Nội dung bài viết

Nhà phố mặt tiền 5m mặc dù có hạn chế về chiều rộng nhưng với thiết kế phù hợp, sáng tạo và tận dụng không gian tối ưu, ngôi nhà trở nên tiện nghi và thoáng đãng, đáp ứng nhu cầu gia đình. Hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương tham khảo thêm những mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m đẹp xu hướng 2024 mới nhất qua bài viết sau đây.

1. Những lưu ý khi  thiết kế nhà phố mặt tiền 5m bạn không thể bỏ qua

Để sở hữu một bản thiết kế nhà phố mặt tiền 5m đẹp và mới lạ thì đòi hỏi mỗi gia chủ cần phải tìm được một đơn vị thiết kế nhà phố uy tín và chất lượng. Với mỗi mẫu nhà phố đẹp đều chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, sự tiện nghi cũng như phù hợp với nhu cầu của gia chủ. Vì thế,  Kiến Trúc Đông Dương – Công ty thiết kế nhà tại Hà Nội sẽ gợi ý cho bạn một số lưu ý trong thiết kế nhà phố mặt tiền 5m  mà bạn có thể tham khảo:

1.1. Xác định được phong cách thiết kế nhà phố mặt tiền 5m

Việc xác định được phong cách thiết kế thi công nhà phố là yếu tố quan trọng nếu bạn muốn xây dựng một mẫu thiết kế mang tính độc đáo cũng như thể hiện được tính cá nhân của mỗi mình. Bởi mỗi mẫu nhà đẹp được xây lên đều thể hiện cái tôi cũng như địa vị xã hội của gia chủ.

Tùy thuộc vào tài chính và sở thích cũng như xu hướng thiết kế nhà phố của thị trường hiện nay mà nhà thầu sẽ tư vấn những phong cách phù hợp nhất cho chủ đầu tư. Hiện nay,Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m có rất nhiều phong cách thiết kế đa dạng để gia chủ có thể lựa chọn như phong cách hiện đại, tân cổ điển, Thiết kế nhà phố đương đại, Thiết kế nhà phố phong cách Indochine…..tùy thuộc vào sở thích và kinh phí đầu tư của gia chủ mà lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m

Việc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp và đúng sở thích, mong muốn của gia đình sẽ góp phần mang lại sự hài lòng cao khi mái ấm của mình được hoàn thiện đúng như ước mơ bấy lâu nay, giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái, tiện nghi trong chính ngôi nhà của mình.

Tham khảo thêm: 

1.2. Lựa chọn dáng mái nhà phù hợp cho nhà phố

Mỗi loại mái nhà đều có những ưu, nhược điểm khác nhau vì vậy tùy vào nhu cầu cũng như mục đích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của mình. Chẳng hạn nếu bạn thích mái thái vì kiểu dáng đa dạng, chất liệu xây dựng phong phú, với khả năng tản nhiệt chống nóng cũng như thoát nước tự nhiên.

Mẫu thiết kế nhà phố mái bằng với lối kiến trúc hiện đại, gọn gàng thích hợp với những công trình nhà phố có diện tích nhỏ. Đồng thời, phong cách này còn tận dụng được những những yếu tố đơn giản để phát huy sự tối ưu không gian sống.

3. Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m

1.3. Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m sử dụng vật liệu hài hòa

Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m là sự kết hợp của những vật liệu xây dựng đa dạng có thể phối hợp để tạo nên một không gian sống hài hoà và tiện ích. Những loại vật liệu này được sử dụng các chất liệu khác nhau chẳng hạn như: gỗ, gạch thông gió, kính…thường tạo nên những phong cách nội thất phong phú.

1.4. Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m – Tận dụng những tông màu sáng

Một trong những yếu tố không thể bỏ qua để giúp nhà phố mặt tiền 5m đẹp mắt và thu hút ánh nhìn hơn đó chính là chọn tông màu cho nhà phố. Màu sắc hài hoà, tao nhã thường được nhiều gia chủ lựa chọn. Bên cạnh đó, ngoài việc chọn tông màu theo xu hướng mà sơn nhà phố thì nhiều gia đình còn lựa chọn theo phong thuỷ như mệnh gia chủ để lấy làm màu sắc chủ đạo cho căn nhà.

1. Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m

1.5. Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công uy tín

Một thiết kế nhà phố mặt tiền 5m đẹp được thiết kế hoàn thiện đòi hỏi sự tư duy cũng như khối óc sáng tạo của những kiến trúc sư tài năng. Nếu không có kinh nghiệm thì chắc hẳn những mẫu thiết kế sẽ không lấy được sự tán dương cũng như yêu thích từ các gia chủ. Vì vậy việc chọn một công ty thiết kế nhà phố và đơn vị thi công nhà phố chất lượng đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành những công trình nhà ở mang tính tiện nghi, hiện đại.

2. Tham khảo các mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m đẹp, hợp xu hướng

Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m đang là xu hướng tại các thành phố lớn hiện nay, vì đặc điểm phù hợp với những nơi diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo về công năng sử dụng. Những thiết kế nhà ống thường chú trọng nhiều hơn đến các tiện ích được tích hợp bên trong nhằm tạo một không gian hiện đại, tiện nghi.

Những mẫu nhà mặt tiền 5m nhận được nhiều sự quan tâm từ gia chủ phong cách thiết kế đa dạng, độc đáo không chỉ về hình khối thiết kế kiến trúc mà còn cả về chi phí xây dựng nhà phố. Sau đây, Kiến Trúc Đông Dương sẽ gợi ý cho bạn những mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m được yêu thích nhất hiện nay.

2.1. Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m phong cách hiện đại

Với phong cách thiết kế hiện đại trẻ trung thì thiết kế nhà phố mặt tiền 5m phong cách hienj đại phù hợp với những gia đình trẻ, yêu thích khám phá sự mới lạ, độc đáo tinh tế trong từng không gian sống. Nhà phố hiện đại thường tập chung vào không gian sống được bài trí một cách trang nhã, hoạ tiết giản lược không quá cầu kỳ. Tông màu chủ đạo sử dụng là màu trắng mang sự thanh thoát, mới mẻ và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

2. Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m

2.2. Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m phong cách tối giản

Mẫu nhà phố mặt tiền 5m với phong cách tối giản thường sử dụng những tone màu trang nhã, lịch sự và mang tính hài hoà cao. Đặc biệt trong mọi không gian sống thì đều được bài trí theo phong cách đơn giản nhưng không thiếu sự tiện nghi, tập chung vào việc lấy ánh sáng để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Nội thất trong nhà được thiết kế theo phong cách tối giản những vẫn đảm bảo công năng sử dụng tạo sự tiện nghi cho ngôi nhà.

8. Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m

2.3. Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m mái Thái

Trong xu hướng thiết kế nhà phố hiện nay thì mẫu nhà phố mái Thái được rất nhiều gia chủ yêu thích, đặc điểm chính của phong cách này là những tấm mái được lợp ngói chồng lên nhau tạo độ dốc. Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m mái Thái mang tính đặc trưng vì vậy bạn có thể bắt gặp ở nhiều nơi trên đường phố. Nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn mẫu mái này bởi chúng có tính năng tản nhiệt, chống nóng tốt, ngoài ra khi mưa cũng bảo vệ cho mái nhà không bị dột hay ngấm nước.

6. Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m

2.4. Mẫu nhà phố mặt tiền 5m mái bằng

Nhà mái bằng nhà phố 2 mặt tiền rất thường thấy trong thiết kế ở những ngôi nhà mặt phố hiện đại, sang trọng hiện nay. Không thể phủ nhận được sự phổ biến trong lối thiết kế kiểu mái này, bằng đôi bàn tay khéo léo và tư duy sáng tạo, những kiến trúc sư đã tỉ mỉ kiến tạo lên những bản vẽ mang tính thời thượng, đẳng cấp. Những mẫu thiết kế nhà phố mái bằng còn được yêu thích bởi chi phí tương đối rẻ hơn so với các mẫu khác. Màu chủ đạo là màu trắng mang đến độc đáo tạo cảm giác sang trọng nhưng vô cùng tinh tế và tiện nghi.

5. Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m

2.5. Mẫu nhà phố mặt tiền 5m kết hợp cây xanh

Không gian xanh đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống đô thị hiện nay. Bởi vậy sự kết hợp giữa cây xanh vào thiết kế nhà ống được rất nhiều gia chủ yêu thích không chỉ mang đến sự thoáng mát, thư thái tạo nên nguồn cảm hứng kiến trúc vô tận cho những nhà thiết kế. Thông thường giải pháp thiết kế nhà phố có giếng trời được nhiều gia chủ lựa chọn vừa tạo được cảnh quan cho ngôi nhà vừa thể hiện một lối kiến trúc thông minh trong xu thế của thời đại.

4. Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m

2.6. Mẫu nhà phố mặt tiền 5m kết hợp kinh doanh

Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m còn được sử dụng với mục đích kinh doanh, tạo không gian sống tích hợp được cả 2 yếu tố. Kết cấu của ngôi nhà này có nhiều điểm nhấn như phần không gian tầng 1 rộng rãi, tầng sinh sống thì lại được bày trí đơn giản hoá để có thể sắp xếp được thêm những. Sử dụng tông màu trung tính mang đến không gian tinh tế, sang trọng kết hợp với đồ trang trí nội thất nhỏ xinh thu hút được khách hàng tới ngôi nhà kinh doanh của bạn.

7. Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m

Tham khảo thêm: Thiết kế nhà phố 5×20 kinh doanh

Có thể thấy rằng, Ngày nay các thiết kế nhà phố mặt tiền 5m, Hay thiết kế nhà phố có gara đang trở thành xu hướng phổ biến của nhiều gia đình ở Việt Nam, đặc biệt là các công trình nhà ở tại các thành phố lớn. Vậy cần một giải pháp thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp và mang nhiều tiện ích là nhu cầu cần thiết của mỗi gia đình Việt.

Nắm bắt được những tiêu chí và nhu cầu sử dụng thường ngày của đông đảo chủ đầu tư khi đến hợp tác với Kiến Trúc Đông Dương. Đội ngũ kiến trúc sư tài ba, giàu chuyên môn đã triển khai các ý tưởng thiết kế nhà phố mặt tiền 5m khoa học để gia chủ cùng tham khảo và áp dụng thi công cho ngôi nhà mình một cách hài hòa, thoáng đãng mà vẫn đảm bảo mọi sinh hoạt tiện nghi nhất có thể.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, Hãy liên hệ với Kiến Trúc Đông Dương để chúng tôi giúp bạn xây dựng nên ngôi nhà đẹp với cách bày trí công năng tối ưu.

4. Kiến Trúc Đông Dương Đơn vị thiết kế thi công nhà phố uy tín, chuyên nghiệp

4.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương

Kiến Trúc Đông Dương được thành lập và hoạt động với mong muốn cung cấp các dịch vụ Tư vấn thiết kế nhà phố và thi công nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật đông đảo, có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, và không ngừng đổi mới, học hỏi, Kiến Trúc Đông Dương đã trở thành một đối tác tin cậy của quý khách hàng trên toàn quốc. Kiến Trúc Đông Dương đề cao tính sáng tạo cho từng công trình, mang đến hơi thở mới hiện đại trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thể hiện cá tính riêng, không trộn lẫn. 

Với khát khao xây dựng lên những công trình sang trọng đẳng cấp, Với những tiêu chuẩn khắt khe trong cả thiết kế và thi công, Kiến Trúc Đông Dương trau chuốt trong từng sản phẩm, chất lượng phục vụ và uy tín khách hàng. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến những công trình sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với không gian, thời tiết và khí hậu Việt Nam.

Sự phát triển của Kiến Trúc Đông Dương song hành cùng sự phát triển của kiến trúc Việt Nam, mang đến tầm nhìn mới cho một xã hội phát triển, mang đến nét đẹp từng ngôi nhà và mang sự thịnh vượng đến toàn xã hội. Khách hàng đến với Kiến Trúc Đông Dương đều được đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm tư vấn thiết kế nhà phù hợp với mọi nhu cầu cũng như mong muốn của chủ đầu tư.
Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Kiến Trúc Đông Dương chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất với đơn giá thiết kế nhà phố hợp lý . Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra một thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nhận tư vấn từ những chuyên gia của chúng tôi!

4.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top