Nội dung bài viết

Louis City Hoàng Mai – Biểu tượng mới cho sự giàu có và thành đạt, nơi hội tụ tầng lớp tinh hoa đẳng cấp, nơi những căn biệt thự được bố trí hài hòa trong “trái tim” dự án, xen lẫn những mảng xanh tuyệt mỹ của cỏ cây, mang đến trải nghiệm sống xa hoa, vương giả, in đậm dấu ấn hoàng gia Pháp. Thiết kế biệt thự Louis Hoàng mai góp phần mang đến không gian sống đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên. Kiến Trúc Đông Dương –  Đơn vị thiết kế thi công biệt thự uy tín đem đến giải pháp thiết kế thi công trọn gói giúp bạn kiến tạo tổ ấm tương lai hoàn hảo. 

1. Thiết kế biệt thự Louis Hoàng mai – Giới thiệu về dự án Louis City Hoàng Mai

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển hoàng gia Pháp, Louis City Hoàng Mai xứng đáng là phiên bản “triệu đô” mà giới thượng lưu đang tìm kiếm. Nơi đây hội tụ tất cả những yếu tố cho một cuộc sống nghỉ dưỡng hoàn hảo, vừa đủ xa để tách biệt khỏi nội đô đông đúc, vừa đủ gần để tận hưởng những tiện ích độc đáo ngay trước hiên nhà.

Dự án khu đô thị Louis City Hoàng Mai tọa lạc tại số 54 Tân Mai, mặt đường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án nằm trên những tuyến đường huyết mạch của thủ đô như: Vành đai 2.5, Tân Mai, Tam Trinh, Trương Định, Giải Phóng,…..giúp cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như ra các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, cư dân Louis City Hoàng Mai còn được thừa hưởng những tiện ích cao cấp sẵn có cùng hệ thống giao thông hiện đại đã hiện hữu tại quận Hoàng Mai.

Tọa lạc hai bên trục công viên cây xanh trung tâm Louis ngập tràn sắc hoa là 72 tòa Villas sang trọng bậc nhất đô thị Louis City. Những thiết kế biệt thự Louis Hoàng mai đều sở hữu khuôn viên sân vườn rộng mở, tầm nhìn tỏa rộng khắp khu công viên trung tâm mà vẫn giữ được tính riêng tư, nét đặc trưng, độc đáo cho gia chủ.

Thiết kế biệt thự Louis Hoàng Mai - kientrucdongduong.com

Tại khu đô thị Louis City Hoàng Mai được tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ cư dân với không gian sinh hoạt cộng đồng như khu trung tâm thương mại cao cấp, bãi đỗ xe thông minh, đường dạo bộ, nhà trẻ, mẫu giáo, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu dịch vụ như spa, gym, nhà hàng, siêu thị mini. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư thông thái.

Louis City Hoàng Mai mang đến cho cư dân một cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng Xanh – An Toàn – Tiện nghi và tính cộng đồng cao. Với tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 35%, còn lại sẽ được sử dụng cho cây xanh, khu vui chơi và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Ở Louis City Hoàng Mai, dù đi đến đâu quý cư dân cũng dễ dàng bắt gặp những hình ảnh hàng cây xanh mát, những con đường dạo bộ hiền hòa. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên mà chỉ có khu đô thị này mới có thể mang lại.

Dành phần lớn không gian cho không gian cảnh quan và tiện ích, Louis City Hoàng Mai được trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng, đồng bộ cùng hệ thống quản lý, vận hành thông minh, kiến tạo nên những trải nghiệm sống đích thực nhất.

2. Nhu cầu thiết kế biệt thự Louis Hoàng mai hiện nay

Được xem là biểu tượng mới cho sự giàu có và thành đạt của người dân thủ đô. Nơi tinh hoa hội tụ, những con người ưu tú, cùng một đẳng cấp sống thượng lưu. Biệt thự Louis City Hoàng Mai là dự án nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân Thủ đô. Thiết kế biệt thự Louis Hoàng mai chuẩn đẳng cấp cùng nhiều tiện ích vượt trội mang đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Với tổng diện tích 22,3 ha diện tích đất toàn dự án trong đó có  72 căn biệt thự đơn lập, song lập được xây dựng. Thiết kế thi công biệt thự được chủ đầu tư triển khai theo kiến trúc tân cổ điển vừa sang trọng vừa tinh tế. Biệt thự Louis City Hoàng Mai chú trọng vào sự kết hợp giữa thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất tinh tế và tiện ích ngoại thất nhằm mang đến cuộc sống hiện đại mà không đánh mất đi giá trị truyền thống. Sự duyên dáng của những đường nét cổ điển xen lẫn vẻ đẹp hiện đại của mái dốc tạo nên hình ảnh biệt thự ấn tượng.

Thiết kế biệt thự Louis Hoàng Mai - kientrucdongduong.com (1)

Được nằm trong không gian tràn ngập sắc xanh nên chủ nhân những căn biệt thự sẽ được hòa mình với thiên nhiên, cỏ cây. Nắng, gió bên ngoài sẽ dễ dàng len lỏi vào phòng qua khe thoáng và cửa sổ mỗi biệt thự. Bên cạnh đó, hồ điều hòa và hệ thống kênh khắp dự án giúp không khí trong lành và yên bình.

3. Thiết kế biệt thự Louis Hoàng mai – Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Louis City 

Biệt thự Louis City Tân Mai được thiết kế ngoại thất kiến trúc hoàn toàn theo phong cách tân cổ điển tỷ mỉ, sang trọng và đẳng cấp với nguồn cảm hứng từ kiến trúc Pháp. Chính vì vậy, phương án thiết kế biệt thự Louis Hoàng Mai hoàn hảo nhất là theo sát phong cách này.

Với thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển lược giản bớt các họa tiết cầu kỳ sang cách phối đồ đối xứng và giảm tông màu. Đó là lý do tại sao các chi tiết kiến ​​trúc và trang trí tối giản, như cột và các đường gờ chi tiết, lại chiếm vị trí trung tâm. Những biến đổi trong thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển tạo ra một không gian sống hoàn hảo, sang trọng và tinh tế.

Thiết kế biệt thự Louis Hoàng Mai - kientrucdongduong.com (4)

Phong cách kiến trúc tân cổ điển bắt nguồn từ lịch sử và thu hút các chủ đầu tư bằng sự hấp dẫn trực quan. Không thể phủ nhận: chúng ta hết lần này đến lần khác bị thu hút bởi những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp. Có điều gì đó không thể cưỡng lại được về tính đối xứng, độ chính xác và quy mô. Vẫn áp dụng các nguyên tắc thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển,  mà thiết kế biệt thự Louis Hoàng Mai –  thiết kế nội thất biệt thự được các gia chủ đón nhận và ưa chuộng. Đây là lối thiết kế mang phong cách đáng mơ ước vào ngôi nhà của bạn!

Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Tân Mai Quận Hoàng Mai phong cách tân cổ điển mang đến một phương pháp thể hiện bản thân phong phú, nội thất biệt thự sang trọng thể hiện sự đẳng cấp – không hề khiêm tốn, nhưng vẫn cẩn thận để giữ được vẻ trang nhã.

Thiết kế biệt thự Louis Hoàng Mai - kientrucdongduong.com (3)

Thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển phản ánh các bảng màu nguyên bản. Các màu xám nhẹ và dịu, xanh lam, xanh lá cây và vàng thường đi kèm với các màu trắng và kem. Các phối hợp có độ tương phản thấp nhưng có thể có các sắc thái tạo điểm nhấn, như đen, bạc hoặc vàng để nhấn mạnh các yếu tố thiết kế và lớp hoàn thiện. Kết quả sẽ tạo nên một không gian sang trọng nhưng tinh tế.

4. Kiến Trúc Đông Dương đơn vị thiết kế thi công biệt thự trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Thiết kế biệt thự Louis Hoàng Mai có diện tích xây dựng vượt trội với các phong cách kiến trúc tân cổ điển nổi bật. Vì vậy, thách thức của thiết kế thi công nội thất biệt thự đó là tạo nên một tổng thể hài hòa từ nội thất đến ngoại thất, đồng thời thể hiện được phong cách và đẳng cấp riêng của người chủ sở hữu, bên cạnh những công năng tiện nghi… Thêm vào đó, thiết kế biệt thự tân cổ điển bao gồm rất nhiều hạng mục công việc đòi hỏi chuyên môn và kinh nghiệm, nên việc tự lên ý tưởng thiết kế và thực hiện decor là điều không dễ dàng với các gia chủ.

Lựa chọn sự trợ giúp của các công ty chuyên thiết kế biệt thự cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất biệt thự trọn gói là một giải pháp thông minh giúp các gia chủ đạt được những mong muốn cho không gian sống của mình về mặt thẩm mỹ, công năng một cách tối ưu, cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí xây biệt thự hiệu quả… Bên cạnh đó, các hạng mục thi công cũng sẽ được công ty thiết kế nhà chịu trách nhiệm và bảo hành theo hợp đồng, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho gia chủ.

3. Thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển -kientrucdongduong.com

4.1. Thiết kế thi công biệt thự trọn gói cho không gian hoàn hảo

Bạn có biết được rằng khoảng 95% ngôi nhà dân tự xây mà không có sự hỗ trợ, tư vấn bởi kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm đều không đạt tiêu chuẩn để ở, tính thẩm mỹ kém? Kiến Trúc Đông Dương biết việc tự xây nhà là thể hiện tâm huyết của mình. Nhưng vì không am hiểu về kiến thức xây dựng, không có kinh nghiệm thi công thực tế nên có nhiều phát sinh khó lường trước được, dẫn tới sai sót trong quá trình thi công.

Một kiến trúc sư phải trải qua thời gian khá dài học tập, tích lũy kinh nghiệm mới đưa ra được phương án tốt nhất khi thiết kế, thi công ngôi nhà. Vậy nên, Thiết kế thi công biệt thự trọn gói là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu căn biệt thự đẹp, an toàn, tiện nghi.

Thiết kế biệt thự Louis Hoàng Mai - kientrucdongduong.com (1)

4.2. Thiết kế thi công biệt thự trọn gói giúp tiết kiệm thời gian, công sức

Để hoàn thiện một căn biệt thự cần rất nhiều vật liệu: cát, đá, sơn, nội thất,… cùng các thầu phụ: đội thợ nề, đội điện nước, đội thi công nội thất, đội giấy dán tường, đội sơn bả thạch cao,… Do đó bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn đơn vị uy tín, hợp tác cùng.

Thời gian đó bạn dành để làm việc kinh doanh của mình sẽ mang lại hiệu quả cao hơn . Kể cả khi bạn có rảnh rỗi thì cũng nên sử dụng dịch vụ thiết kế thi công biệt thự trọn gói bởi không chắc chắn được rằng bạn có thể mua vật liệu chất lượng tốt hơn và giá thành rẻ hơn nhà thầu có kinh nghiệm lâu năm.

Hơn nữa, quản lý các đội thầu cũng phức tạp: phải sắp xếp lịch làm việc sao cho không bị chồng chéo lên nhau. Nếu sử dụng dịch vụ thiết kế thi công biệt thự trọn gói, bạn chỉ trình bày ý tưởng cho một đơn vị, còn tự xây nhà lại cần nói cho nhiều bên, và đôi khi họ không thể hiểu hết được mong muốn đó dẫn tới thi công không đồng bộ. Hậu quả là tiến độ thi công chậm, chất lượng kém khiến bạn mệt mỏi, không còn tinh thần hào hứng như lúc ban đầu.

Thiết kế biệt thự Louis Hoàng Mai - kientrucdongduong.com (2)

4.3. Thiết kế thi công biệt thự trọn gói giúp tiết kiệm chi phí

Với dịch vụ thiết kế thi công biệt thự trọn gói thì mọi vật liệu được tính toán kỹ lưỡng sao cho vừa đủ và tiết kiệm. Trường hợp giá nguyên liệu có tăng bạn cũng không cần lo lắng bởi tất cả các con số đã được thỏa thuận trước và chủ thầu không được phép phát sinh thêm chi phí.

4.4. Thiết kế thi công biệt thự trọn gói được bảo hành tốt

Nhiều gia chủ tự thuê đội thầu nhỏ lẻ để thực hiện một vài hàng mục cho ngôi nhà nếu khi có sự cố xảy ra việc bảo hành trở nên phức tạp hơn, thậm chí mọi người còn đùn đẩy trách nhiệm cho nhau.

Chọn thiết kế thi công biệt thự trọn gói, bạn yên tâm vì được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình khi xảy ra sự cố hỏng hóc của công trình.

Với những lý do trên, chắc hẳn bạn đã hiểu ra vấn đề và biết được sự lựa chọn nào đúng đắn nhất. Để yên tâm hơn, hãy hợp tác cùng Kiến Trúc Đông Dương nhé. Chúng tôi cam kết  làm việc tận tâm, trung thực, nhiệt tình mang tới sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

5. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

Được biết đến là công ty thiết kế thi công xây dựng trọn gói đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dịch vụ thiết kế nhà đẹp của quý khách từ lên ý tưởng thiết kế nhà đẹp thông qua bản vẽ 3D. Xây nhà trọn gói và thiết kế thi công hoàn thiện toàn bộ đồ nội thất, đồ trang trí trong nhà theo bản vẽ thiết kế 3D một cách chuyên nghiệp đảm bảo đúng tiến độ công trình, bàn giao đúng theo yêu cầu của hợp đồng.

Cùng với với việc theo đuổi giá trị bản nguyên và sự phát triển bền vững, Kiến Trúc Đông Dương luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng tất cả sự tâm huyết, tận tâm và trách nhiệm cao nhất.

Chúng tôi hiểu rằng, Kiến tạo hạnh phúc là một hành trình. Kiến Trúc Đông Dương kỳ vọng tạo ra ngôi nhà không chỉ để ở, để sinh hoạt đơn thuần, mà còn có vai trò như một bảo tàng ký ức, nơi các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau dựng xây, cùng nhau tạo nên và hoài niệm từng giây phút về những khoảnh khắc của cuộc đời.

Tham khảo các dự án tiêu biểu của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Không dừng lại ở tính thẩm mỹ, chất lượng trong các sản phẩm, Kiến Trúc Đông Dương cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình thi công xây dựng cũng như bảo hành công trình.

Nếu quý khách có nhu cầu: Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại. Thiết kế nhà phố kinh doanh 4m, thiết kế biệt thự Louis Hoàng Mai….Hay những mẫu thiết kế biệt thự đẹp cùng không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn, Báo giá thiết kế nhà tại Hà Nội, Báo giá xây nhà trọn gói và trải nghiệm những dịch vụ đa dạng mà chúng tôi mang đến. Kiến Trúc Đông Dương rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top