Nội dung bài viết

Dịch vụ thi công trọn gói biệt thự được hiểu như là phương thức nhận trọn gói tư từ thô sơ cho đến hoàn thiện và thợ xây dựng. Khi sử dụng dịch vụ trọn gói thì nhà thầu sẽ đảm nhận tất cả các công việc từ đầu cho đến hoàn thành căn biệt thự có cả nội thất đầy đủ với yêu cầu của gia chủ. Nhờ đó mà gia chủ tiết kiệm được chi phí và thời gian một cách tối ưu nhất.

1. Lợi ích của dịch vụ thi công trọn gói biệt thự

Thi công trọn gói biệt thự là hình thức nhà thầu cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm nhân công và vật tư phần thô (từ móng đến trát tường, bao gồm cả đường điện nước) và nhân công hoàn thiện (ốp lát, lắp thiết bị điện, WC,…). Sử dụng dịch vụ trọn gói mang đến rất nhiều ưu điểm như:

1.1. Thi công trọn gói biệt thự – Tiết kiệm thời gian

Với guồng quay nhịp sống hiện đại, các gia chủ thường không có quá nhiều thời gian trống, trong khi đó, việc xây nhà biệt thự lại tiêu tốn rất nhiều thời gian từ khâu chuẩn bị, tính pháp lý cho đến tiến hành thi công biệt thự và rất nhiều công việc phát sinh khác. 

Thay vì phải tất bật lo liệu mọi thứ, Lựa chọn dịch vụ thi công trọn gói biệt thự sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì toàn bộ quá trình đều do đơn vị thi công đảm nhận. Mặt khác, với sự chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng cũng như nguồn nhân lực ổn định các khâu sẽ được diễn ra nhịp nhàng và tiếp nối nhau, đảm bảo tiến độ và thời gian nhận biệt thự hoàn thành như đúng thỏa thuận.

Thi công trọn gói biệt thự - kientrucdongduong.com

1.2. Thi công trọn gói biệt thự – Tối ưu chi phí

Nhiều gia chủ thường có quan điểm tự mình lo liệu mọi thứ để dễ kiểm soát dòng tiền. Thế nhưng vấn đề này cũng tồn đọng một số rủi ro nhất định. Bởi lẽ đó, khi chọn dịch vụ thi công trọn gói biệt thự mọi thứ sẽ được nhà thầu lập kế hoạch rõ ràng, minh bạch hơn ngay từ đầu. 

Bạn chỉ cần nêu ý tưởng với kiến trúc sư, đơn vị thiết kế về phong cách thiết kế thi công biệt thự mong muốn, nhu cầu sử dụng và ngân sách bản thân. Kiến trúc sư sẽ cân đối và cho ra những concept phù hợp nhất. Ngoài ra, suốt quá trình thi công sẽ không có sự tăng giá do thời tiết hay thời giá, mọi thứ đều được đơn vị tổng thầu chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, nếu đó là ý muốn của bạn, như thay đổi vật liệu, nội thất… đôi khi sẽ dẫn đến tình trạng tăng chi phí xây biệt thự.

Thi công trọn gói biệt thự - kientrucdongduong.com (1)

1.3. Thi công trọn gói biệt thự – Đảm bảo trong công tác bảo hành

Vấn đề bảo hành luôn là nỗi băn khoăn của nhiều gia chủ, đối với các nhà thầu riêng lẻ, họ thường vẫn bảo hành nhưng chỉ bảo hành trong các sản phẩm mà họ cung cấp. Tuy nhiên với các sự cố liên quan đến nhiều bên, thì thường rất khó để quy trách nhiệm cho từng đơn vị. Vì thế khi chọn lựa dịch vụ thi công trọn gói biệt thự bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề bảo hành, bảo trì nữa vì mọi thứ đã được ghi rõ ràng ngay trong hợp đồng thi công mà bạn ký kết. 

2. Kinh nghiệm thiết kế thi công trọn gói biệt thự hữu ích dành cho bạn

 2.1. Xác định rõ mục đích sử dụng khi thiết kế biệt thự 

Biệt thự hiện đang là xu hướng thiết kế dành riêng cho những chủ đầu tư yêu thích cuộc sống tự do, phóng khoáng. Yêu thích nét đẹp độc đáo, khẳng định phong cách cá nhân. Là nơi để trở về sau một ngày lao động mệt mỏi vì thế thiết kế biệt thự cần đạt được 3 tiêu chí đó là thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng.

Trước khi thiết kế thi công biệt thự, Gia chủ cần xác định rõ xây biệt thự nhằm mục đích gì?Để xác định phong cách thiết kế kiến trúc  sao cho phù hợp với mục đích đó. Nếu xây để nghỉ dưỡng thì thi công nhà biệt thự nên kết hợp với các khu vui chơi giải trí như sân golf, spa, bể bơi…còn nếu dùng để ở thì cần chú ý đến việc phân chia từng không gian sống sao cho hợp lý.

Thi công trọn gói biệt thự - kientrucdongduong.com (3)

2.2. Lựa chọn phong cách thiết kế thi công trọn gói biệt thự

Nếu nói loại hình kiến trúc biệt thự nào mà các kiến trúc sư được thỏa sức sáng tạo, vận dụng mọi tinh hoa kiến trúc mà không bị gò bó bởi khuôn mẫu thì tôi không ngần ngại nói đó là mẫu thiết kế biệt thự hiện đại. Biệt thự phong cách hiện đại là phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự đơn giản về bố cục hình khối không gian, không đối xứng, loại bỏ đi những nét cầu kỳ, rườm rà của họa tiết, hoa văn trong thiết kế biệt thự cổ điển. Thay vào đó, các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, gạch, gỗ, nhựa… với những màu sắc tươi sáng hòa vào một tổng thể đơn giản nhất.

Một phong cách thiết kế đón nhận được sự yêu thích của nhiều gia chủ đó là phong cách tân cổ điển. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mang đến cho gia chủ vẻ đẹp của sự thanh cao, quyền quý, đẳng cấp cùng sự tinh tế đến tuyệt vời. Nhờ thiết kế mặt tiền rộng rãi, biệt thự tân cổ điển phô diễn toàn bộ vẻ đẹp ngoại thất với các chi tiết phào chỉ, hoa văn sống động, tôn lên vẻ đẹp tinh tế vượt thời gian.

Thi công trọn gói biệt thự - kientrucdongduong.com (2)

2.3. Thi công trọn gói biệt thự – Dự trù kinh phí xây dựng biệt thự

Thi công trọn gói biệt thự: Để công trình biệt thự đẹp về cả kiến trúc, công năng và tiền bạc thì chủ nhà phải lên kế hoạch dự trù tài chính trước để mọi việc triển khai được suôn sẻ, dự trù được kinh phí để dự trù được quy mô, vật liệu, nhân công sao cho phù hợp với tình hình kinh tế và nhu cầu của gia đình. Cụ thể các khoản kinh phí gia chủ cần tính toán trước như sau: tiền thuê kiến trúc sư, nhân công, sắt thép, gạch ốp lát, sơn tường, xi măng, cát sỏi… nên được hoạch định càng chi tiết càng tốt để giảm sự phát sinh.

Thi công trọn gói biệt thự bao gồm rất nhiều khoản chi phí đầu tư khác nhau từ chi phí đo đạc, thiết kế, lên bản vẽ kỹ thuật cho đến thi công phần thô kiến trúc và chi phí hoàn thiện phần nội thất, công trình. Trong đó, tùy theo khung giá của các đơn vị thiết kế đưa ra, Chi phí xây biệt thự sẽ có sự biến động tuy nhiên không nhiều. Ngoài ra chi phí thi công trọn gói biệt thự sẽ phụ thuộc vào khu vực và diện tích xây dựng, kiểu phong cách thiết kế cũng như chất lượng của nguyên vật liệu. Chi phí cho hoàn thiện nội thất gồm các khoản tiền mua đồ đạc nội thất căn nhà như: tivi, giường tủ, bàn ghế, điều hòa…

Thiết kế Villa nghỉ dưỡng

2.4. Thi công trọn gói biệt thự – Chuẩn bị các thủ tục pháp lý

Giấy phép xây dựng chính là một điều kiện bắt buộc trước khi muốn tiến hành thi công biệt thự. Đây là căn cứ pháp lý xác nhận rằng quá trình xây dựng tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn xây dựng, đồng thời đảm bảo an toàn và an ninh cho cộng đồng cư dân và môi trường xung quanh. Ngoài ra, giấy phép xây dựng cũng giúp giảm thiểu, hạn chế xung đột, tranh chấp và kiện tụng trong quá trình thi công xây dựng. Bên cạnh đó, nó còn là cơ sở để nhà nước quản lý và tổ chức xây dựng theo quy hoạch địa bàn. Việc xây dựng mà không có giấy phép có thể dẫn đến các hình phạt pháp lý tùy thuộc vào mức độ vi phạm của cá nhân hoặc tổ chức.

Thủ tục xin giấy phép xây dựng là một trong những quy trình quan trọng và bắt buộc trước khi thực hiện các dự án xây dựng. Giấy phép xây dựng là giấy tờ pháp lý đảm bảo điều kiện được phép xây dựng các công kình như nhà ở dân dụng, thương mại phục vụ sinh sống hay các hoạt động sản xuất kinh doanh được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng cho các chủ thể để đảm bảo điều kiện được phép xây dựng theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo an toàn, chất lượng của công trình biệt thự. 

14. Thiết kế Villa nghỉ dưỡng-kientrucdongduong.com

2.5. Khảo sát công trình thực tế trước khi thi công trọn gói biệt thự

Việc tham quan các mẫu nhà đẹp, các công trình đã xây dựng sẽ giúp bạn có được những đánh giá chân thực về mẫu mã, kinh phí thực tế trong xây dựng lúc này sẽ giúp bạn có được ý tưởng tốt để lên kế hoạch thi công trọn gói biệt thự vừa tiền, hợp nhu cầu, tránh được các hạn chế mà các công trình đã xây dựng mắc phải.

2.6. Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín

Đơn vị thiết kế tư vấn xây dựng biệt thự uy tín sẽ giúp bạn giải quyết được các thắc mắc trong quá trình lên ý tưởng mẫu biệt thự và có những tư vấn xây dựng sẽ giúp bạn có các lựa chọn bố trí hợp lý không gian vừa khoa học vừa phong thủy, tiết kiệm nhất. công trình đảm bảo chất lượng nhất.

2.7. Lựa chọn nhà thầu thi công nhà biệt thự lành nghề

Bên cạnh thiết kế xây dựng bản vẽ biệt thự, Thiết kế nội thất thì cần thiết phải tìm hiểu và lựa chọn được nhà thầu xây dựng. Nhà thầu thi công xây dựng chính là người hiện thực hóa bản vẽ của bạn, đảm bảo chất lượng thi công công trình.

Trong quá trình xây dựng biệt thự, không tránh khỏi những thách thức như thời tiết khắc nghiệt, quản lý dự án phức tạp hay các vấn đề không mong muốn. Tuy nhiên, thông qua quản lý chặt chẽ, kiến thức chuyên môn sâu rộng và kế hoạch dự phòng, các vấn đề này có thể được giải quyết một cách linh hoạt và hiệu quả. Đó là lý do chúng ta cần một nhà thầu uy tín, đủ năng lực, xứng tầm. Việc chọn sai đơn vị thi công trọn gói biệt thự, không những ảnh hưởng đến chất lượng của công trình mà còn mang đến nhiều tranh cãi trong suốt quá trình xây dựng, gây chậm trễ, ảnh hưởng tiến độ và phát sinh chi phí vượt tầm kiểm soát.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng - kientrucdongduong.com

Lưu ý khi chọn nhà thầu ngoài chọn đơn vị uy tín thì cần quan tâm vấn đề thỏa thuận giá, cách tính giá xây dựng dựng, công việc rõ ràng, thời gian xây dựng, trách nhiệm các biên. Đồng thời, tính toán đến vấn đề thuê nhà thầu trọn gói hoặc riêng lẻ… phù hợp với mong muốn của bạn. Thường những đơn vị xây nhà trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức nhưng lại không thể an tâm về chất lượng công trình do không dám sát.

Biệt thự đẹp là một không gian sống tuyệt hảo mà nhiều người luôn mong muốn có được. Để có được một ngôi biệt thự đẹp thì cần phải có sự chuẩn bị thật kĩ ở tất cả các khâu. Nếu bạn đang có dự định thi công biệt thự hiện đại đừng quên liên hệ ngay cho Kiến Trúc Đông Dương để được tư vấn chi tiết, cụ thể và phù hợp nhất.

3. Thiết kế Villa nghỉ dưỡng-kientrucdongduong.com

Qua những thông tin về dịch vụ thi công trọn gói biệt thự nêu trên thì chắc hẳn bạn cũng đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng biệt thự mà không biết bắt đầu từ đầu thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi vì chúng tôi có đội ngũ công nhân, kiến trúc sư và nhân viên nhiệt huyết lành nghề sẽ hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn giúp bạn có một ngôi nhà như ý.

3. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công trọn gói biệt thự uy tín, chuyên nghiệp

3.1. Đôi nét về Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương hiện là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và thi công trọn gói biệt thự uy tín luôn đảm bảo chất lượng công trình. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ xuyên suốt tất cả các giai đoạn từ tư vấn thiết kế biệt thự, xem phong thủy phù hợp với gia chủ, Thiết kế kiến trúc, Thiết kế nội thất biệt thự và tiến hành thi công cho đến việc giám sát đều được chúng tôi đảm bảo hoàn thành. 

Kiến Trúc Đông Dương quy tụ đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn cải tiến và áp dụng kỹ thuật mới để đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn.

Dịch vụ thiết kế thi công trọn gói biệt thự của Kiến Trúc Đông Dương giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi xây biệt thự. Kiến Trúc Đông Dương cam kết tiến độ, chất lượng bất kỳ công trình nào cũng luôn đạt tiêu chuẩn. Với hàng trăm, mẫu biệt thự tân cổ điển, mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, Mẫu nhà đẹp trên mọi miền đất nước.

Kiến Trúc Đông Dương không chỉ xây dựng công trình mà còn xây dựng niềm tin, luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những công trình đẹp, chất lượng, bền vững theo thời gian. Những công trình không chỉ là tổ ấm mong ước của khách hàng mà còn là những tác phẩm mà Kiến Trúc Đông Dương đã đặt toàn bộ tâm huyết vào đó. Góp phần tạo nên những kiệt tác kiến trúc độc đáo và đẳng cấp. Cùng Kiến Trúc Đông Dương, chắc chắn rằng Kiến Trúc Đông Dương sẽ được trải nghiệm một chặng đường xây dựng tổ ấm đẹp và đầy ý nghĩa! 

Tham khảo các dự án tiêu biểu của chúng tôi tại:

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top