Nội dung bài viết

Louis City Hoàng Mai – Biểu tượng mới cho sự giàu có và thành đạt, nơi hội tụ tầng lớp tinh hoa đẳng cấp, nơi những căn biệt thự được bố trí hài hòa trong “trái tim” dự án, xen lẫn những mảng xanh tuyệt mỹ của cỏ cây, mang đến trải nghiệm sống xa hoa, vương giả, in đậm dấu ấn hoàng gia Pháp.  Bài viết này, Hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương tìm hiểu đôi nét về dự án Louis City Hoàng Mai và những lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai.

1. Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai – Đôi nét về dự án Louis City Hoàng Mai

Với phong cách kiến trúc Tân cổ điển hoàng gia Pháp, Louis City Hoàng Mai xứng đáng là phiên bản “triệu đô” mà giới thượng lưu đang tìm kiếm. Nơi đây hội tụ tất cả những yếu tố cho một cuộc sống nghỉ dưỡng hoàn hảo, vừa đủ xa để tách biệt khỏi nội đô đông đúc, vừa đủ gần để tận hưởng những tiện ích độc đáo ngay trước hiên nhà.

Tọa lạc hai bên trục công viên cây xanh trung tâm Louis ngập tràn sắc hoa là 72 tòa Villas sang trọng bậc nhất đô thị Louis City. Thiết kế biệt thự sang trọng, đẳng cấp và đầy quyến rũ sở hữu khuôn viên sân vườn rộng mở, tầm nhìn tỏa rộng khắp khu công viên trung tâm mà vẫn giữ được tính riêng tư, nét đặc trưng, độc đáo cho gia chủ.

Thiết kế kiến trúc biệt thự là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách cổ điển Pháp và Á đông, các căn biệt thự, mang một phong cách vừa quen thuộc vừa mới mẻ, vừa hiện đại, vừa truyền thống, khẳng định được đẳng cấp sống tầm cao và gu thẩm mỹ tinh tế của những chủ nhân thời thượng.

1. Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai -kientrucdongduong.com

Biệt thự sở hữu thiết kế chuẩn đẳng cấp cùng nhiều tiện ích vượt trội mang đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Trong 22.3 ha diện tích đất toàn dự án thì 72 căn biệt thự đơn lập, song lập được triển khai. Mỗi căn biệt thự được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển vừa sang trọng vừa tinh tế. Biệt thự Louis City Hoàng Mai chú trọng vào sự kết hợp giữa kiến trúc nội thất và tiện ích ngoại thất nhằm mang đến cuộc sống hiện đại mà không đánh mất đi giá trị truyền thống. Sự duyên dáng của những đường nét cổ điển xen lẫn vẻ đẹp hiện đại của mái dốc tạo nên hình ảnh mẫu nhà biệt thự đẹp ấn tượng.

Được nằm trong không gian tràn ngập sắc xanh nên chủ nhân biệt thự sẽ được hòa mình với thiên nhiên, cỏ cây. Nắng, gió bên ngoài sẽ dễ dàng len lỏi vào phòng qua khe thoáng và cửa sổ mỗi biệt thự. Bên cạnh đó, hồ điều hòa và hệ thống kênh khắp dự án giúp không khí trong lành và yên bình.

Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai hội tụ tinh hoa của chuẩn sống mới hiện đại. Louis City Hoàng Mai là chốn an cư đẳng cấp của cộng đồng thượng lưu, nơi an cư của những con người đầu tiên trải nghiệm phong cách sống ưu việt và văn minh “chuẩn mực”.

2. Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai -kientrucdongduong.com

2. Gợi ý thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai

Lấy cảm hứng từ kinh đô ánh sáng Paris hoa lệ, Louis City Hoàng Mai mang dáng vóc của kinh đô sầm uất bậc nhất châu Âu với lối kiến trúc tân cổ điển đậm chất Pháp. 

2.1. Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai

Biệt thự Louis City Hoàng Mai thu hút sự chú ý giới thượng lưu bởi thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi và thể hiện đẳng cấp gia chủ. Tại đây các căn biệt thự được ví như tòa lâu đài nằm trong vườn cổ tích. Biệt thự Louis City Hoàng Mai được thiết kế với phong cách kiến trúc tân cổ điển, kết hợp với không gian xanh bao quanh, tạo một không gian sang trọng, nguy nga nhưng vô cùng thuần khiết, gần gũi với thiên nhiên. 

Lối thiết kế tân cổ điển xuất hiện vào thời kỳ Phục Hưng nước Pháp. Lối thiết kế đặc biệt được giới hoàng gia Pháp yêu thích và ưa chuộng bởi vẻ đẹp quý tộc. Đặc trưng của thiết kế biệt thự tân cổ điển là các hoa văn cầu kỳ, sắc sảo, các khối hình hộp cần một đôi tay khéo léo, tuyệt kỹ làm nên. Chất liệu sử dụng trong thiết kế tân cổ điển cũng là những chất liệu xa xỉ thể hiện đẳng cấp gia chủ như nỉ cao cấp, gỗ, kính và kim loại.

10. Thiết kế nội thất biệt thự tại Hà Nội - kientrucdongduong.com

Quan trọng hơn hết, lối thiết kế tân cổ điển phù hợp với không gian rộng lớn để tôn lên vẻ nguy nga, tráng lệ. Biệt thự Louis City Hoàng Mai là một trong số các căn biệt thự có diện tích lớn ở trung tâm đô thị Hà Nội. Trung bình các căn biệt thự có diện tích từ 95 đến 350m2. Bởi vậy, thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai phong cách tân cổ điển sẽ kiến tạo không gian sống vô cùng lộng lẫy, sang trọng và thể hiện được đẳng cấp, giá trị chủ nhân biệt thự. 

2.2. Gợi ý thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai cho từng không gian

Thiết kế nội thất phù hợp với không gian sẽ tôn lên được đẳng cấp cho gia chủ. Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ tạo nên được các công trình đẹp, thiết kế nội thất căn hộ tân cổ điển nhằm đảm bảo phù hợp với diện tích, phù hợp công năng tiện nghi, đặc biệt là tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà.

2.2.1. Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai – Phòng khách sang trọng, tinh tế với Tone màu sáng

Nếu phòng bếp được coi là trái tim ấm áp của căn nhà thì phòng khách chính là gương mặt của gia chủ. Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai được thiết kế với phong cách tân cổ điển đầy sang trọng, đủ ánh sáng và công năng. Đi từ bàn trà sofa da cao cấp được làm theo chuẩn thiết kế tân cổ điển với thành bằng gỗ công nghiệp cao cấp và chân ghế thấp, điểm nhấn là đường cong bằng gỗ được tạo khéo léo, kỳ công của đội thợ thi công nội thất biệt thự lành nghề. 

Kiến trúc sư lựa chọn vách tường bằng vân đá tone màu trắng tạo điểm sáng cho không gian, đồng thời cũng mở độ sâu, sang trọng cho phòng khách. Đồ decor như đèn, hoa văn trần phòng, rèm cửa được làm đồng điệu tone màu sáng là trắng và be giúp phòng khách trở nên trang nhã nhưng cũng đầy nguy nga. Tinh tế của gia chủ cũng được thể hiện qua tủ decor mang tone màu trầm làm điểm nhấn. Tủ được thiết kế kịch trần thể hiện tối đa công năng. 

3. Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai -kientrucdongduong.com

Không quá cầu kỳ và cũng không rườm rà như phong cách nội thất cổ điển, tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi lại dấu ấn bằng những mặt phẳng trên trần, tường và các đường cong thật tinh tế trên những đồ dùng nội thất được bày trí cho từng không gian trong thiết kế biệt thự đẹp. Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai tân cổ điển mang lại cái nhìn thu hút sang trọng từ khi bước vào nhà, với sự tỉ mỉ, cân đối đồng thời sáng tạo trong cách thiết kế. Như một sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ thêm vào đó là nét phóng khoáng của con người hiện đại thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách tân cổ điển chính vì lẽ đó mà luôn có được một sức sống bền bỉ với các giá trị cao về nghệ thuật và về thẩm mỹ. 

2.2.2. Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai – Phòng ngủ Master sang trọng, đẹp cuốn hút

Phòng ngủ Master- nơi nạp năng lượng cho chủ nhân sau ngày dài. Khác với phòng khách và bếp tone trắng kem, phòng ngủ Master tại biệt thự Louis City Hoàng Mai mang tone màu be pha nâu, tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp, dễ chịu khi gia chủ bước chân về phòng. Vẫn chất liệu quen thuộc của tân cổ điển. Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai, Phòng ngủ nổi bật với giường ngủ lớn bọc nỉ cao cấp, mềm, mịn , đẹp, trách va đập. Bên cạnh giường là tab đầu giường đặt đèn ngủ, phía chếch giường là bàn trang điểm thiết kế thanh thoát nhưng thể hiện sự sang trọng chuẩn chất tân cổ điển. Kiến trúc sư công ty thiết kế nhà đã khéo léo lựa chọn các vị trí đặt đồ vật đảm bảo tận dụng tối đa diện tích, thể hiện tốt công năng món đồ. 

4. Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai -kientrucdongduong.com

2.2.3. Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai – Phòng bếp đầy ấm cúng

Thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách tân cổ điển còn là sự tinh tế trong từng chi tiết trang trí tối giản, vẻ đẹp được toát ra từ chính những đường cong hết sức tuyệt mỹ trên mỗi chi tiết trang trí nội thất. 

Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai – Bếp biệt thự ngoài phô diễn những đường nét tinh tế, thể hiện sự đẳng cấp của loại hình nhà biệt thự còn phải đảm bảo tính hài hòa và đồng điệu với phong cách chung của căn nhà.

Phong cách tân cổ điển là phong cách thiết kế và thi công nội thất biệt thự lấy cảm hứng từ sự quý phái của cổ điển kết hợp cùng sự phóng khoáng hiện đại. Chính nhờ sự pha trộn giữa hai phong cách mang thiên hướng trái ngược nhau đã tạo nên một sức hút vô cùng đặc biệt cho phong cách tân cổ điển, đây cũng là lý do mà phong cách này được “chọn mặt gửi vàng” và ứng dụng các căn biệt thự sang trọng, đắt đỏ.

2. Thiết kế nội thất biệt thự tại Hà Nội - kientrucdongduong.com

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự phong cách tân cổ điển nhấn mạnh vào các cột, mảng tường với các họa tiết mới mẻ. Hiện nay, các họa tiết cổ điển được các kiến trúc sư cách tân mang đến nét đẹp gần gũi đời thường.

Ngoài việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên các kiến trúc sư bổ sung hệ thống đèn điện được thiết kế hài hòa với không gian góp phần làm tăng cảm hứng nấu ăn, gắn kết các thành viên trong gia đình.

3. Kiến Trúc Đông Dương – Nhà thầu thiết kế thi công biệt thự uy tín – chuyên nghiệp

Xã hội càng ngày càng phát triển, cuộc sống của mọi người ngày càng bận rộn, hối hả hơn. Ai cũng muốn trở về căn nhà của mình để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu. Chắc hẳn khi muốn xây dựng ngôi nhà của mình ai cũng muốn đó sẽ là nơi tạo nên cảm xúc hứng khởi, tươi mới cho mỗi thành viên thân yêu trong gia đình. Hãy đến với Kiến Trúc Đông Dương – Công ty chuyên thiết kế biệt thự , nơi sẽ biến ước mơ có một ngôi nhà vừa đẹp vừa chất lượng để gia đình và các thành viên trong gia đình của bạn có một cuộc sống tốt hơn, trong lành hơn và vui vẻ hơn.

3.1. Kiến Trúc Đông Dương mang đến dịch vụ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp

Kiến Trúc Đông Dương với nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng về kiến trúc xây dựng với thành tích cao. Bên cạnh đó, đội ngũ kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương không những tài năng mà còn tận tâm với nghề, nhiệt huyết và sáng tạo trong mỗi công trình. Luôn luôn tiếp thu những tinh hoa thành tựu kiến trúc đi trước, và không ngừng học hỏi những cái hay cái đẹp mới mẻ để những công trình làm ra thực sự là những tác phẩm hoàn hảo nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi với sứ mệnh tạo ra không gian sống và làm việc tiện nghi, luôn nỗ lực đem đến cho mỗi khách hàng của mình những sản phẩm thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất chất lượng, mang phong cách và đặc trưng riêng biệt.

7. Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai

Sự cam kết này đã giúp Kiến Trúc Đông Dương giành được lòng tin, sự hài lòng và đứng vững trên thị trường thiết kế đầy cạnh tranh. Qua những năm hoạt động, Kiến Trúc Đông Dương đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong việc thiết kế thi công biệt thự, thiết kế thi công nhà phố, thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai…. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tài năng, công ty luôn tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo và độc đáo để tạo ra không gian sống và làm việc tối ưu, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn thể hiện cái tôi của mỗi khách hàng.

Giải pháp thiết kế kiến trúc và nội thất giúp tối ưu không gian sống, kết hợp hài hòa giữa công năng và thẩm mỹ, phù hợp phong cách và nhu cầu của khách hàng.

3.2. Công ty thiết kế nhà cung cấp dịch vụ thi công chuyên nghiệp

Với khát khao xây dựng lên những công trình sang trọng đẳng cấp, Kiến Trúc Đông Dương – Công ty thiết kế nhà đem đến giải pháp thi công chuyên nghiệp cho mọi loại hình nhà ở. Chúng tôi  thi công hoàn thiện nội ngoại thất các công trình theo phong cách cổ điển, tân cổ điển, châu Âu, hiện đại. Với những tiêu chuẩn khắt khe trong cả thiết kế và thi công, Kiến Trúc Đông Dương trau chuốt trong từng sản phẩm, chất lượng phục vụ và uy tín khách hàng. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Chúng tôi cam kết mang đến những công trình sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với không gian, thời tiết và khí hậu Việt Nam.

6. Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai

3.3. Công ty thiết kế nhà cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói

Dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói của chúng tôi cung cấp giải pháp từ thiết kế, xin cấp giấy phép xây dựng đến thi công hoàn thiện căn nhà, đảm bảo chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ và phù hợp ngân sách.

Với hình thức xây nhà trọn gói, chủ đầu tư chỉ cần bàn giao mặt bằng và thanh toán theo hợp đồng đã ký kết, mọi công việc còn lại sẽ do nhà thầu chịu trách nhiệm thực hiện. Dịch vụ này đem lại nhiều lợi ích như: 

3.3.1. Tiết kiệm thời gian và công sức

Quá trình xây dựng nhà ở, xây dựng nhà phố, xây nhà biệt thự ….từ khi làm thủ tục xin giấy phép xây dựng đến khi hoàn thiện có thể mất từ 4 đến 6 tháng. Trong thời gian này, bạn sẽ phải lo rất nhiều việc như: Làm hồ sơ xin phép xây dựng, chuẩn bị hồ sơ thiết kế, làm việc với chính quyền địa phương, hàng xóm, đơn vị định vị tim mốc,… Nếu lựa chọn xây nhà trọn gói, chủ nhà hoàn toàn không phải lo những việc trên.

3.3.2. Tối ưu chi phí xây dựng, giảm thiểu chi phí phát sinh

Với kinh nghiệm dày dặn, Công ty thiết kế nhà sẽ căn cứ vào nhu cầu của bạn về công năng, diện tích, mức độ đầu tư tài chính để tư vấn cho bạn về kiến trúc, không gian, vật liệu hoàn thiện phù hợp và tiết kiệm nhất. Điều này giúp bạn có ngay những hình dung tổng thể về chi phí xây dựng nhà, tránh phát sinh chi phí ngoài dự kiến trong quá trình thi công.

Ngoài ra, khi giao việc mua vật liệu hoàn thiện cho nhà thầu uy tín, bạn sẽ được hưởng giá chiết khấu cao hơn do nhà thầu thường xuyên mua vật liệu với số lượng lớn.

3.3.3. Chất lượng công trình được đảm bảo

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, Công ty thiết kế nhà cam kết mang lại công trình chất lượng cao, an toàn và thẩm mỹ theo đúng bảng tiến độ đã đề ra. Vì vậy, gia chủ hoàn toàn yên tâm khi xây nhà và chỉ cần chờ nhận chìa khóa trao tay để bước vào ngôi nhà mơ ước của mình.

4. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

Nếu quý khách có nhu cầu: Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại. Thiết kế nhà phố kinh doanh 4m, Thiết kế nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai….Hay những không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn, Báo giá thiết kế nhà tại Hà Nội, Báo giá xây nhà trọn gói và trải nghiệm những dịch vụ đa dạng mà chúng tôi mang đến. Kiến Trúc Đông Dương rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top