Nội dung bài viết

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối kiến trúc sang trọng cùng khung cảnh thiên nhiên tạo nên không gian sống an lành cho gia chủ. Để bạn đọc có thêm hiểu biết về mẫu thiết kế này, Kiến Trúc Đông Dương sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích cùng 100+ Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp, sang trọng qua bài viết dưới đây.

1. Những ưu điểm của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng

Với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế xã hội trong những năm gần đây, kiến trúc nhà ở theo kiểu biệt thự được xây dựng nhiều hơn. Biệt thự là không gian sống hoàn hảo của tầng lớp thượng lưu, và những gia chủ có tiềm lực kinh tế vững mạnh. 

Biệt thự sân vườn là loại hình bất động sản nhà ở được xây dựng trên khu đất rộng lớn, tuy nhiên, nó có sự khác biệt so với biệt thự truyền thống là có 4 mặt tiền giao thoa với thiên nhiên. Không gian xung quanh căn nhà là sân vườn, hồ bơi, bãi cỏ, tiểu cảnh, cây xanh,…..Tất cả những yếu tố này tạo nên một không gian sống cực kỳ lý tưởng, sang chảnh, hiện đại. 

Ngoài ra mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng còn được nhiều gia chủ yêu thích bởi thiết kế nhà vườn mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội so với những mô hình nhà ở khác.

8. Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự nhà vườn

1.1. Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng phù hợp với nhu cầu sống xanh, sống tận hưởng

Biệt thự nhà vườn phù hợp với nhu cầu sống xanh, sống tận hưởng. Khi được hòa mình vào không gian xanh, thoáng mát sẽ cực kỳ có lợi cho việc điều trị và chữa lành các bệnh lý liên quan đến tâm trạng, cảm xúc. Đây là nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình có thể thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, giải tỏa áp lực.

Không gian xanh bên trong sân vườn giúp cân bằng hệ sinh thái. Cây xanh, hồ nước còn có khả năng điều hoà không khí mang đến bầu không khí mát mẻ vào mùa hè, ấm áp trong mùa đông, giúp không gian sống hài hoà, thư thái.

7. Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự nhà vườn

Sân vườn được bố trí tỉ mỉ với cây xanh, tiểu cảnh sinh động giúp che đi những khoảng trống của căn biệt thự, mang đến sự hài hòa trong kiến trúc, đồng thời tạo điểm nhấn, tạo sự khác biệt cho căn biệt thự.

Có thể bạn quan tâm:

1.2. Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đa dạng phong cách kiến trúc

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng cũng rất đa dạng về phong cách kiến trúc phù hợp với sở thích, phong cách của hầu hết chủ đầu tư. Quý vị có thể lựa chọn các phong cách kiến trúc như biệt thự nhà vườn phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, kiểu Nhật, Pháp, Mỹ … tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Tuy nhiên, các thiết kế biệt thự nhà vườn đều mang một đặc điểm chung là ngoại thất sang trọng, không gian sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

12. Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự nhà vườn

Tham khảo thêm:

2. 100+ Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp, sang trọng

2.1. Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự nhà vườn mini có sân vườn mang dáng vẻ hiện đại, tinh tế thu hút ánh mắt của bất kỳ ai trong lần gặp đầu tiên. Thay vì sử dụng các vách tường bê tông thì kiến trúc sư đã vận dụng những vách tường kính vừa giúp toát lên vẻ đẹp hiện đại vừa phù hợp với tổng thể công trình.

2. Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự nhà vườn

Tương tự như các thiết kế biệt thự, Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại có kiến trúc đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó, kiểu dáng biệt thự mini được thiết kế theo nhiều hình dáng từ chữ nhật, hình chữ L … giúp bạn dễ dàng tạo ra thiết kế độc đáo, ấn tượng nhất cho căn biệt thự nhà vườn của mình.

Thiết kế biệt thự 2 tầng Mái Thái - kientrucdongduong.com

2.2. Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng có bể bơi

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng có bể bơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và tiện nghi. Căn nhà được thiết kế tối giản và thông thoáng, tạo không gian sống thoải mái và rộng rãi.

Nằm trong số các mẫu nhà vườn đẹp nhất, công trình có 2 tầng sở hữu lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp được bao quanh bởi một khuôn viên nhiều cây xanh. Phía trước mặt tiền được kiến trúc sư thiết kế một hồ bơi ngoài trời rộng. 

4. Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự nhà vườn

Điểm nhấn của căn nhà là bể bơi trong sân vườn nhỏ gọn, mang đến không gian thư giãn và giải trí cho gia đình. Với thiết kế và thi công nội thất tối giản và tiện nghi, căn nhà sẽ trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự đơn giản và tiện lợi.

2.3. Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tối giản

Mẫu nhà biệt thự vườn đơn giản được thiết kế nhẹ nhàng với phần mặt tiền sử dụng gam màu trung tính kết hợp cùng hệ mái Nhật dốc tạo ra một tổng thể hoàn hảo. Khuôn viên xung quanh căn biệt thự được trồng đầy hoa cỏ mang tới một không gian sống bình dị, gần gũi với thiên nhiên.

11. Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự nhà vườn

2.4. Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái độc đáo

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái mang hơi thở hoài cổ cùng những đường nét truyền thống. Màu trắng là tông màu chủ đạo với việc sử dụng hệ thống cửa chính bằng gỗ tự nhiên màu nâu giúp căn biệt thự trở nên nổi bật hơn. Hệ thống sân vườn rộng, vừa là nơi để trẻ nhỏ vui chơi vừa là nơi để xe cho cả gia đình.

10. Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự nhà vườn

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi và đẹp mắt. Với lối kiến trúc độc đáo, thoải mái và đẳng cấp, chắc chắn sẽ không làm cho gia chủ thất vọng.

2.5. Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng Tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng phong cách tân cổ điển tôn lên vẻ khang trang, đẹp đẽ với phong cách chuẩn châu Âu. Tầng trệt được thiết kế với không gian mở, bao gồm phòng khách, phòng ăn và bếp. Còn tầng trên bao gồm phòng ngủ và ban công. Mỗi phòng đều có công năng và được trang trí bằng những điểm nhấn riêng biệt.

Mẫu biệt thự tân cổ điển luôn có điểm nhấn nhờ nội thất mang hơi thở ấm cúng, sang trọng như đèn trùm, đồ vật cổ, tranh ảnh,… Gia chủ có thể trang trí thêm cây xanh, hoa tươi để không gian sống trở nên hoàn mỹ hơn.

3. Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự nhà vườn

Mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích không gian sống mở, gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại với các tiện ích đầy đủ, mang đến một không gian sống thoải mái, tiện nghi và đẳng cấp. Mong rằng, thông qua bài viết của Kiến Trúc Đông Dương, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho một ngôi nhà đẹp, hiện đại cho gia đình của mình.

3. Lưu ý khi thiết kế xây dựng biệt thự nhà vườn

Để có thể sở hữu một không gian sống hoàn hảo, khi thiết kế thi công nhà, xây dựng biệt thự nhà vườn bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

3.1. Quy hoạch tổng thể khu đất 

Khu đất xây dựng biệt thự nhà vườn lớn cho nên ngoài khối nhà chính, còn các hạng mục cảnh quan và công trình phụ trợ. Tùy vào diện tích đất, khả năng đầu tư và sở thích của chủ nhà, có thể quan tâm đến một vài nội dung như: hồ bơi, vườn hoa, khu BBQ, hồ cá Koi…

Đảm bảo mật độ xây dựng: mật độ xây dựng tối ưu nhất <40%

3.2. Chú ý yếu tố phong thủy

Người Á Đông quan niệm, phong thủy ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của cả gia đình. Vì thế, khi lựa chọn thiết kế biệt thự nhà vườn, bạn cần tính toán bố trí theo phong thủy khoa học, đặc biệt lưu tâm đến thế đất, vị trí, tuổi và hướng của căn nhà, vị trí các phòng chức năng chính…

6. Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự nhà vườn

3.3. Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp

Mỗi một phong cách, hình thức kiến trúc đều mang những nét đặc trưng riêng làm nên vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của biệt thự nhà vườn. Phong cách thiết kế kiến trúc ảnh hưởng tới hình dáng, kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng nên việc chọn phong cách thiết kế rất quan trọng.

Tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng, diện tích đất gia chủ có thể chọn một trong các phong cách biệt thự nhà vườn như: Nhà vườn phong cách hiện đại, Cổ điển, Tân cổ điển, nhà vườn kiểu Nhật, Pháp hay các thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ…

1. Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự nhà vườn

Có thể bạn quan tâm;

3.4. Cân đối chi phí xây dựng biệt thự

Ngoài chi phí xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà, các thiết kế biệt thự nhà vườn còn yêu cầu một khoản đầu tư tương đối cho không gian sân vườn, cảnh quan xung quanh nhà nên gia chủ cần tính toán phân bổ tài chính hợp lý.

Tham khảo thêm: Đơn giá thiết kế biệt thự

3.5. Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công biệt thự uy tín, chuyên nghiệp 

Để có được bản thiết kế biệt thự sân vườn đẹp ưng ý đòi hỏi đơn vị thiết kế cần có chuyên môn tốt, sâu rộng, không chỉ có các mẫu nhà đẹp, mà cần tư vấn được cho gia chủ các phương án kiến trúc tối ưu, tư vấn về các vật liệu sử dụng và biện pháp thi công phù hợp….

Bên cạnh đó, lựa chọn một đơn vị thi công chuyên nghiệp với đội ngũ thợ tay nghề cao, đội ngũ kỹ thuật đạt chuẩn, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt sẽ đảm bảo hoàn thiện những công trình chuẩn theo bản thiết kế, thẩm mỹ tốt nhất với chi phí xây dựng tối ưu nhất, thời gian đưa vào khai thác nhanh nhất.

5. Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự nhà vườn

4. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công biệt thự chuyên nghiệp

4.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương 

Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Với những công trình mà Kiến Trúc Đông Dương đã thực hiện không chỉ tập trung thẩm mỹ cho ngôi nhà mà song song với đó là phù hợp công năng sử dụng, đặc biệt hơn là ngôi nhà đó sẽ được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế tư vấn hợp phong thủy, hợp với tuổi của chủ nhân ngôi nhà, điều này mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân của ngôi nhà. Sở hữu một căn biệt thự kết hợp kiến trúc xanh sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống yên bình, không khí trong lành mát mẻ là nơi trở về lý tưởng sau thời gian.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Đúc kết  Kinh nghiệm làm nhà qua nhiều công trình thực tế. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy thiết kế. Chúng tôi không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, một thiết kế không gian nhà ở hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. Kiến Trúc Đông Dương tự tin cung cấp đến khách hàng dịch vụ Thiết kế thi công nhà, Thiết kế nội thất hoàn hảo. Kết quả là những công trình nhà ở đa dạng phong cách hay mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp, trên mọi miền tổ quốc.

Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Kiến Trúc Đông Dương chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất. Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra một thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nhận tư vấn từ những chuyên gia của chúng tôi!

4.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top