Nội dung bài viết

Với sự phát triển của ngành thiết kế kiến trúc hiện nay. Mái ngói không chỉ là biểu tượng của văn hóa truyền thống người Việt mà còn có thể kết hợp hoàn hảo với công nghệ hiện đại. Các loại mái ngói thông minh với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ, tích hợp năng lượng mặt trời hoặc sử dụng vật liệu chống cháy tiên tiến đang trở thành xu hướng độc đáo và thú vị. Với thiết kế linh hoạt giữa phong cách hiện đại và các tiện ích tiên tiến. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói tạo ra không gian sống thoải mái và đáng mơ ước cho gia đình. 

1. Xu hướng xây dựng mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói hiện nay

Khi kinh tế nước ta ngày càng phát triển và sự bùng nổ về công nghệ kỹ thuật số. Kéo theo đó là nhu cầu thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại cũng được ưa chuộng. Mọi gia chủ mong muốn có một ngôi nhà vừa tiện nghi hiện đại lại vừa tiết kiệm được diện tích đất. Vì vậy việc lựa chọn cho mình một thiết kế nhà phố hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó là rất khó.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói hiện đại đang rất phổ biến và được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thiết kế nhà phố hiện đại mà bạn cần. Nhà phố mái ngói mang đến vẻ đẹp truyền thống và quý phái. Kiến trúc mái ngói tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cổ điển và sự sang trọng. Mái ngói được làm từ các vật liệu như gạch, đá hoặc gỗ, tạo nên một diện mạo đẹp và bền vững cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói hiện đại tập trung vào việc tạo ra một không gian mở và thoáng đãng. Sử dụng các vật liệu nhẹ như kính và thép và các cửa sổ lớn. Thiết kế nhà phố không gian mở tận dụng ánh sáng tự nhiên để tạo ra cảm giác thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Điều này không chỉ mang lại lợi ích về ánh sáng mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và tạo cảm giác sảng khoái cho chủ nhà.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói

Ưu điểm vượt trội của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói là có khả năng cách nhiệt và điều hòa không khí rất tốt. Mái ngói sẽ giúp cho không gian sống của bạn và gia đình trở nên thoải mái một cách tự nhiên, mùa lạnh thì ấm, mùa nóng thì mát. Tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, mái ngói có khả năng chống chịu với các tác động của thời tiết và môi trường rất bền bỉ. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và độ bền cao.

Thiết kế nhà phố mái ngói hiện đại sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng đang có nhu cầu xây dựng nhà phố. Mang lại cho bạn một mẫu nhà phố đẹp tiện nghi ngoài ra còn mang tính thẩm mỹ cao giúp bạn có thể thư giãn khi ở trong nhà. Bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nhà hãy đến với Kiến Trúc Đông Dương để có cho mình những thiết kế nhà phố độc đáo hiện đại nhé.

2. Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói đơn giản, hiện đại

2.1. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói có gara 

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu nằm trong xu hướng thiết kế nhà phố 2024. Mẫu nhà này có khu vực mặt tiền sang trọng, thoáng đãng với không gian mở. Thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói lấy cảm hứng từ những khối hình học vuông vức, khỏe khoắn giúp ngôi nhà có tạo hình thật khác biệt. Việc thiết kế gara để xe rộng rãi mang tới sự thuận tiện cho chủ đầu tư, giải quyết được bài toán để xe nơi phố phường đông đúc, chật hẹp. Cửa gara được bố trí ngay sát vỉa hè tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển và ngăn khói bụi có thể bay vào không gian sinh hoạt bên trong nhà. Có thể nói đây là cách tạo hình không gian về mặt hình khối, màu sắc, các tỷ lệ đều cân đối giúp ngôi nhà có diện tích nhỏ bé nhưng trông rất đẹp mắt và rộng hơn so với thực tế.

Kiến trúc sư lựa chọn phong cách thiết kế nhà phố – với đặc trưng là sự phá vỡ các quy tắc về sự đối xứng, chuẩn mực của kiến trúc truyền thống. Thiết kế mặt tiền nhà phố thể hiện sự phóng khoáng, tự do với các hình khối cách điệu, sắp xếp phi đối xứng với mục đích tạo không gian mở giúp kết nối với thiên nhiên bên ngoài. Vì chỉ có một mặt tiền, nên vị trí ban công, logia được mở thoáng tối đa để tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng như làm vị trí thoát hiểm cho các phòng.

3.Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại trở nên sang trọng hơn nhờ cách ốp gạch thẻ màu cà phê tạo nên nét đẹp hiện đại sang trọng không khác một căn biệt thự cao cấp. Sử dụng gạch ốp chi phí vừa phải, nhưng khiến mặt tiền lịch lãm và bắt mắt hơn rất nhiều. Ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ thì cách ốp lát tường cũng là giải pháp tăng độ bền cho ngôi nhà, tăng tuổi thọ công trình và bảo vệ nét đẹp trường tồn theo thời gian.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói với cách tạo hình khá độc đáo ở mặt tiền là hệ thống cửa kính rộng. Vừa có mục đích cách điệu cho kiến trúc vừa là giải pháp thông gió, lấy sáng và tạo sự thoáng đãng, lưu thông không khí cho bên trong ngôi nhà. 

Với những giải pháp thiết kế thi công nhà phố chúng tôi đưa ra đã mang tới sự tối ưu về không gian sử dụng cũng như tạo cảm giác ngôi nhà rộng mở, hài hòa với thiên nhiên, tạo sự độc đáo, cá tính và đầy sức lôi cuốn. Chúng tôi tin rằng với kiểu dáng đẹp mắt và tinh tế như này sẽ là những gợi ý cho các gia đình chuẩn bị lên kế hoạch thiết kế nhà 3 tầng trên lô đất mình đang sở hữu.

2.2. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói kết hợp kinh doanh

Thiết kế nhà phố kinh doanh 2 mặt tiền gây ấn tượng đầu tiên là vẻ đẹp hiện đại trong phong cách thiết kế nhà phố và cách phối màu thời thượng. Thêm vào đó, các chi tiết ô cửa sổ và các khung cửa kính lớn được sắp xếp một cách hợp lý tạo nên một tầm nhìn thoáng, rộng – đặc điểm rất nổi bật của mẫu nhà phố 3 tầng đương đại.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói nằm ở ngã tư có hai mặt tiền khá rộng, thích hợp để mở cửa hàng kinh doanh. Ngôi nhà phố 2 mặt tiền hiện đại với mái vát lạ mắt kết hợp với màu sơn tường nhẹ nhàng thanh thoát với những mảng tường ốp gạch tạo cảm giác mộc mạc gần gũi.

1.Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói

Tọa lạc trên một khu đất nhiều tiềm năng, Thiết kế nhà phố kinh doanh 2 mặt tiền hiện đại với những đường nét khỏe khoắn, thanh thoát nổi bật giữa khung cảnh xung quanh. Không cầu kỳ, rườm rà trong thiết kế, nhưng thiết kế kiến trúc đã tạo nên một bố cục có tính thẩm mĩ. Đặc biệt, không gian xanh ở hệ thống ban công và xung quanh nhà giúp ngoại thất trở nên khoáng đạt, mềm mại hơn, giảm bớt sự thô cứng của kiến trúc hiện đại đồng thời giao hòa cuộc sống với thiên nhiên, nâng tầm chất lượng cuộc sống gia đình.

Kiến trúc sư đã chọn mặt tiền với chiều dài 18m để mở cửa hàng kinh doanh, bề rộng cùng với khoảng đất làm sân vườn tiểu cảnh, tạo thành khối liền mạch cho ngôi nhà phố, phòng này được thông với phía trong nhà bằng cửa trượt và cửa hông mở ra sân vườn nhỏ. Không gian các phòng được phân chia hợp lý với các lối mở thoáng.

Khu vực gầm cầu thang cũng được tận dụng để làm thêm tiểu cảnh cho căn nhà thêm không gian xanh điều hòa không khí. Ngoài ra, ở phía sau bếp cũng được mở thêm một khoảng giếng trời để lấy sáng làm cho tất cả các góc trong căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

2.3. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói phong cách hiện đại

Thiết kế nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền mang đậm phong cách hiện đại với những đường nét độc đáo và cũng rất sang trọng. Toàn bộ mặt tiền sử dụng gam màu xanh lam chủ đạo kết hợp với kính cường lực khung nhôm đen tạo cảm giác thông thoáng cho khu vực nội thất trong nhà lại vừa tiết kiệm được chi phí xây nhà phố 3 tầng.

Tại mặt tiền tầng 2 có một diện tường được ốp gạch thẻ nâu toát lên vẻ khỏe khoắn hiện đại cho công trình. Mỗi tầng đều được bố trí hệ thống đèn chiếu sáng ngoại thất khiến ngôi nhà lung linh hơn vào buổi tối. 

4.Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói

 

Từng đường nét trang trí được tối giản tối đa nhằm thể hiện phong thái trẻ trung, năng động, không hề hào nhoáng xa hoa mà vẫn cực kỳ ấn tượng, hút mắt người nhìn. Các khoảng ban công đua ra được tận dụng trồng cây xanh tạo nên sự hài hòa giữa không gian kiến trúc nội thất với thiên nhiên xanh mát. Đây chính là điểm được yêu thích ở các công trình nhà phố. 

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói mang đến vẻ đẹp sang trọng phù hợp với văn hóa người Việt. Hiện nay nhiều loại ngói màu ra đời đa dạng về màu sắc kiểu dáng, phù hợp với nhiều mẫu nhà với các lối kiến trúc khác nhau. Ưu điểm lớn nhất của mái ngói là giảm thiểu tiếng ồn, hạn chế hấp thụ nhiệt nên mang lại cảm giác yên tĩnh, mát mẻ cho không gian trong nhà.

5.Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói

Với công nghệ sản xuất hiện đại ngày nay, vật liệu ngói đã trở nên phổ biến được nhiều gia chủ lựa chọn bởi thiết kế mái ngói có nhiều ưu điểm và phù hợp với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Cũng nhờ có vật liệu này mà các kiến trúc sư có thể thỏa sức lên ý tưởng tạo ra thiết kế mới độc đáo hơn.

Thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách kiến trúc hiện đại. Những hình khối vuông vắn tạo nên sự thống nhất và mang đến vẻ đẹp bề thế, mạnh mẽ. Màu sơn sáng kết hợp với màu nâu của gạch ốp tường là điểm nhấn nổi bật của công trình. Phần mái ngói có màu đỏ, không dốc nhưng cũng không quá bằng phẳng, rất hài hòa với kiến trúc tổng thể của căn nhà. 

2.4. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói mặt tiền 8m

Mặt tiền kiến trúc của thiết kế nhà phố mái ngói mang phong cách hiện đại đặc trưng. Kích thước mặt tiền ngôi nhà rộng 8m, do đó, việc phân chia thành 2 khối dọc chính để trang trí kiến trúc và bố cục các trụ cột ở mặt tiền nhà như vậy là hoàn toàn hợp lý với kiến trúc cũng như kích thước của ngôi nhà. Khối nhà mặt tiền được xếp liền với nhau, nối dài từ tầng 1 đến tầng 3 hình thành lên khối kiến trúc vuông vắn. Lối thiết kế tăng tính kết nối và tạo được sự thống nhất trong thiết kế ngoại thất của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói đẹp này.

Việc sắp xếp các hình khối kiến trúc, mẫu thiết kế nhà phố mái ngói sẽ tránh được các không gian chết. Điều này cũng tạo nên sự chặt chẽ và hợp lý trong bố cục không gian kiến trúc. Tạo được sự cân bằng tâm sinh lý cho người sử dụng cũng như các không gian bên trong của công trình kiến trúc.

6.Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói

Mẫu thiết kế nhà phố  này là sự kết hợp hình khối chặt chẽ, đồng thời góp phần sáng tạo nên những hình khối kiến trúc rõ ràng, mang tính hữu dụng từ mặt bằng công năng sử dụng được tính toán từ trước. Các hình khối kiến trúc mang tính kết nối với nhau. Rõ ràng và thực hiện đúng theo mục tiêu mong muốn của nhiều công trình hiện nay. 

Trên đây Kiến Trúc Đông Dương đã giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói tiêu biểu, được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn xây dựng. Nếu bạn yêu thích những mẫu nhà đẹp trên hay có ý tưởng riêng về căn nhà tương lai của mình, Hãy vui lòng liên hệ để nhận được sự tư vấn từ các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi nhé!

3. Kiến Trúc Đông Dương Đơn vị thiết kế thi công nhà phố uy tín, chuyên nghiệp

3.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương được thành lập và hoạt động với mong muốn cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế nhà phốthi công nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật đông đảo, có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, và không ngừng đổi mới, học hỏi, Kiến Trúc Đông Dương đã trở thành một đối tác tin cậy của quý khách hàng trên toàn quốc. Kiến Trúc Đông Dương đề cao tính sáng tạo cho từng công trình, mang đến hơi thở mới hiện đại trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thể hiện cá tính riêng, không trộn lẫn. 

Với khát khao xây dựng lên những công trình sang trọng đẳng cấp, Với những tiêu chuẩn thiết kế nhà phố khắt khe và quy trình thi công chuyên nghiệp. Kiến Trúc Đông Dương trau chuốt trong từng sản phẩm, chất lượng phục vụ và uy tín khách hàng. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến những mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái ngói, Những công trình sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với không gian, thời tiết và khí hậu Việt Nam.

Sự phát triển của Kiến Trúc Đông Dương song hành cùng sự phát triển của kiến trúc Việt Nam, mang đến tầm nhìn mới cho một xã hội phát triển, mang đến nét đẹp từng ngôi nhà và mang sự thịnh vượng đến toàn xã hội. Khách hàng đến với Kiến Trúc Đông Dương đều được đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm tư vấn thiết kế nhà phù hợp với mọi nhu cầu cũng như mong muốn của chủ đầu tư.
Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Kiến Trúc Đông Dương chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất với đơn giá thiết kế nhà phố hợp lý . Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra một thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nhận tư vấn từ những chuyên gia của chúng tôi!

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top