Nội dung bài viết

Một bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp hiện đại và chi tiết sẽ mang đến sự rõ ràng trong kiến trúc của ngôi nhà, các yếu tố như màu sắc chủ đạo, lựa chọn sắp xếp nội thất, phân chia khu vực không gian trong nhà sẽ phù hợp với nhu cầu cần thiết của gia đình, giúp mọi người trong nhà đều cảm thấy thoải mái trong sinh hoạt. Bài viết này, Hãy cùng Kiến Trúc Đông Dương tham khảo một số bản vẽ thiết kế nhà đẹp, chi tiết nhất hiện nay.

1. Tầm quan trọng của bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp 

Với một bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp trong tay, bạn có thể hình dung được toàn cảnh ngôi nhà và chi tiết đến từng bộ phận, Ý tưởng về căn nhà hoàn toàn được hiện thực hóa trên giấy vẽ, nhờ đó bạn có thể nhìn ra những điểm bất hợp lý để thay đổi.

Nếu không có bản vẽ, bạn sẽ chỉ có một ngôi nhà mơ hồ trong tưởng tượng và việc diễn đạt ý tưởng của bạn với đơn vị xây dựng nhà phố khá khó khăn. Thiết kế nhà phố ngày nay sẽ luôn có những xu hướng thiết kế nhà phố mới. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người để có những mẫu nhà mà khách hàng muốn xây dựng. Có người sẽ lựa chọn những căn nhà phố với thiết kế đương đại tối giản, có người sẽ lựa chọn cho mình ngôi nhà có vẻ đẹp cổ điển với mái thái tiện nghi.

1. Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp -kientrucdongduong.com

Và với bất kể Phong cách thiết kế nhà phố nào đi nữa thì một mẫu nhà phố đẹp là nơi sẽ đem đến cho bạn và gia đình một không gian sống thoải mái, thẩm mỹ và tiện nghi. Dù là thiết kế nhà ống đầy màu sắc tươi sáng, một căn nhà phố với thiết kế tối giản hay mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển sang trọng. Đều cần đáp ứng được các tiêu chuẩn về công năng sử dụng, giá trị thẩm mỹ và phong thái của chủ sở hữu ngôi nhà.

2. Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp -kientrucdongduong.com

2. Tham khảo một số bản vẽ thiết kế nhà đẹp, chi tiết nhất hiện nay

Với những mẫu bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp hiện đại chúng tôi giới thiệu sau đây, bạn sẽ tìm thấy được sự khác biệt trong từng thiết kế mà bạn quan tâm. Các phong cách kiến trúc thiết kế nhà phố hiện đại này thực sự phù hợp với nhu cầu của số đông khách hàng, thích hợp với nhu cầu sống của các gia đình và sự đòi hỏi thẩm mỹ trong cảnh quan đô thị, cũng như tạo được nhiều lựa chọn hơn cho gia chủ.

2.1. Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng hiện đại

Các mẫu thiết kế nhà phố hiện đại, Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng luôn đem lại giá trị thẩm mỹ cao, rất phù hợp cho những gia đình trẻ có ít thành viên. Bên cạnh đó một ngôi nhà 2 tầng sẽ giúp tiết kiệm chi phí, tạo ra môi trường sống tốt hơn.

Thiết kế nhà phố 2 tầng với phong cách hiện đại, tận dụng các yếu tố tự nhiên như ánh sáng, thông gió sẽ mang lại không gian sinh hoạt rộng rãi, tiện nghi đầy đủ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu nhà đẹp phù hợp với nhu cầu, sở thích và kinh phí của gia đình. Với một kế hoạch xây nhà trọn gói được lên cẩn thận, chu đáo sẽ giúp bạn có được một thiết kế nhà phố hiện đại và tiết kiệm chi phí.

Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng hiện đại mang đến sự ấm cúng cho gia đình. Phù hợp với nhu cầu của đa số các gia đình trẻ hiện nay mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tiện nghi cũng như yếu tố thẩm mỹ cao cho những khu đô thị phát triển.

4. Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp -kientrucdongduong.com

2.2. Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại

Bên cạnh các mẫu nhà 2 tầng nổi bật thì chủ đề xây nhà phố 3 tầng đẹp mang phong cách trẻ trung, thanh lịch có chi phí hợp lý được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Với thực tế diện tích đất ở các khu đô thị đang ngày một thu hẹp, ngoài việc tính toán về công năng sử dụng thì bạn cũng cần phải tính toán về diện tích quỹ đất của ngôi nhà. Phổ biến nhất trong các nhu cầu thiết kế nhà 3 tầng đẹp hiện nay là các mẫu nhà phố mặt tiền 4m hay mẫu nhà phố mặt tiền 5m

5. Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp -kientrucdongduong.com

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại được sử dụng màu trắng kết hợp ăn ý với màu sơn xám ghi làm chủ đạo mang đến cái nhìn hiện đại. Đây là mẫu thiết kế nhà phố được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay vì có chi phí xây dựng phù hợp với ngân sách đầu tư của đa số khách hàng.

Các kiến trúc sư của công ty thiết kế nhà phố đã kỹ lưỡng trong việc thiết kế, mang đến nét nổi bật cho căn nhà nhờ kiến trúc trang nhã hài hòa. Tập trung vào các đường nét và công năng sử dụng, nhằm hạn chế tối đa sự khiêm tối về diện tích với gam màu trắng sáng nổi bật cùng kiểu dáng nhà ấn tượng.

9. Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp -kientrucdongduong.com

2.3. Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng có mặt tiền sang trọng 

Bên cạnh việc đặt giá trị thẩm mỹ, tạo nét trẻ trung khi thiết kế mặt tiền nhà phố 4 tầng hiện đại. kiến trúc sư còn tập trung vào chức năng chính của các khu vực sinh hoạt và tạo sự cân bằng trong việc lưu thông không khí, ánh sáng tự nhiên bên trong nhà.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này qua bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp với mặt tiền kết hợp vật liệu kính cường lực, hệ lam gỗ tinh tế hoặc ban công với cây xanh được bố trí tao nhã. Các yếu tố này còn giúp tạo cảm giác thân thiện cho thị giác làm tăng thêm giá trị hiện đại, cao sang theo thời gian.

1.Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại

Các tầng đều có thiết kế thông tầng, giúp toàn bộ không gian nhà luôn thông thoáng, tận dụng được ánh sáng mặt trời và lưu thông không khí tốt hơn. Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại đẹp, sang trọng này sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn khi lên kế hoạch xây dựng tổ ấm cho gia đình.

Nếu bạn đang cần tìm một nhà thầu uy tín để xây dựng tổ ấm tương lai của mình cũng như muốn có một bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp hiện đại, đầy đủ công năng sử dụng, mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho gia đình. Hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Đông Dương chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá thiết kế nhà phố chính xác nhất.

8. Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp -kientrucdongduong.com

3. Kiến Trúc Đông Dương đơn vị thiết kế thi công nhà phố uy tín, chuyên nghiệp

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà phố, Đúc kết  Kinh nghiệm làm nhà qua nhiều công trình thực tế. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy thiết kế. Kiến Trúc Đông Dương – Công ty thiết kế nhà tại Hà Nội không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, một bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp, một thiết kế không gian nhà ở hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. 

3.1. Công ty thiết kế nhà phố cung cấp dịch vụ thiết kế nhà phố toàn diện

Kiến Trúc Đông Dương được biết đến là công ty thiết kế nhà phố với nhiều năm kinh nghiệm, sự nhiệt huyết, luôn áp dụng cái mới, linh hoạt trong công việc để mang đến cho khách hàng những ngôi nhà với phong cách thiết kế đẹp, độc đáo và sang trọng. Không những vậy Kiến Trúc Đông Dương còn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi và hứa hẹn sẽ mang đến những bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp theo nhiều phong cách đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Các dịch vụ thiết kế nhà đẹp tại Kiến Trúc Đông Dương vô cùng đa dạng như: Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất nhà phố, …Với dịch vụ thiết kế đa dạng cùng giá thiết kế nhà phố luôn cạnh tranh, song song với đó chính là giá trị đích thực đến từ những công trình thực tế mà Kiến Trúc Đông Dương đã và đang thi công. 

3. Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp -kientrucdongduong.com

Đây chính là lý do vì sao chúng tôi luôn được khách hàng ưu tiên và lựa chọn. Với quy mô rộng đa lĩnh vực, luôn đặt cái “tâm” lên hàng đầu, Kiến Trúc Đông Dương đã và đang thiết kế hàng trăm ngôi nhà và hoàn thành những ngôi nhà do chính công ty thiết kế. 

Vì vậy mà chất lượng dịch vụ, sự uy tín của Kiến Trúc Đông Dương đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá trị đích thực mà Kiến Trúc Đông Dương mang lại.

3.2. Công ty thiết kế nhà phố cung cấp dịch vụ thi công nhà phố chuyên nghiệp

Tự hào là đối tác tin cậy của quý khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành trải dài trên khắp cả nước, Kiến Trúc Đông Dương cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo sự độc đáo trong thiết kế, an toàn trong thi công, hội tụ những tinh hoa sáng tạo, tôn trọng và am hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng, áp dụng linh hoạt kiến thức phong thủy khoa học mang đến những tác phẩm ấn tượng, làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính.

với đội ngũ kiến trúc sư trên 10 năm kinh nghiệm đã thực hiện hàng ngàn công trình khắp các tỉnh thành.  Dù là công trình theo kiến trúc cổ điển, tân cổ điển Châu Âu hay phong cách hiện đại mang vẻ đẹp Á Đông, Kiến Trúc Đông Dương đều nỗ lực kiến tạo nên những công trình hoàn hảo, trọn vẹn và trường tồn với thời gian.

6. Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp -kientrucdongduong.com

Với phương châm “An toàn – Chất lượng – Vượt trội”, Kiến Trúc Đông Dương đã đồng hành với hàng nghìn chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành cả nước kiến tạo nên các mẫu nhà đẹp chất lượng, đạt tiến độ nhanh chóng, và dành được sự hài lòng của mọi khách hàng. Đặc biệt những dự án thiết kế thi công nhà phố tại Hà Nội, Chúng tôi luôn áp dụng các quy tắc trên một cách triệt để.

Kiến Trúc Đông Dương cam kết chấp hành đầy đủ nội quy, quy định về an toàn lao động của công ty cũng như của nhà nước. Cung cấp các biện pháp thi công nhà phố và giải pháp đã được xem xét kỹ càng, điều chỉnh phù hợp với thực trạng. Đội ngũ thi công được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như trang thiết bị tối ưu hóa, được trải qua quá trình kiểm định kỹ càng.

7. Bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp -kientrucdongduong.com

Kiến Trúc Đông Dương cam kết tính kỹ thuật và thẩm mỹ cho các hạng mục thiết kế thi công nhà phố\. Hệ thống kiểm tra chất lượng đảm bảo đầy đủ luôn bao quát được hết các hoạt động, và phù hợp với kế hoạch đã đề ra.

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất. Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp ,Một thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà phố, hãy vui lòng liên hệ tới Kiến Trúc Đông Dương để đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng về ngôi nhà tương lai bằng một dự án hoàn hảo.

4. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top