Nội dung bài viết

Nhà phố 2 mặt tiền là một dạng công trình được xây dựng tại vị trí tiếp giáp giữa hai đường giao thông. Đây được xem là một trong những mẫu thiết kế nhà phố đẹp có vị trí đắc địa nhất, đặc biệt ở các khu vực trung tâm thành phố. Nhà thường có kiến trúc đẹp mắt, tạo nên sự khác biệt và góp phần nâng cao giá trị bất động sản. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế tiện nghi và hiện đại, Kiến Trúc Đông Dương tự hào chia sẻ 200+ Mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp hiện đại phù hợp với mỹ quan đô thị và mang lại sự tiện dụng tối đa cho khách hàng.

1. Ưu điểm của mẫu nhà phố 2 mặt tiền

Mẫu nhà phố 2 mặt tiền được hiểu là những ngôi nhà nằm ở góc và là nơi giao nhau giữa 2 con đường. Cũng chính bởi nằm ở vị trí này mà những gì đẹp nhất, tinh túy nhất của ngôi nhà đều sẽ được phô bày để ai đi ngang qua cũng có thể chiêm ngưỡng. 

Ngoài mục đích chính là để ở thì nhiều người tận dụng hai mặt tiền đắt đỏ này để mở văn phòng, showroom kinh doanh…tạo ra giá trị kinh tế cao cho chủ sở hữu. So với các kiểu nhà khác, nhà có 2 mặt tiền luôn có lợi thế lớn về không gian sử dụng, ngoại thất thoáng đãng. Có thể nói, Nhà phố 2 mặt tiền là một trong những lựa chọn phổ biến để tận dụng không gian sống kết hợp phục vụ mục đích thương mại tại các đô thị của Việt Nam. 

1.1. Mẫu nhà phố 2 mặt tiền – Không gian sống thoáng mát

Nếu như nhà phố 1 mặt tiền có hai bên là tường chắn, mang đến cảm giác bí bách và chật chội thì nhà mẫu nhà phố 2 mặt tiền hoàn toàn ngược lại. Nhà có 2 mặt tiền thường có chiều rộng và chiều sâu tương đối, với 2 mặt hướng ra đường. Vì vậy luôn thoáng mát, rộng rãi và được xem là mẫu nhà lý tưởng cho nhiều gia chủ.

Mẫu nhà phố 2 mặt tiền 02

Những ngôi nhà có 2 mặt tiền đều hướng ra đường nên rất thông thoáng, dễ dàng đón gió trời và ánh sáng tự nhiên vào nhà. Bên cạnh đó, nhà kiểu này cũng không bị vướng mắc hay phụ thuộc vào bức tường của nhà bên cạnh. Vì vậy nhà 2 mặt tiền mang đến cảm giác tự do, thoải mái cho cả gia đình.

1.2. Mẫu nhà phố 2 mặt tiền – Thuận lợi cho hoạt động kinh doanh

Xét về giá trị kinh tế, Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại có tiềm năng phát triển khá tốt, tận dụng được hết 2 mặt tiền giáp đường, xe cộ qua lại nhiều nên việc kinh doanh buôn bán thuận lợi hơn rất nhiều. Nhờ đó, việc kinh doanh của bạn sẽ được nhân đôi so với địa điểm kinh doanh có 1 mặt tiền. 

Gia chủ hoàn toàn có thể cho thuê, hoặc kinh doanh mà không bị ảnh hưởng đến không gian sống riêng tư của gia đình. Khi kinh doanh, gia chủ sẽ lựa chọn mặt kính để dễ dàng trưng bày sản phẩm thuận tiện hơn. Khách hàng đi đường vẫn có thể nhìn thấy sản phẩm tham khảo qua kính. Đối với việc kinh doanh, những ngôi nhà có 2 mặt tiền sẽ có giá trị cao hơn rất nhiều so với những ngôi nhà có 1 mặt tiền. 

Mẫu nhà phố 2 mặt tiền

Tham khảo thêm: Mẫu nhà phố để ở kết hợp kinh doanh

1.3. Mẫu nhà phố 2 mặt tiền –  Dễ dàng lựa chọn thiết kế kiến trúc

Với kiểu nhà có 2 mặt tiền, bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách thiết kế kiến trúc, trang trí ngoại thất theo sở thích riêng của mình. Dù hiện đại, cổ điển hay đơn giản thì kiểu nhà có 2 mặt tiền đều dễ dàng phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

1.4. Mẫu nhà phố 2 mặt tiền mang đến giá trị thẩm mỹ cao

Mẫu nhà phố 2 mặt tiền có thiết kế thông thoáng, diện tích rộng rãi luôn là điểm cộng lớn. Khác biệt hoàn toàn với những mẫu nhà 1 mặt tiền thông thường, nhà 2 mặt tiền sẽ dễ dàng lấy ánh sáng và khí trời vào, căn nhà không bị cảm giác thiếu sáng, giúp gia đình luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Không chỉ vậy, với thiết kế nhà phố độc đáo này, ngôi nhà có thể khoe trọn vẹn những đường nét kiến trúc tinh tế, tạo sức hút đối với người qua đường.

Xem thêm: 

2. Giới thiệu 200+ Mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp hiện đại, hợp thời

2.1. Mẫu nhà phố 2 mặt tiền đậm nét Á Đông – NP1521

Nhà phố 3 tầng nằm trên một góc phố tại Hà Giang có vẻ đẹp đằm thắm tĩnh mịch. Mẫu nhà phố 2 mặt tiền 3 tầng thể hiện sự kín đáo như tính cách con người Á Đông, nhưng vẫn đẹp nổi bật sang trọng giữa phố phường tấp nập. Lối thiết kế độc đáo với mái ngói dốc sâu trải dài đến hết tầng 3 mang đến sự cách điệu cho thiết kế nhà phố hiện đại, khiến khách qua đường không khỏi hiếu kỳ về vẻ đẹp hoàn hảo này.

Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, ngôi nhà mang vẻ đẹp ấm cúng với mảng tường rào màu đỏ, mái nhà thoai thoải của kiến trúc Phương Đông được cách điệu, che chắn cho ngôi nhà như bàn tay mẹ ôm ấp các con vào lòng. Cửa sổ ghép kính tối màu thể hiện sự kín đáo riêng tư cho không gian sinh hoạt bên trong mẫu nhà phố 3 tầng. 

Thiết kế nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền NP1521-kientrucdongduong1

Khoảng sân nhỏ ốp đá được bao bọc bởi vườn tiểu cảnh tạo nên vẻ đẹp giản dị đằm thắm cho ngôi nhà. Phòng khách được mở cửa sổ ra hai phía khiến căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng, và có tầm nhìn ra khoảng sân vườn nhỏ phía trước khiến gia chủ có cảm giác thư thái trong tâm hồn. 

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: Thiết kế nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền – NP1521
  • CĐT: Anh Hiếu
  • Địa điểm xây: Hà Giang
  • DT xây: 7,8m x 15m
  • Số tầng: 3 tầng
  • Thiết kế: KTS Kiến Trúc Đông Dương

Xem chi tiết dự án tại: Thiết kế nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền

2.2. Thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền tại Hải Dương – BT1622

Mẫu nhà biệt thự tân cổ điển với kiến trúc đồ sộ, công năng khoa học, đã và đang làm nức lòng nhiều khách hàng khi chiêm ngưỡng.

Mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 4 tầng của gia đình Chú Thắm ở Hải Dương mang trong mình kiểu dáng những ngôi nhà sang trọng, cổ kính từ Châu Âu. Lối thiết kế còn có sự tinh tế trong cách sử dụng màu sắc cùng những chi tiết đặc trưng mang phong cách tân cổ điển. Kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương đã kết hợp độc đáo giữa kiến trúc cổ điển và sự mới mẻ của kiến trúc hiện đại và hoàn toàn chinh phục trái tim của người nhìn, tạo ra một nét đẹp riêng trong mẫu biệt thự đẹp này.

Thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền - BT1622- kientrucdongduong- 01

Ngôi biệt thự phố mang trong mình những đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển châu Âu nhưng được cách tân, sáng tạo theo hơi hướng hiện đại. Sự kết hợp hoàn hảo và sự biến hóa linh hoạt trong thiết kế kiến trúc mang đến vẻ đẹp thanh thoát, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ đầu tư.

Thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền - BT1622- kientrucdongduong- 03

Những nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ nét qua hệ thống cột trụ vuông, trụ tròn khỏe khoắn, bề thế đan xen linh hoạt, các khối trụ thông tầng kết hợp với những đường cong, mái vòm mềm mại, tạo nên sự tinh tế, quý phái và lôi cuốn riêng biệt. Khi thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền, Các kiến trúc sư đã lược bỏ toàn bộ các họa tiết, hoa văn trang trí cổ điển cầu kỳ, phức tạp mà chỉ sử dụng những đường kẻ gờ, phào chỉ được biến tấu sáng tạo, tỉ mỉ theo các hệ cột, viền mái. Thiết kế này giúp ngôi biệt không chỉ  mang đến vẻ nhẹ nhàng, tinh tế và không gian ngoại thất thanh thoát, thoáng đãng mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí xây dựng cho chủ đầu tư.

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: Thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền tại Hải Dương – BT1622
  • CĐT: Chú Thắm
  • Địa điểm xây dựng : Hải Dương
  • DT xây dựng : 136m2
  • Số tầng: 4 tầng
  • Thiết kế: KTS. Dương Việt
  • Đơn vị Thực hiện: Kiến Trúc Đông Dương

Xem chi tiết dự án tại: Thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền

2.3. Thiết kế nhà phố kinh doanh 2 mặt tiền – NP1227

Tọa lạc trên một khu đất nhiều tiềm năng, Thiết kế nhà phố kinh doanh 2 mặt tiền hiện đại với những đường nét khỏe khoắn, thanh thoát nổi bật giữa khung cảnh xung quanh. Không cầu kỳ, rườm rà trong thiết kế, nhưng đã tạo nên một bố cục có tính thẩm mĩ. Đặc biệt, không gian xanh ở hệ thống ban công và xung quanh nhà giúp ngoại thất trở nên khoáng đạt, mềm mại hơn, giảm bớt sự thô cứng của kiến trúc hiện đại đồng thời giao hòa cuộc sống với thiên nhiên, nâng tầm chất lượng cuộc sống gia đình.

Thiết kế nhà phố kinh doanh 2 mặt tiềnNP1227- kientrucdongduong.com 01

Với mặt tiền khá dài, Kiến trúc sư đã chọn mặt tiền với chiều dài 18m để mở cửa hàng kinh doanh, bề rộng cùng với khoảng đất làm sân vườn tiểu cảnh, tạo thành khối liền mạch cho ngôi nhà phố, phòng này được thông với phía trong nhà bằng cửa trượt và cửa hông mở ra sân vườn nhỏ. Không gian các phòng được phân chia hợp lý với các lối mở thoáng.

Thiết kế nhà phố kinh doanh 2 mặt tiềnNP1227- kientrucdongduong.com 02

Nét kiến trúc phương đông hiện đại còn được thể hiện trong lối bố trí các tiểu cảnh cây xanh thu nhỏ tại khu vực bên ngoài mặt tiền. Cây xanh đóng vai trò là yếu tố phụ trợ đắc lực cho vẻ đẹp của ngoại thất, vừa mang đến phong cách riêng cho chủ nhân, vừa tạo luồng sinh khí tươi mát cho mẫu nhà phố 2 mặt tiền hiện đại của Anh Nguyên.

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: Thiết kế nhà phố kinh doanh 2 mặt tiền – NP1227
  • CĐT: Anh Nguyên
  • Địa điểm xây: Thanh Hóa
  • Diện tích xây: 8m x 18m
  • Thiết kế: KTS. Kiến Trúc Đông Dương

Xem chi tiết dự án tại: Thiết kế nhà phố kinh doanh 2 mặt tiền

2.4. Thiết kế nhà phố hiện đại 2 mặt tiền đẹp cuốn hút – NP1633

Mang đặc trưng rõ nét của kiến trúc hiện đại, Mẫu nhà phố 2 mặt tiền được kiến tạo từ những khối hình hộp vuông vắn được sắp xếp dọc ngang, tiền lùi độc đáo, tạo không gian đa chiều cuốn hút đồng thời tối ưu diện tích sử dụng. Mẫu thiết kế nhà phố độc đáo này khiến ta càng nhìn càng say đắm. Ngôi nhà cuốn hút khoe sắc trên con phố tấp nập sầm uất nhiều người qua lại.

Thiết kế nhà phố hiện đại 2 mặt tiền-kientrucdongduong01

Xây dựng nhà phố được tạo hình hình từ những mảng khối vuông vắn vô cùng ấn tượng. Đội ngũ kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương đã khéo léo sử dụng hợp lý mặt bằng để thiết kế một không gian sống hoàn hảo. Căn nhà 3 tầng với 4 phòng ngủ tiện nghi thể hiện rõ nét kiến trúc hiện đại khi không có một chi tiết thừa nào ở khu vực ngoại thất.

Thiết kế nhà phố hiện đại 2 mặt tiền-kientrucdongduong02

Mẫu nhà phố 2 mặt tiền 3 tầng đẹp nổi bật với gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế đội ngũ kiến trúc sư Kiến Trúc Đông Dương kết hợp nhuần nhuyễn qua việc kết hợp ốp đá vân tự nhiên đầy ấn tượng. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển của gia đình ông Điền trên mảnh đất lâm Đồng này nhé.

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: Thiết kế nhà phố hiện đại 2 mặt tiền – NP1633
  • CĐT: Ông Điền
  • Địa điểm xây: Lâm Đồng
  • DT xây: 6.1m x 23.7m
  • Số tầng: 3 tầng
  • Đơn vị thực hiện: Kiến Trúc Đông Dương

Xem chi tiết dự án tại: Thiết kế nhà phố hiện đại 2 mặt tiền

2.5. Mẫu nhà phố 2 mặt tiền 5×20 kinh doanh phong cách hiện đại – NP2305

Thiết kế nhà phố 5×20 kinh doanh với thiết kế kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại mà đơn giản, gần gũi với thiên nhiên. Tổng thể kiến trúc ngôi nhà mang đến sự cân bằng hài hòa, một sự kết nối giữa kiến trúc, tự nhiên và con người qua đa dạng những maù sắc rất tinh tế.

Sở hữu vị trí đắc địa với 3 mặt thoáng. Các kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế nhà phố, Thi công nhà phố kỹ càng. Chủ đầu tư cho biết, việc sở hữu thiết kế nhà phố 5×20 kinh doanh với bố trí công năng tối ưu, khiến anh và gia đình hoàn toàn có thể dễ dàng trải nghiệm được không gian sống rộng rãi, tận dụng toàn bộ diện tích triệt để mà vẫn đảm bảo được kiến trúc thẩm mỹ, sự sang trọng của công trình. 

Thiết kế nhà phố 5x20 kinh doanh -kientrucdongduong.com01

Mẫu nhà phố 2 mặt tiền 5×20 kinh doanh là mẫu nhà đẹp hoàn toàn thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu ngắm nhìn. Thiết kế hình khối kiến trúc vuông vức, đơn giản và tươi mới, bố cục mảng khối không tuân theo bất cứ nguyên tắc đối xứng không gian, tuy nhiên vẫn toát lên sự tinh tế và hiện đại cho công trình.

Khối ban công tầng 2 đưa ra rộng với tầng trệt 1m, giúp cân chỉnh hiệu ứng không gian cũng như phân bổ đồng đều, giúp công trình thêm sự mới mẻ, ấn tượng hơn.

Thông tin dự án:

  • Tên dự án : Thiết kế nhà phố 5×20 kinh doanh – NP2305
  • Chủ đầu tư: Anh Nghị
  • Địa chỉ: Nghĩa Hưng, Nam Định
  • Diện tích: 5 x 20m
  • Tổng DT xây: 200m2
  • Số tầng: 2 tầng
  • TK: KTS.Kiến trúc Đông Dương

Xem chi tiết dự án tại: Thiết kế nhà phố 5×20 kinh doanh

3. Kiến Trúc Đông Dương – Đơn vị thiết kế thi công nhà phố chuyên nghiệp

3.1. Giới thiệu về Kiến Trúc Đông Dương 

Kiến Trúc Đông Dương là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà phố đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Với những công trình mà Kiến Trúc Đông Dương đã thực hiện không chỉ tập trung thẩm mỹ cho ngôi nhà mà song song với đó là phù hợp công năng sử dụng, đặc biệt hơn là ngôi nhà đó sẽ được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế tư vấn hợp phong thủy, hợp với tuổi của chủ nhân ngôi nhà, điều này mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân của ngôi nhà. Sở hữu một căn biệt thự kết hợp kiến trúc xanh sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống yên bình, không khí trong lành mát mẻ là nơi trở về lý tưởng sau thời gian.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Đúc kết  Kinh nghiệm làm nhà qua nhiều công trình thực tế. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy thiết kế. Chúng tôi không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, một thiết kế không gian nhà ở hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn. Kiến Trúc Đông Dương tự tin cung cấp đến khách hàng dịch vụ Thiết kế thi công nhà, Thiết kế nội thất hoàn hảo. Kết quả là những công trình nhà ở đa dạng phong cách hay Mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp, trên mọi miền tổ quốc.

Tham khảo thêm các dự án của Kiến Trúc Đông Dương tại:

Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Kiến Trúc Đông Dương chắc chắn sẽ dành cho ngôi nhà tương lai của bạn những gì tốt nhất. Đối với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn muốn thấu hiểu sở thích, mong ước, phong cách sống của chủ nhân căn nhà. Để từ đó, tạo ra một thiết kế được cá nhân hóa, thể hiện được tính cách của gia chủ .Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và nhận tư vấn từ những chuyên gia của chúng tôi!

3.2. Thông tin liên hệ Kiến Trúc Đông Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

  • Địa chỉ: HA9-70, Đường Hải Âu 9, KĐT Vinhome OCean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 098.1243.588 
  • Website: https://kientrucdongduong.com

Liên hệ tư vấn thiết kế - Xây dựng trọn gói nhà đẹp

Email: lienhe@kientrucdongduong.com

Hotline tư vấn

Xem thêm bài viết khác
Vui lòng điền thông tin chi tiết để chúng tôi tư vấn cho bạn
Chat With Me on Zalo
Scroll to Top