Nội dung bài viết

Bạn có đang ấp ủ ước mơ sở hữu một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và tràn ngập ánh sáng tự nhiên? Hãy cùng khám phá bộ sưu tập 99+ Thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp, hiện đại và sang trọng dưới đây của Kiến Trúc Đông Dương, hứa hẹn mang đến cho bạn nguồn cảm hứng bất tận để kiến tạo tổ ấm mơ ước của mình.

1. Tổng hợp 99+ Thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp, hiện đại và sang trọng

1.1. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền phong cách hiện đại với những đường nét tối giản, tinh tế và cách sắp xếp tỉ lệ, hình khối thông minh. Lối kiến trúc đơn giản, nhưng vẫn đáp ứng được công năng và tính thẩm mỹ cho gia đình.

Những Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền đẹp cũng dễ dàng khoe những đường nét và hình khối kiến trúc độc đáo của mình. Cùng với đó, diện tích mặt tiền được nhân hai, đây là điều kiện thuận lợi giúp các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo với vô vàn các ý tưởng thiết kế biệt thự độc đáo. 

2. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng-kientrucdongduong.com

1.2. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển mái Thái

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đang là hình thức biệt thự được các nhà đầu tư yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt, thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển mang trong mình sự sang trọng và tráng lệ của kiến trúc cổ điển – thanh thoát và tinh tế của kiến trúc hiện đại đã trở thành xu hướng thiết kế biệt thự phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn được ưa chuộng trên toàn thế giới. 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển mái Thái nổi bật với vẻ ngoại thất tinh tế, thanh thoát, được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hệ mái Thái thiết kế hình chữ A phân tầng độc đáo, màu cam sinh động, trẻ trung kết hợp linh hoạt các cột trụ vuông, tròn được phào chỉ nhẹ nhàng, vừa tăng tính thẩm mỹ mà vẫn giữ vững vẻ bề thế, sang trọng, khỏe khoắn. Hệ thống cửa sổ bằng chất liệu khung gỗ cửa kính cường lực, vừa có độ an toàn cao, chống ồn hiệu quả, mang không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên vào bên trong biệt thự.

2. Thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Từ kiến trúc bất đối xứng, sảnh chính lớn với hệ thống cột cao đồ sộ kéo dài xuyên suốt tầng 2, tầng 3 tạo nên nét bề thế, sang trọng. Hệ mái Thái cao ráo càng tăng thêm sự thanh thoát, cân đối với toàn bộ công trình. Từ phong cách Thiết kế nội thất, ngoại thất, vật liệu hoàn thiện đến sắp xếp bố trí công năng bên trong biệt thự đều có sự logic khoa học, phù hợp với gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của gia đình gia chủ.

1.3. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển mái Mansard

Mái Mansard vẫn luôn là trào lưu được ưa chuộng trong kiến trúc tân cổ điển. Phần thân mái đồ sộ, tương đương 1 tầng áp chót của biệt thự, thiết kế 2 lớp với bên ngoài lợp ngói bitum phủ đá phiến, đảm bảo tính thẩm mỹ cao vừa có khả năng chống nóng, cách nhiệt, chống ồn hiệu quả.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kết hợp với hệ mái Mansard cao, bề thế, sang trọng, cùng với các chi tiết phù điêu, cửa sổ áp mái tinh tế, cầu kì góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho toàn bộ công trình, đồng thời thể hiện quyền lực và đẳng cấp của chủ đầu tư.

8. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng -kientrucdongduong.com

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền mái Mansard là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại tinh tế và phong cách tân cổ điển sang trọng. Toàn bộ biệt thự sử dụng màu trắng trang nhã, tinh khôi. Những thức cột vuông mạnh mẽ, được phào chỉ nhẹ nhàng, đơn giản tạo nên sự bề thế, vững chắc. Cửa chính và cửa phụ đều được làm bằng gỗ tự nhiên sang trọng, kết hợp với cửa kính khung nhôm và lan can hoa sắt uốn tròn ấn tượng mang đến không gian thông thoáng cho ngôi biệt thự. 

1.4. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền mái Nhật 

Với mẫu nhà biệt thự 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp hài hòa, hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và nét đẹp truyền thống của mái Nhật. Không gian thiết kế tối giản, tiện nghi song hành cùng với yếu tố thẩm mỹ là điều mà mọi người cùng hướng đến. Các đường nét kiến trúc cũng dứt khoát, mạch lạc, không một chi tiết dư thừa càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng từ sự đơn giản mà tinh tế.

Với địa thế ấn tượng, thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền ngôn ngữ thiết kế hiện đại được thể hiện qua các chi tiết hình khối và việc sử dụng không gian một cách hợp lý. Biệt thự được tạo thành bởi các đường vuông góc, xen kẽ cùng các đường cong làm nên chiều sâu cho tổng thể công trình. 

1. Thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế biệt thự mái Nhật phong cách hiện đại tối giản giúp căn biệt thự trở nên đặc biệt giữa các công trình khác xung quanh nhưng không rời xa cảnh quan chung của cả khu đô thị. Dựa trên nhu cầu và mức đầu tư thì các chi tiết từ hệ kiến trúc đến kết cấu, điện nước được ra bản vẽ tư vấn chi tiết từ hệ thống đường đi, lát sàn, tỉ mỉ giúp quá trình thi hoàn hoàn thiện dễ dàng, nhanh chóng và chuẩn xác.

Về màu sắc, các công trình hiện đại nói chung thường sử dụng các màu sắc trung tính như: trắng, xám,… những màu sắc này vừa đủ gây ấn tượng về mặt thị giác đồng thời cũng giữ được nét tinh tế và thanh lịch cho các công trình này. Đồng thời, các màu sắc trung tính còn góp phần làm nổi bật các đường nét thiết kế, mang đến sự hiện đại cho cả công trình. 

4. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 1 tum

Ngôi biệt thự hiện đại gây ấn tượng ngay ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế độc đáo, khỏe khoắn và đầy phá cách. Các khối hộp với kích thước đa dạng được xếp lệch chồng lên nhau vô cùng đột phá, mang đến khoảng mở thoáng đãng cho không gian sinh sống của gia đình gia chủ. Những hình khối mang tỷ lệ khác nhau nhưng khi đặt chung lại tạo nên sự hòa hợp và ăn khớp ấn tượng. 

Thiết kế mái Nhật cân đối màu xanh than, kết hợp cửa sổ áp mái nổi bật trên nền màu trắng của biệt thự mang đến cảm giác hiện đại, tươi mới. Thiết kế ban công kết hợp với sảnh chính bề thế với hệ thống cột trụ vững vàng là điểm nhấn ấn tượng của mặt tiền, tôn lên vẻ bề thế, cao quý. Khuôn viên sân vườn rộng rãi, được bố trí cây cảnh cùng các tiểu cảnh sinh động, khoa học, mang tới không gian thiên nhiên thư giãn cho gia đình gia chủ.

1.5. Mẫu thiết kế biệt thự có sân vườn

Hầu hết các gia chủ đều mong muốn được sống trong bầu không khí trong lành và yên tĩnh. Đó là lý do tại sao mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền có sân vườn lại đang rất thịnh hành trong những năm gần đây. Mẫu biệt thự sân vườn có diện tích sân vườn lớn, được bao quanh bởi thiên nhiên như cây xanh, thảm cỏ, khóm hoa, hồ cá, … Biệt thự sân vườn thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo nên mẫu biệt thự sân vườn 3 tầng hiện đại vừa sang trọng, tiện nghi, vừa thư giãn, gần gũi thiên nhiên.

8. Xây dựng biệt thự tân cổ điển -kientrucdongduong.com

 

1.6. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền mái bằng

Mái bằng là loại mái có kiến trúc hình khối, vuông vắn, gọn gàng, mang đến nét đẹp kiên cố và vững chãi. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền mái bằng được thi công bằng cách đổ bê tông cốt thép toàn khối hoặc lắp ghép, độ bền cao, có khả năng chống thấm, chống cháy và chịu được tác động mạnh của thời tiết. Thiết kế mái bằng được sử dụng nhiều cho các mẫu biệt thự hiện đại bởi các hình khối độc đáo và thiết kế gọn gàng của nó.

3. Thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

1.7. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền có hồ bơi

Biệt thự 3 tầng có hồ bơi sẽ mang đến cho gia chủ không gian vui chơi, nghỉ dưỡng thoải mái, giải tỏa được những căng thẳng sau những ngày dài mệt mỏi. Thiết kế này không những mang đến không gian sống tiện nghi, đầy đủ chức năng, mà còn giúp nâng tầm đẳng cấp và khẳng định vị thế của gia chủ.

4. Thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

2. Những lưu ý khi thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

2.1. Xác định rõ mục đích sử dụng khi thiết kế biệt thự 

Biệt thự hiện đang là xu hướng thiết kế dành riêng cho những chủ đầu tư yêu thích cuộc sống tự do, phóng khoáng. Yêu thích nét đẹp độc đáo, khẳng định phong cách cá nhân. Là nơi để trở về sau một ngày lao động mệt mỏi vì thế thiết kế biệt thự cần đạt được 3 tiêu chí đó là thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng.

Kinh nghiệm xây biệt thự: Trước khi thiết kế thi công biệt thự, Gia chủ cần xác định rõ xây biệt thự nhằm mục đích gì?Để xác định phong cách thiết kế kiến trúc  sao cho phù hợp với mục đích đó. Nếu xây để nghỉ dưỡng thì nên kết hợp với các khu vui chơi giải trí như sân golf, spa, bể bơi…còn nếu dùng để ở thì cần chú ý đến việc phân chia từng không gian sống sao cho hợp lý.

Chi phí xây nhà phố 3 tầng (1)

2.2. Lựa chọn phong cách thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Nếu nói loại hình kiến trúc biệt thự nào mà các kiến trúc sư được thỏa sức sáng tạo, vận dụng mọi tinh hoa kiến trúc mà không bị gò bó bởi khuôn mẫu thì tôi không ngần ngại nói đó là mẫu thiết kế biệt thự hiện đại. Biệt thự phong cách hiện đại là phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự đơn giản về bố cục hình khối không gian, không đối xứng, loại bỏ đi những nét cầu kỳ, rườm rà của họa tiết, hoa văn trong thiết kế biệt thự cổ điển. Thay vào đó, các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, gạch, gỗ, nhựa… với những màu sắc tươi sáng hòa vào một tổng thể đơn giản nhất.

Một phong cách thiết kế đón nhận được sự yêu thích của nhiều gia chủ đó là phong cách tân cổ điển. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mang đến cho gia chủ vẻ đẹp của sự thanh cao, quyền quý, đẳng cấp cùng sự tinh tế đến tuyệt vời. Nhờ thiết kế mặt tiền rộng rãi, biệt thự tân cổ điển phô diễn toàn bộ vẻ đẹp ngoại thất với các chi tiết phào chỉ, hoa văn sống động, tôn lên vẻ đẹp tinh tế vượt thời gian.

1. Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp-kientrucdongduong.com

2.3. Thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền phải đáp ứng tốt công năng sử dụng

Khi có ý định xây nhà biệt thự, các gia chủ cần chú ý tới thiết kế của các phòng chức năng. Điều này đảm bảo công năng sử dụng của ngôi nhà. Các phòng cần bố trí và sắp xếp các vị trí thuận tiện cho việc sử dụng. Đi cùng với đó là đảm bảo tính thoải mái, tiện nghi trong sinh hoạt và sự riêng tư ở các phòng cá nhân.

2.4. Thiết kế biệt thự phải hài hòa với cảnh quan

Các thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền phải đảm bảo hài hòa với cảnh quan xung quanh. Tránh trường hợp tương phản quá lớn đối với thiên nhiên và cảnh quan khu vực. Bởi nó có thể cho căn biệt thự trở nên lạc điệu và thiếu đi sự kết nối.

2.5. Thiết kế biệt thự cần đảm bảo yếu tố phong thủy

Một căn biệt thự đẹp không thể thiếu đi yếu tố phong thủy nhà ở biệt thự như hướng nhà, vị trí các căn phòng hay bố trí không gian. Đây là yếu tố quyết định lớn tới sinh khí của ngôi nhà. Thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hợp phong thủy giúp các gia chủ gia tăng vượng khí mang lại thêm nhiều may mắn, phú quý và tài lộc khi sinh sống.

6. Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2-kientrucdongduong.com

2.6. Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín

Đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự uy tín sẽ giúp bạn giải quyết được các thắc mắc trong quá trình lên ý tưởng mẫu nhà biệt thự đẹp và có những tư vấn xây dựng sẽ giúp bạn có các lựa chọn bố trí hợp lý không gian vừa khoa học vừa phong thủy, tiết kiệm nhất. công trình đảm bảo chất lượng nhất.

3. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế xây dựng chuyên nghiệp

3.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương 

Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công nhà ở đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Với những công trình mà Kiến Trúc Đông Dương đã thực hiện không chỉ tập trung thẩm mỹ cho ngôi nhà mà song song với đó là phù hợp công năng sử dụng, đặc biệt hơn là ngôi nhà đó sẽ được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế tư vấn hợp phong thủy, hợp với tuổi của chủ nhân ngôi nhà, điều này mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân của ngôi nhà. Sở hữu một bản vẽ nhà đẹp hay mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kết hợp kiến trúc xanh sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống yên bình, không khí trong lành mát mẻ là nơi trở về lý tưởng sau thời gian.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Đúc kết  Kinh nghiệm làm nhà, Kinh nghiệm xây biệt thự qua nhiều công trình thực tế. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy thiết kế. Chúng tôi không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, một thiết kế không gian nhà ở hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. Kiến Trúc Đông Dương tự tin cung cấp đến khách hàng dịch vụ Thiết kế thi công nhà, Thiết kế nội thất hoàn hảo. Kết quả là những công trình nhà ở đa dạng phong cách hay những  mẫu nhà biệt thự 3 tầng, Mẫu nhà vườn đẹp, …trên mọi miền tổ quốc.

Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói. Với dịch vụ này, Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các công đoạn thiết kế thi công theo hợp đồng ký kết với chủ đầu tư , kể cả dịch vụ xin cấp phép xây dựng tại Hà Nội.

Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Kiến Trúc Đông Dương chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất. Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp, Những thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nhận tư vấn và  Báo giá xây nhà trọn gói từ những chuyên gia của chúng tôi!

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top