Nội dung bài viết

Biệt thự nhà vườn hiện đại là loại hình nhà ở rất phù hợp cho những người yêu thiên nhiên, thích cuộc sống nhẹ nhàng, tươi mới. Mẫu biệt thự vườn thường được xây dựng trên một khoảng đất rộng lớn, khuôn viên sân vườn, cảnh quan của biệt thự được trang trí nhiều cây cối, có đài phun nước, hồ cá,…Với kiến trúc tinh tế. Có thể nói biệt thự nhà vườn hiện đại là nơi hòa quyện giữa nghệ thuật và thiên nhiên. Bài viết này hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương tìm hiểu những ưu điểm của biệt thự nhà vườn và các mẫu biệt thự vườn hiện đại đẹp, sang trọng, cuốn hút.

1. Những ưu điểm của biệt thự nhà vườn hiện đại 

Những mẫu nhà vườn đẹp thường được xây dựng ở những vùng ven thành phố, nơi có phong cảnh hữu tình, mật độ dân số thấp, không khí trong lành. Thông thường, khi thi công nhà vườn, đơn vị thi công sẽ chú trọng xây dựng và bố trí các tiểu cảnh làm sao để tạo được sự hài hòa giữa thiên nhiên với kiến trúc ngôi nhà.

Biệt thự nhà vườn được đánh giá là xu hướng xây nhà biệt thự đã và đang được các gia chủ Việt lựa chọn xây dựng bởi những ưu điểm nổi bật. Vậy quý vị đã hiểu rõ về loại hình biệt thự này và những ưu điểm của nó mang lại? Hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương tìm hiểu nhé!

1. Biệt thự nhà vườn hiện đại -kientrucdongduong.com

1.1. Biệt thự nhà vườn hiện đại có kiến trúc sang trọng, thẩm mỹ cao

Hình khối kiến trúc hiện đại, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao là ưu điểm hàng đầu của mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại . Biệt thự được xây dựng trên những ô đất có diện tích rộng biệt lập nên sự kết hợp giữa các đường nét tinh tế cùng với việc sử dụng các nguyên vật liệu hiện đại như kính, thép và gạch tạo nên một diện mạo mới mẻ và đầy sức hút cho căn nhà.

Biệt thự nhà vườn cũng rất đa dạng về kiểu dáng kiến trúc phù hợp với sở thích, phong cách của hầu hết chủ đầu tư. Quý vị có thể lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự vườn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Tuy nhiên, các thiết kế biệt thự nhà vườn đều mang một đặc điểm chung là ngoại thất sang trọng, không gian sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự nhà vườn hiện đại hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu về công năng sử dụng. Cùng với hình khối thiết kế kiến trúc hiện đại, mẫu thiết kế nhà vườn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

10. Biệt thự nhà vườn hiện đại -kientrucdongduong.com

1.2. Biệt thự nhà vườn hiện đại có thiết kế gần gũi, hài hòa với thiên nhiên

Biệt thự nhà vườn được thiết kế với không gian xanh bên trong sân vườn giúp cân bằng hệ sinh thái. Cây xanh, hồ nước còn có khả năng điều hoà không khí mang đến bầu không khí mát mẻ vào mùa hè, ấm áp trong mùa đông, giúp không gian sống hài hoà, thư thái.

Biệt thự nhà vườn phù hợp với nhu cầu sống xanh, sống tận hưởng. Khi được hòa mình vào không gian xanh, thoáng mát sẽ cực kỳ có lợi cho việc điều trị và chữa lành các bệnh lý liên quan đến tâm trạng, cảm xúc. Đây là nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình có thể thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, giải tỏa áp lực.

Sân vườn được bố trí tỉ mỉ với cây xanh, tiểu cảnh sinh động giúp che đi những khoảng trống của căn biệt thự, mang đến sự hài hòa trong kiến trúc, đồng thời tạo điểm nhấn, tạo sự khác biệt cho căn biệt thự.

1.3. Phối kết hợp nhiều nguyên vật liệu mới

Cũng như những Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại khác, Biệt thự nhà vườn hiện đại cho phép sự phối hợp linh hoạt giữa nhiều nguyên vật liệu mới và hiện đại. Từ gỗ tự nhiên, đá granite đến các vật liệu như kim loại và kính, sự kết hợp này tạo ra một vẻ đẹp độc đáo và sang trọng cho căn nhà. Đồng thời những thiết kế như vách kính, lan can kính, cửa nhôm kính sẽ giúp ngôi nhà nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn và luôn thông thoáng và yên bình.

7. Biệt thự nhà vườn hiện đại -kientrucdongduong.com

1.4. Biệt thự nhà vườn hiện đại tối ưu kinh phí đầu tư

So với những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển hoành tráng thì những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có tổng kinh phí đầu tư thấp hơn. Việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và các nguyên vật liệu hiện đại có thể giúp tiết kiệm chi phí vận hành và bảo trì.

2. Những mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại đẹp, sang trọng, cuốn hút

2.1. Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại 1 tầng 

Như một làn gió mới, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của rất nhiều nhà đầu tư, chính là mẫu biệt thự vườn 1 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại.

Các mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng hiện đại đề cao sự đơn giản, các chất liệu cao cấp được sử dụng như lan can kính, đá ốp… với đường nét vuông vắn, chắc chắn, tập trung vào công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình, đây được xem là xu hướng thời thượng chưa bao giờ hết “mốt” trong nhiều năm trở lại đây.

Các mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng hiện đại đề cao sự đơn giản, các chất liệu cao cấp được sử dụng như lan can kính, đá ốp… với đường nét vuông vắn, chắc chắn, tập trung vào công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình, đây được xem là xu hướng thời thượng chưa bao giờ hết “mốt” trong nhiều năm trở lại đây.

3. Biệt thự nhà vườn hiện đại -kientrucdongduong.com

2.2.  Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại 2 tầng

Mẫu biệt thự 2 tầng chúng tôi giới thiệu sau đây là một gợi ý hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một mẫu nhà lý tưởng cho mô hình sống gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế của ngôi nhà biệt thự này mang lại vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, tối ưu hóa sử dụng không gian.

Lợi thế về sự kết hợp độc đáo giữa không gian ở và khoảng vườn xanh mát, thiết kế nhà này đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhận của mình.

2. Biệt thự nhà vườn hiện đại -kientrucdongduong.com

Với chiều cao 2 tầng, gia chủ có thể bố trí các khu vực chức năng khoa học. Tầng 1 sẽ thiên về nơi hoạt động thường ngày như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn. Tầng 2 sẽ là nơi nghỉ ngơi và khu vực thờ cúng,… Với sự phân bổ công năng hợp lý, mọi thành viên trong gia đình đều có không gian riêng tư và chung để tận hưởng cuộc sống gia đình.

8. Biệt thự nhà vườn hiện đại -kientrucdongduong.com

2.3. Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại 3 tầng

Biệt thự nhà vườn hiện đại 3 tầng được kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương thiết kế vô cùng sang trọng, bề thế, không gian ngoại thất đẳng cấp, tiện nghi. Cùng hệ sân vườn xanh mát, hài hòa. Khiến tổng thể công trình biệt thự có một sức hút kỳ lạ không thể rời mắt. 

Mẫu biệt thự 3 tầng có tổng diện tích sử dụng rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi để bố trí đầy đủ và khoa học các công năng cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của gia đình đông thành viên, đa thế hệ, đảm bảo các không gian chung rộng rãi, tiện nghi và sự riêng tư, kín đáo cho từng không gian riêng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư có thể bố trí thêm các công năng phụ và giải trí như phòng tập gym, karaoke, kho chứa đồ,… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cả gia đình.

6. Biệt thự nhà vườn hiện đại -kientrucdongduong.com

Để công trình thêm ấn tượng, không nhạt nhòa hay tẻ nhạt, kiến trúc sư đã tạo nên phương án sử dụng màu sắc linh hoạt. Đó là trên nền trắng tổng thể, tạo ra những chi tiết tường ốp gạch thẻ nâu cafe nổi bật. Cùng hệ thống cây xanh tạo nên không gian mở gần gũi với thiên nhiên.

2.4. Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại mái Thái

Xu hướng xây dựng mẫu thiết kế biệt thự Mái Thái ngày càng được nhiều gia đình Việt lựa chọn, bởi thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của nước ta.

Những căn biệt thự vườn mái Thái hiện đại sang trọng và tinh tế thu hút mọi ánh nhìn của bất cứ khách hàng nào. Với đặc trưng của phong cách hiện đại là các đường hình khối vuông vức, bố cục đa dạng, màu sắc phối hợp trẻ trung, thêm vào đó là kiểu mái Thái ấn tượng mang đến vẻ đẹp thời thượng nhưng vẫn mang nét truyền thống và gần gũi hơn.

9. Biệt thự nhà vườn hiện đại -kientrucdongduong.com

Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại mái Thái được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, tạo nên không gian đẹp mắt cho ngôi nhà. Dáng mái cao, từng lớp ngói được xếp chồng lên nhau, kết hợp với sân vườn rộng tạo ra không gian sống tinh tế cho gia chủ. 

Với diện tích khá thoải mái, cùng tầng mái cao có thể dễ dàng xây thêm tầng tum hoặc gác lửng, nhà vườn mái Thái có đủ không gian cho nhiều người cùng sử dụng. Đồng thời cũng tạo nên sự riêng tư và thoải mái hơn trong việc sắp xếp các phòng. 

2.5. Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại mái nhật

Kiến trúc của ngôi biệt thự vườn hiện đại mái Nhật phô diễn ở mọi góc cạnh, với sự đan xen của các hình khối mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, cuốn hút nhất. Sở hữu không gian với diện tích lớn kết hợp cùng hệ cửa kính giúp biệt thự góc ở phòng nào cũng có cửa đón nắng, đón gió trời với ánh sáng thiên nhiên chan hòa.

4. Biệt thự nhà vườn hiện đại -kientrucdongduong.com

2.6. Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại có bể bơi cao cấp

Ở những căn biệt thự có diện tích rộng, ngoài việc đầu tư về sân vườn, cảnh quan xung quanh, thì việc xây dựng thêm bể bơi cũng được xem là hạng mục được nhiều gia chủ quan tâm. Mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái và đẳng cấp hơn cả.

Biệt thự nhà vườn hiện đại có hồ bơi là một sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc nội ngoại thất. Thiết kế biệt thự hiện đại với bể bơi tạo ra kiến trúc độc đáo, gây ấn tượng và đảm bảo tính bền vững, đồng thời tạo ra không gian mở, tươi mát. Công trình này thường là điểm nhấn quan trọng, tạo nên một bức tranh tưởng mơ và lãng mạn cho không gian. 

11. Biệt thự nhà vườn hiện đại -kientrucdongduong.com

Thiết kế biệt thự có bể bơi mang lại không gian hiện đại nét đẹp huyền bí, thời thượng và mang phong cách chịu chơi bậc nhất của gia chủ. Do đó, thiết kế biệt thự có bể bơi là một yếu tố quan trọng để tạo ra một không gian thú vị và đáng sống cho gia đình.

3. Kiến Trúc Đông Dương – Công ty xây dựng biệt thự chuyên nghiệp

3.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Để tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái, nâng tầm chất lượng cuộc sống của chủ đầu tư và các thành viên trong gia đình đòi hỏi người kiến trúc sư phải có chuyên môn cao, óc sáng tạo và gu thẩm mỹ cao. Kiến Trúc Đông Dương là công ty xây dựng biệt thự uy tín, chuyên nghiệp hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi tự tin khẳng định thực lực thông qua nhiều loại hình biệt thự khác nhau từ mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, đến mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển với nhiều dáng vẻ và phong cách thiết kế đa dạng, phong phú theo nhu cầu của khách hàng.

Kiến Trúc Đông Dương cung cấp những giải pháp thiết kế biệt thự tối ưu. Với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, nắm bắt xu hướng thiết kế kiến trúc của thời đại, mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm . Trải qua một thời gian dài sáng tạo nghệ thuật. Kiến Trúc Đông Dương đã ghi dấu ấn thương hiệu của mình trên rất nhiều công trình thiết kế thi công biệt thự trọn gói với quy mô lớn nhỏ khac nhau. Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình thi công biệt thự và đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ cùng chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời.

Với những công trình nhà ở đặc biệt, cao cấp như biệt thự, việc thiết kế cho đến thi công đều phải tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ từng bước. Thiết kế thi công biệt thự đòi hỏi phải có sự tham gia của các chuyên gia về kiến trúc và xây dựng để đảm bảo công trình chất lượng, thẩm mỹ như yêu cầu và mong muốn của chủ đầu tư. 

Kiến Trúc Đông Dương – Công ty xây dựng biệt thự chuyên nghiệp sẽ thiết kế xây dựng cho gia chủ những ngôi biệt thự đẹp ấn tượng nhất trên mức hài lòng. Với dịch vụ thi công nhà trọn gói, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp thi công phần thô và hoàn thiện từ kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất bên trong. Để hoàn thành cho gia chủ một công trình như ý, biến ngôi nhà trở thành tác phẩm kiệt tác mà ai cũng trầm trồ thán phục…

Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Kiến Trúc Đông Dương chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất. Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra những bản vẽ nhà biệt thự đẹp,Những thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nhận tư vấn và  Báo giá xây nhà trọn gói từ những chuyên gia của chúng tôi!

3.2. Thông tin liên hệ  Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top