Nội dung bài viết

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp bề thế, sang trọng thì mẫu nhà biệt thự 3 tầng là một trong những lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Mẫu nhà này không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm không gian xây dựng mà còn phù hợp thi công ở cả khu vực thành phố và các vùng  nông thôn. Cùng Kiến Trúc Đông Dương khám phá những mẫu biệt thự 3 tầng thịnh hành nhất 2024 qua bài viết ngay dưới đây nhé!

1. Định nghĩa mẫu nhà biệt thự 3 tầng

Mẫu biệt thự 3 tầng là kiểu kiến trúc nhà ở cao cấp có ba tầng riêng biệt thường được xây dựng trên một khu đất rộng lớn và được thiết kế sang trọng đi kèm nhiều tiện nghi. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp hiện đang được xem là biểu tượng đẳng cấp trong kiến trúc nhà ở.

Mẫu biệt thự 3 tầng tạo ra nhiều khu vực chức năng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc, phòng giải trí, khu vực ngoài trời và hồ bơi … cho phép gia chủ có thể tận dụng tối đa diện tích để tạo ra không gian sống thoáng đãng, rộng rãi. Vật liệu thường được sử dụng để thi công là những vật liệu cao cấp như đá, gỗ, kính, thép mang đến vẻ đẹp và độ bền cao cho ngôi nhà.

2. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com

2. Những ưu điểm của mẫu nhà biệt thự 3 tầng

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu nhà biệt thự 3 tầng lại được nhiều chủ nhà lựa chọn khi xây dựng. Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, bề thế thì mẫu nhà biệt thự đẹp này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác, bao gồm:

2.1. Giá trị thẩm mỹ cao, hợp xu hướng thời đại

Thiết kế biệt thự 3 tầng được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ bởi các công trình này thể hiện được đẳng cấp và vị thế của gia chủ. Mang vẻ đẹp của kiến trúc thời đại mới, đơn giản, năng động nhưng vẫn vô cùng sang trọng, tinh tế. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng cũng góp phần thể được gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

2.2. Đáp ứng công năng phục vụ nhu cầu sinh hoạt

Hầu hết mẫu biệt thự 3 tầng thịnh hành đều được thiết kế một cách khoa học nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình có từ 2-3 thế hệ sinh sống. Mô hình nhà ở cao cấp này cung cấp các không gian sinh hoạt chung rộng rãi, không gian riêng tư, khu vực giải trí, học tập, thể thao và các hoạt động khác.

2. Xin giấy phép xây dựng tại Hà Nội -kientrucdongduong.com

2.3. Tính riêng tư được đặt lên hàng đầu

Khác với những thiết kế nhà phố, hay căn hộ chung cư chịu sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố về tiếng ồn, diện tích thiết kế,… mà tính riêng tư trong sinh hoạt hàng ngày của các thành viên sẽ bị hạn chế. Tuy nhiên, khi sở hữu một ngôi biệt thự, đặc biệt là những mẫu thiết kế nhà vườn đẹp, biệt thự đơn lập có diện tích rộng sẽ có khoảng đệm sân vườn, ngăn cách không gian sống với sự ồn ào từ ngoài đường lớn, tạo nên sự riêng tư trong sinh hoạt cho cả gia đình. 

2.4. Phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

Biệt thự 3 tầng có thể kết hợp với nhiều phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau từ hiện đại đến cổ điển, nhờ vào sự sáng tạo của các kiến trúc sư. Ngoài ra, nó cũng có thể đi kèm với các loại mái như mái Thái, mái Nhật, mái vòm, mái Mansard và nhiều hệ mái khác.

Ngoài những căn biệt thự đơn lập, song lập hay sân vườn có diện tích lớn, thì xây dựng mẫu nhà biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại ở những căn biệt thự mặt phố sẽ giải quyết được vấn đề công năng sử dụng trong gia đình. Quy mô biệt thự 3 tầng không chỉ gia tăng diện tích sàn sử dụng mà còn giúp chủ nhà tiết kiệm diện tích đất để sử dụng làm thêm phần sân vườn. 

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp -kientrucdongduong.com

3. Khám phá 100+ Mẫu nhà biệt thự 3 tầng thịnh hành nhất 2024

Biệt thự 3 tầng là một mẫu nhà đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thoải mái tiện nghi cho cả gia đình, thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu thông qua sự bề thế, đường nét kiến trúc tinh xảo và không gian nội thất sang trọng, hiện đại. Hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương – Công ty thiết kế nhà tại Hà Nội khám phá ngay bộ sưu tập 100+ Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp, sang trọng đang rất được ưa chuộng hiện nay.

3.1. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại gần gũi với thiên nhiên

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng kiến trúc hài hòa với thiên nhiên thì mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại dưới đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Khu đất được phân chia thành khu nhà chính và tích hợp sân vườn rộng. Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại sở hữu những đường nét vuông vức cùng chất liệu thô, lạnh đặc trưng của phong cách hiện đại những căn biệt thự 3 tầng vẫn toát lên tinh tế. 

Bên cạnh đó, Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại với các khung cửa kính rộng lớn cũng là một giải pháp hữu hiệu vừa không làm cản trở tầm nhìn vừa tối ưu nguồn sáng tự nhiên vào nhà và tạo sự kết nối giữa không gian kiến trúc – ngoại cảnh.

8. Xây dựng biệt thự tân cổ điển -kientrucdongduong.com

3.2. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển như một “bản hòa tấu” tinh tế giữa phong cách cổ điển uy nghi, tráng lệ và kiến trúc hiện đại phóng khoáng, tiện nghi.

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp nổi bật với những nét phào chỉ tinh tế, hoa văn đắp nổi cầu kỳ cùng hệ thống cột trụ, mái vòm cong cong kết hợp với các mảng tường phẳng, cửa sổ kính lớn hiện đại, tạo nên một thể cân đối, thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ chú trọng vào thẩm mỹ, mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển còn được thiết kế với công năng sử dụng khoa học, tối ưu với các phòng chức năng được bố trí hợp lý, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

4. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com

3.3. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Nhật được thiết kế với những đường nét vuông vắn, khỏe khoắn, kết hợp cùng hệ thống cửa sổ lớn bằng tính, tạo nên sự hiện đại và thông thoáng cho ngôi nhà.

Biệt thự 3 tầng mái Nhật toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, mang đậm dấu ấn Á Đông, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc và diện tích đất, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng cũng như có khả chống thấm tốt và chịu được tác động của môi trường, thời tiết khắc nghiệt.

2. Thiết kế nhà phố 3 tầng tân cổ điển -kientrucdongduong.com

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế biệt thự vườn 3 tầng mái Nhật đẹp

3.4. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái 

Thiết kế biệt thự 3 tầng Mái Thái có thể dễ dàng áp dụng nhiều phong cách khác nhau từ tối giản, hiện đại cho tới tân cổ điển, sang trọng. Với khả năng thoát nước nhanh chóng, chống thấm hiệu quả và mang đến phương án cách nhiệt tốt, giúp điều hòa nhiệt độ trong nhà chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhiều chủ đầu tư.

5. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com

3.5. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng phá cách

Nếu mái Thái được gia chủ yêu thích bởi vẻ đẹp truyền thống, thanh thoái thì những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng lại ghi điểm bởi sự mới mẻ và tinh giản, tựa như những khối hình hộp độc đáo. Khoảng lùi phía trước nhà không chỉ giúp gia chủ tận dụng làm nơi để xe của gia đình, mà không gian này còn đóng vai trò như một khoảng đệm để hạn chế tiếng ồn từ đường lớn ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt trong nhà. 

3.6. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại có gara để xe

Biệt thự 3 tầng hiện đại có gara sở hữu vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế với sự kết hợp khéo léo trong chất liệu sử dụng. Kiến trúc sư đã tập trung khai thác tối đa diện tích tiếp xúc giữa không gian sống với môi trường xung quanh bằng cách thiết kế một khu vườn xanh mini trước nhà. Sự kết hợp hài hoà giữa các loại vật liệu tại mặt tiền, cộng hưởng cùng sắc xanh của thiên nhiên giúp ngôi biệt thự trở nên ấn tượng, thu hút hơn. 

3. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com

3.7. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có sân vườn

Với nhịp sống tấp nập, hối hả của cuộc sống hiện đại, áp lực đối với mỗi người là rất lớn, chính vì thế những mẫu nhà biệt thự 3 tầng với thiết kế sân vườn bao quanh sẽ là một giải pháp hữu hiệu giúp cân bằng cảm xúc, giảm tải căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài bộn bề. 

Mặt khác, mảng xanh thiên nhiên còn giúp ích trong việc tạo môi trường sống trong lành rất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Để thiết kế biệt thự sân vườn 3 tầng hiện đại yêu cầu cần có diện tích lớn, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể phân chia không gian vườn cho phù hợp. 

1. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com

Về tổng thể, căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại với sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu lạnh và ấm, phóng khoáng mà nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài ra, kính tối ưu nguồn sáng tự nhiên vào nhà cũng là chất liệu tuyệt vời cho không gian thiên về hình khối và sự tự do, sáng tạo như thế này.

3.8. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại với thiết kế mái hiên quyến rũ

Với những ai đang tìm kiếm một ý tưởng cho không gian tương đối với mức chi phí đầu tư hợp lý thì mẫu thiết kế biệt thự phố là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. 

Căn biệt thự phố có kết cấu 3 tầng sử dụng chất liệu bê tông chủ đạo. Tuy diện tích sử dụng không quá ấn tượng nhưng thiết kế biệt thự vẫn phô diễn linh hoạt những đường nét tinh tế, phóng khoáng và cá tính của phong cách hiện đại. Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ – bê tông cộng hưởng cùng một chút sắc xanh của cây cối đã tạo nên một tổng thể gần gũi, mộc mạc và bình yên đến lạ.

10. Mẫu biệt thự hiện đại -kientrucdongduong.com

3.9. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại, phá cách ấn tượng

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tiếp theo sở hữu nét đẹp cá tính, mạnh mẽ khi chất liệu sử dụng đều thiên về những vật liệu thô, lạnh như thép, kính, bê tông. Ý tưởng thiết kế biệt thự khơi gợi sự mới lạ, mặt khác lại góp phần bộc lộ sự phá cách, tự do của phong cách hiện đại thông qua các khối vuông khiến cho ngoại thất ngôi nhà trông thật gọn gàng và vững chãi.

13. Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại -kientrucdongduong.com

3.10. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại, cao cấp lấy tone trắng chủ đạo

Cuối cùng là một mẫu biệt thự 3 tầng với lối thiết kế chuẩn mực của phong cách hiện đại. Ngoài sắc trắng đóng vai trò chủ đạo cùng các chất liệu đặc trưng của phong cách như kính, thép, bê tông các nhà thiết kế còn bố cục không gian theo kiểu tự do nhằm tạo nét mới lạ, ấn tượng cho căn nhà đồng thời tạo ra công năng phù hợp theo sát nhu cầu thực tế của gia chủ. Nhìn chung, tổng thể biệt thự là sự kết hợp hài hòa giữa hình khối, vật liệu, ánh sáng và cây xanh nhằm mang đến một không gian sống thời thượng nhưng cũng không kém phần gần gũi và kết nối với thiên nhiên. 

6. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com

Với những thông tin cung cấp trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng và kinh nghiệm xây dựng căn biệt thự cho riêng mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thi công, thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay Kiến Trúc Đông Dương qua hotline 098.1234.588 để được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn trực tiếp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm kiến tạo không gian sống cho hàng trăm khách hàng trên toàn quốc, Kiến Trúc Đông Dương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà ưng ý nhất, phù hợp nhất.

4. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công biệt thự uy tín, chuyên nghiệp

4.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Với nền tảng chuyên sâu, Kinh nghiệm làm nhà lâu năm đặc biệt là sự tận tâm với công việc. Chúng tôi luôn mang đến những giải pháp kiến trúc nhà ở hoàn hảo nhất với một chi phí tốt nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ không còn phải đắn đo, lo sợ về vấn đề chất lượng dịch vụ cũng như tính thẩm mỹ trong khâu thiết kế lẫn thi công. 

Là đơn vị tiên phong về thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà vườn, Thi công biệt thự, Thi công nhà phố….. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài ba hàng đầu hiện nay. Có nhà xưởng sản xuất kết hợp máy móc sản xuất tân tiến hiện đại. Kiến Trúc Đông Dương tự tin đem tới những sản phẩm cũng như cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế cho mọi loại hình nhà ở, thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Tham khảo các dự án tiêu biểu của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều mẫu nhà đẹp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn cần thêm thông tin về những mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại hoặc bạn đang có ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương theo số hotline: 098.1234.588. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn về một không gian sống đẳng cấp và là mái ấm chan hòa tình yêu thương.

4.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588         
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top