Nội dung bài viết

Với thiết kế kiến trúc độc đáo, mẫu nhà 4 tầng mang đến một không gian sống hoàn hảo cho gia chủ. Tuy nhiên, để kiến tạo nên một công trình kiến trúc đẹp và sang trọng cùng công năng bố trí tiện nghi là điều không hề dễ dàng, đòi hỏi kinh nghiệm và sự tinh tế. Chính vì vậy, để các bạn có thêm ý tưởng thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp và mới nhất, Kiến Trúc Đông Dương đã tổng hợp những mẫu nhà 4 tầng đẹp được yêu thích nhất hiện nay để bạn cùng tham khảo. 

1. Những lưu ý khi xây dựng mẫu nhà 4 tầng đẹp bạn không thể bỏ qua

Khi tiến hành xây dựng nhà phố, có rất nhiều yếu tố cần quan tâm và lưu ý đến để đảm bảo một công trình hoàn hảo cũng như đáp ứng được các tiêu chí về một mẫu nhà đẹp, tinh tế cùng một không gian sống thoải mái và tiện nghi nhưng vẫn tối ưu chi phí. Và dưới đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn sở hữu một căn nhà phố đẹp:

1.1. Lựa chọn phong cách thiết kế kiến trúc phù hợp

Trong thế giới xây dựng nhà phố đa dạng và sáng tạo ngày nay, việc lựa chọn phong cách thiết kế nhà phố đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian sống độc đáo và đẳng cấp. Có rất nhiều phong cách thiết kế nhà phố mà chủ đầu tư có thể lựa chọn, Từ phong cách hiện đại sang trọng đến sự kết hợp độc đáo của phương Đông và phương Tây.

Với vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và tinh tế, Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại tạo ra không gian sống đơn giản nhưng đầy chất hiện đại. Bạn sẽ thấy các đường nét dứt khoát, hình khối và hình học được tính toán kỹ lưỡng và lồng ghép vào nhau một cách sáng tạo. Các chất liệu thường được sử dụng bao gồm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, đá, sắt thép, kính, thủy tinh và vải.

5. Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại - NP2431

Đến với mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển, Là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Phong cách tân cổ điển tạo ra một không gian sống đẳng cấp với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Bạn sẽ thấy các chi tiết hoa văn, cột trụ, cầu thang uốn lượn và các yếu tố trang trí cổ điển kết hợp các đường nét đơn giản của phong cách hiện đại.

Có thể bạn quan tâm:

 1.2. Lựa chọn vật liệu xây dựng chất lượng và phù hợp với ngân sách

Vật liệu là một yếu tố quan trọng và không thể thiếu khi xây dựng mẫu nhà 4 tầng đẹp. Chất lượng vật liệu xây dựng sẽ ảnh hưởng lớn đến độ bền và tính thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Vì thế, nên lựa chọn vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng cũng như phù hợp với tài chính nhưng đảm bảo tính bền vững và thẩm mỹ của căn nhà.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vật liệu xây nhà khác nhau, để đưa ra lựa chọn phù hợp, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí tốt nhất bạn nên xem xét kỹ chất lượng, mẫu mã trước khi đưa ra quyết định là rất cần thiết.

2. Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại - NP2431

1.3. Thiết kế nhà phố tối ưu công năng sử dụng

Trên cùng một diện tích đất, Để có thể sở hữu một mẫu nhà 4 tầng đẹp cần sự sáng tạo và có kinh nghiệm trong vấn đề bố trí công năng sử dụng nhằm tạo ra sự tối ưu và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng tiện nghi cho tất cả các thành viên trong gia đình.

1.4. Tận dụng tối đa ánh sáng và không gian

Ánh sáng và không gian là hai yếu tố cực kỳ quan trọng để tạo nên một không gian sống thông thoáng và mở rộng cho ngôi nhà. Vì thế, Thiết kế thi công nhà phố cần tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo các không gian mở sẽ giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là những căn nhà phố có mặt tiền hẹp.

1.5. Thiết kế đảm bảo yếu tố phong thủy và sử dụng màu sắc phù hợp

Phong thủy là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nhà đẹp hiện nay, việc thiết kế đảm bảo yếu tố phong thủy sẽ giúp gia đình có nhiều sức khỏe, tài lộc và gắn kết yêu thương trong gia đình.

Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cho công trình nhà phố 4 tầng. Chủ đầu tư nên lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách của ngôi nhà, đồng thời tạo sự hài hòa với môi trường sống xung quanh.

2. Thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng 2 mặt tiền - NP2429

1.6. Tạo không gian xanh cho mẫu nhà 4 tầng đẹp

Một yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nhà phố hiện nay, hãy tận dụng các khoảng diện tích trống, các góc nhà hoặc khu vực ban công, sân thượng…để bố trí thêm cây xanh, hoa lá nhằm mang đến không gian xanh mát và gần gũi thiên nhiên cho công trình nhà phố.

2. Chiêm ngưỡng 100+ Mẫu nhà 4 tầng đẹp hiện đại sang trọng nhất 2024

Kiến Trúc Đông Dương xin tổng hợp những mẫu nhà 4 tầng đẹp sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay gửi đến các bạn cùng tham khảo. Hy vọng với những phương án thiết kế nhà phố hiện đại này sẽ giúp gợi ý cho bạn những ý tưởng mới, độc đáo hơn.

2.1. Mẫu nhà 4 tầng đẹp phong cách hiện đại

Mẫu nhà 4 tầng đẹp phong cách hiện đại là một trong những sự lựa chọn được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Với kiến trúc độc đáo, công năng tiện nghi, Thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại giúp gia chủ tận dụng tối đa diện tích đất sử dụng mang đến không gian sống hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Những mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại sử dụng những vật liệu mới như kính, gỗ, đá, gạch,… vừa trang trí mặt tiền vừa bảo vệ công trình khỏi những tác động của thời tiết. Cùng với đó, kết hợp những hình khối vuông vức, gam màu trung tính và đường nét tối giản tạo nên vẻ đẹp đương đại, đồng thời cũng tạo nên không gian sống rộng rãi và thoải mái.

2. Mẫu nhà 4 tầng đẹp -kientrucdongduong.com

2.2. Mẫu nhà 4 tầng đẹp phong cách tối giản

Mẫu nhà 4 tầng đẹp theo phong cách tối giản là kiểu nhà khá phổ biến tại các khu đô thị hiện nay. Với đặc điểm về hình khối đơn giản được thiết kế phi đối xứng độc đáo. Kiến trúc mặt tiền lượt bỏ các chi tiết trang trí rườm rà thay vào đó là các vật liệu hiện đại cùng gam màu trang nhã để tạo nên nét đẹp mới mẻ cho tổng thể công trình.

Thiết kế nhà phố 4 tầng tối giản thường hướng đến không gian mở, thông thoáng với hệ cửa sổ và cửa kính lớn, giúp tối ưu hóa ánh sáng và tầm nhìn ra bên ngoài. Thiết kế nội thất bên trong đơn giản, tinh tế với gam màu trung tính cùng các món đồ nội thất thông minh, đa năng vừa đảm bảo được công năng sử dụng, vừa tối ưu không gian sống rộng rãi và thông thoáng.

6. Mẫu nhà 4 tầng đẹp -kientrucdongduong.com

2.3. Mẫu nhà 4 tầng đẹp phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà 4 tầng đẹp theo phong cách tân cổ điển là sự lựa chọn được nhiều người yêu thích bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Với nhiều họa tiết trang trí, hoa văn phù điêu được làm nổi bật trên bề mặt tường, trụ cột kết hợp cùng màu sắc chủ đạo trang nhã, phong cách tân cổ điển luôn mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho công trình. 

Không chỉ thể hiện ở phần mặt tiền, nhà phố tân cổ điển còn chú trọng đến nội thất bên trong nhà, các chi tiết mảng tường, trụ cột cho đến đồ nội thất như cửa, bàn ghế tạo nên sự thống nhất từ mặt tiền cho đến thiết kế nội thất nhà phố mang đến một công trình hoàn hảo.

3. Mẫu nhà 4 tầng đẹp -kientrucdongduong.com

Bên cạnh đó, các phòng chức năng trong nhà thường thiết kế rộng rãi, hướng đến không gian mở và được bố trí công năng khoa học. Nội thất thường sẽ được chọn các loại gỗ cao cấp, kết hợp các vật dụng trang trí như đèn chùm, tranh treo tường nghệ thuật, tượng điêu khắc để tạo nên một không gian sống đẳng cấp và xa hoa.

Tham khảo thêm:

2.4. Mẫu nhà 4 tầng đẹp mái Thái

Mẫu nhà 4 tầng đẹp mái Thái là một trong những loại hình nhà ở được nhiều gia chủ quan tâm bởi tính tiện nghi và thẩm mỹ cao. Mái thái không chỉ giúp cho ngôi nhà tránh được những tác động xấu từ thời tiết mà còn mang đến vẻ đẹp độc đáo và phong phú cho công trình. Hệ mái thái được thiết kế kiểu dáng độc đáo, tạo nên một nét riêng biệt so với những kiểu mái truyền thống.

Bên cạnh đó, không chỉ được chú trọng vào phần mái, nhà phố 4 tầng còn được đầu tư về mặt tiền từ hình khối vuông vức, màu sắc hài hòa, vật liệu hiện đại kết hợp cùng phần cổng rào đồng bộ với mặt tiền, càng tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà.

4. Mẫu nhà 4 tầng đẹp -kientrucdongduong.com

2.5. Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp mái bằng

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng mái bằng được xem là một trong những phong cách kiến trúc phổ biến bởi mái bằng đơn giản, dễ thi công, giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng. Kiến trúc mẫu nhà 4 tầng đẹp mái bằng thường được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu sắc đơn giản như màu trắng, đen, xám và các tone màu pastel. Hệ mái bằng giúp cho công trình có diện tích sử dụng rộng rãi hơn, phù hợp với những gia đình đông thành viên.

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng mái bằng thiết kế kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng và tối ưu hóa không gian sống tiện nghi. Với hệ mái bằng, ngôi nhà trông thanh thoát và trang nhã hơn rất nhiều. Các phòng chức năng bên trong nhà được bố trí hợp lý, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, đồng thời đảm bảo sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên.

8. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum

 

2.6. Mẫu nhà 4 tầng đẹp mặt tiền 4m

Những mẫu nhà phố mặt tiền 4m được xem là loại hình nhà ở khá phổ biến tại các khu đô thị hiện nay. Những căn nhà phố này thường mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, đơn giản và tiện nghi. Bởi đặc thù của nhà phố 4m là mặt tiền hẹp nên những ngôi nhà này thường được thiết kế phong cách hiện đại nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho công trình. Mang đến nét đẹp cách tân, mới mẻ phù hợp với cá tính cũng như nhu cầu của mỗi gia đình hiện nay.

5. Mẫu nhà 4 tầng đẹp -kientrucdongduong.com

2.7. Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m

Những mẫu nhà 4 tầng đẹp hiện nay luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là những mẫu nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m. Bởi mẫu nhà phố này vừa đẹp, sang trọng vừa đảm bảo công năng sử dụng lại có mức chi phí xây dựng hợp lý, phù hợp với những gia đình có từ 2-3 thế hệ cùng sinh sống.

Mẫu nhà phố mặt tiền 5m thường có lối thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng và nổi bật giữa không gian với tone màu sơn trắng chủ đạo kết hợp đường nét kiến trúc khỏe khoắn, dứt khoát đem đến một công trình bề thế và kiên cố. Không những thế, công trình được kiến trúc sư thiết kế tối giản, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và nguồn khí trời cùng hệ thống cây xanh ở các tầng mang đến sự gần gũi, không gian xanh, mát mẻ cho ngôi nhà.

8. Mẫu nhà 4 tầng đẹp -kientrucdongduong.com

2.8. Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m

Đa số các mẫu nhà phố mặt tiền 6m được yêu thích ngày nay đều theo phong cách hiện đại, sử dụng hệ thống cửa kính, vật liệu mới cùng cây xanh và lan can rộng mở. Mẫu nhà 4 tầng đẹp với lối thiết kế sáng tạo giúp ngôi nhà đón nhận được nhiều ánh sáng và gió mát hiệu quả nhất cũng như gia tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho công trình nhà phố.

1. Mẫu nhà 4 tầng đẹp -kientrucdongduong.com

3. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công nhà phố chuyên nghiệp 

3.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị tư vấn thiết kế nhà phố được thành lập và hoạt động với mong muốn cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công chuyên nghiệp đáp ứng một cách đồng bộ các nhu cầu của nhà đầu tư về các lĩnh vực Kiến trúc – Nội thất – Xây dựng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết. Chúng tôi, mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế mẫu nhà 4 tầng đẹp, tối ưu hóa chi phí và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Kiến Trúc Đông Dương sẽ thiết kế xây dựng cho gia chủ những ngôi nhà đẹp ấn tượng nhất trên mức hài lòng. Với dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp thiết kế mặt tiền nhà phố cho đến nội thất bên trong.

Kiến Trúc Đông Dương là nơi tập trung những kiến trúc sư tài năng, kinh nghiệm sẽ đem trí tuệ, sức lực để hoàn thành cho gia chủ một công trình như ý, để ngôi nhà mình trở thành tác phẩm kiệt tác mà ai cũng trầm trồ thán phục,… chúng tôi làm việc với phương châm mọi công trình đều tương ứng với chi phí đầu tư mà gia chủ bỏ ra. 

Nếu quý khách có nhu cầu: Tư vấn thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà phố có tầng hầm, ….Hay những không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn, Báo giá xây nhà trọn gói và trải nghiệm những dịch vụ đa dạng mà chúng tôi mang đến. Kiến Trúc Đông Dương rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top