thế giới tự nhiên. Sự trong lành và dịu dàng của mẹ thiên nhiên có thể vì quá trình đô thị hoá, công nghiệp hoá mà bị lãng quên. Và cũng chính điều đó đã trở thành tác nhân gây ra hàng loạt những hệ quả không mong muốn cho cuộc sống con người. Bạn hãy tham khảo những mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 theo đa dạng phong cách, lối thiết kế hiện đại gần gũi với thiên nhiên hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sống lý tưởng.

1. Tổng hợp các mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 được gia chủ yêu thích

Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 vẫn luôn là xu hướng được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Bởi kiến trúc những mẫu biệt thự 3 tầng mang lại tính thẩm mỹ cao và tối ưu công năng. Hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương – Công ty thiết kế biệt thự tại Hà Nội chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự 3 tầng được nhiều gia chủ yêu thích.

1.1. Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 phong cách hiện đại

Khi nhắc đến thiết kế biệt thự cổ điển hay mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển, chúng ta thường nhắc tới những nguyên tắc, những quy phạm thì mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại không giống như vậy. Kiến trúc hiện đại không ngừng đổi mới và sáng tạo, không cố gắng định hình phong cách hay tạo ra những nguyên tắc trong thiết kế và tạo hình. 

Phong cách này kích thích và hướng chúng ta tới sự tự do sáng tạo. Bởi vậy, khi quan sát những mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 kiến trúc hiện đại bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi sự độc đáo, mới lạ không hề có sự trùng lặp hay rập khuôn.

2. Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2-kientrucdongduong.com

Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 hiện đại được tạo hình vô cùng ấn tượng. Những mảng miếng kiến trúc phi đối xứng tưởng chừng nhưng phi logic nhưng lại đặc biệt phù hợp. Kiến trúc sư đã không cố gắng tạo nên một công trình được tạo hình quá cầu kỳ, phức tạp hay quá diễm lệ, xa hoa. Sự đơn giản nhưng độc đáo đã làm nên đẳng cấp, giá trị của công trình.

Những khối kiến trúc, những mảng tường nhô ra, thụt vào tưởng chừng như không có quy tắc nhưng lại hoà hợp đến bất ngờ. Tất cả những yếu tố đó đã làm nên sức sống, sự khỏe khoắn và vẻ năng động của ngôi nhà. 

3. Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2-kientrucdongduong.com

Để nâng giá trị của mẫu thiết kế nhà 3 tầng lên một tầm cao mới, kiến trúc sư đã cho ra phương án sử dụng màu sắc vô cùng đặc sắc. Gam màu lạnh đã được kiến trúc sư ưu tiên sử dụng trong điểm tô và trang trí cho công trình. Cùng với sự phối – kết hợp tinh tế với nhau lại tạo ra một bức tranh ý vị với màu sắc đầy thu hút. Điều đó đã giúp vẻ đẹp ngoại hình của công trình được thăng hạng.

1. Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2-kientrucdongduong.com

1.2. Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 phong cách tân cổ điển

Vẻ đẹp của những mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 tân cổ điển luôn được đánh giá cao. Không chỉ có kiến trúc, nội thất, mà ngay cả cách thức bố trí công năng sử dụng… cũng được thực hiện hợp lý và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Mẫu biệt thự 100m2 phong cách tân cổ điển dưới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho công trình tuyệt vời với chất lượng được đánh giá cao và hoàn thiện từ kiến trúc cho đến công năng sử dụng.

Thiết kế thi công biệt thự lấy cảm hứng từ những không gian kiến trúc sang trọng và đặc biệt của tân cổ điển, cùng với thực tế diện tích của lô đất cũng khá rộng rãi. Kiến trúc sư đã lên ý tưởng và quy hoạch công trình theo các đặc trưng của phong cách kiến trúc này. Cùng với đó, công trình được thực hiện với sự chỉn chu, hoàn chỉnh từ màu sắc, chi tiết,… đem đến cho ngôi nhà sự hoàn hảo tối ưu. 

5. Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2-kientrucdongduong.com

Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 đề cao tính đối xứng và cân bằng. Đối xứng tạo ra sự cân bằng, và sự cân bằng trong thiết kế tạo ra sự hài hòa, trật tự, và kết quả thẩm mỹ. Đây được coi như linh hồn của các công trình mang phong cách tân cổ điển. Đồng thời với đó, là những chi tiết và màu sắc mang đặc trưng phong cách trọn vẹn. Tính đối xứng giúp cho việc thiết kế mặt tiền nhà trở nên nổi bật và cân bằng. Bạn sẽ cảm thấy thuận mắt, dễ nhìn nhờ vào tỷ lệ đối xứng vô cùng cần đối và hài hòa trong mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 tân cổ điển.

6. Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2-kientrucdongduong.com

Xây dựng biệt thự tân cổ điển sử dụng nhiều chi tiết phào chỉ trang trí ở mặt tiền ngoại thất. Mang đặc trưng của lối thiết kế tân cổ điển, những vật liệu trang trí nội thất cho những công trình này cũng có nét đặc trưng riêng. Phào chỉ tân cổ điển thường mang vẻ đẹp độc đáo và thiết kế mới lạ. Nó vừa mang vẻ đẹp cổ điển nhưng lại mới mẻ và hiện đại hơn. Phào tân cổ điển thường nổi bật với những họa tiết và hoa văn sắc nét. 

1.3. Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 mái bằng

Trong xây nhà biệt thự, Các kiến trúc sư sẽ đặc biệt quan tâm đến hệ mái. Mái bảo vệ không gian sống của con người. Và, mái cũng sẽ là bộ phận góp phần làm nên giá trị thẩm mỹ của căn biệt thự. Hiển nhiên, tại mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 này, hệ thống mái đã làm thật tốt cả hai chức năng đó. 

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại ảnh đại diện

Mái bằng bê tông cốt thép là phương án đã được kiến trúc sư lựa chọn để áp dụng cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng. Có thể nói, đây chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho công trình kiến trúc hiện đại. Mái bằng có hình thức không quá cầu kỳ nhưng lại phù hợp tuyệt đối với định hướng của mẫu Thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng. Chính sự giản đơn nhưng không kém phần độc đáo của nó đã góp phần làm nên sự năng động, trẻ trung của ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại ảnh đại diện NP1612

Thêm nữa, với phương pháp thi công tân tiến, hệ thống mái này còn góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ cũng như nâng tầm chất lượng bầu không khí bên trong ngôi nhà. Thi công mái bằng bê tông cốt thép hiện nay luôn trú trọng đến quá trình chống thấm, chống nóng. Chính điều đó đã giúp cho không gian bên trong mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 luôn dễ chịu và nhẹ nhàng.

1.4. Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 mái Thái 

Hình khối kiến trúc ở mẫu mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 mái Thái thể hiện được sự chắc chắn và tinh tế trong cách thức bố cục kiến trúc, cũng như không gian sống đảm bảo được hình khối kiến trúc công trình một cách rõ ràng và tinh tế hơn cả. 

Hình ảnh phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Thái này đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự chắc chắn trong thiết kế kiến trúc, cũng như phong cách chủ đạo của ngôi nhà. Mặt tiền chính là mặt chứa cửa chính, thể hiện được sự ấn tượng, thu hút được mọi người xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên đến với công trình kiến trúc, nhà ở của gia đình mình. 

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp - kientrucdongduong 01

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được thiết kế kiến trúc với bố cục chính phụ rõ ràng, sắc nét tạo nên hình khối cân xứng, kiên cố với hoa văn hoàng gia tân cổ điển Pháp tinh xảo.

Mặt tiền biệt thự nhấn mạnh việc sử dụng hệ trụ 4 cột kiên cố – đặc trưng kiến trúc tân cổ điển Pháp – với hoa văn tinh xảo tại vị trí đầu trụ cột, các chi tiết phức tạp ở tường được lược hóa hoàn toàn tạo khối tổng thể đẹp vững bền cùng thời gian. Sảnh chính đội vương miện hoàng gia tôn thêm vẻ cao quý cho ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp.

Thiết kế biệt thự với hệ cột giả chạy xuyên suốt 3 tầng của khối chính vừa tạo cảm giác chắc chắn đỡ nâng cả khối công trình vừa giúp đơn giản hóa mặt tiền mà không gây nhàm chán, khô khan. Hệ cột giả góc tường mảng phụ công trình được thiết kế chạy 2 tầng được tách biệt kiểu dáng hình trụ  tạo nên độ chênh lệch so le đẹp mắt với cột khối chính và giúp phân định rõ nét khối chính phụ của công trình.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp - kientrucdongduong 02

Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 với thiết kế kiến trúc mái Thái. Phương án mái đổ bê tông mái bằng, sau đó xây tường thu hồi và lợp vì kèo sắt hộp. Mái ngói sẽ được dán lên trên. Điều này giúp cho thiết kế kiến trúc của công trình mang đươc vẻ đẹp chắc chắn. Phương án mái này cũng hiệu quả rất lớn khi mà phát huy được tính kỹ thuật chắc chắn, đồng thời giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí trong khi thi công. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng và trọn vẹn trong thiết kế kiến trúc. Đây cũng là không gian mang đậm tính thẩm mỹ, cũng như đảm bảo được những giá trị kiến trúc trọn vẹn cho công trình này. 

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp - kientrucdongduong 03

1.5. Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 hình chữ L

Nhà chữ L không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam, thay vì sử dụng các khối hình chữ nhật, hình vuông như thông thường thì mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 chữ L mang tới cái nhìn mới mẻ trong cách tạo hình kiến trúc và quy hoạch mặt bằng. So với các hình dạng khác của một ngôi nhà thì nhà chữ L tối ưu hóa về diện tích tiếp xúc với thiên nhiên, không gian rộng mở có tính kết nối. Điều này rất phù hợp với lô đất có diện tích rộng rãi, thoải mái.

Với thiết kế hình chữ L được chia thành 2 cạnh của chữ L vì thế mà có phần lõm ở giữa rất thông thoáng, có thể tận dụng làm chỗ đỗ xe nếu diện tích đất xây dựng nhỏ, hoặc làm sân chơi cho trẻ nhỏ, chỗ trồng cây,..

4. Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2-kientrucdongduong.com

Đặc điểm của những mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 hình chữ L đó chính là tạo góc vuông nối giữa 2 cạnh, Lối thiết kế khá độc đáo và khoe được nhiều góc view khác nhau. Nổi bật ở mặt tiền ngôi nhà là các phào chỉ được thiết kế khá lạ mắt, độc đáo và nhiều họa tiết đẹp mắt. Các chi tiết hoa văn được trang trí nổi bật ở phía bên ngoài mặt tiền giúp bất kỳ ai cũng dễ dàng nhận ra sự nổi trội này.

Với sự đa dạng và sáng tạo, những mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 sẽ tiếp tục là điểm nhấn và nguồn cảm hứng không ngừng cho thị trường bất động sản trong tương lai. Với những mẫu nhà đẹp hiện đại mà chúng tôi chia sẻ, mong rằng sẽ mang đến bạn những ý tưởng mới để tạo nên không gian riêng cho mái ấm của mình. Nếu bạn quan tâm đến dự toán và bản vẽ chi tiết các thiết kế trên hay có nhu cầu Xây nhà biệt thự, tư vấn thiết kế nhà phố, Thiết kế thi công nhà phố…., hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương để được tư vấn chi tiết hơn.

2. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế xây dựng chuyên nghiệp

2.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương 

Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công nhà ở đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Với những công trình mà Kiến Trúc Đông Dương đã thực hiện không chỉ tập trung thẩm mỹ cho ngôi nhà mà song song với đó là phù hợp công năng sử dụng, đặc biệt hơn là ngôi nhà đó sẽ được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế tư vấn hợp phong thủy, hợp với tuổi của chủ nhân ngôi nhà, điều này mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân của ngôi nhà. Sở hữu một mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 đẹp hay căn biệt thự kết hợp kiến trúc xanh sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống yên bình, không khí trong lành mát mẻ là nơi trở về lý tưởng sau thời gian.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Đúc kết  Kinh nghiệm làm nhà qua nhiều công trình thực tế. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy thiết kế. Chúng tôi không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, một thiết kế không gian nhà ở hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. Kiến Trúc Đông Dương tự tin cung cấp đến khách hàng dịch vụ Thiết kế thi công nhà, Thiết kế nội thất hoàn hảo. Kết quả là những công trình nhà ở đa dạng phong cách hay Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điểnMẫu nhà vườn đẹp, …trên mọi miền tổ quốc.

Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói. Với dịch vụ này, Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các công đoạn thiết kế thi công theo hợp đồng ký kết với chủ đầu tư , kể cả dịch vụ xin cấp phép xây dựng tại Hà Nội.

Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Kiến Trúc Đông Dương chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất. Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra một mẫu biệt thự đẹp, Một thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nhận tư vấn và  Báo giá xây nhà trọn gói từ những chuyên gia của chúng tôi!

2.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top