Nội dung bài viết

Biệt thự 2 mặt tiền được hiểu là những căn biệt thự nằm ở khu vực góc, nơi giao nhau giữa 2 con đường. Chính vì vậy mà những vẻ đẹp của biệt thự được phô diễn toàn bộ. Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền không chỉ mang đến vẻ đẹp ấn tượng mà còn giúp khai thác triệt để lợi thế về vị trí địa lý và công năng sử dụng. Bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của mô hình nhà ở này và tổng hợp 50+ mẫu biệt thự 2 mặt tiền hiện đại, đẹp hút mắt.

1. Những ưu điểm của biệt thự 2 mặt tiền

Với nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, mang đến vẻ đẹp sang trọng cùng không gian công năng sử dụng tối ưu. Thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền ngày càng được đông đảo khách hàng yêu thích và ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi những lý do sau:

1.1. Biệt thự 2 mặt tiền có kiến trúc đẹp mắt

Biệt thự 2 mặt tiền với thiết kế hiện đại và đơn giản thể hiện giá trị thẩm mỹ cao. Mặt tiền rộng giúp khoe trọn các đường nét thiết kế kiến trúc tinh tế, tạo ấn tượng mạnh với người qua đường. Lợi thế tiếp xúc với không gian thiên nhiên nhiều hơn, giúp khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên và lưu thông gió, mang lại không gian sống thoáng mát và trong lành.

8. Biệt thự 2 mặt tiền - kientrucdongduong.com

1.2. Biệt thự 2 mặt tiền – Đáp ứng nhu cầu sử dụng

Biệt thự 2 mặt tiền có diện tích mặt tiền gấp đôi, giúp ánh sáng và không khí tự nhiên vào nhà dễ dàng hơn. Thiết kế thi công biệt thự kiến tạo không gian sống tràn ngập ánh sáng, tiếp xúc với gió trời mát mẻ, không bị che chắn bởi tường nhà hàng xóm, tốt cho sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình.

1.3. Biệt thự 2 mặt tiền thuận lợi cho mục đích kinh doanh 

Về mặt kinh tế Khi tận dụng được lợi thế 2 mặt tiền đồng thời giáp với trục đường giao thông quan trọng thì công việc kinh doanh sẽ tiện lợi hơn. Điều này thật sự mang đến những giá trị vàng, lợi thế khá lớn cho ngôi chủ đầu tư.

Mẫu nhà biệt thự đẹp nằm ở vị trí góc, vị trí giao nhau giữa 2 con đường hoặc những mẫu thiết kế biệt thự vườn, có thiết kế kiến trúc tập trung điểm nhấn vào 2 mặt tiền của ngôi nhà. Với những con đường sầm uất thì ngôi nhà có vị trí 2 mặt tiền sẽ kinh doanh buôn bán tốt. Gia chủ nếu cho thuê nhà cũng có giá tốt hơn những căn nhà khác trong cùng con phố. Chính vì thế mà những nhà 2 mặt tiền thường được thiết kế vừa để ở vừa phục vụ mục đích kinh doanh.

7. Biệt thự 2 mặt tiền - kientrucdongduong.com

1.4. Biệt thự 2 mặt tiền – Có kết cấu không gian thoáng đãng

Hiện nay, Thiết kế nhà lô phố thường có một nhược điểm lớn đó nằm san sát với nhau, mỗi nhà sẽ bị “kẹp” giữa hai công trình khác. Do đó, Mẫu Thiết kế nhà ống luôn bị bí, ngột ngạt, thiếu ánh sáng và độ thông thoáng nhất định. Nhưng biệt thự 2 mặt tiền thì khác, Một bên hông nhà không tiếp giáp với công trình nào. Thay vào đó là tiếp xúc với đường phố. Điều này tạo cho những công trình 2 mặt tiền một kết cấu không gian thoáng đãng. 

Với một bên hông hướng ra đường, công trình này sẽ dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên. Hơn thế nữa, gió trời, khí tươi cũng được cung cấp ở nhiều không gian dọc theo ngôi nhà. Nếu là nhà cao tầng, bạn có thể có view rộng, cảnh quang thoáng để thư giãn. Điều này tạo nên một điểm cộng lớn khiến nhà 2 mặt tiền ngày càng được ưa thích hơn. 

Điểm nổi bật không thể không nhắc đến của biệt thự 2 mặt tiền đó là tầm nhìn cực tốt. Đây là những căn hộ có 2 mặt tiền, có tầm nhìn đa diện, có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài và đón không khí trong lành từ thiên nhiên nhiều hơn hẳn những căn hộ khác. 

6. Biệt thự 2 mặt tiền - kientrucdongduong.com

2. Tổng hợp 50+ mẫu biệt thự 2 mặt tiền hiện đại, đẹp hút mắt

Biệt thự 2 mặt tiền được thiết kế để tận dụng tối đa vị trí độc đáo của lô đất giao nhau giữa 2 mặt đường, tạo nên không gian sống thoải mái và thẩm mỹ. Thiết kế này thường phải cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo cả hai mặt tiền đều thể hiện vẻ đẹp riêng biệt nhưng vẫn đồng nhất về phong cách và hài hòa tổng thể. Kiến Trúc Đông Dương với phong cách thiết kế hiện đại, thông thoáng và tiện nghi muốn giới thiệu đến các bạn không gian sống viên mãn, tinh tế với kiến trúc biệt thự 2 mặt tiền bắt mắt. 

2.1. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hai mặt tiền hiện đại

Mẫu biệt thự 2 mặt tiền được thiết kế theo lối kiến ​​trúc hiện đại, thể hiện rõ nét đặc trưng riêng biệt. Mặt tiền công trình được đầu tư thiết kế nổi bật, tạo điểm nhấn bằng những chi tiết trang trí tinh xảo, nhấn nhá vào khối kiến ​​trúc hiện đại rõ nét.

Điểm đặc biệt là công trình này có mặt tiền được tận dụng tối đa vị trí lô đất nơi hai con đường giao nhau. Mỗi mặt tiền đều thể hiện một vẻ đẹp riêng nhưng đồng nhất về thiết kế. Tất cả nhằm tạo nên một không gian sống hoàn hảo, tinh tế với lối kiến ​​trúc bắt mắt.

Không gian ngoại thất thu hút mọi ánh nhìn bởi sự phối hợp màu sắc, tiểu cảnh, sân vườn, vật liệu độc đáo. Kiến trúc sư của công ty thiết kế biệt thự tại Hà Nội đã vận dụng hoàn hảo vẻ đẹp của nghệ thuật phi đối xứng, trong việc bố trí các mảng hình hộp xếp chồng lên nhau, các ban công lệch tầng được bố trí có chủ đích, tạo tầm nhìn đặc biệt.

4. Biệt thự 2 mặt tiền - kientrucdongduong.com

Có thể nói, dưới bàn tay thiết kế tài hoa của đội ngũ kiến ​​trúc sư, các đường nét, hình khối trông thật sống động, tinh tế, xuyên suốt không gian ngoại thất mà khi đứng ở góc nhìn nào, bạn cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp đó.

Ngoài công năng sử dụng, đội ngũ kiến ​​trúc sư còn chú trọng đến yếu tố vận khí, phong thủy để mang lại may mắn cho chủ đầu tư. Mọi chi tiết đều được cân nhắc và lựa chọn để thể hiện phong cách trẻ trung và hiện đại nhất.

9. Biệt thự 2 mặt tiền - kientrucdongduong.com

2.2. Biệt thự 2 mặt tiền hiện đại – Không gian xanh tiện nghi

Hiện nay, hầu hết các chủ đầu tư đều lựa chọn các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại vì có đủ không gian sử dụng cho các thành viên và cũng thuận tiện trong việc dọn dẹp, sắp xếp nhà cửa. Tuy nhiên biệt thự 2 mặt tiền đẹp như thế nào luôn là bài toán thú vị và đầy thách thức đối với các kiến ​​trúc sư.

Đây là một thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đòi hỏi sự trau chuốt về hình thức bên ngoài sao cho hiện đại và sang trọng. Phần mái được sử dụng linh hoạt và có sự phối hợp đa dạng trong màu sắc của tường nhà, cửa sổ, cổng… Đồng thời không có hoa văn chi tiết cầu kỳ, mọi thứ đều đơn giản nhẹ nhàng và thể hiện được sự tinh tế.

5. Biệt thự 2 mặt tiền - kientrucdongduong.com

Điểm sáng của mẫu thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền hiện đại là sở hữu giàn hoa hay màu xanh của cỏ cây tại lan can. Ở mặt tiền, các kiến trúc sư lựa chọn xây tường đồng bộ với màu sơn của ngôi nhà. Tất cả nhằm mang đến một công trình đầy sự trẻ trung, nổi bật và ấn tượng.

2.3. Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền mái bằng

Với mong muốn có được một không gian sống tiện nghi, ấn tượng và đẹp mắt, gia chủ đã quyết định lựa chọn Kiến Trúc Đông Dương làm đơn vị thiết kế biệt thự của mình. Các kiến trúc sư của Kiến Trúc Đông Dương – Công ty thiết kế thi công nhà chuyên nghiệp đã đáp ứng nhu cầu, sở thích của chủ đầu tư mang đến mẫu thiết kế Biệt thự 2 mặt tiền mái bằng sang trọng. Phong cách kiến trúc hiện đại mang lại sự khỏe khoắn và mạnh mẽ, sử dụng thêm các vật liệu ốp bên ngoài ngoại thất mang lại nét thẩm mỹ tốt hơn cho ngôi nhà.

2. Biệt thự 2 mặt tiền - kientrucdongduong.com

Khác hoàn toàn so với các mẫu biệt thự tân cổ điển thường thấy thì đặc điểm của phong cách hiện đại chính là các hình khối phẳng, không quá cầu kỳ. Được bố trí đối xứng nhau, phào chỉ vuông vắn thể hiện sự chắc khỏe. Cũng nhờ vậy mà chi phí xây dựng công trình cũng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với các mẫu nhà cao tầng khác.

1. Biệt thự 2 mặt tiền - kientrucdongduong.com

Biệt thự 3 tầng hiện đại này là sự kết nối của các khối kiến trúc mạnh lạc, tạo nên các khoảng không gian sống toàn vẹn hơn với đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Khoảng không kết nối với không gian bên ngoài qua hệ thống cửa kính dày đặc mang đến ánh sáng và sự tiện nghi trong việc sinh hoạt bên trong. Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại sử dụng các hệ cửa nhôm kính cường lực rộng kết hợp hệ thống ban công kính nhằm mang lại một tầm nhìn rộng và đẹp ra quang cảnh bên ngoài. Tăng khả năng lưu thông không khí.

3. Biệt thự 2 mặt tiền - kientrucdongduong.com

Phong cách kiến trúc hiện đại sử dụng cho mẫu biệt thự 3 tầng này đã giúp miêu tả sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, cách thức tổ chức mặt bằng tự do phi đối xứng, mặt đứng công trình sẽ loại bỏ đi việc sử dụng các họa tiết trang trí rườm rà của trường phái kiến trúc cổ điển, tân cổ điển mà thay vào đó là các nguyên vật liệu mới mang tính hiện đại hơn.

3. Kiến Trúc Đông Dương đơn vị xây nhà trọn gói giàu kinh nghiệm

3.1. Đôi nét về Kiến Trúc Đông Dương

Khi bạn đã quyết định đầu tư một khoản tiền lớn để  xây dựng một căn biệt thự thì việc lựa chọn được một công ty xây dựng biệt thự, một nhà thầu tư vấn thiết kế, thi công trọn gói có năng lực và giàu kinh nghiệm là vô cùng cần thiết. Lựa chọn những nhà thầu thiết kế thi công uy tín sẽ giúp gia chủ được làm việc với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chuyên môn và được hưởng những tư vấn, giải pháp tốt nhất. Đơn vị thiết kế tư vấn xây nhà trọn gói sẽ giúp bạn giải quyết được các thắc mắc trong quá trình lên ý tưởng mẫu biệt thự và có những tư vấn xây dựng sẽ giúp bạn có các lựa chọn bố trí hợp lý không gian vừa khoa học vừa phong thủy, tiết kiệm nhất. công trình đảm bảo chất lượng nhất.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Đúc kết  Kinh nghiệm làm nhà qua nhiều công trình thực tế. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy thiết kế. Chúng tôi không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, một thiết kế không gian nhà ở hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. Kiến Trúc Đông Dương tự tin cung cấp đến khách hàng dịch vụ Thiết kế thi công nhà, Thiết kế nội thất hoàn hảo. Kết quả là những công trình nhà ở đa dạng phong cách hay Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điểnMẫu nhà vườn đẹp, …trên mọi miền tổ quốc.

Ngoài ra, Kiến Trúc Đông Dương còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói. Với dịch vụ này, Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các công đoạn thiết kế thi công theo hợp đồng ký kết với chủ đầu tư , kể cả dịch vụ xin cấp phép xây dựng tại Hà Nội.

Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Tham khảo thêm:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Kiến Trúc Đông Dương chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất. Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra những bản vẽ nhà biệt thự đẹp,Những thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nhận tư vấn và  Báo giá xây nhà trọn gói từ những chuyên gia của chúng tôi!

3.2. Thông tin liên hệ  Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
CẬP NHẬT TIN TỨC
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói
Đăng ký tư vấn báo giá
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Scroll to Top